Thời tiết giao mùa thì nên dùng loại sữa rửa mặt nào?

01/02/2022 09:00

Thời tiết thay đổi thì da cũng cần được chăm sóc theo những cách khác nhau. Nếu như bạn còn chưa biết thời tiết giao mùa thì nên dùng loại sữa rửa mặt nào cho phù hợp thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

ADQuảng cáo

Thông thường theo thói quen chị em chỉ sử dụng thường xuyên một loại sữa rửa mặt mà mình cảm thấy hợp mà không có ý định thay đổi nó dù cho là vào thời điểm thời tiết nào. Tuy nhiên, đó là một lựa chọn không hề tốt chút nào. Hãy khám phá lý do vì sao phải thay đổi sữa rửa mặt khi thời tiết giao mùa để từ đó có kinh nghiệm chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp nhất nhé!>>4 sản phẩm chăm sóc da bạn nên thay đổi vào giai đoạn chuyển mùa để nhan sắc "lên hương"

1 Vì sao thời tiết giao mùa lại cần dùng loại sữa rửa mặt khác, phù hợp hơn?

Sữa rửa mặt là sản phẩm mà các cô gái sử dụng hàng ngày để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, làm sạch da.Chị em cần biết trạng thái da luôn có sự thay đổi sao cho thích ứng với môi trường, thời tiết vì vậy nếu như chỉ sử dụng 1 loại sữa rửa mặt cho tất cả các mùa sẽ không mang lại hiệu quả chăm sóc, dưỡng da hay làm sạch da như mong muốn, thậm chí có thể làm tổn thương da.Chẳng hạn như mùa hè thì da sẽ tiết nhiều mồ hôi, nhiều dầu nhờn hơn vì vậy bạn nên hạn chế sử dụng sữa rửa mặt có thành phần dưỡng ẩm. Trái lại khi thời tiết chuyển dần sang mùa thu, mùa đông thì da lại có xu hướng bị khô, bong tróc vì vậy lúc này bạn nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm, dịu nhẹ, an toàn để tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn hơn.

2 5 loại sữa rửa mặt dành cho thời tiết giao mùa

La Roche-Posay Toleriane Dermo CleanserNếu như bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì La Roche-Posay Toleriane Dermo Cleanser chính là sản phẩm sữa rửa mặt hoàn hảo nhất dành cho bạn, bởi dòng sản phẩm này được sản xuất theo công thức "4 không" – không paraben, chất tạo màu, tạo mùi hay chất bảo quản” được coi là sản phẩm lành tính cực an toàn cho da.Sản phẩm có chứa thành phần chứa glycerin có tính năng hút nước từ môi trường vào da, giúp da dưỡng ẩm tự nhiên, mềm mại đồng thời có khả năng làm sạch cao, lấy đi bụi bẩn và lớp dầu dư thừa, bảo vệ da tránh được những tổn thương từ bên ngoài, giữ da có được độ ẩm tự nhiên.Giá bán khoảng 400.000 đồng/ chai 200ml.Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face WashThành phần nổi bật của Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là Calendula được chiết xuất hoa cúc từ vùng Địa Trung Hải, có tác dụng vô cùng tuyệt vời đó chính là
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
làm dưỡng ẩm, làm mềm da. Cộng thêm thành phần Coco – betaine có nguồn gốc từ dầu dừa có tác dụng kháng sinh, làm sạch da dịu nhẹ, nuôi dưỡng da khỏe mạnh dù ở thời tiết nào.Sản phẩm thích hợp cho làn da dầu nhờn. Giá khoảng 850.000 đồng/chai 250ml.Clinique Take The Day Off™ Cleansing MilkNếu thời tiết lạnh khiến da khô nứt nẻ hoặc bạn thuộc tuýp da khô thì đừng quên sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Clinique Take The Day Off Cleansing Milk nhé! Sản phẩm không chỉ giúp da được làm sạch sâu mà còn làm sạch lớp trang điểm mà bạn sử dụng hàng ngày, đặc biệt là có chứa khá nhiều thành phần có khả năng giữ ẩm cao và một số hoạt chất chống oxy hóa tốt giúp làn da luôn được căng mịn và mềm mại.Giá khoảng 780.000 đồng/chai 200ml.The Body Shop Vitamin E Gentle Facial WashĐúng như tên gọi của nó thành phần chính của sản phẩm này là Vitamin E, giúp da sáng màu và tăng độ ẩm cho da ngoài ra còn thành phần còn chứa: Dầu đậu nành (Soybean Oil) giúp nuôi dưỡng tái tạo tế bào da cho da khỏe mạnh, đều màu và điều quan trọng là tuyệt đối không gây kích ứng da.Sản phẩm này thích hợp với mọi loại da, giá bán khoảng 300.000 đồng/chai 125ml.The Face Shop Rice Water Bright Cleansing FoamSữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam có chứa dầu Moringa và Fit Protein cùng vitamin B5 giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, loại bỏ độc tố da, tẩy sạch hoàn toàn bụi bẩn, tế bào chết và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cho da luôn sạch sẽ và sáng khỏe. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với mọi loại da kể cả những bạn có làn da nhạy cảm.Giá khoảng 220.000 đồng/ chai 300ml.Dù ở thời tiết nào thì bạn cũng nên sử dụng sữa rửa mặt nhé, tuy nhiên nếu có điều kiện thì tốt nhất bạn nên thay đổi sữa rửa mặt để phù hợp với từng điều kiện thời tiết để chăm sóc da tốt nhất nhé!Xem thêm>> Chỉ cần thay đổi 5 điều này, tóc bạn sẽ không rụng mỗi khi chuyển mùa nữa>> Vì sao mỗi lúc chuyển mùa là da mặt thường hay bị khô, bong tróc? Xử lý như thế nào?>> Cách rửa mặt đúng cách
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết giao mùa thì nên dùng loại sữa rửa mặt nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO