Năm 2016, VNPT Đắk Nông chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ khách hàng

Hồ Mai| 26/01/2016 17:23

Chiều 26/1, tại thị xã Gia Nghĩa, VNPT Đắk Nông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai kế hoạch năm 2016. Đồng chí Trần Xuân Hải, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ban, ngành tham dự hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị

Trong năm 2015, mặc dù điều kiện hoạt động sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khóa khăn, VNPT Đắk Nông vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng, đạt được nhiều kết quả khả quan. Đây là năm đầu tiên đơn vị có chênh lệch thu chi dương.

Tổng doanh thu Viễn thông – Công nghệ thông tin (VT-CNTT) phát sinh đạt 207,1 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2014. Thu nhập bình quân của cán bộ, nhân viên tăng 30% so với năm 2014. Đơn vị cũng thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước với tổng số tiền là 8,5 tỷ đồng, tăng 7% so với năm 2014…

Bên cạnh đó, các chỉ tiêu về phát triển thị trường như dịch vụ di động Vinaphone, băng rộng cố định, truyền hình MyTV, điện thoại cố định, truyền số liệu… đều tăng, vượt so với kế hoạch. Công tác kỹ thuật, đầu tư nâng cao chất lượng và mở rộng mạng lưới được chú trọng đẩy mạnh, đảm bảo an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Công tác an sinh xã hội, từ thiện cũng được VNPT Đắk Nông quan tâm. Đơn vị đã chi hơn 60 triệu đồng thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, tặng quà cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…; triển khai chương trình kết nghĩa bon, buôn; tích cực hưởng ứng các chương trình “Tấm lưới nghĩa tình”, “Kết nối biển Đông”, “Đắk Nông chung sức xây dựng nông thôn mới”…

Bổ nhiệm Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn tỉnh cho ông Hoàng Mạnh Trí, Giám đốc Viễn thông Đắk Nông

Năm 2016, VNPT Đắk Nông phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh như: Doanh thu VT-CNTT và tiền lương tăng 10% so với năm 2015; chênh lệch thu chi trên 10% và tiết kiệm chi phí 2% so với kế hoạch giao… Trong đó, đơn vị xác định năm 2016 là năm nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ khách hàng với phương châm “bán những gì khách hàng cần chứ không bán những gì chúng ta có”.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Xuân Hải ghi nhận và biểu dương sự phát triển và đóng góp của VNPT Đắk Nông đối với tỉnh nhà. Đồng thời mong muốn đơn vị phấn đấu, phát huy các tiềm năng, thế mạnh với cơ chế hoạt động mới. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông cũng như VNPT Đắk Nông tiếp tục quan tâm, hỗ trợ hơn nữa cho tỉnh các vấn đề an sinh xã hội, từ thiện, nhân đạo.

Tặng Cờ thi đua của Bộ Thông tin và Truyền thông cho đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua

Nhân dịp này, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn tỉnh cho ông Hoàng Mạnh Trí, Giám đốc Viễn thông Đắk Nông; tặng Cờ thi đua của Tập đoàn cho Viễn thông Đắk Nông và Trung tâm kinh doanh VNPT Đắk Nông; tặng Cờ thi đua của Bộ Thông tin và Truyền thông cho Trung tâm viễn thông Gia Nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năm 2016, VNPT Đắk Nông chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO