Loại bỏ thâm mắt "cấp tốc" tại nhà bằng toner, giúp chị em tự tin đi chơi Tết

01/03/2022 10:00

Quầng thâm mắt sẽ khiến khuôn mặt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống vì thế hôm nay Bách hóa XANH sẽ bật mí cách loại bỏ thâm mắt “cấp tốc” tại nhà bằng toner, giúp chị em tự tin đi chơi Tết nha.

ADQuảng cáo

Khuôn mặt sẽ tươi tắn, rạng rỡ hơn nếu bạn loại bỏ được quầng thâm mắt do thức khuya, stress, làm việc mệt mỏi,... Để có một cái Tết tự tin khoe sắc thì mau áp dụng cách loại bỏ thâm mắt dưới đây nhé.

1Cách trị thâm mắt bằng toner

Để thực hiện cách trị thâm mắt bằng toner thì bạn nên chọn các sản phẩm toner có chứa vitamin A,C,B3,... vì các chất này đều có tác dụng làm sáng da, giúp vùng da mắt trở nên sáng mịn, đều màu.

Nguyên liệu

  • Toner có chứa các chất vitamin A, C, B3
  • Bông tẩy trang

Cách thực hiện

Cách thực hiệnCách thực hiệnSau khi tẩy trang và vệ sinh da bằng sữa rửa mặt thì bạn cho một lượng toner ra bông tẩy trang. Nhắm mắt lại và đặt miếng bông lên vùng da quanh hai mắt. Đắp khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da, sau đó gỡ bông ra rồi rửa lại bằng nước ấm.
ADQuảng cáo
Thực hiện đều đặn từ 3 - 4 lần, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ đó.

2Một số lưu ý để mắt không bị thâm

Theo Bác sĩ Nguyễn Thường Hanh - Giám định viên tại Bệnh viện Ung bướu, TP.HCM thì bạn nên lưu ý đến một số điểm sau để mắt không bị thâm.

Không nên ngồi máy tính quá lâu

Bức xạ của máy tính cũng tương tự như ánh sáng mặt trời gây nên sạm da, thâm mắt nếu sử dụng lâu. Để hạn chế tình trạng này thì bạn nên để mắt có thời gian nghỉ ngơi, không nên làm việc liên tục và thực hiện các động tác như chớp mắt, massage mắt để mắt thư giãn.Không nên ngồi máy tính quá lâu

Không thức khuya, nên ngủ đủ giấc

Đây là thói quen rất nhiều người mắc phải, điều này sẽ khiến cơ chế sinh học bị ngắt quãng, gây nên tình trạng thâm mắt, nếp nhăn và lão hóa. Hãy tập thói quen đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ từ 7 - 9 tiếng/ngày nha.Xem thêm:Ngủ lành mạnh: Bạn đã biết cách?Không thức khuya, nên ngủ đủ giấc

Bôi kem chống nắng cho vùng mắt

Rất nhiều bạn thường quên bôi kem chống nắng cho vùng mắt, kết quả là vùng da này càng ngày càng sạm đen và lão hóa. Hãy chăm chỉ bôi kem chống nắng và đeo kính râm để bảo vệ da mắt và hạn chế tình trạng thâm mắt nha.Bôi kem chống nắng cho vùng mắt

Không được dụi mắt

Việc dụi mắt quá nhiều lần sẽ gây tác hại xấu đến vùng da quanh mắt như giảm tuần hoàn máu, gia tăng quá trình lão hóa vì vậy bạn cần loại bỏ thói quen này ngay nhé.Dụi mắtNhớ thực hiện cách trên để loại bỏ thâm mắt cấp tốc với toner, giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ tươi tắn để Tết này tự tin đi du xuân nha.Có thể bạn quan tâm:
  • Chỉ tốn 2k giúp đánh bay thâm quầng mắt và nám da hiệu quả
  • 20 cách làm hết thâm quầng mắt tại nhà nhanh, hiệu quả tức thì
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loại bỏ thâm mắt "cấp tốc" tại nhà bằng toner, giúp chị em tự tin đi chơi Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO