Liên hoan ảnh nghệ thuật Nam Trung bộ, Tây Nguyên

01/09/2013 11:35

Ngày 31/8, Hội đồng nghệ thuật Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ XVIII năm 2013, tại Phú Yên, đã tiến hành chọn, chấm các tác phẩm ảnh tham gia Liên hoan...

ADQuảng cáo

Ngày 31/8, Hội đồng nghệ thuật Liênhoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ XVIII năm 2013,tại Phú Yên, đã tiến hành chọn, chấm các tác phẩm ảnh tham gia Liên hoan.


Đông đảo tác giả từ 10 tỉnh trong khuvực đến chứng kiến chấm ảnh. (Nguồn: vapa.org.vn)

ADQuảng cáo

Kết quả, tác phẩm “Khoảng khắc trên đường đua” của tác giảNguyễn Công Hưng (Đà Nẵng) đạt Huy chương vàng; các tác phẩm “Đọ sức” của tác giả Bảo Hưng (Đắk Lắk), “Chợt mưa” của tác giả Nguyễn Văn Thành(Đà Nẵng), “Ngày trở về” củatác giả Lê Vấn (Quảng Nam) đạt Huy chương Bạc; các tác phẩm “Gió Nha Trang" của tác giả Ngô ViếtMinh (Phú Yên), “Mừng nhà rông”của tác giả Hoàng Minh Thái (Gia Lai), “Giảibơi lặn” của tác giả Phùng Đức Dũng (Đà Nẵng), “Tuổi thơ miền núi” của tác giả Lại Khánh(Khánh Hoà) đạt Huy chương đồng.


Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần này có 1.594tác phẩm của 242 tác giả đến từ 10 tỉnh, thành: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi,Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk và Đắk Nông tham gia,trong đó có 8 tác giả nữ.


Với chủ đề “Đất nước, biển đảo, con người Nam Trung Bộ và Tây Nguyên,” các tácgiả đã gửi đến Liên hoan những tác phẩm về biển, đảo, các di tích lịch sử, vănhóa, danh lam thắng cảnh, an ninh-quốc phòng, kinh tế-xã hội tiêu biểu của mỗitỉnh.


Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ XIX sẽ diễnra tại tỉnh Bình Định vào năm 2014.

NguồnTTXVN

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan ảnh nghệ thuật Nam Trung bộ, Tây Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO