Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và trao Giải thưởng báo chí tỉnh Đắk Nông lần thứ I năm 2016

Hoành Hoài| 22/06/2017 10:05

Tối ngày 20/6, UBND tỉnh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017) và trao Giải thưởng báo chí tỉnh Đắk Nông lần thứ I năm 2016.

Đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Ngọc Tâm

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, các sở, ban ngành, đoàn thể, lãnh đạo các cơ quan báo chí và cán bộ, hội viên, phóng viên, biên tập viên đang công tác tại các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh đã đến dự. Tại buổi lễ, các đại biểu, hội viên, phóng viên, biên tập viên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam trong suốt 92 năm qua. Riêng với Đắk Nông, đồng hành cùng với sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà, đội ngũ phóng viên, báo chí đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức, vươn lên, lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, tính chuyên nghiệp ngày càng được nâng cao với đầy đủ các loại hình báo chí truyền thống và hiện đại như: Báo in, báo nói, báo hình, trang thông tin điện tử bổ trợ cho hoạt động báo chí… Các cơ quan báo chí đã hoạt động bảo đảm đúng tôn chỉ, mục đích, thông tin, tuyên truyền kịp thời các chủ trương, chính sách, sự kiện chính trị lớn của đất nước, của địa phương; đưa tin chính xác, phản ánh đầy đủ về tình hình chính trị, kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh.

Đồng chí Lê Diễn trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có tác phẩm đạt giải A Giải báo chí tỉnh lần thứ I năm 2016. Ảnh: Phan Tân

Nhân dịp này, Hội đồng xét tặng Giải thưởng báo chí tỉnh đã quyết định tặng thưởng 62 giải cho các tác phẩm xuất sắc ở các thể loại gồm báo in, báo hình, phát thanh, báo điện tử, báo ảnh. Trong đó có 5 giải A, 12 giải B, 18 giải C và 27 giải Khuyến khích.

Hoành Hoài

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và trao Giải thưởng báo chí tỉnh Đắk Nông lần thứ I năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO