Khánh thành Nhà văn hóa lao động tỉnh

Hoàng Hoài| 23/12/2013 17:06

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập tỉnh, ngày 23/12, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động công trình Nhà văn hóa lao động tỉnh.

Đồng chí Điểu K’Ré, UVDK Trung ương Đảng, UVTVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng đại diện các sở, ban ngành trên địa bàn tỉnh và Liên đoàn Lao động các tỉnh Bình Phước, Bình Định, Đắk Lắk và TP. Hồ Chí Minh đã đến dự.

Đồng chí Điểu K’Ré tặng hoa chúc mừng các đội về dự Giải bóng chuyền nam công nhân, viên chức lao động năm 2013

Theo đó, Nhà văn hóa lao động tỉnh được khởi công xây dựng từ đầu năm 2013, với diện tích 19.000m2, kinh phí trên 44 tỷ đồng. Công trình được xây dựng theo kiểu đa năng, gồm sân phục vụ luyện tập thi đấu thể dục, thể thao các môn bóng đá mini, bóng chuyền, cầu lông, tennis, bóng bàn và các câu lạc bộ học tập.

Nhà văn hóa hoàn thành, đưa vào sử dụng sẽ đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí, sinh hoạt, học tập của công nhân, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền nam công nhân, viên chức lao động năm 2013, với sự tham dự của 15 đội bóng đến từ các huyện, thị xã và sở, ban ngành của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành Nhà văn hóa lao động tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO