Gợi ý các loại trà Atisô mà Bách Hóa XANH đang bán

21/04/2020 22:20

Trà Atisô tác dụng rất tuyệt vời đối với sức khỏe lại có vị thơm, ngọt mát dễ uống. Hiện nay trà Atisô đang được bán rộng rãi trên thị trường, làm sao để chọn được loại trà Atisô chất lượng tốt cho sức khỏe. Theo dõi gợi ý với những loại trà Atisô mà Bách hóa Xanh đang bán bạn nhé!

ADQuảng cáo

Bạn sẽ bị “nghiện” ngay lần đầu thưởng thức những tách trà hoa Atisô. Bởi loại trà này có vị đậm đặc riêng, mùi hương thơm rất quyến rũ cũng như hàng ngàn những công dụng được cho là rất tốt cho sức khỏe của mỗi chúng ta. Chắc hẳn không ít lần bạn đã nghe về trà Atisô hoặc đã từng sử dụng nhưng chưa bao giờ tìm hiểu về công dụng, cách sử dụng của loại trà này phải không? Để Báo Đắk Nông giới thiệu quyết làm đẹp với trà Atisô và những loại trà Atisô bán chạy nhất Báo Đắk Nông đến các bạn nhé!

1Công dụng thần kỳ đến từ trà Atisô

Công dụng thần kỳ đến từ trà AtisôPhòng ngừa bệnh ung thư, giảm huyết áp và hạn chế bệnh tim mạch. Atisô là loại thực vật có hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất trong tất cả các loại rau. Ngoài ra, trong số 1.000 loại thực phẩm, Atisô xếp thứ 7 về hàm lượng chất chống oxy hóa. Các chất trong thành phần của trà Atisô có thể hạn chế các bệnh như: viêm niêm mạc và xơ hoá, giảm ung thư vú và làm giảm các chất tích tụ trong cơ thể gây ra bệnh huyết áp và tim mạch.Tốt cho gan, hệ tiêu hoá và giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn. Trong Atisô có cynarin và silymarin, hai chất chống oxy hóa này sẽ giúp cải thiện sức khỏe của gan bằng cách giảm độc tố và giúp loại bỏ chúng khỏi gan và cơ thể. Còn các chất xơ trong Atisô giúp cho quá trình tiêu hoá diễn ra dễ dàng hơn, giảm táo bón.Tốt cho phụ nữ mang thaiTốt cho phụ nữ mang thai. Atisô thậm chí còn giúp cho phụ nữ nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh và phát triển bình thường. Nồng độ axit folic cao trong cây Atisô có thể ngăn ngừa các khiếm khuyết ống thần kinh xuất hiện ở trẻ sơ sinh.

2Uống trà Atisô như thế nào là đúng cách?

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Cũng như nhiều loại dược liệu khác, trà Atisô nếu dùng nhiều sẽ không tốt cho cơ thể. Mỗi ngày bạn chỉ nên dùng từ khoảng 1-3 ly, tuyệt đối không nên nghĩ trà Atisô tốt mà có thể dùng thay nước lọc hàng ngày.Atiso tươiNếu dùng hoa Atisô tươi, mỗi ngày chỉ nên dùng từ 10 – 20 gam hoặc 5 – 10g khô sắc nước uống. Nếu duy trì đều đặn thói quen uống trà Atisô mỗi ngày, cơ thể sẽ được bồi bổ, tăng cường sức đề kháng. Với phụ nữ, việc dùng trà Atisô còn giúp làm sáng và đẹp da, hạn chế tình trạng mụn.Để phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên uống một tách trà Atisô sau khi thức dậy vào sáng sớm sẽ giúp hạ đường huyết. Khi ăn nhiều đồ dầu mỡ, trà Atisô sẽ giúp hỗ trợ tiêu hoá, đưa thức ăn vào đường ruột, giải tỏa các áp lực cho dạ dày. Mặt khác, một ly trà Atisô khi mệt mỏi sẽ giúp bổ sung lượng nước và giải tỏa cảm giác mệt mỏi cho cơ thể.

3Các loại trà Atiso mà Bách Hoá Xanh đang bán

Trà Atisô Hùng Thái

Là một sản phẩm được sản xuất từ từng lá trà Atisô ở Đà Lạt. Thành phần 100% nguyên liệu là trà Atiso hoa, thân, rễ lá, cỏ ngọt, trà đen, hồng sâm sao khô sơ chế. Tất cả hoà quyện tạo nên một gói trà thơm ngon, ngọt tự nhiên và tốt cho sức khoẻ.

Trà Atisô Đại Gia

Trà Đại Gia - Từ năm 2000 đến nay sản phẩm của Trà Đại Gia đã có mặt ở tất cả các tỉnh thành cả nước với hơn 80 chủng loại trà xanh cao cấp và một số loại trà thảo mộc. Trà Atiso được tinh chế công phu và tỉ mẩn từ những bông hoa atiso hảo hạng. Khi pha, trà tỏa ra mùi thơm nhẹ rất mộc và thanh. Ai thưởng thức trà cũng sẽ cảm nhận được vị trà khi vừa chạm vào đầu lưỡi thì se đắng mát, rồi ngọt nhẹ tới tận cổ họng. Khi uống một ngụm trà, vừa cảm được vị trong vừa lắng được cái âm đậm trong từng giọt.

Trà Atisô Cozy

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành chè, Cozy đã dành được sự tin tưởng của khách hàng và trở thành thương hiệu trà Việt hàng đầu tại Việt Nam. Được chế biến từ những búp trà trên đỉnh núi cao bốn mùa mây phủ kết hợp dây chuyền công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản tạo nên hương vị thuần khiết đặc biệt mà không nơi nào có được. Sản phẩm có đặc tính mát, giải nhiệt đem lại cảm giác thư thái, sảng khoái, có lợi cho sức khỏe.Trà Atiso rất tốt cho sức khoẻ của mỗi chúng ta. Thế nhưng, để phát huy tối đa công dụng của loại trà này, bạn cần phải có cách uống trà khoa học, đúng liều lượng, đúng thời điểm và đặc biệt là chọn đúng loại trà có tốt, có thương hiệu rõ ràng. Hy vọng với 3 loại trà Atisô mà Bách Hoá XaXANHnh đang bán, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình và gia đình loại trà ưu thích mà tốt cho sức khoẻ.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gợi ý các loại trà Atisô mà Bách Hóa XANH đang bán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO