Điểm qua những tông màu trang điểm cho mùa hè giúp nàng luôn rực rỡ, ngọt ngào

15/09/2021 00:00

Một mùa hè lại sắp đến đi cùng với những ngày trời xanh nắng vàng oi ả. Bên cạnh những trang phục mùa hè năng động, các cô gái cũng tìm kiếm cho mình những phong cách trang điểm phù hợp giúp mình luôn tự tin và rạng rỡ dưới sắc trời mùa hè. Hãy cùng Bách Hóa XANH tham khảo những tông màu trang điểm giúp bạn rực rỡ hơn trong mùa hè này bạn nhé!

ADQuảng cáo

Khi nghĩ đến mùa hè, mọi thường nghĩ đến những gam màu nóng rực rỡ như các tone cam năng động, tone đỏ nữ tính, hay chút tone hồng ngọt ngào, trẻ trung. Tuy nhiên, chính vì đây là gam màu nóng, việc phối hợp giữa các màu sắc sao cho hài hòa nhưng vẫn giữ được nét nổi bật là một yếu tố cực kỳ quan trọng.Sự kết hợp giữa các gam màu má, son môi và phấn mắt sẽ đóng vai trò quyết định trong việc tạo nên sự ấm áp và nổi bật cho gương mặt. Qua bài viết dưới đây, Báo Đắk Nông sẽ giới thiệu đến bạn những sự kết hợp hiệu quả cho một mùa hè rạng rỡ và tươi tắn nhất!

1Vàng ombre + hồng đất cho nàng tinh nghịch

Combo màu này khiến ta liên tưởng đến một bữa tiệc trái cây nhiệt đới tràn ngập các sắc màu rực rỡ và tinh nghịch với 4 tone màu chủ đạo là vàng, đỏ, cam và hồng.Phần mắt là điểm nhấn đầy cá tính của set màu này với phần bầu mắt được tán đều với phấn mắt hồng cùng chút cam nhấn ở đuôi mắt.Vàng ombre + hồng đất cho nàng tinh nghịchVàng ombre + hồng đất cho nàng tinh nghịchĐôi mắt càng trở nên nổi bật hơn khi được tán phấn mắt nhũ vàng từ bên trong ra để tạo nên hiệu ứng ombre, kết hợp cùng eyeliner đen mảnh và mascara nhẹ.Vì những tone phấn mắt đã khá nổi bật, bạn chỉ nên kết hợp cùng những màu son nhẹ như hồng hoặc hồng đất để gương mặt trở nên thanh thoát hơn.

2Hồng nhũ + cam san hô cho nàng trẻ trung

Đây là một combo màu có phần “an toàn” hơn khi bạn có thể áp dụng chúng dù là khi đi dạo phố hay đi làm ở văn phòng.Hồng nhũ + cam san hô cho nàng trẻ trungPhần mắt được đánh hồng điểm thêm chút nhũ để khiến ánh nhìn trở nên rạng rỡ hơn, đi cùng với eyeliner được kéo nhẹ đến đuôi mắt tạo nên vẻ nhẹ nhàng, tự nhiên.Phần má cũng được điểm xuyến thêm sắc hồng nhẹ, kết hợp cùng sắc son cam san hô khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng trở nên xinh xắn hơn một cách tự nhiên nhất.

3Vàng + cam nude cho nàng khác biệt

So với 2 cặp màu sắc trên, combo màu này lại có phần khá kén màu da khi đi cùng với sắc cam nude ngọt ngào.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Đối với những bạn có làn da trắng sáng thì đây là một tone màu sẽ làm tôn lên làn da của bạn, nhưng đối với những bạn có làn da ngăm nâu thì màu son này có khả năng cao sẽ lại gây phản tác dụng.Vàng + cam nude cho nàng khác biệtTuy kén màu da, bộ đôi son cam nude và phấn mắt vàng nhẹ này lại hứa hẹn sẽ tạo nên một hiệu ứng độc đáo, đầy cá tính với những cô nàng yêu thích sự khác biệt.Điểm thêm chút viền eyeliner nâu thanh mảnh và mascara chuốt nhẹ, chắc chắn bạn sẽ khiến người đối diện phải ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy!

4Nâu + đỏ rượu cho nàng sâu lắng

Với những bạn có tính cách trầm ấm hơn, sắc màu nâu sáng dùng để tán bầu mắt dù không quá rực rỡ nhưng lại vừa đủ tạo chiều sâu cho mắt, vừa tạo nên nét cuốn hút, năng động cho mùa hè.Nâu + đỏ rượu cho nàng sâu lắngCũng đừng quên kẻ thêm một đường kẻ mắt mèo với đường kéo đuôi thật sắc sảo và thanh tú để ánh nhìn trở nên thật cuốn hút nữa nhé!Đi cùng với phấn mắt nâu sáng, sắc son đỏ rượu sẽ khiến gương mặt bạn vừa rạng rỡ, tươi sáng hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch, vô cùng phù hợp với những sự kiện gặp gỡ của mùa hè.

5Cam đồng + đỏ đất cho nàng quyến rũ

Màu son đỏ đất chưa bao giờ ngừng hot với những tín đồ nghiện son, khi màu son này phù hợp với nhiều màu da khác nhau.Dù bạn đang sở hữu một làn da bánh mật hay trắng hồng, sắc son này cũng sẽ khiến gương mặt bạn trở nên lộng lẫy và xinh đẹp hơn bao giờ hết trong những dịp họp mặt bạn bè hay những buổi hẹn hò lãng mạn.Cam đồng + đỏ đất cho nàng quyến rũMàu son đậm đi cùng với màu phấn mắt cam đồng cho bầu mắt, điểm thêm chút nhũ hồng đánh từ trong ra là một sự kết hợp đầy hoàn hảo cho những cô nàng mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.Phấn son rạng rỡ, khoác thêm một chiếc váy xinh, xịt thêm chút hương thơm nồng nàn bước xuống phố, là con gái luôn thật tuyệt vời đúng không nào!Hi vọng với bộ sưu tập sắc màu mùa hè Báo Đắk Nông vừa giới thiệu, bạn sẽ luôn thật rạng rỡ và tự tin trong các hoạt động và sự kiện của mùa hè này. Đừng quên theo dõi những bài viết mới từ chuyên mục Khỏe đẹp mỗi ngày của Báo Đắk Nông để cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất dành cho chị em phụ nữ bạn nhé!Xem thêm:>> 4 kiểu trang điểm được con gái Việt diện nhiều nhất>> 6 tips trang điểm cực hữu ích cho các nàng bỏ túi>> Những lỗi trang điểm khiến bạn già hơn cả chục tuổi
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm qua những tông màu trang điểm cho mùa hè giúp nàng luôn rực rỡ, ngọt ngào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO