Đại hội đại biểu các DTTS cấp huyện lần thứ II kết thúc theo đúng thời gian và kế hoạch đề ra

Phan Ngọc Quân| 08/10/2014 09:01

Từ ngày 6 và 7/8, huyện Đắk Song đã tổ chức Đại hội điểm cấp huyện. Từ kết quả Đại hội điểm của huyện Đắk Song, các huyện, thị xã trong tỉnh đã lần lượt tổ chức Đại hội trong tháng 9/2014.

Theo đánh giá của Thường trực Ban chỉ đạo Đại hội (Ban Dân tộc tỉnh), Đại hội diễn ra theo đúng thời gian và kế hoạch đề ra. Hầu hết các huyện, thị xã tổ chức Đại hội đảm bảo đúng chủ trương chung của Đảng và Nhà nước. Đại biểu dự Đại hội đã có đủ đại diện các thành phần dân tộc thiểu số cư trú trên địa bàn; Đại hội diễn ra trang trọng và đã tạo được sự phấn khởi, tự hào trong tầng lớp nhân dân các dân tộc, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự.

Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội cấp huyện cũng đã được quan tâm đúng mức, các hoạt động như triển lãm, liên hoan giao lưu biểu diễn văn nghệ đặc trưng của nền văn hóa các dân tộc được các huyện chú trọng tổ chức trước ngày diễn ra Đại hội để các đơn vị về dự Đại hội có dịp giao lưu, gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc.

Sau khi Đại hội cấp huyện kết thúc, thường trực Ban chỉ đạo Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh tổng hợp toàn bộ kết quả để báo cáo thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban chỉ đạo Đại hội cấp tỉnh và sẽ tiếp tục chỉ đạo các tiểu ban giúp việc khẩn trương chuẩn bị thực hiện những phần việc còn lại để tiến tới Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Nông lần thứ II vào trung tuần tháng 11 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội đại biểu các DTTS cấp huyện lần thứ II kết thúc theo đúng thời gian và kế hoạch đề ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO