Cô gái trẻ làm mứt dừa non có pha bẻ lái "cực gắt" khiến cộng đồng mạng trầm trồ

30/01/2021 10:13

Mới gần đây, cộng đồng mạng truyền tai nhau về chuyện một cô gái trẻ dự tính làm mứt dừa non, song món ăn lại không thể nào fail hơn. Thay vì buồn bã, cô đã nghĩ ra cách “bẻ lái” cực gắt biến hẳn thành một món ăn khiến ai cũng trầm trồ. Hãy cùng tìm hiểu.

ADQuảng cáo

Trong cuộc sống, đôi khi mọi thứ không như mong muốn, nhưng điều tạo nên sự khác biệt chính là thái độ của chúng ta đối với sự việc đó. Mới gần đây, một cô gái đã trở nên nổi tiếng sau một màn biến hóa từ mứt dừa bị cháy trở thành một món ăn được cả nhà tấm tắc khen ngon. Tại sao lại như vậy, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn.Nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta hôm nay, một cô nàng tên Châu, đã từng có kinh nghiệm làm mứt dừa non mỗi dịp Tết đến xuân về để cho gia đình thưởng thức, và cũng dùng biếu tặng họ hàng, người thân.Biến hóa từ mứt dừa bị cháy trở thành một món ăn được cả nhà tấm tắc khen ngonCó thể nói, cô không phải dạng vụng về gì. Ấy mà xúi quẩy làm sao, chỉ vì 1 phút 30 giây tranh thủ đi mua 1 ký thịt ba rọi, mà khi trở về, những miếng dừa đã đổi màu hết trơn
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
.thịt ba chỉDừa bị đổi màu, không thể làm thành mứt dừa được nữa, biết làm sao đây? Như nhân vật chính cũng đã nói, cô “tiếc đường, tiếc cùi dừa, tiếc cái công đứng canh chảo…” song, thay vì than trách, cô đã hô biến ngay những miếng mứt dừa tưởng chừng đã hỏng kia thành nồi thịt kho với màu sắc hấp dẫn và hương vị vô cùng đưa cơm.Cách làm thì thật đơn giản. Thịt ba chỉ xào cho chín, rồi cho phần cùi dừa đã rim vào (không sử dụng phần nước đường) nêm nếm lại cho vừa ăn là đã có ngay món ăn mới vừa béo ngậy lại cực kỳ thơm ngon. Thật tuyệt vời phải không nào?>> Cách làm thịt ba rọi kho dừa đậm đà beo béo, cả nhà đều thíchthịt kho dừaCâu chuyện trên đã cho thấy, thứ quyết định thành công nằm ở thái độ của chúng ta, chỉ cần lạc quan và nhìn nhận theo hướng cởi mở, bạn sẽ tìm thấy điều tốt đẹp cho mình. Và cũng đừng xem thường ai đó khi họ nấu fail một món nào nha, có thể họ đang chuẩn bị cho một món mà bạn sẽ phải trầm trồ đó!Xem thêm:>>Tự làm mứt dừa tại nhà ngon giòn đón Tết>>Cách làm mứt dừa nhiều màu siêu ngon không phẩm màu>>Chỉ 20 phút có ngay món thịt kho ngon nhức nách với gói thịt kho Chinsu.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái trẻ làm mứt dừa non có pha bẻ lái "cực gắt" khiến cộng đồng mạng trầm trồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO