Thương mại - Dịch vụ

BIDV Đắk Nông - Khẳng định vị thế, trách nhiệm với xã hội

Nguyễn Lương - Phong Vũ 09/10/2024 13:12

20 năm qua, BIDV Đắk Nông đã nỗ lực vượt khó, nâng cao vị thế trong hoạt động ngân hàng và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

cover PC

20 năm qua, BIDV Đắk Nông đã nỗ lực vượt khó, nâng cao vị thế trong hoạt động ngân hàng và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

tit1.jpg

Đối với mỗi người dân Đắk Nông, khi nhắc đến BIDV, điều đầu tiên họ liên tưởng đến là ngân hàng có trụ sở đẹp, môi trường làm việc hiện đại.

Trụ sở chính của BIDV là tòa nhà quy mô 5 tầng khang trang, nằm tọa lạc ngay tại trung tâm TP. Gia Nghĩa. Ngoài ra, BIDV còn có 7 phòng giao dịch trực thuộc ở các huyện, thành phố.

h0.jpg
Trụ sở chính BIDV Đắk Nông tại TP. Gia Nghĩa

Với mạng lưới này, BIDV Đắk Nông đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong các hoạt động vay vốn, giao dịch, tài chính.

Đến hết 30/9/2024, nguồn vốn huy động tại BIDV Đắk Nông đạt trên 3.000 tỷ đồng. Tổng dư nợ tại đơn vị đạt 7.600 tỷ đồng, với hơn 125.000 khách hàng hiện đang quan hệ giao dịch. Trong đó, hơn 10.000 khách hàng quan hệ tín dụng, hơn 95.000 khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ và các dịch vụ ngân hàng điện tử. Hiện nay, BIDV đã đầu tư lắp đặt 15 máy ATM trên toàn địa bàn để đáp ứng nhu cầu người dân.

h1.jpg
Khách hàng giao dịch tại Trụ sở chính BIDV Đắk Nông

Với kết quả này, BIDV Đắk Nông là đơn vị chiếm thị phần thứ 2 trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại địa bàn Đắk Nông và là 1 trong 20 chi nhánh được xếp hạng đặc biệt của hệ thống BIDV Việt Nam.

box1.jpg

Để đạt được thành tựu như hôm nay đó là cả một quá trình cống hiến của đội ngũ cán bộ chi nhánh. Trong đó, phải kể đến nỗ lực lãnh đạo đúng đắn của Cấp ủy, Ban Giám đốc đã xây dựng và đưa BIDV Đắk Nông trở thành đơn vị tiên phong trong hệ thống tổ chức tín dụng tại địa phương.

h2.jpg
Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Đắk Nông Lê Văn Cường

Với mạng lưới giao dịch rộng khắp các huyện, thành phố, đội ngũ cán bộ, nhân viên BIDV Đắk Nông luôn nỗ lực, đồng hành với người dân, doanh nghiệp. Từ chi nhánh, đến phòng giao dịch đã đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giải quyết nhanh chóng, tạo thuận lợi cho khách hàng.

Nhờ vậy, mặc dù trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt của hệ thống các tổ chức tín dụng trên địa bàn, nhưng BIDV Đắk Nông luôn là ngân hàng chiếm thị phần cao về nguồn vốn huy động, dư nợ cho vay, các sản phẩm dịch vụ khác và là ngân hàng thân thiện trong lòng khách hàng.

h4.jpg
Khai trương Phòng giao dịch BIDV Tà Đùng (xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong) ngày 26/9/2024

Trên cơ sở bám sát mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, BIDV Đắk Nông đã chủ động, linh hoạt trong chỉ đạo điều hành, triển khai thực hiện đến các đơn vị trực thuộc, cũng như phát động phong trào thi đua hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh đến toàn thể cán bộ, nhân viên.

Ngoài lĩnh vực chính cho vay phục vụ sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng theo đặc thù địa bàn, BIDV Đắk Nông còn là đơn vị tiên phong cho vay các dự án trên địa bàn tỉnh.

Nhiều dự án mang đậm dấu ấn của BIDV như: cho vay dự án làm trang trại heo theo hướng công nghệ cao; cho vay dự án năng lượng tái tạo, thủy điện. Ngoài ra, BIDV Đắk Nông còn là tổ chức tín dụng duy nhất hỗ trợ cho vay cán bộ ngành Y tế trong đợt bùng phát dịch Covid-19.

toan canh 3
Đại hội Công đoàn cơ sở BIDV chi nhánh Đắk Nông, lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028
tit2.jpg

Trong 20 năm qua, từ nguồn Quỹ an sinh xã hội, đóng góp từ thu nhập của cán bộ, công nhân viên, BIDV Đắk Nông đã tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.

Từ đóng góp kinh phí xây dựng trường học, trạm y tế, nhà tình nghĩa đến tri ân người có công, hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn đều được chi nhánh triển khai thường xuyên, với tổng kinh phí hơn 36 tỷ đồng.

20 năm qua, BIDV Đắk Nông tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội với tổng kinh phí hơn 36 tỷ đồng.

box3.jpg

Tuy số tiền an sinh chưa thật sự lớn so với các tỉnh, thành khác, nhưng tất cả đều xuất phát từ tấm lòng, sự thiện tâm của cả tập thể cán bộ BIDV. BIDV tổ chức các hoạt động an sinh luôn ý thức được rằng đây không phải là marketing, quảng cáo mà đó là trách nhiệm xã hội, sự cảm thông, sẻ chia từ tấm lòng chân thật nhất.

Nhiều chương trình an sinh xã hội trên địa bàn luôn mang đậm dấu ấn của BIDV như: tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh đợt cao điểm dịch Covid; xây tặng 1 phân hiệu trường học ở xã biên giới Quảng Trực, huyện Tuy Đức….

tu thien1
tu thien 5
tu thien 6
BIDV Đắk Nông tặng phân hiệu trường học A Ma Trang Lơng xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức
tu thien 2
BIDV Đắk Nông tặng phân hiệu trường học A Ma Trang Lơng xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức
tu thien 3
tu thien 4

BIDV Đắk Nông luôn đồng hành với tỉnh nhà trong hoạt động hỗ trợ nhà ở cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chỉ tính riêng năm 2024, BIDV Đắk Nông đã trao tặng 50 căn nhà tình thương, trị giá 3,5 tỷ đồng.

Mới đây nhất, nhân dịp khai trương Phòng Giao dịch Tà Đùng, chi nhánh đã trao tặng huyện Đắk Glong 14 căn nhà đại đoàn kết, với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.

toan canh 4
Nhiều chương trình an sinh xã hội trên địa bàn mang đậm dấu ấn của BIDV

BIDV còn là đơn vị đồng hành với tỉnh Đắk Nông trong các dịp kỷ niệm lớn. Hàng năm, chi nhánh tổ chức thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, phát động các phong trào vì cộng đồng và tặng quà cho đồng bào nghèo mỗi mùa tết đến xuân về.

Tất cả những nỗ lực không ngừng nghỉ mà BIDV Đắk Nông đạt được trong 20 năm qua chính là nền tảng, động lực động viên, khích lệ tập thể người lao động toàn chi nhánh tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong giai đoạn mới.

Nội dung, ảnh: Nguyễn Lương
Trình bày, đồ họa:
Phong Vũ

toan canh 2
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV Đắk Nông - Khẳng định vị thế, trách nhiệm với xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO