Kinh tế

Đắk Nông gặp gỡ doanh nhân, doanh nghiệp

Lê Dung 09/10/2024 18:24

Chiều 9/10, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức gặp mặt doanh nhân, doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

ADQuảng cáo
img_5900(1).jpg
Sau 20 năm hình thành và phát triển, đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp của Đắk Nông ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng

Chủ trì gặp mặt có các đồng chí: Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Trọng Yên, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

img_5945.jpg
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười; TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh; TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên chủ trì buổi gặp mặt doanh nhân, doanh nghiệp

Phát biểu chào mừng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười mong muốn, thời gian tới, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Đắk Nông tiếp tục thẳng thắn, cởi mở, chia sẻ những thách thức đang phải đối mặt trong quá trình triển khai dự án đầu tư, cũng như trong sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

img_5954-3ebd48ad00d959b51a39f7631465cf41-1-.jpg
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Chính quyền và Nhân dân tỉnh Đắk Nông cam kết luôn đồng hành, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp phát triển với tinh thần “Doanh nghiệp thành công – Đắk Nông phát triển”.

Từ đó, góp phần hiện thực hóa được khát vọng Đắk Nông trở thành “Tỉnh mạnh – dân giàu – thiên nhiên tươi đẹp – xã hội nghĩa tình”.

img_5855.jpg
Đại diện các sở, ngành, địa phương và doanh nhân tham gia tại buổi gặp mặt

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tiếp tục có những cách làm mới để thu hút thêm hội viên doanh nghiệp.

Đồng thời, động viên, khuyến khích doanh nhân, doanh nghiệp phát huy nội lực để mạnh dạn vươn lên, khẳng định vị thế của mình.

img_5909.jpg
Đắk Nông hiện có khoảng 3.800 doanh nghiệp tư nhân đang tham gia hoạt động

Hội Doanh nhân, Hiệp hội Doanh nghiệp cần thường xuyên trao đổi với lãnh đạo tỉnh để kịp thời nắm bắt, tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ tối đa và nhanh nhất cho cộng đồng doanh nghiệp phát triển.

img_5920-e990a281bd5d4c80486cae4cc46e9e94(1).jpg
Giám đốc Sở KH-ĐT Đắk Nông Trần Đình Ninh báo cáo kết quả hỗ trợ doanh nghiệp của tỉnh trong năm qua

Sau 20 năm hình thành và phát triển, đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp của tỉnh đang ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng. Cơ cấu, quy mô, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp có sự chuyển biến phù hợp, năng lực cạnh tranh được nâng lên.

img_5971-9ec42391b05f98533c1322610061496e(1).jpg
Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười tặng hoa chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam cho lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ

Tổng số doanh nghiệp khối tư nhân đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đắk Nông khoảng 3.800 doanh nghiệp, với tổng vốn đăng ký khoảng 37.300 tỷ đồng; thu hút 412 dự án đầu tư ngoài ngân sách, với
tổng vốn đăng ký khoảng 85.500 tỷ đồng.

Mặc dù có những khó khăn, thách thức, nhưng với khát vọng vươn lên, các doanh nghiệp đã đoàn kết, chung tay với chính quyền tỉnh Đắk Nông nỗ lực hành động để đạt được những kết quả nổi bật.

img_6046.jpg
Doanh nghiệp nêu một số khó khăn, vướng mắc khi triển khai các dự án đầu tư về du lịch trên địa bàn tỉnh

Tỉnh cũng đã tích cực xây dựng và phát triển hạ tầng kỹ thuật, nhất là hạ tầng giao thông, điện và nước, nhằm bảo đảm đáp ứng các nhu cầu thiết yếu cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.

khen-thuong(1).jpg
UBND tỉnh Đắk Nông tặng bằng khen cho các doanh nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của địa phương trong năm qua

Đắk Nông luôn chú trọng đến việc tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp cận các nguồn lực tài chính, đất đai và lao động có tay nghề cao… Qua đó giúp nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông gặp gỡ doanh nhân, doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO