Chẳng cần bình xịt muỗi mà muỗi vẫn bay hết với bộ xông đuổi muỗi Mosfly LV

15/12/2019 14:46

Mùi xịt muỗi khiến bạn khó chịu và có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Không cần lo lắng nữa, với bộ xông đuổi Mosfly LV, lũ côn trùng khó chịu sẽ biến mất khỏi nhà bạn.

ADQuảng cáo

Muỗi là loài côn trùng mang đến nhiều căn bệnh truyền nhiễm, là tác nhân chính dẫn đến sốt xuất huyết. Các vết đốt của muỗi không chỉ gây ngứa ngáy mà còn trông rất mất thẩm mỹ, gây hại đến sức khoẻ của người lớn lẫn trẻ nhỏ. Để tiêu diệt được lũ côn trùng nguy hiểm này, đã có rất nhiều sản phẩm khác nhau, từ thuốc xịt muỗi, nhang muỗi,... Dù mang đến hiệu quả nhanh chóng, thế như những mặt hàng này có mùi “hoá chất” rất khó chịu, thậm chí còn gây hại cho sức khoẻ nếu sử dụng không đúng cách. Hiểu được điều đó, bộ xông đuổi muỗi Mosfly LV được ra đời để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.Chẳng cần bình xịt muỗi mà muỗi vẫn bay hết với bộ xông đuổi muỗi Mosfly LV

1Thương hiệu

Bộ xông máy đuổi muỗi Mosfly LV là một sản phẩm đến từ thương hiệu Mosfly. Trong hơn 20 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu này đã từng bước hội nhập và trở thành một trong những nhãn hiệu được người tiêu dùng tin tưởng. Vào năm 2015, Mosfly nằm trong top 20 thương hiệu vì môi trường và đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao vào năm 2017 do người tiêu dùng bình chọn. Không chỉ đứng vững ở thị trường trong nước mà thương hiệu này còn nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng ở Campuchia, Ghân, Silanca, Singapore,..Ra mắt vào năm 1995, Mosfly không ngừng nhận được sự hưởng ứng từ phía khách hàng khi liên tục sản xuất nhiều mặt hàng đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng. Từ thuốc xịt muỗi Mosfly, bình xịt côn trùng Mosfly cho đến bộ xông đuổi muỗi, mặt hàng nào cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

2Công dụng sản phẩm

Chẳng cần bình xịt muỗi mà muỗi vẫn bay hết với bộ xông đuổi muỗi Mosfly LV Với thành phần hoạt chất thế hệ mới, máy xông đuổi muỗi Mosfly cực kỳ an toàn cho sức khoẻ nên bạn hoàn toàn an tâm sử dụng khi nhà có con nhỏ. Công dụng chính của sản phẩm là khả năng đuổi muỗi chứ không có tác dụng diệt muỗi. Khi cắm vào phích điện, sản phẩm sẽ toả ra
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
mùi hương lavender tự nhiên vô cùng dễ chịu, mang đến cho người dùng giấc ngủ sâu. Thế nhưng đây lại là “chất độc” với loài côn trùng đáng ghét này, nó sẽ làm rối loạn khướu giác của muỗi, khiến chúng không thể xác định được con mồi.Khác với thuốc xịt hay các loại nhang muỗi khác, máy xông đuổi muỗi không tạo ra khói nên tuyệt đối an toàn. Với sản phẩm này, Mosfly đã cải tiến với dung tích tăng lên 16%, tăng thêm thời gian sử dụng để bảo vệ cả gia đình, đồng thời mang đến không gian thơm ngát dài lâu.

3Hướng dẫn sử dụng

Chẳng cần bình xịt muỗi mà muỗi vẫn bay hết với bộ xông đuổi muỗi Mosfly LV Để thiết lập cho máy xông đuổi muỗi hoạt động, trước hết, bạn mở nắp chai và gắn chai chứa dung dịch vào lỗ phía dưới của máy xông, vặn chai thật chặt.Sau đó, cắm đầu phích của máy xông vào ổ cắm điện, nên lưu ý là cắm xa tầm tay của trẻ em nhỏ.Bật công tắc lên, thấy đèn màu vàng sáng là thành công. Quan sát thấy dung dịch trong bình đã gần cạn hết thì bạn thay bình xông đuổi muỗi mới.Những lưu ý khi sử dụng bộ xông đuổi muỗi Mosfly LV:- Khi thiết lập hay sử dụng máy xông, không để dung dịch tiếp xúc với da, mắt và miệng. Nếu chẳng may dính phải thì ngay lập tức rửa lại thật sạch bằng nước sạch. Trong trường hợp thấy tình trạng nặng hơn hay có dấu hiệu buồn nôn, ói mửa,... thì phải ngay lập tức đến các cơ sở y tế gần đó để điều trị kịp thời.- Nên đặt sản phẩm ở những nơi muỗi thường tập trung như góc bếp, phòng ngủ,... không được đặt ở những vị trí nấu ăn hoặc nơi có các dụng cụ chế biến món ăn. Và trong quá trình sử dụng, không được lật ngửa hoặc đặt nghiêng chai chứa dung dịch vì sẽ khiến dung dịch đổ ra bên ngoài, thậm chí còn có thể bị giật điện.

4Giá thành sản phẩm

Chẳng cần bình xịt muỗi mà muỗi vẫn bay hết với bộ xông đuổi muỗi Mosfly LV Không chỉ mang đến những dòng sản phẩm chất lượng tuyệt vời mà thương hiệu Mosfly còn gây điểm cộng trong lòng người dùng khi đưa ra mức giá thành vô cùng phải chăng cho mọi sản phẩm. Hiện nay, bộ xông đuổi muỗi Mosfly LV với dung tích là 300ml có giá khoảng 48.500đ.Nếu bạn còn đang đau đầu vì lũ muỗi đáng ghét cứ lẩn quẩn trong nhà, canh từng giây từng phút để “gây hại” cho gia đình bạn thì còn chần chừ gì mà không mua ngay bộ xông đuổi muỗi Mosfly LV, chắc chắn sản phẩm sẽ không khiến bạn thất vọng.

Đặt mua ngay bộ xông đuổi muỗi Mosfly LV tại bách hoá XANH:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chẳng cần bình xịt muỗi mà muỗi vẫn bay hết với bộ xông đuổi muỗi Mosfly LV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO