Cách làm đẹp giúp bạn trẻ ra 10 tuổi chỉ bằng loại sinh tố rẻ tiền

15/09/2021 00:00

Sinh tố không chỉ là thức uống thơm ngon, tốt cho sức khỏe nữa. Chi phí bỏ ra không quá 15.000 đồng/ly để làm sinh tố đu đủ theo cách sau, đảm bảo sẽ giúp bạn trẻ ra 10 tuổi cực kỳ hiệu quả. Cùng theo dõi công thức làm công thức đu đủ trẻ đẹp da nha.

ADQuảng cáo

Không cần tìm kiếm đâu những nguyên liệu đắt tiền để dưỡng da, chỉ với nguyên liệu rẻ và vô cùng quen thuộc bạn cũng có thể chăm sóc da cực kỳ hiệu quả luôn đấy. Cùng nhanh tay vào bếp thực hiện sinh tố giúp cho da bạn đẹp hơn với nhé.

1Cách làm sinh tố đu đủ giúp bạn đẹp da

Thời gian thực hiện: 10 phút

Dành cho: 2 người uống

Nguyên liệu làm sinh tố đu đủ

  • ¼ quả đu đủ
  • 10 quả cà chua bi
  • 300ml sữa chua
  • Nửa quả chanh
  • Đường, đá viên

Cách làm sinh tố đu đủ

Bước 1: Sơ chế các nguyên liệuSơ chế các nguyên liệuSơ chế các nguyên liệuĐu đủ sau khi mua về bạn gọt vỏ, bỏ hạt rồi rửa cho thật sạch. Tiếp đến bạn thái miếng nhỏ nhỏ đều nhau là được.Cà chua bi bạn bỏ cuống đi rồi rửa sạch dưới vòi nước. Nếu kỹ hơn, bạn có thể ngâm chúng qua nước muối loãng để loại sạch những chất dơ và chất độc hại.Bước 2: Xay sinh tốBạn cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn ra. Thêm vào 1 muỗng đường và đá viên để thức uống thêm hấp dẫn hơn bạn nha.

Thành phẩm

Món sinh tố đu đủ Món sinh tố đu đủPhần ly sinh tố thơm với màu sắc cam cam đẹp mắt, hấp dẫn vô cùng. Khi uống thử, vị ngọt của đu đủ hoà quyện cùng vị chua nhè nhẹ của cà chua bi, uống vừa thơm ngon lại vừa giải nhiệt cái nóng mùa hè, cho bạn làn da đẹp tuyệt nữa thì còn gì bằng.

2Tại sao đu đủ giúp đẹp da

Theo trang healthline - trang chuyên về sức khỏe với các bài viết được kiểm tra xác nhận kỹ từ chuyên gia, bác sĩ, nhà khoa học thuộc các ngành y nên đảm bảo về chất lượng bài viết. Trong bài, healthline cho biết đu đủ có rất nhiều công dụng giúp đẹp da như sau:
ADQuảng cáo
Giảm nếp nhăn: Đu đủ giàu những chất chống oxy hoá như lycopene, vitamin C giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, ngăn chặn các gốc tự do, giúp da bạn mịn màng, tươi trẻ.Giảm nếp nhănGiảm nếp nhănKiểm soát mụn: Đu đủ có, giúp làm giảm viêm. Papain giúp loại bỏ chất sừng tổn thương trên da, giúp trị sẹo hiệu quả. Ngoài ra đu đủ cũng giàu vitamin A giúp điều trị mụn trứng cá và điều trị những tổn thương do mụn viêm.Kiểm soát mụnKiểm soát mụnTrị nám: Đu đủ có những beta-carotene, vitamin và các chất phytochemicalgiúp làm sáng da. Papain hoà tan trong protein giúp làm sáng, mềm da.Trị námTrị námVới những công dụng như vậy, bạn có thể yên tâm uống nước ép mỗi ngày để da luôn xinh đẹp, vạn người mê mẩn nha.Nguyên liệu đơn giản, cách thực hiện dễ dàng là bạn đã có được ly sinh tố đu đủ thơm lừng, khoẻ người đẹp da rồi. Thật tuyệt vời phải không nào? Hãy lưu lại công thức thực hiện và chia sẻ công thức cho bạn bè cùng đẹp với nào.Có thể bạn quan tâm>>Da đẹp, dáng xinh với sinh tố dâu tây sữa chua>>Da đẹp, dáng thon với cách làm sinh tố đu đủ>>Dáng xinh, da đẹp với sinh tố bơ chuối thơm ngon
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách làm đẹp giúp bạn trẻ ra 10 tuổi chỉ bằng loại sinh tố rẻ tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO