Các cách ngăn gián chui lên từ cống được cộng đồng mạng chia sẻ

27/07/2019 13:54

Ngôi nhà của bạn có quá nhiều gián bò lên từ cống thải. Hãy cùng tham khảo một số mẹo loại bỏ gián bò lên từ cống thải của cộng đồng mạng chia sẻ nhé.

ADQuảng cáo

Bên mình có đăng một bài về cách ngăn gián chui lên từ cống vào mùa mưa ở Fanpage Bách Hoá XANH. Bên cạnh một số mẹo của Bách Hoá XANH, cộng đồng mạng còn có một số mẹo đuổi gián dưới đây.

1Sử dụng nước rửa chén

Bạn Huỳnh Vĩnh Huy có chia sẻ cách đuổi gián của mình là đổ nước rửa chén xuống cống, với độ đậm đặc của nước rửa chén thì gián sẽ không chịu được và bỏ đi.

2Sử dụng muối hột

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Hải Yến cũng háo hức chia sẻ bí quyết riêng của mình, để phòng gián bò lên từ miệng cống thì bạn sử dụng muối hột rắc xung quanh miệng cống và đổ một ít nước sôi, vừa giúp thông cống và gián lại không chui lên nữa.

3Nước tẩy toilet

Nước tẩy toilet thì nhà bạn nào cũng sẽ có, vì thế trước khi đi ngủ các bạn nên xịt một ít nước tẩy toilet xuống cống sẽ giúp ngăn được lũ gián đó. Một comment của bạn Thu Ngoc về vấn đề này.Trên đây là một số chia sẻ của cộng đồng mạng để khắc phục tình trạng gián chui lên từ cống thải. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng cho gia đình mình nhé.Bạn sẽ quan tâm:
  • Mẹo diệt, đuổi gián ra khỏi nhà chỉ với nguyên liệu có sẵn trong bếp
Đón đọc thêm nhiều mẹo vặt hay ho khác tại: Mẹo vặt cuộc sống.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các cách ngăn gián chui lên từ cống được cộng đồng mạng chia sẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO