77 đoàn viên ưu tú Đoàn Khối các cơ quan tỉnh được kết nạp Đảng

Công Tính| 22/07/2016 15:27

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh hiện có 55 tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc, thu hút gần 1.700 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia sinh hoạt.

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết công tác đoàn, phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm

6 tháng qua, các cấp đoàn đã giới thiệu gần 150 đoàn viên ưu tú học nhận thức về Đảng và có 77 đoàn viên được kết nạp vào Đảng. Ngoài làm tốt công tác xây dựng Đoàn, tham gia xây dựng Đảng, Đoàn Khối đã tổ chức nhiều hoạt động, phong trào tình nguyện vì cộng đồng.

Cụ thể ĐVTN tham gia phong trào “Xuân tình nguyện”, “Tháng thanh niên”, “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện”… hỗ trợ vùng sâu, vùng khó khăn, với tổng giá trị đạt trên 550 triệu đồng. ĐVTN Đoàn Khối hiến trên 200 đơn vị máu, tặng 400 suất quà cho người nghèo…

Trong 6 tháng cuối năm, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng đến đông đảo ĐVTN. Ngoài ra, các hoạt động phong trào như: Hỗ trợ cộng đồng, xây dựng nông thôn mới… sẽ được Đoàn Khối lồng ghép, phát động triển khai đến các cơ sở đoàn.

Đại diện Tỉnh đoàn trao Cờ thi đua đơn vị xuất sắc cho Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT

Tại hội nghị, sơ kết công tác đoàn, phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, phương hướng 6 tháng cuối năm 2016, tổ chức ngày 22/7, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT đã được nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Trung ương Đoàn tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
77 đoàn viên ưu tú Đoàn Khối các cơ quan tỉnh được kết nạp Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO