22 trò chơi Halloween hay, thú vị để tổ chức cho các bé

19/08/2022 08:06

Buổi lễ Halloween cho các bé sẽ trở nên vui vẻ hơn với những trò chơi thú vị cùng người lớn như đập bóng nhận quà, đố chữ, trang trí bí ngô...

ADQuảng cáo

Thời điểm Halloween đang đến gần, bên cạnh chuẩn bị các món ăn Halloween thì đây cũng là lúc các phụ huynh cần tìm nhiều ý tưởng để tổ chức cho các bé một buổi tiệc thật hoành tráng nhưng cũng không kém phần ma mị, thú vị. Hôm nay, cùng Báo Đắk Nông khám phá ngay 22 trò chơi Halloween hay, thú vị để tổ chức cho các bé bên cạnh trò chơi truyền thống Trick or Treat nhé!

1 Trang trí xác ướp

Trang trí xác ướpTrang trí xác ướpĐây là một trò chơi đơn giản, gây được nhiều hứng thú cho các bé với chi phí cực thấp mà các phụ huynh nên thử. Với cách chơi đơn giản, các bé sẽ được thỏa sức sáng tạo, sử dụng giấy vệ sinh quấn quanh người để hóa trang thành hình dạng xác ướp yêu thích.

2 Cuộc đua ăn bánh Donut

Cuộc đua ăn bánh DonutCuộc đua ăn bánh DonutĐây không chỉ là cuộc đua mà trò chơi còn rất thích hợp để làm nóng không khí buổi tiệc. Những chiếc bánh donut sẽ được buộc lên cao, vừa tầm các bé. Trong lúc chơi, các bé không được dùng tay, ai có thể cắn được bánh đầu tiên sẽ là người chiến thắng.Khám phá thêm 10 trò chơi Halloween hài hước, độc đáo dành cho mọi người để tổ chức một buổi tiệc thật vui nhộn nhé!

3 Bóng bay bí ngô khổng lồ

Bóng bay bí ngô khổng lồBóng bay bí ngô khổng lồĐây là một trò chơi hấp dẫn nhưng chuẩn bị lại rất đơn giản. Đầu tiên, bạn cẩn thận nhét vào trong bóng bay màu cam những mẩu giấy có tên giải thưởng.Sau đó, bơm căng lên rồi đính những quả bóng bay này lên một tấm bìa lớn theo hình quả bí ngô. Khi đến dự tiệc, mỗi bé sẽ được chọn 1 quả bóng yêu thích, làm bể và nhận phần quà tương ứng.

4 Chơi bowling bằng vỏ lon

Chơi bowling bằng vỏ lonChơi bowling bằng vỏ lonChơi bowling phong cách Halloween cực đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 1 số vỏ lon rỗng. Sử dụng sự sáng tạo để trang trí chúng. Mỗi chiếc lon sẽ tượng trưng cho một con ki, các bé sẽ phải ném banh để làm đỗ hết và nhận được phần thưởng hấp dẫn tương ứng.

5 Ném kẹo Marshmallow

Ném kẹo MarshmallowNém kẹo MarshmallowTiếp theo cũng là một trò chơi vô cùng đơn giản, chỉ cần chuẩn bị một ít kẹo marshmallow và một vài chiếc rổ nhỏ. Các bé lần lượt ném kẹo vào những chiếc rổ đã chuẩn bị ở khoảng cách xa. Bé nào ném được nhiều kẹo vào rổ sẽ chiến thắng.

6 Làm bí ngô Halloween bằng vải

Làm bí ngô Halloween bằng vảiLàm bí ngô Halloween bằng vảiThử tài khéo léo của các bé với trò chơi làm bí ngô bằng vải. Sử dụng giấy vệ sinh để làm ruột bí ngô, sau đó bọc vải bên ngoài. Sử dụng sự sáng tạo để trang trí sao cho giống hình bí ngô Halloween là được.

7 Nhận quà từ bí ngô Halloween

Nhận quà từ bí ngô HalloweenNhận quà từ bí ngô HalloweenVới trò chơi này, bạn cần chuẩn bị một vài chiếc cốc nhựa, quà tặng, giấy màu cam và xanh lá cây, dây thừng loại nhỏ và băng dính.Đầu tiên, cho quà vào cốc nhựa, dùng giấy màu cam và dây thừng bọc phần miệng cốc lại rồi dùng băng keo đính những chiếc cốc này lên một mảnh bìa lớn. Từng bé sẽ lần lượt chọn quà của mình bằng cách làm rách phần giấy màu ở miệng cốc.

8 Gắn đuôi cho mèo/Tạo gương mặt cho bí ngô

Gắn đuôi cho mèo/Tạo gương mặt cho bí ngôGắn đuôi cho mèo/Tạo gương mặt cho bí ngô2 trò chơi này có nguyên tắc chơi tương tự nhau, thích hợp với các bé đã lớn. Cách chơi vô cùng đơn giản nhưng chắc chắn sẽ rất vui.Đầu tiên, các bé sẽ bị bịt mắt lại, mỗi bạn sẽ lần lượt tiến lên để gắn những chi tiết được yêu cầu vào đúng vị trí.

9 Halloween Bingo

Halloween BingoHalloween Bingo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Sáng tạo bản bingo theo chủ đề Halloween, cách chơi tương tự như trò chơi bingo thông thường. Mỗi bé sẽ được phát 1 bản, quản trò sẽ lựa chọn ngẫu nhiên một con số. Bé nào có được 5 con số tạo thành 1 hàng ngang (hàng dọc) sẽ chiến thắng và hô to “bingo”.

10 Cho quái vật ăn

Cho quái vật ănCho quái vật ănSử dụng một chiếc thùng giấy lớn, cho vào bên trong thùng một ít vải vụn. Cẩn thận tạo hình chiếc thùng thành 1 con quái vật với phần miệng có kích thước lớn. Từng bé sẽ ném những quả bóng bàn vào miệng con quái vật, ai ném được nhiều nhất sẽ là người chiến thắng.

11 Thi ném đồ vật

Thi ném đồ vậtThi ném đồ vậtTương tự như trò chơi trên, sử dụng sự sáng tạo của bạn, sử dụng những thùng giấy dính lại với nhau thành hình tháp bí ngô. Trên mỗi thùng, khoét một cái lỗ đủ lớn để các bé ném những quả bóng hoặc bao đậu nhỏ vào bên trong.

12 Đoán số kẹo

Đoán số kẹoĐoán số kẹoHalloween luôn là dịp để các bé đi xin kẹo, càng nhiều kẹo, các bé sẽ càng vui nên chắc chắn bạn không thể bỏ qua được trò chơi này. Gần đến cuối buổi tiệc, hãy tổ chức cuộc thi đoán kẹo để các bé đoán số kẹo mà bạn mình có, bé nào đoán đúng sẽ có phần thưởng.

13 Hóa trang theo chủ đề Halloween

Hóa trang theo chủ đề HalloweenHóa trang theo chủ đề HalloweenHalloween còn có tên gọi khác là lễ hội hóa trang. Vậy nên chắc chắn bạn phải thêm tiết mục hóa trang vào danh sách những hoạt động cho bữa tiệc, có thể để các bé tự hóa trang hoặc hỗ trợ các bé hóa trang thành nhân vật mà mình yêu thích.

14 Đập vỡ Pinata

Đập vỡ PinataĐập vỡ PinataPinata là một biểu tượng truyền thống trong lễ hội của người Mexico. Bạn có thể sáng tạo trò chơi bằng cách, tự tạo pinata bằng giấy vụn, gốm, hoặc vải được trang trí nhiều màu sắc, bên trong là bánh kẹo hoặc trò chơi.Cuối buổi tiệc, các bé sẽ được đập vỡ những con này để nhận phần thưởng tương ứng.

15 Chơi đố chữ chủ đề Halloween

Chơi đố chữ chủ đề HalloweenChơi đố chữ chủ đề HalloweenĐể buổi tiệc thêm phần hấp dẫn hơn, bạn hãy tạo ra một ô chữ với chủ đề Halloween và tổ chức thi đua giữa các bé với nhau. Chắc chắn trò chơi sẽ được nhiều bé thích thú và tham gia.

16 Tự làm túi đựng quà Halloween

Tự làm túi đựng quà HalloweenTự làm túi đựng quà HalloweenTúi đựng quà sẽ giúp các bé có một halloween trọn vẹn và dùng nó để đựng phần quà của mình. Để làm rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn vải trắng, giấy và màu vẽ để các bé thoải mái sáng tạo, trang trí chiếc túi theo ý thích của mình.

17 Trang trí bánh theo chủ đề Halloween

Trang trí bánh theo chủ đề HalloweenTrang trí bánh theo chủ đề HalloweenMột trò chơi đẩy sự sáng tạo, trang trí bánh theo chủ đề Halloween là cơ hội để các bé trổ tài. Bạn chỉ cần chuẩn bị bánh quy hoặc bánh donut và nhiều màu thực phẩm để các bé tự trang trí theo ý thích là được.

18 Trò ném vòng

Trò ném vòngTrò ném vòngSáng tạo những miếng bìa cứng thành hình chóp giống như chiếc mũ của các phù thủy. Sau đó, bạn cố định chúng vào một tấm ván và đặt trên bề mặt phẳng.Các bé sẽ cẩn thận ném từng chiếc vòng vào. Bé nào ném được nhiều vòng sẽ chiến thắng.

19 Chơi golf mini

Chơi golf miniChơi golf miniSử dụng những dụng cụ đơn giản để làm một sân golf mini mang phong cách Halloween. Bạn cần chuẩn bị một trái bi ngô bị khoét 1 lỗ đủ để trái bóng lăn vào, 1 tấm bìa cứng cùng 1 bộ đồ chơi golf dành cho các bé.

20 Phiên bản Halloween của trò Twister

Phiên bản Halloween của trò TwisterPhiên bản Halloween của trò TwisterTiếp theo là một trò chơi rất thú vị, khiến các bé không thể ngồi yên được. Những dụng cụ cần chuẩn bị rất đơn giản. Đầu tiên là một tờ giấy trắng lớn đặt trên sàn, bạn cần vẽ vài quả bí ngô nhiều màu sắc lên đó.Tiếp đến là chuẩn bị một bàn quay, chia làm 4 góc tương ứng với tay trái, tay phải, chân trái và chân phải, mỗi góc phần tư có các màu bí ngô tương ứng. Mũi tên chỉ vào đâu, trẻ sẽ phải đặt tay hoặc chân vào vị trí của quả bí ngô có màu tương ứng trên sàn.

21 Truyền trứng bằng thìa

Truyền trứng bằng thìaTruyền trứng bằng thìaTên gọi đã miêu tả rõ ràng cách chơi. Mỗi đội sẽ được phát cho 1 quả trứng, mỗi bé sẽ cố định một chiếc thìa bằng miệng và cẩn thận truyền trứng. Đội nào hoàn thành đầu tiên sẽ chiến thắng.

22 Trang trí bí ngô

Trang trí bí ngôTrang trí bí ngôBí ngô là linh hồn của bữa tiệc Halloween. Vì vậy, đây chắc chắn là hoạt động không thể thiếu. Mỗi bé sẽ được thoải mái trang trí bí ngô theo sở thích của mình và dùng chúng để trang trí cho bữa tiệc.

Mua trái cây tươi ngon tại Báo Đắk Nông để trang trí hoa quả cho tiệc Halloween nhé:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
22 trò chơi Halloween hay, thú vị để tổ chức cho các bé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO