Tử vi vui

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 31/3/2024: 1 ngày rất may mắn của Sư Tử

Kiên Trung 30/03/2024 13:40

Xếp hạng may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay 31/3. Đâu là cung hoàng đạo may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Xếp hạng may mắn nhất: Cung Sư Tử - 10/10

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho biết Sư Tử là người giỏi ngoại giao và tối nay thì không nên từ chối cuộc hẹn quan trọng nhé. Đây sẽ là cơ hội để bạn gặp được những đối tác lớn trong công việc kinh doanh làm ăn tương lai.

Đây là thời điểm Sư Tử nên hết mình cho sự nghiệp cá nhân. Muốn thành công đều phải trải qua khó khăn và cả cô đơn nữa. Tình duyên không thuận lợi cũng không sao cả, một khi công việc của Sư Tử ổn định, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi.

Nếu cảm thấy sức khỏe không được tốt , Sư Tử nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ và trái cây, hãy chăm chỉ luyện tập thể thao và duy trì ngủ đủ giấc.

Lời nhắc nhở: Nắm bắt cơ hội gặp gỡ quan trọng và hãy tập trung vào sự nghiệp cá nhân. Đừng quên chăm sóc sức khỏe.

1.png
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 31/3/2024: 1 ngày rất may mắn của Sư Tử

Hạng 2: Cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Xử Nữ, Nhân Mã và Song Ngư - 9/10

Cung Bạch Dương

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Mọi người cho rằng cung hoàng đạo này thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng Bạch Dương đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí có kể cũng không ai tin.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là Bạch Dương sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

Tuy gặp nhiều may mắn trong tài lộc nhưng vận trình tình cảm của Bạch Dương vào Chủ Nhật này lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự. Bạch Dương đang yêu cũng gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, dễ phát sinh những chuyện gây hiểu lầm cho nửa kia.

Lời nhắc nhở: Cần thận trọng và tỉ mỉ trong quyết định. Hãy tập trung vào nhiệm vụ và tránh những rủi ro không cần thiết.

Cung Kim Ngưu

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Kim Ngưu được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi cung hoàng đạo này phải có những nỗ lực phi thường.

Bản thân luôn mong muốn có thể đủ lớn mạnh để che chở cho những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, Kim Ngưu không ngừng bận rộn với công việc có thể khiến cho sức khỏe trở nên suy nhược. Đây không phải là giải pháp khôn ngoan cho cung hoàng đạo này khi muốn nâng cao năng suất công việc.

Đường tài lộc của Kim Ngưu có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho cung hoàng đạo này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

Lời nhắc nhở: Đừng quá làm việc, hãy chăm sóc sức khỏe và gia đình. Hãy tiết kiệm và đầu tư thông minh.

Cung Xử Nữ

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng Chủ Nhật 31/03/2024 hôm nay, Xử Nữ có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Cung hoàng đạo này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, Xử Nữ sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Xử Nữ đã có sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và đang đi trên con đường rất phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến Xử Nữ cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa Xử Nữ và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội kinh doanh và đầu tư một cách thông minh. Hãy làm rõ mâu thuẫn trong mối quan hệ và tìm cách giải quyết.

Cung Nhân Mã

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Chủ Nhật 31/03/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của Nhân Mã sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Nhân Mã nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Điều quan trọng là Nhân Mã nên học cách sắp xếp thời gian và công việc thật hợp lý, tránh để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng. Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này Nhân Mã và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó, đối phương không hiểu rằng bản thân bạn cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Vận trình tài lộc của Nhân Mã trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên Nhân Mã sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, Nhân Mã cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội thăng tiến sự nghiệp và tài lộc. Hãy quan tâm đến sức khỏe và giải quyết mâu thuẫn trong mối quan hệ.

Cung Song Ngư

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo nói rằng Chủ Nhật 31/03/2024 là ngày mà Song Ngư đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của Song Ngư. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

ADQuảng cáo

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của Song Ngư cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tuy sự nghiệp và tài lộc khá hanh thông, chuyện tình cảm của Song Ngư vẫn chưa đi đến hồi kết. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Hãy học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội kinh doanh và nắm bắt cơ hội trong sự nghiệp. Hãy cân nhắc trong quan hệ tình cảm và chia sẻ thêm.

Hạng 3: Cung Cự Giải, Thiên Bình, Bọ Cạp, Ma Kết và Bảo Bình - 8/10

Cung Cự Giải

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong hôm nay ngày 31/03/2024, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy Cự Giải cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, Cự Giải nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu Cự Giải tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Có thể Cự Giải đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Đừng quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Lời nhắc nhở: Hãy thận trọng trong quản lý tài chính và đảm bảo cân nhắc giữa công việc và gia đình.

Cung Thiên bình

Cục diện sao xấu trong ngày hôm nay, Chủ Nhật 31/03/2024, nhắc nhở Thiên Bình rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, Thiên Bình nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Dấu hiệu không tốt cho bản mệnh của Thiên Bình cho thấy cung hoàng đạo này cần chú tâm chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Cá nhân bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Lời nhắc nhở: Cẩn thận với lời nói và hành động, tránh gây hiểu lầm và xung đột. Cần chú ý đến sức khỏe và quan tâm đến gia đình.

Cung Bọ Cạp

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè.

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, Bọ Cạp hôm nay nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Lời nhắc nhở: Đề phòng tranh cãi và giữ gìn quan hệ xã giao. Hãy kiểm soát tài chính và quan tâm đến mối quan hệ tình cảm.

Cung Ma Kết

Chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu nên Ma Kết trong ngày Chủ Nhật 31/03/2024 này sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất nhưng mọi thứ chẳng được ghi nhận. Nhưng cũng đừng vì thế mà quá bi quan, tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất mà bạn nên làm.

May mắn với Ma Kết là sẽ có quý nhân đến bên trợ giúp, bạn có thể vượt qua những chông gai thử thách trong thời điểm hiện tại một cách dễ dàng hơn. Tinh thần trách nhiệm của bạn là điều chẳng ai có thể chối cãi được.

Tuy nhiên, trong ngày vận khí không tốt như hôm nay thì những tranh cãi mâu thuẫn giữa Ma Kết với những người thân thiết nhất trở nên ngày một gay gắt hơn. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, mọi việc có thể đi theo chiều hướng xấu hơn nhiều đó.

Lời nhắc nhở: Đối mặt với thách thức nhưng không nên nản lòng. Hãy chú ý đến sức khỏe và giải quyết mâu thuẫn trong quan hệ gia đình.

Cung Bảo Bình

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo khuyên Bảo Bình nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.

Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, Bảo Bình cũng không nên bất mãn, sẽ có sự thuận lợi về sau.

Chủ Nhật này Bảo Bình có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau. Nếu đã hứa hẹn, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính toán.

Lời nhắc nhở: Hãy làm việc một cách bình thường và không nên lo lắng quá nhiều. Đảm bảo tài chính và quan tâm đến gia đình.

Hạng 4: Cung Song Tử - 7/10

Chủ Nhật 31/03/2024, do tác động xấu của các hung tinh, Song Tử sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Cung hoàng đạo này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Hôm nay Song Tử có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của cung hoàng đạo này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, Song Tử không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Lời nhắc nhở: Cần kiểm soát cảm xúc và tránh những hiểu lầm trong giao tiếp. Hãy chăm sóc sức khỏe và giải quyết mâu thuẫn gia đình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 31/3/2024: 1 ngày rất may mắn của Sư Tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO