Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 1/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The High Priestess ngược, Song Ngư bốc lá The Empress

Hùng Cường31/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 1/4/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-6-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 1/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The High Priestess ngược, Song Ngư bốc lá The Empress

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Judgement

Nỗ lực của bạn đang được người khác theo dõi. Đây là thời điểm quan trọng để bạn đầu tư nỗ lực vào những chi tiết của công việc. Rốt cuộc thì đây cũng có thể là điều tốt. Nếu bạn đã và đang làm việc chăm chỉ và hết sức mình, thì nỗ lực của bạn có khả năng sẽ được đền đáp. Nếu bạn đang làm việc một cách uể oải, đây là lúc bạn phải làm việc nghiêm túc, trước khi bạn phải nhận bất kỳ tổn thất vĩnh viễn nào khác đến sự nghiệp của mình.

Đây là lúc quan trọng để bạn bỏ lại phía sau quá khứ và những việc sai lầm mà người khác gây ra cho bạn, đặc biệt là khi bạn đang phải chống chọi với một căn bệnh mạn tính nào đó. Bỏ lại phía sau việc bạn muốn được cho rằng những gì bạn làm là đúng sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu có ai đó làm gì sai với bạn, thì họ đã sai rồi, bạn không phải cứ giận dữ và chứng tỏ rằng họ sai. Hãy nghĩ tích cực một chút.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Khi lá Three of Wands xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về công việc, nó cho bạn biết rằng bạn có quyền tự hào vì được đánh giá cao về hiệu quả công việc, ngay cả khi bạn chưa hoàn toàn thấy được những phần thưởng như bạn mong đợi từ sự nhìn nhận này. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ sớm tìm được một vị trí tốt hơn là bạn đang mong đợi. Hãy giữ đầu ngẩng cao và luôn biết rằng bạn có nhiều điều để thể hiện.

Các mối quan hệ tình cảm của bạn đều ổn, miễn là người yêu của bạn sẵn lòng đối xử với bạn một cách bình đẳng. Nếu không, đây có thể là thời điểm để “bước qua cuộc tình” / từ bỏ tình yêu sau khi bạn đã giải thích mọi chuyện rõ ràng. Nếu gần đây bạn gặp một người mới, thì lá bài này cho bạn biết rằng người ấy đánh giá bạn khá cao. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu nhưng cảm thấy chưa có bất kỳ triển vọng nào, thì thực tế bạn có lẽ đang tiêu tốn quá nhiều thời gian và nỗ lực cho sự nghiệp, công việc của mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Sự xuất hiện của lá Ten of Wands thường biểu hiện một thời điểm khó khăn trong một mối quan hệ. Khó khăn này có thể xuất phát từ việc người yêu của bạn đang trải qua một giai đoạn xấu vốn không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của bạn nhưng lại rất cần sự hỗ trợ của bạn. Tuy nhiên, thường thì khó khăn này cũng hàm ý rằng có một điều gì đó trong mối quan hệ của hai bạn hiện đang cần được xem xét, nhìn nhận, và cân nhắc lại.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The High Priestess ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_02-highpriestess(1).png

Ngày hôm nay có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc hiểu rõ về mục tiêu hoặc vai trò của bạn trong công việc. Hãy dành thời gian để suy ngẫm và tìm kiếm sự hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm hơn. The High Priestess ngược có thể báo hiệu rằng bạn đang thiếu quyết đoán trong công việc. Hãy tin tưởng vào bản thân và đưa ra quyết định dựa trên trực giác của bạn.

The High Priestess ngược có thể báo hiệu rằng bạn đang thiếu động lực để chăm sóc sức khỏe của bản thân. Hãy đặt ra những mục tiêu sức khỏe cụ thể và thực hiện những thay đổi nhỏ trong lối sống của bạn để cải thiện sức khỏe của bạn. The High Priestess ngược có thể báo hiệu rằng bạn cần cải thiện chế độ ăn uống và tập thể dục của bạn. Hãy ăn nhiều trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt, và tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune ngược

The Wheel of Fortune ngược cho thấy ngày hôm nay bạn có thể gặp phải một số thử thách và khó khăn. Hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những điều không mong muốn. The Wheel of Fortune ngược cũng có thể tượng trưng cho sự trì trệ. Bạn có thể cảm thấy như mọi thứ đang diễn ra chậm hơn bình thường hoặc bạn không thể đạt được mục tiêu của mình.

The Wheel of Fortune ngược cho thấy ngày hôm nay bạn có thể gặp phải một số thử thách và khó khăn trong công việc. Hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những điều không mong muốn. The Wheel of Fortune ngược cũng có thể tượng trưng cho sự trì trệ trong công việc. Bạn có thể cảm thấy như mọi thứ đang diễn ra chậm hơn bình thường hoặc bạn không thể đạt được mục tiêu của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Page of Wands

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Những thông điệp yêu đương và cảm giác được yêu có thể đang đến với bạn. Nếu bạn đang một mình, một người bạn theo đuổi vốn rất ưa mạo hiểm có thể xuất hiện trong thế giới của bạn. Hãy nắm lấy cơ hội đó, nhưng chỉ khi bạn đã sẵn sàng. Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm gắn bó nhiều hứa hẹn mà không cảm thấy hạnh phúc, thì đây là thời điểm để bắt đầu quyết định xem liệu mối quan hệ đó có thể được cứu vãn hay không, và bạn sẽ cố gắng hàn gắn trong bao lâu. Cả hai bên cần phải sẵn sàng hợp tác cùng trong trong một mối quan hệ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ten of Swords

Nhìn chung, khi lá Ten of Swords xuất hiện liên quan đến câu hỏi như liệu bạn có thể tin lời của một người nào đó nói với bạn không, hoặc tin rằng một hoàn cảnh nào đó sẽ ổn hay không, thì đây sẽ là một câu trả lời hoàn toàn rõ ràng là KHÔNG. Tuy nhiên, hãy luôn ghi nhớ trong đầu rằng bất cứ khi nào một cánh cửa khép lại, thì cánh cửa khác sẽ được mở ra. Thông điệp của lá bài cũng chính là lời hướng dẫn để bạn tiến theo hướng tốt hơn. Hãy tin vào chính mình, tin vào vũ trụ.

Xét về vấn đề tiền bạc, bạn có thể đang đối mặt với sự thất vọng. Đây không phải thời điểm để mạo hiểm, nhưng là thời điểm bạn có thể xem xét mua cổ phiếu. Nếu tình hình tiền bạc đang có xu hướng đi xuống, hoặc một ai đó bạn đã tin tưởng đã không giữ lời, vậy thì hãy cẩn thận để không làm tổn thương bản thân mình. Đây chưa phải là kết thúc. Hãy thử suy nghĩ logic và sáng suốt.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Hermit

The Hermit xuôi cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn hướng sự chú ý vào bên trong, suy ngẫm về bản thân và những điều quan trọng trong cuộc sống. Hãy dành thời gian cho sự tĩnh lặng, thiền định hoặc thực hành tâm linh để kết nối với tiếng nói bên trong của bạn. The Hermit cũng tượng trưng cho sự giác ngộ và khám phá bản thân.

The Hermit xuôi cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn tập trung vào bản thân và khám phá những gì bạn muốn trong một mối quan hệ. Hãy dành thời gian để suy ngẫm về giá trị của bạn, nhu cầu của bạn và những gì bạn mong muốn ở một người bạn đời. The Hermit cũng khuyến khích bạn độc lập và tự chủ trong tình yêu. Hãy tự tin vào bản thân và đừng phụ thuộc vào người khác để được hạnh phúc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Queen of Cups ngược

Queen of Cups ngược nhắc nhở chúng ta đối xử với bản thân mình với tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Không màng đến quá khứ hay hoàn cảnh của bạn, bạn vẫn đáng được yêu thương và tôn trọng. Tuy nhiên, cũng có thể có một người phụ nữ trong cuộc sống bạn với tình yêu nồng cháy đang chuyển sang thù hận. Hãy quan sát xem, liệu bạn có thể giúp người phụ nữ này hiểu những gì đang xảy đến với cuộc sống cô ấy hay không?

Queen of Cups ngược hàm ý về việc cần, và nhận sự hỗ trợ và yêu thương trong bối cảnh câu hỏi về sức khỏe. Nếu bạn cần chữa lành, hãy tìm những phụ nữ / người có dòng năng lượng tính nữ mạnh. Lá bài ngược này cũng kêu gọi bạn yêu thương và hỗ trợ chính bản thân mình. Nếu bạn đang đối mặt với căng thẳng hay mệt mỏi, bạn có thể cần phải “tha thứ” và gửi thông điệp yêu thương cho bản thân. Hãy giữ một suy nghĩ thích cực vào lúc này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Nếu bạn đã từng muốn tự thân vận động, tự mình thuê mình, thì đây là lúc để suy nghĩ kỹ về điều này. Bạn có đủ điều kiện để tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, nếu bạn quyết tâm dành thời gian và nỗ lực thì điều đó sẽ xảy ra thôi. Tuy nhiên, hãy lý trí! Nếu bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình trong khi vẫn có thể thu xếp đi làm ở một nơi khác, vậy thì hãy làm điều đó một cách hợp lý.

Khi lá bài này xuất hiện trong trải bài về tài chính, bạn có thể kỳ vọng về một sự tăng trưởng. Ví dụ bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng mà bạn không ngờ tới, hoặc khám phá ra rằng một số thứ bạn đang sở hữu có giá trị hơn những gì bạn nghĩ. Về ngắn hạn tình hình tiền bạc của bạn sẽ có sự gia tăng. Hãy suy xét về cách bạn sử dụng và đầu tư số tiền này. Hãy suy nghĩ về dài hạn.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Fool

Lá bài The Fool không chỉ đơn thuần tượng trưng cho những khởi đầu mới, mà còn mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc hơn. Nó đại diện cho những bước ngoặt quan trọng trong hành trình tâm linh của mỗi cá nhân. Sự xuất hiện của The Fool trong trải bài Tarot có thể dự báo một khởi đầu tươi mới quan trọng sắp diễn ra trong cuộc sống của bạn. Đây là thời điểm để bạn gạt bỏ những lo âu, nghi ngờ và dũng cảm bước vào một hành trình mới đầy hứa hẹn.

Lá bài The Fool xuôi cho thấy hôm nay là một ngày tốt để bắt đầu mới trong việc cải thiện tình hình tài chính. Hãy cởi mở, lạc quan và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Hãy tin tưởng vào trực giác của bạn và dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn. Chúc bạn có một ngày thành công và may mắn!

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Empress

The Empress Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Ngày hôm nay là một ngày tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo của bạn. Hãy thử một điều gì đó mới mẻ hoặc khám phá một sở thích mới. The Empress xuôi là một lá bài có liên quan đến sự kết nối với bản thân, với thiên nhiên và với những người xung quanh. Hãy dành thời gian cho những người bạn yêu thương và kết nối với thiên nhiên.

The Empress xuôi báo hiệu một ngày lãng mạn và ngọt ngào. Hãy dành cho nhau những cử chỉ yêu thương và thể hiện tình cảm của bạn. The Empress xuôi là một lá bài có liên quan đến sự tin tưởng trong tình yêu. Hãy tin tưởng vào nhau và cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền vững.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 1/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The High Priestess ngược, Song Ngư bốc lá The Empress
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO