Tử vi vui

Tử vi vui 12 con giáp thứ 2 ngày 1/4/2024: Tuổi Sửu chuẩn mực “thanh niên nghiêm túc”, Thìn đón nhận nhiều cơ hội làm ăn mới.

Kiên Trung31/03/2024 14:45

Tử vi 12 con giáp ngày 1/4/2024, tử vi hôm nay, tử vi ngày mới nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Cùng chiêm nghiệm tử vi vui trên Báo Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2024 sẽ có những điều bất ngờ gì? Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 1/4/2024.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 1/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý là con giáp mạnh mẽ, có ý chí và luôn chăm chỉ hiền lành lương thiện, được mệnh danh là con giáp kiên trì nỗ lực nhất trong 12 con giáp. Bên cạnh đó, người tuổi Tý cũng là những người quảng giao, giỏi kết bạn và tạo dựng được mối quan hệ tốt với những người xung quanh, vì thế nên vận quý nhân của họ cũng rất giàu có.

Công việc: Người tuổi Tý nắm bắt thành công những cơ hội bằng tầm nhìn nhạy bén và khả năng ra quyết định dứt khoát.

Tình cảm: Đã đến lúc bạn hạ cái tôi của mình xuống và chủ động làm hòa với nửa kia, đừng nên để bầu không khí căng thẳng.

Tài lộc: Tuổi Tý sẽ có quý nhân phù trợ nên rất có thể sẽ kiếm bộn tiền, cuộc sống giàu sang phú quý.

Sức khoẻ: Không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà lơ là chuyện nghỉ ngơi hoặc ăn uống khoa học.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 1/4/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu là chuẩn “thanh niên nghiêm túc”, họ đi đứng, nói năng và hành động rất chuẩn mực. Dù là nam hay nữ, họ chưa từng làm mất lòng ai và cũng không để bất kỳ ai có cơ hội nói xấu hay đặt điều về mình. Tuổi Sửu bên ngoài khô khan nhưng không phải là người cứng nhắc, gia trưởng. Họ sẵn sàng tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác để hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày.

Công việc: Con giáp may mắn này luôn chăm chỉ, tận tâm với công việc nên làm gì cũng dễ thành công.

Tình cảm: Người nhà giúp bạn cảm thấy mạnh mẽ và có động lực hơn mỗi khi bắt tay vào công việc.

Tài lộc: Nhờ những định hướng đúng đắn cùng chút mạo hiểm trong đầu tư mà con giáp này thu về rất nhiều lợi nhuận.

Sức khoẻ: Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 1/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần có tính cách tốt bụng và tâm hồn bình yên, bản mệnh tự lập và tự cường từ sớm, đồng thời giữ được sự cân bằng giữa công việc và đạo đức. Bản mệnh đã có một số phúc lợi từ bẩm sinh, nhưng cuộc sống lớn lên của bản mệnh sẽ phụ thuộc vào việc bản mệnh có tham vọng và nỗ lực hay không. Tuổi này đều có chỉ số IQ và EQ rất cao. Sự nghiệp của bản mệnh sẽ chứng kiến những thay đổi lớn, có thể là chuyển đổi công việc hoặc đạt được những tiến bộ đáng kể trong công việc hiện tại.

Công việc: Tuổi Dần nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, giúp bản mệnh vượt qua khó khăn và tiếp tục tiến bộ trong công việc.

Tình cảm: Bạn có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng.

Tài lộc: Người làm ăn kinh doanh sẽ kiếm được hợp đồng lớn tiền về rủng rỉnh. Công việc suôn sẻ trôi chảy.

Sức khoẻ: Cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.

tu-vi-vui(1).png
Tử vi vui 12 con giáp thứ 2 ngày 1/4/2024: Tuổi Sửu chuẩn mực “thanh niên nghiêm túc”, Thìn đón nhận nhiều cơ hội làm ăn mới.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 1/4/2024 của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão sở hữu lòng dũng cảm để vượt qua mọi thử thách, ý chí kiên cường không gì lay chuyển được, và được sự ủng hộ vững chắc từ gia đình cũng như sự giúp sức của những người có tâm huyết khi bước ra thế giới bên ngoài, từ đó dễ dàng đạt được thành công lâu dài.

Công việc: Tuổi Mão làm chủ bí quyết xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh.

Tình cảm: Những thách thức hai người cùng vượt qua giúp cho đôi bên thêm thấu hiểu và trân trọng nhau.

Tài lộc: Người tuổi Mão bằng năng lực và quyết tâm của bản thân sẽ tỏa sáng ở nơi làm việc, có cơ hội được thăng chức, tăng lương.

Sức khoẻ: Sức khỏe tinh thần nên được chăm sóc cẩn thận, tìm cách giải tỏa áp lực trước khi nó cản trở tới cuộc sống và công việc.

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 1/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn đón nhận nhiều cơ hội làm ăn mới, vận trình khởi sắc, làm đâu thắng đó. Đây là thời điểm hoàn hảo để bản mệnh bắt tay vào những dự định đã ấp ủ bấy lâu nay. Trong các vấn đề cần sự cạnh tranh, tuổi Thìn luôn chiếm được lợi thế. Bản mệnh có nhiều cơ hội thể hiện năng lực, công việc ngày một phát triển, tiền của nhờ đó cũng tăng theo. Thời gian này, tuổi Thìn chỉ cần chăm chỉ làm ăn, tập trung vào chuyện buôn bán thì cuộc sống sẽ sung túc, đủ đầy.

Công việc: Bản mệnh tập trung vào công việc để hoàn thành tất cả những gì bản thân muốn có.

Tình cảm: Người độc thân có nhiều bạn bè mới, có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu để tìm được một nửa ưng ý.

Tài lộc: Con giáp này càng bỏ ra nhiều công sức thì càng thu về thành quả tốt đẹp. Cuộc sống về sau không cần phải lo lắng nhiều.

Sức khoẻ: Bạn cần chăm sóc bản thân thật tốt để có đủ sức khỏe thể chất và tinh thần để đương đầu với những áp lực công việc.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 1/4/2024 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tỵ thường có rất nhiều đam mê trong cuộc sống và có cá tính rất mạnh nên thường có số làm lãnh đạo. Tuy không phải là người giỏi nhất nhưng con giáp này làm việc gì cũng chăm chỉ, cầu tiến và tận tâm. Trong cuộc sống những người tuổi này thẳng tính, trung thực và biết cảm thông với người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến những chốn quen thuộc hơn là xa lạ.

Công việc: Người tuổi Tỵ trong con đường công danh sự nghiệp thường có trách nhiệm, nói được, làm được, có tinh thần hợp tác.

Tình cảm: Nếu đã lên kế hoạch thực hiện việc trọng đại gì thì bạn nên nhanh chóng bắt tay vào làm ngay, chớ nên chần chừ.

ADQuảng cáo

Tài lộc: Nếu biết nắm giữ đúng cơ hội, người tuổi này phất lên không ngừng, thành đạt trong công việc.

Sức khoẻ: Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức.

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 1/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ trời sinh vốn họ thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt nhìn xa trông rộng. Tử vi cho biết những người tuổi Ngọ không phải là người luôn dành sự tập trung cho công việc nhưng một khi đã quyết tâm, tuổi Ngọ sẽ đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Khoảng thời gian tới vượng cát tinh, người tuổi Ngọ sẽ càng gặp nhiều may mắn, hứa hẹn thu nhập gia tăng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Công việc: Con giáp này có thể được mở ra những cơ hội quen biết tốt trong công việc, giúp ích cho sau này.

Tình cảm: Người độc thân trở nên nổi bật trong mắt người khác giới. Hãy cho bản thân cơ hội được tận hưởng hạnh phúc nhé.

Tài lộc: Nhờ quyết định thông thái và cách quản lý tài chính hợp lý mà tuổi Ngọ nhận được nhiều trái ngọt hơn.

Sức khoẻ: Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 1/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Mặc dù vẫn gặp phải một vài khó khăn nhưng con giáp này có thể dễ dàng vượt qua thông qua sự giúp đỡ nhiệt tình của một vài vị quý nhân trong lĩnh vực đang theo đuổi. Với con giáp này mà nói, sự kiên nhẫn và bền bỉ trong từng công việc nhỏ đều là chìa khoá thành công tương lai.

Công việc: Phần lớn sự may mắn và thành công trong thời gian tới phụ thuộc vào sự chăm chỉ và cách cư xử tinh tế của tuổi Mùi.

Tình cảm: Bạn và nửa kia không nên so đo tính toán với nhau trong mọi việc để bầu không khí trong gia đình luôn nhẹ nhõm và hài hòa

Tài lộc: Những tuổi Mùi làm kinh doanh nên mở rộng quy mô làm ăn và chủ động tìm kiếm các lĩnh vực mới.

Sức khoẻ: Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 1/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân luôn cố gắng và nỗ lực hết sức mình để xây dựng được sự nghiệp vững chắc, tài chính ổn định. Con giáp này là người trầm tính, ổn định, tuy có phần bảo thủ nhưng lại là người đáng tin cậy, sẵn sàng chịu đựng và gắn bó với sự lựa chọn của mình cho đến khi đạt được sự hài lòng.

Công việc: Tuổi Thân có được nhiều tin vui ở chuyện làm ăn, ký kết được hợp đồng lớn, hoặc một may mắn bất ngờ nào đó.

Tình cảm: Bản mệnh nên tâm sự với người ấy thì hơn là tự suy diễn. Đừng để hiểu lầm khiến quan hệ đôi bên ngày một xa cách.

Tài lộc: Nếu làm kinh doanh, công việc của bạn xuôi thuận hơn nhiều. Doanh số tăng cao khiến con giáp này vô cùng phấn chấn.

Sức khoẻ: Sức khỏe của người tuổi Thân đang ở mức tốt nhất. Con giáp không bị bệnh vặt quấy rầy, yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 1/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu là một người rất khiêm tốn, cho dù thành tích mà họ đạt được có đáng ngưỡng mộ đến thế nào thì họ cũng không bao giờ huênh hoang, coi thường người khác. Thực ra trong con người họ lúc nào cũng luôn cất giấu một nguồn năng lượng tích cực, họ không ngừng rèn giũa bản thân và không ngại ngần nắm bắt cơ hội.

Công việc: Con giáp này làm việc không ngừng nghỉ, luôn tập trung cao độ vào công việc. Bạn chủ động với những nhiệm vụ được giao.

Tình cảm: Dù công việc có bận rộn đến đâu đi nữa, bạn cũng luôn sắp xếp thời gian để ở bên giúp đỡ người nhà.

Tài lộc: Chuyện làm ăn của bản mệnh diễn ra suôn sẻ. Con giáp này được các đối tác tin tưởng, tạo ra mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Sức khoẻ: Đừng bỏ qua bất kỳ biểu hiện nào của cơ thể không bình thường, vì nếu để lâu có thể gây ra vấn đề không mong muốn.

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 1/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất có thể dễ dàng tăng thêm thu nhập nhờ việc đầu tư, kinh doanh vào một lĩnh vực mới, đặc biệt nam mệnh sẽ có nhiều lộc lá hơn nữ mệnh. Nếu trong thời gian trước, họ từng cảm thấy bị mệt mỏi và thất vọng thì giai đoạn tới đây, họ bắt đầu nhận lại những gì xứng đáng với công sức bỏ ra. Vì thế, hãy ra quyết định đúng đắn về tài chính để giúp "tiền đẻ ra tiền" càng thêm phần giàu có.

Công việc: Tuổi Tuất có thể nhanh chóng thích ứng với những thay đổi của môi trường và đưa ra những quyết định đúng đắn.

Tình cảm: Hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim để biết mình thật sự dành tình cảm cho ai, đừng để vướng vào những quan hệ phức tạp.

Tài lộc: Tuổi Tuất có cơ hội thu được lợi nhuận hậu hĩnh thông qua các chiến lược đầu tư linh hoạt.

Sức khoẻ: sức khỏe của bạn đang được cải thiện, nhất là khi bạn đang trong quá trình rèn luyện để có được thân hình như ý.

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 1/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi nhờ vào phong cách làm việc độc đáo, thông minh lanh lợi, có khiếu hài hước, bản mệnh biết tạo mối quan hệ làm ăn cực tốt với những người quan trọng. Đã có nền tảng vững chắc như vậy trong tay, dù khó khăn tới, họ cũng có thể hoàn toàn làm chủ tình thế, đổi bại thành thắng, gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người.

Công việc: Người tuổi Hợi nên tập trung duy trì danh tiếng để mở rộng tốt hơn mạng lưới quan hệ và cơ hội hợp tác.

Tình cảm: Bạn sẽ chào đón những khởi đầu mới trong đời sống tình cảm hoặc tạo dựng những kết nối thân mật hơn với bạn bè.

Tài lộc: Những người bạn tuổi Hợi sẽ thu được lợi nhuận và phần thưởng đáng kể thông qua sự hợp tác đôi bên cùng có lợi.

Sức khoẻ: Bạn cần chú ý chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, đồng thời chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Xuân Hương(Tổng hợp)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 con giáp thứ 2 ngày 1/4/2024: Tuổi Sửu chuẩn mực “thanh niên nghiêm túc”, Thìn đón nhận nhiều cơ hội làm ăn mới.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO