Tử vi vui

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 30/3/2024: 1 ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo

Kiên Trung 29/03/2024 13:40

Xếp hạng may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/3. Đâu là cung hoàng đạo may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Xếp hạng may mắn nhất: Cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Nhân Mã, Ma Kết và Song Ngư - 9/10

Cung Bạch Dương

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho biết chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 30/03/2024 với Bạch Dương vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Bạch Dương có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Bạch Dương nhé.

Lời nhắc nhở: Hãy tận dụng cơ hội kinh doanh và thể thao. Tình cảm đang ngọt ngào, hãy dành thời gian cho người thân và bạn bè.

Cung Kim Ngưu

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo tiết lộ hôm nay sẽ là một ngày thứ Bảy bình yên của Kim Ngưu. Kim Ngưu đang được cống hiến cho công việc mình yêu thích, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này.

Tình yêu của Kim Ngưu cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ.

Tối nay Kim Ngưu nên ra ngoài để hít thở không khí, tập thể thao nhẹ nhàng để tinh thần được thoải mái hơn.

Lời nhắc nhở: Tiếp tục công việc yêu thích và tận hưởng tình yêu ngọt ngào. Đừng quên ra ngoài thể dục để giữ sức khỏe.

Cung Nhân Mã

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Cung hoàng đạo này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân Nhân Mã thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi Nhân Mã khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Phương diện tình cảm của Nhân Mã lại có chiều hướng bất ổn. Cung hoàng đạo này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không cho ai bước vào trái tim mình. Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận rằng bản thân đang có cảm xúc mãnh liệt với một người nào đó nhưng lại phân vân chưa dám thổ lộ.

Lời nhắc nhở: Sử dụng cơ hội tài chính một cách thông minh và kiểm soát chi tiêu. Thận trọng trong các mối quan hệ và thể hiện cảm xúc một cách thẳng thắn.

Cung Ma Kết

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo đưa ra những dự báo cho thứ Bảy 30/03/2024, theo đó thì đường sự nghiệp của Ma Kết rất hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản thân mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho Ma Kết không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi tiêu cũng không phải là ít. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

Vận trình tình duyên của Ma Kết lại kém sắc, có lẽ cung hoàng đạo này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, Ma Kết cần gạt bỏ cái tôi của mình để vun đắp cho tình cảm ngày một vững chắc.

Lời nhắc nhở: Đối mặt với thành công nhưng cẩn thận với việc vung tiền. Cố gắng giữ gìn mối quan hệ và tránh tranh cãi.

Cung Song Ngư

Song Ngư hôm nay ngày 30/03/2024 sẽ có một ngày thứ Bảy như ý, có quý nhân phù trợ. Song Ngư không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày.

Tình yêu hôm nay có lẽ chưa kịp đến đối với Song Ngư cũng không phải là vấn đề lớn. Bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả.

Song Ngư cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ.

Lời nhắc nhở: Hãy tận dụng ngày may mắn và thể hiện tình cảm đến người thân và bạn bè. Giữ cân bằng giữa công việc và sức khỏe.

1.png
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 30/3/2024: 1 ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo

Hạng 2: Cung Cự Giải, Xử Nữ và Bọ Cạp - 8/10

Cung Cự Giải

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình tài lộc của Cự Giải không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

ADQuảng cáo

Bên cạnh đó, hôm nay Cự Giải có thể vì sự bốc đồng của mình mà khiến cho nhiều mối quan hệ xã hội đang tốt đẹp bỗng nảy sinh rắc rối, mâu thuẫn. Cung hoàng đạo này không thể hiểu được tại sao bản thân có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy.

Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên Cự Giải không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Cự Giải cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

Lời nhắc nhở: Cẩn thận với tài chính và tránh xung đột trong mối quan hệ xã hội. Hãy dành thời gian chăm sóc tình cảm và sức khỏe của bản thân.

Cung Xử Nữ

Thứ Bảy, trong công việc Xử Nữ không thật sự cảm thấy thoải mái. Xử Nữ đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình.

Trong tình yêu Xử Nữ đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Công việc vẫn tiến triển tốt là vì Xử Nữ làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

Lời nhắc nhở: Đối mặt với công việc không thoải mái, nhưng hãy tiếp tục làm việc một cách lý trí. Hãy đặt ra mục tiêu và không quên chăm sóc sức khỏe.

Cung Bọ Cạp

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy thời vận của Bọ Cạp tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. Thứ Bảy này cũng là một ngày thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, tính toán, cho nên nếu muốn đi xa, mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở thì nên thực hiện sẽ tốt cho Bọ Cạp.

Tiền bạc trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công. Nói chung, đây là một ngày mà Bọ Cạp có tài lộc nhưng chỉ ở mức trung bình.

Gia đạo có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịch thì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái không có lợi.

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn muốn thổ lộ tình cảm hay hẹn ước thì nên tiến hành, sẽ thuận lợi cho bạn. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp nên tạo cơ hội để bày tỏ tâm tư, không nên chờ đợi, hoặc ngần ngừ vì sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn.

Lời nhắc nhở: Tiếp tục làm việc một cách bình thường và kiểm soát tài chính. Hãy tận dụng cơ hội thay đổi và tránh các mối quan hệ gây phiền toái.

Hạng 3: Cung Song Tử, Sư Tử, Thiên Bình và Bảo Bình - 7/10

Cung Song Tử

Thứ Bảy 30/03/2024 hôm nay, Song Tử sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Song Tử phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Điểm mạnh của Song Tử là có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên không sợ hãi trước tình huống xấu lần này mà vẫn bảo vệ được vị trí của mình. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự ủng hộ của người khác để thoát khỏi những sự tác động tiêu cực xung quanh.

Vận tình duyên của Song Tử có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ Bảy này Song Tử sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Cung hoàng đạo này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

Lời nhắc nhở: Đối mặt với thách thức trong công việc, nhưng hãy giữ bình tĩnh và tìm cách giải quyết. Hãy tận hưởng cuộc sống xã hội và tìm kiếm tình yêu.

Cung Sư Tử

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 30/03/2024 hôm nay tiết lộ, Sư Tử dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân Sư Tử lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bạn, nhưng với người mới tiếp xúc thì Sư Tử có thể bị đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Để đối phó với vấn đề này, Sư Tử cũng không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra một điều gì đó.

Những chuyện thị phi bên lề vào thứ Bảy này không ngăn được vận trình tài lộc may mắn của Sư Tử, chuyện tiền nong có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Cung hoàng đạo này dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Lời nhắc nhở: Thận trọng trong giao tiếp và tránh gây ra hiểu lầm. Tận dụng cơ hội về tài chính và kiểm soát chi tiêu.

Cung Thiên Bình

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Thiên Bình rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, Thiên Bình nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Dấu hiệu không tốt cho bản mệnh của Thiên Bình cho thấy cung hoàng đạo này cần chú tâm chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Cá nhân bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Lời nhắc nhở: Hãy cẩn thận với lời nói để tránh tổn thương người khác. Tập trung vào việc kiếm tiền và chú ý đến sức khỏe của bản thân.

Cung Bảo Bình

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày thứ Bảy 30/03/2024 cho biết, Bảo Bình dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho cung hoàng đạo này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Về phương diện tài lộc, Bảo Bình có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Vận trình tình cảm của Bảo Bình trong thứ Bảy này ở mức bình bình. Bản thân và đối phương đang ở trong giai đoạn chùng xuống trong tình yêu. Có lẽ vì hai người yêu nhau được một thời gian dài và cũng lâu rồi tình cảm chưa được hâm nóng. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò mới giúp đôi bên khơi dậy cảm xúc yêu đương. Tình yêu thăng hoa cũng là chất xúc tác tốt để phương trình hóa học dẫn đến thành công diễn ra nhanh hơn đó bạn nhé.

Lời nhắc nhở: Tránh hành động thiếu tỉnh táo và tích cực trong quản lý tài chính. Chú ý đến sức khỏe và không vội vàng trong tình cảm.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 30/3/2024: 1 ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO