Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 31/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Eight of Cups ngược, Nhân Mã bốc lá The Magician ngược

Hùng Cường30/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 31/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-5-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 31/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Eight of Cups ngược, Nhân Mã bốc lá The Magician ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Strength ngược

Lá bài Strength ngược cho thấy bạn có tiềm năng mạnh mẽ hơn bạn nghĩ. Hãy tin tưởng vào bản thân và khả năng của bạn để vượt qua mọi thử thách. Lá bài Strength ngược không có nghĩa là bạn sẽ có một ngày tồi tệ. Nó chỉ đơn giản là một lời nhắc nhở rằng bạn cần phải cẩn thận và suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Hãy tin tưởng vào bản thân và khả năng của bạn, và bạn sẽ có thể vượt qua mọi thử thách.

Lá Strength ngược cho thấy một ngày đầy thử thách trong chuyện tình cảm. Thay vì sự mạnh mẽ và kiềm chế như Strength xuôi, lá bài này thể hiện sự thiếu tự tin, nghi ngờ bản thân và dễ bị cảm xúc chi phối. Lá Strength ngược là lời nhắc nhở rằng bạn cần vượt qua những thử thách nội tâm để có một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Hãy giữ bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc, tin tưởng bản thân và giao tiếp cởi mở với người yêu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Eight of Swords ngược

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords ngược cho chúng ta thấy rằng dù đây là thời điểm để tiến lên, nhưng chúng ta không thể lên kế hoạch hoặc chuẩn bị mọi thứ có thể xảy ra cho cuộc sống được, và việc chấp nhận thực tế là một phần quan trọng của quá trình trưởng thành. Hãy biết rằng khi nào bạn cần sự giúp đỡ, vì sự giúp đỡ luôn sẵn sàng dành cho bạn. Hãy tiến từng bước một. Lo lắng sẽ không giải quyết và thay đổi được gì cả.

Xét về tình yêu, lá bài Eight of Swords ngược hàm ý những bất đồng tiềm ẩn và những tranh cãi vụn vặt trong mối quan hệ hiện tại của bạn. Hãy thử truy về gốc rễ của vấn đề, các cuộc tranh luận không phải lúc nào cũng giống như vẻ bề ngoài của chúng mà phải có lý do. Nếu bạn đang cảm thấy cô đơn và muốn tìm kiếm tình yêu, thì lá bài này là một thông điệp rằng bạn nên làm một số việc cho bản thân mình trước đã. Người khác không thể giúp bạn khắc phục những khuyết điểm cũng như không giúp bạn khỏa lấp cảm giác trống vắng được. Việc bạn cảm thấy trống vắng đang khiến bạn xa rời những cơ hội tìm được tình yêu của cuộc đời.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Eight of Cups ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2012-10-_cups-08(1).png

Khi Eight of Cups xuất hiện ở trạng thái ngược, điều quan trọng là phải tự nhắc mình rằng thời gian tốt đẹp của bạn vẫn đang ở phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình; nhưng trước tiên suy nghĩ đủ lâu và đủ kỹ lưỡng đã nhé.

Trong hoàn cảnh hiện tại, có thể bạn đang nghĩ rằng mình khó có thể sống thêm ngày nào nữa với tình hình tài chính bết bát, nhưng sự thật là bạn hoàn toàn có thể lo liệu được. Đừng vội vàng đánh giá mà hãy suy xét một cách chậm rãi và kỹ lưỡng về hoàn cảnh tài chính của bản thân, cân nhắc những gì nên làm, phải làm, rồi hãy hành động. Hãy xin lời khuyên. Có thể bạn sẽ cần cả ngày để thật sự đánh giá đúng hoàn cảnh, tình hình tài chính của bản thân.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Two of Cups ngược

Khi bạn rút được Two of Cups ngược, bạn có thể nhận thấy rằng đột nhiên bạn không còn thích công việc của bạn nhiều như trước nữa, và bạn có thể có cảm giác không mấy thoải mái như thể đồng nghiệp đang cư xử đối nghịch với bạn. Trước hết đừng nên hoảng sợ. Đây là có thể là một giai đoạn thoáng qua. Nhưng nếu thực sự công việc hiện tại không phù hợp với bạn, thì bạn có thể cần phải bắt đầu nghĩ đến việc thay đổi. Hãy tin vào bản năng của mình.

Nếu bạn đang phải đối mặt với một vấn đề sức khỏe, Two of Cups ngược có thể chỉ ra một nhu cầu để bạn xem xét cảm xúc của bản thân về việc cho phép những người khác giúp bạn. Bạn có thể cần một số sự chữa lành; nhưng nó có thể khó để bạn nhận sự giúp đỡ. Nhìn chung, Two ngược vẫn là một điềm khá tốt khi nói đến sức khỏe. Giữ thái độ tích cực rất quan trọng để giúp (và hỗ trợ) sức khỏe tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Khi lá bài này xuất hiện trong trải bài về tài chính, bạn có thể kỳ vọng về một sự tăng trưởng. Ví dụ bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng mà bạn không ngờ tới, hoặc khám phá ra rằng một số thứ bạn đang sở hữu có giá trị hơn những gì bạn nghĩ. Về ngắn hạn tình hình tiền bạc của bạn sẽ có sự gia tăng. Hãy suy xét về cách bạn sử dụng và đầu tư số tiền này. Hãy suy nghĩ về dài hạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Lá Ten of Cups đảo ngược cho biết rằng mặc dù bạn có thể không có mọi điều bạn muốn hay nghĩ rằng bạn xứng đáng có trong công việc, nhưng nhìn chung thì bạn được tôn trọng, đánh giá cao và mọi thứ bạn đang nhận được về cơ bản là tốt. Đừng có nổi giận hay mất bình tĩnh vì những thứ nhỏ nhặt bạn chưa có. Nếu bạn đang tìm việc, hãy cứ lạc quan và tự tin, và giới thiệu bản thân mình như là một người vui vẻ và đầy thú vị cho những người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật.

Nếu đang có một mối quan hệ tình cảm khi nhận được lá Ten of Cups ngược, vậy thì rất có thể bạn đang dành quá nhiều thời gian để nghi ngờ hay suy nghĩ về viễn cảnh “người kia sẽ rời bỏ mình mất”. Hãy chú ý đến hiện tại. Vấn đề với người còn lại trong mối quan hệ của bạn là vì anh ấy/cô ấy quá đỗi hoàn hảo.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

Giống như khi xuất hiện ở trạng thái xuôi, là bài King of Pentacles ngược có thể hàm chỉ một người đàn ông lớn tuổi và có uy tín đang đóng vai trò chủ đạo trong môi trường công việc của bạn (ngay cả trong trường hợp nhìn bề ngoài, bạn dường như đang làm việc với toàn chị em phụ nữ).

Giống như nghĩa xuôi, King of Pentacles ngược cho bạn biết rằng tình trạng sức khỏe của bạn sẽ rất có thể được cải thiện nếu bạn biết đối mặt và giải phóng những cảm xúc tiêu cực của mình. Bạn phải quan sát và chống lại quan điểm cho rằng bản thân mình là một thất bại chỉ vì bạn chưa đạt được những mục tiêu nhất định (về sức khỏe) mà bạn lập ra cho chính mình. Hãy luôn trân trọng bản thân, và hãy là chính mình. Sức khỏe bạn sẽ dần được cải thiện.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Swords ngược

Về công việc, lá bài Five of Swords ngược hàm ý rằng bạn có thể làm điều gì đó gây phương hại đến bản thân mình. Trong môi trường yên bình đừng gây nên xung đột nếu trong thâm tâm bạn không muốn bị mất việc, và đừng làm căng thẳng leo thang nếu xung đột đã xảy ra trước đó. Hãy chấp nhận hoàn cảnh vốn có trừ khi có điều gì đó phạm pháp hoặc phi đạo đức xảy ra, và nếu có, thì hãy xem xét báo cáo với các tổ chức có thẩm quyền. Có một số sự việc quá phức tạp để bạn có thể tự mình giải quyết.

Khi lá bài Five of Swords ngược xuất hiện trong trải bài về tình yêu, bạn có thể đang hi sinh hạnh phúc của mình chỉ vì một nhu cầu thể hiện/cảm thấy rằng mình “đúng”. Nhiều người hay đặt câu hỏi nhạy cảm rằng “Bạn muốn mình ‘đúng’ hay bạn muốn được hạnh phúc?” Đôi lúc bạn phải quên đi cái tôi của mình và đơn giản là chấp nhận mọi thứ, cho dù bạn đang tìm kiếm tình yêu hay đang trong một mối quan hệ gắn kết lâu dài.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Magician ngược

Bạn đang thiếu tự tin vào khả năng của bản thân. Hãy gạt bỏ những nghi ngờ và tập trung vào những điểm mạnh của mình. Bạn đang do dự và thiếu quyết đoán trong việc đưa ra quyết định. Hãy suy nghĩ kỹ lưỡng và lựa chọn hướng đi phù hợp nhất. Bạn có thể đang lãng phí thời gian và năng lượng vào những việc không quan trọng. Hãy tập trung vào mục tiêu chính và sắp xếp công việc một cách hiệu quả.

Cẩn thận với việc vung tay quá trán, đầu tư vào những dự án rủi ro. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định liên quan đến tài chính. Tránh xa những lời hứa hẹn về lợi nhuận cao bất thường. Nâng cao kiến thức về tài chính để quản lý tiền bạc hiệu quả hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_wands-11-page(1).png

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là thông điệp nói về một tin tức không mấy dễ chịu đang sắp đến với bạn. Thường thì tin tức này sẽ không quá khủng khiếp hay đáng sợ, mà chỉ là một hay vài chuyện bạn không muốn xảy ra. Lá bài này cũng hàm ý bạn cần tập trung và quyết đoán hơn.

Khi lá bài Page of Wands ngược xuất hiện trong một câu hỏi về tình cảm, bạn nên tập trung vào việc tìm hiểu nhau tốt hơn, nói với nhau những câu chuyện phiếm… thay vì đưa ra một cam kết nghiêm túc ngay lập tức. Bạn được khuyên không nên thúc ép mối quan hệ này tiến xa quá mức nếu hiện tại bạn đang hẹn hò với một ai đó mà hai người vẫn chưa có mối gắn kết hay hứa hẹn nhau chuyện tương lai.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Temperance

Nhìn chung mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, bạn có thể cần nhìn lại các vấn đề cá nhân sâu xa hơn của mình và xem liệu chúng có đang ngáng đường bạn hay không. Và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được chúng và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những gì để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, với những mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Thường thì trước khi bạn có thể thật sự có được sự yên bình và từng trải trong các mối quan hệ của mình, thì bạn cần có sự yên bình trong chính bản thân mình. Hãy xem lại những gì bạn cảm thấy tội lỗi, lỗi lầm mà bạn cảm thấy mình đã tạo ra trong quá khứ. Sau đó tự tha thứ cho chính bản thân mình, và để chúng tan đi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Moon

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin.

Lá bài này chỉ đến khoảng thời gian nhiều cảm xúc trong tình cảm. Mọi việc có thể nhanh chóng trở nên sôi sục và/hoặc không thoải mái. Hãy nghỉ ngơi nếu bạn thấy cần. Đừng cố suy diễn, và hãy tranh cãi một cách công bằng, nếu bạn buộc phải tranh cãi. Hãy chọn cách bạn tranh cãi đảm bảo rằng bạn đối xử với người yêu như là bạn bè.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 31/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Eight of Cups ngược, Nhân Mã bốc lá The Magician ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO