Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 23/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Eight of Cups, Nhân Mã bốc lá The World

Hùng Cường22/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 23/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-1-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 23/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Eight of Cups, Nhân Mã bốc lá The World

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Temperance

Nhìn chung mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, bạn có thể cần nhìn lại các vấn đề cá nhân sâu xa hơn của mình và xem liệu chúng có đang ngáng đường bạn hay không. Và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được chúng và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những gì để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, với những mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Thường thì trước khi bạn có thể thật sự có được sự yên bình và từng trải trong các mối quan hệ của mình, thì bạn cần có sự yên bình trong chính bản thân mình. Hãy xem lại những gì bạn cảm thấy tội lỗi, lỗi lầm mà bạn cảm thấy mình đã tạo ra trong quá khứ. Sau đó tự tha thứ cho chính bản thân mình, và để chúng tan đi. Cân bằng và điều độ là chìa khóa. Liệu bạn có ăn uống tốt, ngủ đủ, chơi, làm việc và tập thể dục điều độ? Hãy xem liệu mình có đang mất cân bằng để tìm cách điều chỉnh lại. Sự điều độ là phương án hoàn hảo cho sức khỏe của bạn lúc này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Eight of Cups

Eight of Cups Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Hãy biết rằng thời điềm của những đổi mới đầy tốt đẹp đang ở chờ bạn phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình. Thay vì sự chia lìa này xuất hiện như một sự kiện buồn hay ai đó hoặc điều gì đó rời bỏ bạn.

Nếu bạn đang thật sự cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống và công việc hiện tại, vậy thì đừng để cho cái cảm giác an toàn khi được nhận lương hàng tháng trói buộc bạn với công việc đó.Nhưng bạn cũng cần phải suy xét kỹ trước khi ngưng việc. Bảo hiểm sức Khỏe, đặc biệt là tại Hoa Kỳ, là điều đáng để cân nhắc đấy (nếu bạn đi làm thì dĩ nhiên công ty của bạn sẽ chi trả khoản này cho bạn).

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Five of Cups ngược

Khi bạn rút được lá Five of Cups ngược, thì rất có thể bạn vừa trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Tin tốt là việc phục hồi của bạn sau giai đoạn này dường như đang tiến triển khá tốt. Hãy tiếp tục tiến lên, đừng để bản thân mình “mắc kẹt” với những điều đã qua hay đã làm.

Với lá bài Five of Cups ngược, bạn đang bắt đầu nhận ra rằng bạn sẽ có thể tìm thấy một mối quan hệ tình yêu nhiều hạnh phúc và có ý nghĩa trong giai đoạn này; bạn không nhất thiết phải chấp nhận lạm dụng hay cố gắng lao mình vào một vòng xoáy tình yêu với một người không phù hợp. Nếu hiện tại chưa cảm thấy như vậy thì hãy chuẩn bị, vì bạn sẽ nhận ra điều đó sớm thôi. Hãy tin vào những gì bản năng của bạn mách bảo.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles ngược

Nếu bạn cảm thấy như mình đang bị “quá tải”, và bạn không thể lo liệu được hết mọi thứ vậy thì tốt hơn hết hãy chú ý đến những cảm giác đó. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn thấy cần thiết, vì bạn cũng như mọi người đều sống cùng nhau cuộc sống này mà; còn nếu không, ít nhất cũng hãy cho bản thân mình đôi chút không gian để thư giãn lấy lại tinh thần. Hãy chỉ trở lại với thử thách với một tâm hồn sảng khoái.

Khi lá Two of Pentacles ngược xuất hiện trong một giải bài tình yêu thì nghĩa của lá bài cũng không khác với nghĩa xuôi. Nếu hiện tại bạn đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã hẹn ước, thì hiện tại có thể có nhiều mối lo nghĩ đang choáng hết tâm trí bạn khiến bạn xa rời người bạn yêu thương. Hãy đảm bảo rằng người yêu bạn biết rõ rằng bạn yêu thương và quan tâm anh/cô ấy như thế nào, và rằng bạn tôn trọng anh/cô ấy ra sao.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là thông điệp nói về một tin tức không mấy dễ chịu đang sắp đến với bạn. Thường thì tin tức này sẽ không quá khủng khiếp hay đáng sợ, mà chỉ là một hay vài chuyện bạn không muốn xảy ra. Lá bài này cũng hàm ý bạn cần tập trung và quyết đoán hơn.

Khi lá bài Page of Wands ngược xuất hiện trong một câu hỏi về tình cảm, bạn nên tập trung vào việc tìm hiểu nhau tốt hơn, nói với nhau những câu chuyện phiếm… thay vì đưa ra một cam kết nghiêm túc ngay lập tức. Bạn được khuyên không nên thúc ép mối quan hệ này tiến xa quá mức nếu hiện tại bạn đang hẹn hò với một ai đó mà hai người vẫn chưa có mối gắn kết hay hứa hẹn nhau chuyện tương lai.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Three of Cups

Three of Cups cũng là một điềm tốt xét trên khía cạnh công việc. Tiền có thể đến với bạn, bạn có thể tìm được một công việc mới và/hoặc được lên chức. Tâm trạng trong thế giới công việc của bạn nói chung tương đối dễ chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì bạn sẽ có khá nhiều khả năng thành công (có lẽ khả năng này cao đến mức đáng ngạc nhiên đấy), mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với bạn. Do đó, đừng bỏ cuộc nhé.

Đây là thời điểm quan trọng để không bị lệ thuộc quá nhiều vào tiền bạc. Tiền bạc sẽ ổn thỏa đối với bạn, nhưng có thể sẽ hao hụt nhanh hoặc khá nhanh đấy. Điều quan trọng là phải biết rằng đây là một thế giới vũ trụ đầy phong phú, và rằng nhu cầu của bạn (tài chính và những thứ khác) sẽ được đáp ứng, miễn là bạn thực hiện tốt phần của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Strength

Lá bài Strength xuôi cho thấy bạn đang sở hữu nguồn sức mạnh nội tâm to lớn, giúp bạn vượt qua mọi thử thách và khó khăn trong ngày hôm nay. Hãy tin tưởng vào bản thân và khả năng của mình, bạn có thể đạt được mọi mục tiêu mà bạn đặt ra. Bên cạnh sức mạnh nội tâm, bạn cũng cần có sự kiên nhẫn để giải quyết những vấn đề phát sinh. Đừng vội vàng đưa ra quyết định, hãy dành thời gian để suy nghĩ thấu đáo và tìm ra giải pháp tốt nhất.

Lá bài Strength xuôi mang đến một lời tiên đoán tích cực cho chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay. Lá bài Strength xuôi cho thấy mối quan hệ của bạn đang diễn ra một cách bền chặt, dựa trên sự tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau. Cả hai bạn đều có chung mục tiêu và hướng đi trong tương lai, cùng nhau vun đắp cho tình yêu ngày càng phát triển.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Four of Wands

Mặc dù đây là một lá bài rất tích cực trong một giải bài, nhưng đồng thời cũng là lời kêu gọi phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Dù bạn có xứng đáng và nên dành cho bản thân một chút niềm vui, thì vẫn hãy biết rằng vạn vẫn đang trong quá trình phát triển và hiện tại không phải lúc để nghỉ ngơi hoàn toàn để tận hưởng thành quả. Đôi khi lá bài này cũng có thể hàm ý rằng bạn sẽ dời đến một nơi ở mới.

Vấn đề tài chính của bạn có vẻ đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, đây thực chất là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ của bạn từ trước đến nay, chứ không đơn thuần và may mắn như trúng vé số. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và giữ nghị lực. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The World

The World Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Sức khỏe của bạn đang cải thiện. Có thể bạn sẽ được giúp đỡ bởi một thầy thuốc không sử dụng thuốc tây thông thường, ví dụ như châm cứu hay tập yoga. Điều này không phải để thay thế liệu pháp dùng thuốc mà là để kết hợp với các phương thức điều trị truyền thống. Bác sĩ của bạn có thể không vui vì điều này, nếu giả sử ông/cô ta nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga vì điều này có thể “gây cản trở” việc chữa trị chứng viêm khớp của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

Nhìn chung là bài Three of Wands ngược có thể hàm ý một mong ước đang sắp thành sự thật, theo hướng tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn thực sự mong muốn và lý do khiến bạn muốn đạt được giấc mơ. Bạn có thể sẽ nhận thấy những hiểu biết bất ngờ đến với bạn, có thể là về chính bản thân bạn, hay về những người khác, và về thế giới. Nhìn chung, bạn có thể tin vào những kiến thức mới mẻ này.

Lá bài Three of Wands ngược hàm ý rằng những báo cáo sức khỏe sắp tới của bạn sẽ tốt hơn là bạn bạn tưởng tượng. Bạn đang đi đúng hướng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Hãy giữ vững và phát huy điều này. Nếu bạn cảm thấy cần sử dụng sự hỗ trợ để giúp giữ vững và duy trì nỗ lực của mình.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Knight of Wands

Các lá Knight thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp này rất tích cực và thiên về công việc và sự nghiệp của người được giải bài. Các dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn cả bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để cảm thấy tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác đó.

Tiền bạc sẽ tuôn chảy vào tài khản của bạn dễ dàng hơn khi lá bài này xuất hiện. Tình hình tài chính của bạn nhìn chung sẽ dần tốt lên. Tuy vậy, hãy nên dành dụm lại một ít. Hãy cắt bớt các khoản chi tiêu ít quan trọng nếu được.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Có thể bạn sẽ trải qua cảm giác như bị mất sạch tiền. Hãy hít một hơi thật sâu và suy nghĩ lại. Bạn không hề cô đơn và không nhận được trợ giúp, ngay cả khi bạn không biết rõ bất cứ ai quanh bạn. Hãy suy xét kỹ lưỡng xem có những thứ gì, kỹ năng gì hay hoàn cảnh gì mà bạn có thể đã bỏ qua không xét đến không. Nếu bạn cần sự trợ giúp về mặt tài chính, vậy thì hãy vứt bỏ sĩ diện đi và đưa ra lời yêu cầu.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 23/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Eight of Cups, Nhân Mã bốc lá The World
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO