Tử vi vui

Thần số học thứ bảy ngày 23/3/2024: Số 2 đè nặng áp lực công việc, số 7 làm ăn gặp trắc trở

Hùng Cường22/03/2024 16:35

Tra cứu thần số học, thần số học ngày 23/3/2024 cho thấy ngày hôm nay mang lại thành quả cuối cùng sẽ thuộc về số 2 nếu bạn biết sắp xếp công việc hợp lý thì mọi chuyện sẽ thuận lợi.

ADQuảng cáo
tu-vi-than-so-hoc-1-.jpg
Thần số học thứ bảy ngày 23/3/2024: Số 2 đè nặng áp lực công việc, số 7 làm ăn gặp trắc trở

Có thể bạn muốn xem

Thần số học số 10

Người sở hữu số tử vi là 10 sẽ muốn được độc lập thật sự, trong cả suy nghĩ lẫn những việc mình làm. Bạn không thích phụ thuộc vào người khác hay làm theo số đông. Lý tưởng mà bạn đặt ra khiến bạn luôn phải đấu tranh và nỗ lực bền bỉ song đó cũng là mục tiêu để dẫn dắt bạn đi về phía trước. Vì thế, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, bản mệnh cũng hiếm khi bỏ cuộc nửa chừng.

Chuyện tình cảm có khá nhiều biến động, niềm vui nỗi buồn đan xen mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ. có lẽ bạn cũng nên xem lại thái độ của mình trong cuộc tình hiện tại. Có nhiều vấn đề tiềm ẩn nếu không được giải quyết ổn thỏa, khi bùng nổ sẽ rất nghiêm trọng.

Người này cũng nên quan tâm tới sức khỏe của người thân, đặc biệt nếu trong gia đình có người lớn tuổi thì phải thường xuyên thăm nom, hỏi han và để tâm hơn.

Thần số học số 2

Thần số học số 2: Con Số Của Người Hòa Giải, Cân Bằng

Công việc của thần số học số 2 càng bận rộn với khối lượng và cả trách nhiệm không nhỏ. Vậy nên điều cần nhất lúc này là phải đảm bảo sức khỏe, khi có sức khỏe bạn mới có thể làm những việc mình muốn. Do đó dù có ham việc đến đâu, bản mệnh cũng nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, nghĩ tới chuyện nghỉ ngơi nhiều hơn hoặc có khoảng nghỉ mỗi khi kết thúc một dự án.

Chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều mâu thuẫn và đối nghịch khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung. Vốn dĩ nếu hai người cùng nhìn về một hướng, vấn đề sẽ được giải quyết dễ dàng hơn, nhưng mọi chuyện lại ngày càng căng thẳng khi ai cũng khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình.

Thần số học số 3

Dù trước đó không phải là người coi tình cảm là trọng tâm cuộc sống của mình, nhưng hôm nay thần số học số 3 có những suy nghĩ khác biệt. Những cảm xúc đặc biệt sẽ thôi thúc bạn sống đúng với suy nghĩ của mình. Bạn thích bày tỏ và cũng thoải mái đón nhận yêu thương hơn.

Ở phương diện công việc, người có số tử vi là 3 có thể chiếm vị trí quan trọng, cao trong tập thể. Khi bạn đang đóng vai trò nòng cốt của tập thể thì chớ nên mất tập trung, lúc này phải nghiêm khắc với bản thân, thời điểm mọi thứ cần tiến hành đúng theo kế hoạch, thời gian dự kiến.

Thần số học số 4

Nhờ trực giác nhạy cảm sẵn có cộng thêm sự nhạy bén của số tử vi 4, ngày 23/3 sẽ là thời điểm lý tưởng để triển khai ý tưởng, dự án mới. Vì thế, đừng để những việc ngoài lề khiến bạn dễ bị thiếu tập trung hay sao nhãng. Nếu làm tốt lần này, bạn vừa có thể bứt phá giới hạn lại vừa đặt nền tảng vững chắc.

Bước sang ngày mới bạn cũng đừng quên chú ý hơn tới tình hình tài chính nữa nhé. Có vẻ như thời gian qua bản mệnh có khuynh hướng chi tiêu nhiều hơn để phục vụ thú vui của mình nhưng không hề nhận ra tác hại của hành động đó. Hơn nữa, đôi khi ham vui bạn chi tiền không nghĩ và sớm nhận hậu quả vì thói quen xấu này của mình.

Thần số học số 5

Trong hôm nay, thần số học số 5 có thể cũng sẽ cần đưa ra những quyết định đòi hỏi tính logic. Những giải pháp mang tính thực tiễn rất cần thiết cho giai đoạn hiện tại. Do đó, làm gì cũng nên phân tích tình hình một chút và để ý hơn tới tiểu tiết. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến những đánh giá khách quan.

ADQuảng cáo

Vì có nhiều mối bận tâm nên lúc này bạn khá lơ là chuyện tình cảm. Nếu đối phương cảm thông với tình hình của bạn thì không sao nhưng nếu họ trách mắng, hờn trách sẽ khiến mối quan hệ của hai người có dấu hiệu rạn nứt.

Thần số học số 6

Nhìn chung người mang số 6 sẽ phải thật bình tĩnh và sáng suốt để vượt qua giai đoạn đầy những biến động này. Có không ít cơ hội cứ ngỡ đạt được trong tầm tay rồi lại vuột mất. Mọi chuyện dường như không đơn giản như những gì bạn nghĩ. Tham vọng lớn lao đang vô tình tạo ra áp lực đè nặng lên đôi vai bạn.

Một số người có số tử vi là 6 đang độc thân đã bắt đầu có mong muốn tìm hiểu thêm người mới, bắt đầu mở lòng mình hơn. Tình cảm của các cặp vợ chồng giai đoạn này được cải thiện khi họ có những tương tác, sự kết nối mạnh mẽ hơn trong mọi việc.

Thần số học số 7

Thần số học số 7: Ý nghĩa con số chủ đạo trong thần số học - JobsGO Blog

Ngày mới cũng thôi thúc thần số học số 7 mở rộng các mối quan hệ xã giao, tăng cường giao tiếp. Lợi ích đầu tiên là tăng cơ hội gặp được quý nhân cho công việc và cuộc sống của bạn. Tiếp đó, bạn còn có thể học hỏi hay trải nghiệm những giây phút thú vị, có tác dụng cải thiện tinh thần rất tốt.

Chuyện hợp tác kinh doanh sẽ có những lúc thuận lợi, cũng có những lúc khá trắc trở, về cơ bản không phải suôn sẻ từ đầu đến cuối. Tuy nhiên nếu như mệnh chủ vẫn kiên quyết theo đuổi mục tiêu của mình thì vẫn có cơ may thành công.

Thần số học số 8

Thần số học số 8 có khả năng quản lý kinh doanh tốt, lại giỏi thích nghi với môi trường. Kết hợp với tầm nhìn xa trông rộng, bạn luôn có thể phát triển tốt hơn người khác một bước. Mọi thứ đến với bạn không hề dễ dàng, song bạn luôn biết cách để đạt được điều mình muốn.

Năng lượng của ngày hôm nay có thể khiến bản mệnh rất khao khát yêu thương. Nhiều người độc thân mong muốn mối quan hệ mới nhưng đừng vì thế mà vội vàng đấy nhé. Sự nóng vội rất dễ khiến bạn bước đi sai đường và cũng khó nắm giữ hạnh phúc.

Thần số học số 9

Công việc đặt ra nhiều thử thách khiến người mang số 9 không thể bình chân như vại như trước đó. Hôm nay không phải là lúc bạn có thể trì hoãn bất cứ thứ gì. Nếu bạn không đảm bảo được tiến độ triển khai kế hoạch thì hãy chuẩn bị tinh thần là cơ hội sẽ vụt bay mà những mong muốn của bạn chẳng thể trở thành hiện thực.

Vận trình tình cảm của bản mệnh lúc này khá khả quan. Có nhiều người đã nhận thấy vết thương cũ đã lành và sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Trong khi đó nhiều cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái, càng thêm ý nghĩa.

Thần số học số 11

Ngày 23/3 sẽ phản ánh phần nào đời sống cá nhân của số 11. Bạn sẽ bận rộn hơn mọi ngày bởi nơi ở đang gặp một chút trục trặc. Cảm giác ổn định trong tình yêu của bạn đang dường như tan biến. Bạn có thể có một cuộc cãi vã về người yêu, mọi thứ sẽ tự giải quyết – chỉ cần bình tĩnh và đưa đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Thần số học số 22/4

Đây là một ngày tuyệt vời. Số 22/4 cộng hưởng mạnh mẽ tới những rung động làm ảnh hưởng tốt tới đời sống tình cảm của bạn. Cảm giác thăng hoa có thể giúp bạn tự tin giao tiếp với một người không quen thuộc, người sẽ mở ra những chương mới trong tình duyên của bạn. Tuy nhiên, xin giữ sự tỉnh táo và đừng đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào vào lúc này.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thần số học thứ bảy ngày 23/3/2024: Số 2 đè nặng áp lực công việc, số 7 làm ăn gặp trắc trở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO