Viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm thìn 2012

19/01/2012 14:26

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Thìn 2012, chiều 19-1, Tỉnh Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ viếng hương hồn các anh hùng liệt sĩ, đã anh dũng hy sinh vì Tổ Quốc tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh...

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Thìn 2012, chiều 19-1, Tỉnh Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ viếng hương hồn các anh hùng liệt sĩ, đã anh dũng hy sinh vì Tổ Quốc tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh. Các đồng chí Trần Quốc Huy, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Thử, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Diễn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Điểu K’ré, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ,Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, thị xã Gia Nghĩa và các đơn vị lực lượng vũ trang đã đến dự lễ viếng.

Đoàn dự lễ viếng đã dành một phút mặc niệm, đặt vòng hoa và thắp hương lên các phần mộ liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những người con của quê hương đất nước đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, dành lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho hôm nay.

Toàn cảnh lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp nhang tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Đồng chí Trần Quốc Huy, UVTW Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy thắp nhang trước phần mộ liệt sỹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm thìn 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO