Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 30/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Ten of Swords, Bảo Bình bốc lá Six of Pentacles

Hùng Cường29/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 30/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-4-.jpg

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Sun

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Sức khỏe và cảm xúc về tinh thần khỏe mạnh của bạn đang ở đỉnh cao. Đây là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống nếu bạn có thể. Nghỉ ngơi ở đây mang nghĩa vừa là về tâm linh vừa là về thể chất – nếu bạn nhìn lại, bạn có thể sẽ thấy rằng thái độ của bạn đang rất tích cực dạo gần đây. Điều này có thể trực tiếp ảnh hưởng đến cơ thể của bạn. Hãy tìm hiểu xem bạn đã làm đúng việc gì và phát huy thêm!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

Giống như khi xuất hiện ở trạng thái xuôi, là bài King of Pentacles ngược có thể hàm chỉ một người đàn ông lớn tuổi và có uy tín đang đóng vai trò chủ đạo trong môi trường công việc của bạn (ngay cả trong trường hợp nhìn bề ngoài, bạn dường như đang làm việc với toàn chị em phụ nữ). Hãy cố gắng hết sức có thể trong công việc hiện tại, nhưng bên cạnh đó cũng hãy nhận thức rằng công việc không phải là toàn bộ mối bận tâm trong cuộc đời bạn, và nhớ rằng luôn có những người (có thể bao gồm cả người mà lá King of Pentacles ngược đại diện).

Giống như nghĩa xuôi, King of Pentacles ngược cho bạn biết rằng tình trạng sức khỏe của bạn sẽ rất có thể được cải thiện nếu bạn biết đối mặt và giải phóng những cảm xúc tiêu cực của mình. Bạn phải quan sát và chống lại quan điểm cho rằng bản thân mình là một thất bại chỉ vì bạn chưa đạt được những mục tiêu nhất định (về sức khỏe) mà bạn lập ra cho chính mình. Hãy luôn trân trọng bản thân, và hãy là chính mình. Sức khỏe bạn sẽ dần được cải thiện.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles ngược

Lá Seven of Pentacles ngược thôi thúc bạn cần phải xác định rõ ý nghĩa của sự thành công đối với bạn, và suy nghĩ xem những mục tiêu của bạn sẽ ra sao khi được đáp ứng. Đây không phải là lúc để sống một cuộc sống phi định hình mục tiêu. Bạn sẽ không bao giờ đạt đến những mục tiêu viễn vông được. Hãy thực tế!

Khi rút được lá Seven of Pentacles trong bối cảnh câu hỏi về sức khỏe, cũng tương tự như trong câu hỏi về tài chính, bạn cần phải thật rõ ràng và cụ thể khi vạch ra các mục tiêu, kế hoạch liên quan. Bạn muốn sức khỏe của mình diễn biến ra sao, và bạn đối phó với các vấn đề sức khỏe như thế nào. Đôi khi mục tiêu cần phải rộng, và quan trọng là phải chính xác chi tiết. Hãy đặt ra một mục tiêu nhỏ, dễ thực hiện để cải thiện sức khỏe của bản thân, ví dụ như đi bộ 3000 bước mỗi ngày trong suốt một tuần, hay ăn nhiều rau củ quả ít nhất một lẫn mỗi tuần.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Swords

Ten of Swords Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Nhìn chung, khi lá Ten of Swords xuất hiện liên quan đến câu hỏi như liệu bạn có thể tin lời của một người nào đó nói với bạn không, hoặc tin rằng một hoàn cảnh nào đó sẽ ổn hay không, thì đây sẽ là một câu trả lời hoàn toàn rõ ràng là KHÔNG. Tuy nhiên, hãy luôn ghi nhớ trong đầu rằng bất cứ khi nào một cánh cửa khép lại, thì cánh cửa khác sẽ được mở ra. Thông điệp của lá bài cũng chính là lời hướng dẫn để bạn tiến theo hướng tốt hơn. Hãy tin vào chính mình, tin vào vũ trụ.

Xét về vấn đề tiền bạc, bạn có thể đang đối mặt với sự thất vọng. Đây không phải thời điểm để mạo hiểm, nhưng là thời điểm bạn có thể xem xét mua cổ phiếu. Nếu tình hình tiền bạc đang có xu hướng đi xuống, hoặc một ai đó bạn đã tin tưởng đã không giữ lời, vậy thì hãy cẩn thận để không làm tổn thương bản thân mình. Đây chưa phải là kết thúc. Hãy thử suy nghĩ logic và sáng suốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Lá bài Six of Pentacles là một dấu hiệu đặc biệt tốt khi nói đến vấn đề tài chính. Điềm tốt này không thể hiện dưới dạng những may mắn trên trời rơi xuống như trúng số, mà thiên về những thành quả tài chính mà bạn xứng đáng được hưởng sau thời gian làm việc chăm chỉ. Sẽ có nhiều tiền hơn đến với bạn trong tương lai gần. Ở một mặt khác, lá bài này cũng là lời kêu gọi bạn hãy sẻ chia sự thịnh vượng của mình cho những người khác kém may mắn hơn. “Gieo nhân nào, gặt quả đó”. Hãy làm việc tốt và bạn sẽ được nhận lại phần của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Nine of Wands

Có thể có đôi chút căng thẳng trong công việc của bạn khi lá bài này xuất hiện. Đừng khiến cho tình hình căng thẳng trở nên nghiêm trọng thêm; hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, giữ sự điềm tĩnh cao nhất có thể ở bề ngoài. Hãy làm rõ những điều mà bạn có thể và không thể kiếm soát được và sau đó cố gắng làm cho đầu óc thoải mái một chút. Hãy giải quyết hết sức mình những vấn đề mà bạn có thể kiểm soát được, và rồi mọi chuyện sẽ lại ổn thôi.

Lo lắng, stress, và băn khoăn có thể gây ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của bạn ở thời điểm hiện tại. Hãy đảm bảo rằng bạn đang đối xử với bản thân mình theo cách tốt nhất có thể. Hãy cân bằng giữa việc tập luyện thể thao, ăn uống và nghỉ ngơi phù hợp. Các bài tập hít thở và thiền sẽ đặc biệt hữu ích với bạn lúc này. Nếu bạn đang chờ đợi các kết quả khám bệnh, đừng lo lắng quá nhiều, và nhớ rằng bạn vẫn còn rất nhiều thứ khác phải lo.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Sự xuất hiện của lá Six of Swords có thể hàm ý rằng tình hình tài chính của bạn đang có xu hướng thay đổi: theo hướng tốt hơn nếu bạn đang cố gắng, hoặc theo hướng tệ hơn nếu thỉnh thoảng bạn quá “bốc đồng”. Nếu bạn đang ở vế trước, bạn có thể dành cho bản thân mình những món chi tiêu nhỏ nhặt nhưng đừng quá say mê, và hãy sử dụng dòng tiền của bạn một cách khôn ngoan. Nếu bạn đang ở vế sau, hãy chuẩn bị tiếp cận với thời điểm khó khăn sắp tới. Đây không phải lúc cho những đầu tư rủi ro.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

Bạn có thể đang cảm thấy tội lỗi về việc gì đó khi bạn nhận được một lá Eight of Wands ngược. Hãy nhớ rằng không điều gì có thể thay đổi được quá khứ, điều tốt duy nhất mà lỗi lầm có thể tạo ra là một bài học để thay đổi hành vi của tương lai. Đôi khi điều tốt nhất là tha thứ cho chính bản thân. Nhưng tất nhiên lương tâm của bạn vẫn có lý lẽ riêng, do đó đừng hoàn toàn phớt lờ nó.

Khi lá Eight of Wands xuất hiện ngược theo một câu hỏi về sức khỏe, thì đó là thông điệp cho biết rằng lòng kiên nhẫn và sự điềm tĩnh là điều đang hết sức cần thiết. Bạn sẽ không thể làm cho tình trạng sức khỏe mình tốt lên bằng cách lo lắng quá mức hoặc sợ hãi. Hãy tự trao cho cơ thể bạn tình yêu thương và nguồn năng lượng chữa lành, bất kể vấn đề tiềm tàng trong cơ thể bạn là gì. Cũng đừng lo sợ những gì tồi tệ nhất, và đừng lo quá mức những vấn đề sức khỏe vốn có thể chưa từng xảy ra.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ace of Cups ngược

Lá Ace of Cup ngược không phải là một điềm xấu xét trên ý nghĩa về tình yêu, nhưng nó có thể chỉ ra rằng có thể các khía cạnh để tình yêu phát tiển tốt không hẳn là đang hoàn toàn bình ổn. Trước tiên, hãy suy xét lại bản thân mình. Bạn đã thực sự giải quyết tất cả mọi thứ cần thiết để cho phép bạn sống một cuộc sống với trái tim rộng mở?

Bạn có thể đang có một mối ràng buộc tình cảm đối với (hoặc về) công việc của bạn nhưng mối ràng buộc đó không thật sự phù hợp cho bản thân bạn lúc này. Bạn đang cảm thấy không hài long với công việc bởi vì bạn có tình cảm với người / những người cùng tham gia công việc? Hãy dành ít phút để xem xét những gì bạn muốn và cần. Thay đổi không phải lúc nào cũng xấu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Hiện tại khối lượng công việc của bạn có thể đang ở mức quá nặng đến mức phi thực tế. Đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ hoặc đặt câu hỏi, và nếu người giám sát bạn hoặc đồng nghiệp của bạn đưa ra một yêu cầu mới vượt mức giới hạn của bạn, hãy hỏi họ điều gì bạn có thể ngưng lại hay không làm để dành thời gian cho yêu cầu mới này? Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc mới mà chưa thành công, thì đừng vội nản chí. Hãy tiếp tục cố gắng, và bạn sẽ không thất bại.

Sự căng thẳng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể của bạn, nhưng có nhiều phương án để bạn có thể đối phó với stress. Trước tiên, hãy giữ một tâm thế bình tĩnh. Sau đó, hãy đảm bảo rằng bạn được nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Tiếp theo hãy xem xét bổ sung thêm dinh dưỡng nếu bạn thấy cần thiết, vì căng thẳng một phần là do cơ thể bạn thiếu vitamin.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Six of Pentacles tarot card meaning - Tarotto

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã cam kết chuyện lâu dài, thì lá Six of Pentacles là lời tiên đoán mối tình này của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc, thoải mái, công bằng và tốt đẹp, ít nhất là trong một khoảng thời gian đáng kể. Hãy đón nhận những gì người yêu của bạn trao, dù là về khía cạnh vật chất hay tinh thần, đồng thời hãy dành lại cho người ấy những điều tốt đẹp nhất một cách công bằng, để mối quan hệ này luôn ở thế vững chắc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Magician

The Magician ngược có thể cho thấy bạn đang thiếu tự tin vào khả năng của mình. Hãy tin tưởng vào bản thân và đừng ngại thử thách bản thân. Hãy cẩn thận với những người hoặc những tình huống có vẻ tốt đẹp hơn thực tế. Hãy tỉnh táo và sử dụng trực giác của bạn để tránh bị lừa dối.

Cẩn thận với việc lơ là sức khỏe, thiếu ngủ, ăn uống không điều độ. Hãy chú ý đến các dấu hiệu bất thường của cơ thể để kịp thời điều trị. Cần giải tỏa căng thẳng, stress để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Thay đổi lối sống thiếu lành mạnh để cải thiện sức khỏe.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 30/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Ten of Swords, Bảo Bình bốc lá Six of Pentacles
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO