Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 29/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Lovers, Song Ngư bốc lá The Devil

Hùng Cường28/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 29/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-1-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 29/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Lovers, Song Ngư bốc lá The Devil

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Lovers

06-lovers.jpg

Có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Rất có thể trái tim bảo một phương mà lý trí lại kêu một hướng, việc nên làm (trong phạm vi đạo đức) là nghe theo trái tim bạn. Một số người nói rằng thật ra chỉ có 2 dạng thức tồn tại bên trong bạn: “nỗi sợ” và “tình yêu”. Khi có thể, nhất định hãy chọn “tình yêu”.

Bạn đang cần đưa ra quyết định. Phân tích mọi thông tin đang nắm, rồi đưa ra quyết định tốt nhất. Có thể lúc đầu bạn sẽ thấy là sắp có chuyện chẳng lành xảy ra. Hãy cẩn thận khi để công việc và tình yêu lẫn lộn vào nhau; nên trước khi ra quyết định, hãy chắc chắn bạn đã rõ những yếu tố liên quan.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Lá bài Ten of Wands ngược là một thông điệp nói lên rằng điều tốt nhất cho bạn là tìm kiếm một vị trí công việc mới nếu bạn đang cống hiến cho công việc hiện tại nhưng đồng thời có cảm giác không hài lòng với vị trí của mình. Bạn có thể bị đối xử bất công, và thậm chí trong một thị trường nghề nghiệp khan hiếm, thì bạn cũng không cần thiết phải chấp nhận điều đó. Hãy dành thời gian để suy nghĩ thấu suốt về điều đang diễn ra. Đừng nhìn nhận một cách chủ quan và thiên vị cá nhân, nhưng cũng đừng cảm thấy rằng bạn phải gắn bó với công việc này mãi mãi. Giải pháp tốt nhất có thể đơn giản là bỏ việc.

Nếu bạn không cảm thấy sức khỏe ở trạng thái tốt khi lá bài này xuất hiện, vậy thì trước tiên hãy nghĩ xem liệu có một vài hay tất cả triệu chứng mà bạn đang gặp phải có thể là hậu quả của tình trạng stress – căng thẳng không. Bạn có thể đang thúc ép bản thân mình quá mức trong một thời gian dài. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn lo ngại về sức khỏe mình, hãy giải tỏa mối lo này bằng cách đi khám bệnh tổng quát. Ngay cả khi bạn không có nhiều tiền để chăm lo cho sức khỏe bản thân, thì vẫn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác phù hợp túi tiền sẵn có dưới nhiều hình thức ở nhiều nơi, miễn là bạn biết được thông tin địa điểm. Hãy hỏi những người xung quanh xem.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

Có thể bạn đang nhìn nhận sai lệch về bản thân rằng bạn chả thu hút lắm. Nếu bạn đang thấy vậy, hãy dành cho mình chút thời gian và kiểm tra lại. Bạn luôn có điều gì để mang tới cho người khác – hãy tin vào mình một chút đi chứ. The Empress ngược đề nghị bạn nên liên kết với niềm hạnh phúc bên trong mình nhiều hơn. Hãy suy tư, thiền định.

Có nhiều người đang theo đuổi bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, lá bài nhắc bạn đặc biệt chú ý đến trực giác của bản thân. Một lần nữa, thông điệp của The Empress là tin vào bản năng và trực giác, đi theo trái tim. Nếu không, chắc chắn sẽ có lúc bạn hối tiếc.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

Khi bạn rút được Nine of Cups ngược, đó có thể là dấu hiệu cho thấy rằng không bao lâu nữa bạn sẽ nhận thấy và cảm nhận thấy được sự thỏa mãn đủ đầy trong công việc mình làm. Bạn sẽ nhận được nhiều sự trung thành hơn là bạn nghĩ đấy. Còn nếu bạn đang tìm việc, thì lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp tìm thấy được công việc phù hợp trong không bao lâu nữa. Bạn sẽ thấy như bị thu hút vào vị trí công việc đó. Hãy đi theo tiếng gọi con tim và nhận lãnh lấy cơ hội.

Nếu khi lá này xuất hiện trong bối cảnh của một câu hỏi về sức khỏe, khi bạn cảm thấy rằng sức khỏe của mình đang ở tình trạng tốt, thì tức là bạn hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà bạn có thể thực hiện các hành động và các bước cụ thể hơn, sâu hơn để không chỉ duy trì mà còn để cải thiện đáng kể tình trạng sức khỏe của bạn. Nếu đang đối mặt với một mối lo ngại về sức khỏe, vậy thì lá Nine of Cups ngược là một dấu hiệu để tìm hiểu kỹ hơn; hãy xem xét nhiều khía cạnh hơn là chỉ những biểu hiện cơ bản bên ngoài của căn bệnh, và xem xét bất kỳ tác động tinh thần nào có thể giúp hỗ trợ sức khỏe của bạn. Nhưng nhìn Chung thì lá bài này vẫn mang tính chất rất tích cực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Sun

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, thì lá bài này là dấu hiệu nó đang đến rất gần. Điều này rất quan trọng, cho dù điều gì xảy ra, hãy giữ cho cái tôi mình luôn được kiểm soát và chia sẻ thành quả công việc cho những người làm cùng bạn cho dù bạn đã làm tất cả hoặc hầu hết công việc. Nói tóm lại, công việc của bạn đang vững vàng và đang hướng tới những cơ hội và tiến triển mới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Strength ngược

Lá Strength ngược nghĩa là bạn cần học cách trân trọng những gì mình đang có và cần nhanh chóng nhìn nhận những phước lành trong cuộc sống. Đúng vậy, mọi người luôn muốn nhiều hơn. Trân trọng những gì đang có chính là chìa khoá để bạn có được nhiều hơn.

Bạn đang thấy ổn. Lúc này là hợp lí để điều chỉnh thói quen xấu và làm chậm thôi, đừng quá vội vàng, đừng ép bản thân quá. Chậm mà chắc. Bắt đầu với những mục tiêu nhỏ hằng ngày, những hoạt động thể dục thể thao có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe lên nhiều. Bạn không đến mức phải ép mình kiểu như bỏ thuốc ngay tắp lự, kiểu chiến thuật này có thể phản tác dụng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấn đề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Đây không phải là thời điểm đề xuất giải quyết công việc bằng những phương án phá cách hơn so với bình thường. Bạn cần phải làm việc bằng những phương thức trong khuôn khổ sẵn có và hoàn thành những gì được giao. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì đây có thể là một dấu hiệu tốt rằng vị trí bạn cần đang sắp tìm đến bạn rồi, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý khi tham gia các buổi phỏng vấn, hãy đảm bảo rằng bạn nỗ lực mang lại những ấn tượng cho nhà tuyển dụng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The High Priestess ngược

The High Priestess ngược trong công việc có thể mang ý nghĩa là bạn đang cảm thấy hoang mang, bối rối với những gì đang diễn ra. Bạn có thể không hiểu rõ về mục tiêu của công việc, về vai trò của mình trong công ty, hoặc về những gì đang được mong đợi từ bạn. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng, lo lắng, và mất phương hướng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng The High Priestess ngược cũng có thể mang ý nghĩa là bạn đang gặp khó khăn trong việc hiểu rõ về tình yêu và sự lãng mạn. Bạn có thể đang bị bối rối bởi những cảm xúc của mình, hoặc bạn có thể đang cố gắng tìm kiếm một thứ gì đó mà bạn không thể định nghĩa được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Cups ngược

Three of Cups ngược vẫn là một lá rất tích cực, bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa cách một thời gian. Bạn sẽ có cảm giác được hỗ trợ bởi bạn bè và gia đình. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn giữ liên lạc với mọi người.

Với Three of Cups đảo ngược, điều quan trọng là phải xem xét mối quan hệ cá nhân của bạn sẽ tác động đến công việc như thế nào. Sự đố kỵ hay ganh tị có thể là một vấn đề lúc này. Tâm trạng trong môi trường làm việc của bạn nói chung sẽ ở mức tương đối dễ chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ có khá nhiều khả năng thành công (khả năng này có lẽ cao đến mức đáng ngạc nhiên), mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Wheel of Fortune ngược

Wheel of Fortune ngược, vẫn có khả năng (dù không quá cao như bài thuận), rằng bạn sẽ nghỉ việc vì không còn yêu thích nó nữa. Hãy nghĩ xem bạn mơ ước được làm gì, để đầu óc vượt ra khỏi những công việc hằng ngày. Dù ngược, lá bài vẫn chỉ rõ bạn đang rất gần thời điểm thay đổi và có thể là thay đổi lớn chứ chẳng chơi.

Bánh xe nhắc nhở chúng ta rằng chống lại sự thay đổi có thể sẽ gây hại cho sức khoẻ. Không có nghĩa bạn cứ thây kệ cho cái gì tới thì tới, chỉ có điều bạn “phải biết chọn chiến trường”. Làm mọi cách để kiểm soát stress. Khi gặp vấn đề, hãy trở về những điều căn bản: dinh dưỡng hợp lý, nghỉ ngơi điều độ và tập thể dục thường xuyên và sẵn sàng cho mọi thách thức.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Có lẽ bạn đang cảm thấy tràn đầy sức sống, rất háo hức và ngập tràn hy vọng về tương lai. Mọi thứ nhìn chung sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ sớm bắt đầu một điều gì đó mới mẻ một cách hoàn hảo, có thể liên quan đến công việc hay cuộc sống cá nhân, nhưng dù là thuộc về khía cạnh nào đi nữa thì đó cũng là một khởi đầu mới nhiều hứa hẹn.

Có thể bạn sẽ chuyển công tác sang một vị trí khác, hoặc tiếp nhận những trách nhiệm mới. Nếu bạn đang phân vân xem có nên rời bỏ công việc hiện tại hay không thì đây là một lá bài mang tính khuyến khích đầy tích cực. Sự lựa chọn vị trí công việc mới cũng có thể sẽ xuất hiện dù cho bạn có đang tìm kiếm hay không. Dù sao nhìn chung thì đây vẫn là tin tức tốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Devil

15-devil.jpg

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm lâu dài, thì một trong hai bên hoặc cả hai có thể đang trong hoàn cảnh như thể cảm thấy như đang bị trói buộc. Nếu bạn đang có những dấu hiệu như vậy, hãy đi nói rõ chuyện đó nếu bạn muốn giữa vững mối quan hệ. Chúng ta luôn có lựa chọn. Hãy chủ động để chuyện thần kỳ xảy ra. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu của mình, đây có thể là tín hiệu rằng bạn đang tìm kiếm trong vô vọng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 29/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Lovers, Song Ngư bốc lá The Devil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO