Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/2: Cự Giải muốn giúp thì "khóc lên", Bọ Cạp nên học cách làm việc nhóm

Kiên Trung| 28/02/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/2 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Cự Giải thường tỏ ra cáu kỉnh trong thời điểm hiện tại. Dường như bạn đang đè nén nhiều cảm xúc trong lòng.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có thể trở thành người nổi bật trong ngày thứ 5 này. Bạn đi đâu cũng khiến mọi người chú ý. Bạn xây dựng được mối quan hệ rộng rãi với mọi người xung quanh.

Sự nghiệp: Theo tử vi công việc, nếu bạn cảm thấy bế tắc hoặc gặp nhiều trở ngại trên đường đi bạn không nên lo sợ và hãy đối diện với nó một cách mạnh mẽ. Sẽ nhìn thấy thành công ngay trước mắt.

Tài lộc: Cẩn thận, vì chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong ngày hôm nay xảy ra trục trặc. Mâu thuẫn liên tục khiến tình cảm của cả hai trở nên rạn nứt, chỉ còn cảm thấy sự ngột ngạt trong mối quan hệ này. Đối với những người độc thân nên mở lòng mình, đừng cố tạo khoảng cách với những người khác giới xung quanh bạn.

Sức khỏe: Khi cơ thể mệt mỏi thì đương nhiên nghỉ ngơi là điều hợp lý nhất. Hãy uống một tách trà nóng dịu nhẹ và ấm áp trước khi lên giường để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu làm việc gì cũng vô cùng cẩn thận. Bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người. Nhờ những suy nghĩ nhanh nhạy và tỉnh táo mà chẳng việc gì có thể làm khó được bạn. Hơn nữa việc càng khó càng giúp bạn thể hiện khả năng.

Sự nghiệp: Trong công việc bạn thường xuyên không quan tâm đến những gì cấp trên nói. Cấp trên của bạn có thể đã đưa ra một nhận xét rất tích cực nhưng bạn đã không nhận được nó. Bạn nên lắng nghe và tận dụng những lời khuyên đó.

Tài lộc: Đây không phải là thời điểm tốt để thực hiện cuộc phiên lưu tài chính. Hy vọng tình hình kinh tế của bạn sẽ thoải mái hơn.

Tình duyên: Theo tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết đường tình duyên của Kim Ngưu cũng vô cùng thuận lợi. Đặc biệt với ai vẫn còn đang độc thân. Người khác giới hôm nay sẽ bị mê hoặc bởi nụ cười ngọt ngào của bạn. Cả hai sẽ nhanh chóng cảm thấy trái tim rung động bởi tràn ngập tình yêu và sự lãng mạn. Hãy tận hưởng sự dịu dàng của tình yêu chớm nở nhé.

Sức khỏe: Hãy ra ngoài thường xuyên hơn, ánh nắng mặt trời sẽ giúp nạp lại năng lượng, điều chỉnh nhịp sinh học của cơ thể rất tốt.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử vẫn có cách nhìn nhận rất khách quan. Nhờ biết cách trao đổi và hợp tác với mọi người mà công việc dù khó khăn đến mấy cũng được hoàn thành đúng hạn. Thậm chí bạn là người gắn kết mọi người.

Sự nghiệp: Bạn thích bước đi trên nền tảng vững chắc và đó là lý do tại sao bạn không chạm tới những thứ cao hơn trong công việc.

Tài lộc: Tài chính của Song Tử không quá tệ, chòm sao này có được nguồn thu dư dả từ khoản đầu tư trước đó. Sự thay đổi về suy nghĩ giúp bạn biết cách chi tiêu tiết kiệm hơn, quản lý túi tiền của mình tốt hơn.

Tình duyên: Vận trình tình duyên của Song Tử trong ngày mới này khá êm đẹp. Cung hoàng đạo này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần, Song Tử nên biết rằng chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn.

Sức khỏe: Đây là lúc bạn thực sự trải lòng và buông bỏ hết những điều không vui vẻ, nạp thêm năng lượng cho bản thân.

tu-vi-vui-42-.png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/2: Cự Giải muốn giúp thì "khóc lên", Bọ Cạp nên học cách làm việc nhóm

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải thường tỏ ra cáu kỉnh trong thời điểm hiện tại. Dường như bạn đang đè nén nhiều cảm xúc trong lòng. Nếu như bạn đang cảm thấy không hài lòng về vấn đề gì, bạn nên chia sẻ thẳng thắn để mọi người được biết và giúp đỡ, đừng cố gắng chịu đựng mọi việc một mình.

Sự nghiệp: Nếu bạn đã muốn thay đổi công việc hoặc luôn hào hứng để có được một công việc ở một nơi nào đó, thì hôm nay là ngày may mắn bạn để bạn có thể có được nó.

Tài lộc: Bạn có một số vấn đề khó khăn về tài chính. Đừng lo lắng, hãy bình tĩnh suy nghĩ và tìm giải pháp cho hiện tại. Có thể đối tác sẽ cho bạn một số lời khuyên để giải quyết vấn đề.

Tình duyên: Tuy nhiên, tình duyên của Cự Giải lại kém sắc, có lẽ cung hoàng đạo này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình.

Sức khỏe: Bạn nên ăn đồ mát để thanh lọc cơ thể, hạn chế tăng xông, các bệnh huyết áp cao, tim mạch ảnh hưởng đến mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đang trở nên bảo thủ quá mức trong thời điểm ngày thứ 5 này. Bạn không thể nào nắm rõ mọi chuyện, do đó bạn cần phải lắng nghe ý kiến của người khác. Như vậy, bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn.

Sự nghiệp: Bạn là người rất quan tâm công việc, tuy nhiên bạn vẫn chưa đủ khả năng thuyết trình một cách trôi chảy để mọi người có thể hiểu bạn. Điều này khiến bạn bất lợi trong việc đưa ra ý kiến của bản thân. Hãy cố gắng diễn đạt một cách tự tin, suôn sẻ, dễ hiểu và ngắn gọn nhất có thể.

Tài lộc: Tử vi hôm nay đánh giá, bạn có vận trình tài lộc khả quan. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp bạn có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng. Nguồn thu trong ngày của bạn sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình.

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm của Sư Tử đã có tín hiệu tích cực hơn. Bạn đã khiến người ấy tổn thương lớn và khó quên nên thực sự muốn bù đắp cho những lỗi lầm của mình.

Sức khỏe: Hôm nay, bạn nên chọn một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và cân bằng cuộc sống. Bạn có thể cùng bạn bè hoặc người thương đến quán cà phê, tiệm sách để làm những điều mình thích.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có cái nhìn thực tế về mọi vấn đề trong thời điểm ngày thứ 5 này. Bạn luôn phân tích mọi việc cẩn thận. Khả năng quan sát nhạy bén giúp bạn nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết đúng đắn trong công việc. Bạn khiến nhiều người thấy tin tưởng.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp nhìn thấy tiềm năng nơi bạn nhưng cũng hiểu rõ bạn thiếu sót điều gì. Quý nhân sẽ tới bên bạn khi rắc rối xảy ra và đưa ra những lời khuyên đầy ẩn ý để bạn hiểu được tình hình và biết được điều nên làm là gì.

Tài lộc: Hôm nay bạn có thể tìm thấy một tình huống khiến bạn bất an. Sẽ có người mượn tiền của bạn. Người này đã có những ký ức không hề tốt đối với bạn trong quá khứ. Hãy nói với họ rằng, bạn không thể đáp ứng những gì họ mong muốn.

Tình duyên: Tình duyên của Xử Nữ vấp phải tranh cãi nhỏ. Chòm sao này có thể đưa ra một vài yêu cầu có phần thái quá, lạ lùng với người yêu nhưng may mắn thay đối phương vẫn cố gắng đáp ứng bạn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sức khỏe: Bạn có thể tập những bài yoga đơn giản để tăng cường sức đề kháng và sức khỏe.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình cần nhắc nhở bản thân chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc hơn vào ngày hôm nay, khi sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Mộc. Không phải điều gì xảy ra trong cuộc sống cũng giống như ý muốn của bạn. Đôi khi, bạn cần phải cổ vũ bản thân làm những điều mình không thích.

Sự nghiệp: Trong công việc, bạn làm việc với một thái độ kiên nhẫn, thành công ngay sau đó và bạn cảm thấy rất tự hào vì tất cả mọi thứ bạn đã đạt được.

Tài lộc: Bạn vốn cẩn thận, lại giỏi sắp xếp nên thường không gặp vấn đề với các kế hoạch tài chính. Điều này vừa giúp bạn kiểm soát được tiền bạc, vừa đảm bảo bản thân luôn có kế hoạch tài tình khôn ngoan nhất có thể.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Thiên Bình có phần khởi sắc, đặc biệt là với người độc thân. Nhờ vào sự tự tin của bản thân mà bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người khác giới. Lời khuyên cho bạn là chỉ cần thường xuyên ra ngoài giao lưu bạn bè, làm quen với những người bạn mới thì cơ hội thoát "ế" không còn xa.

Sức khỏe: Bạn không nên giữ tâm trạng đau khổ, buồn bã triền miên. Chú ý rèn luyện thân thể để nâng cao hệ miễn dịch là biện pháp thiết thực cho bạn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp luôn quyết tâm trong mọi việc. Bạn sẽ không bao giờ từ bỏ giữa chừng. Thói quen thích làm việc một mình có thể khiến bạn hơi vất vả một chút. Cung hoàng đạo này cần học cách hợp tác với mọi người nhiều hơn.

Sự nghiệp: Đứng trước khó khăn, bạn không hoảng loạn, ngược lại còn rất bình tĩnh để xử lý mọi việc nhanh chóng và hiệu quả. Điều này không chỉ tốt cho sự nghiệp của bạn mà lãnh đạo cũng như đồng nghiệp cũng có cái nhìn mới mẻ về bạn.

Tài lộc: Trong ngày hôm nay, một số vấn đề khó khăn sẽ xảy ra với bạn nơi liên quan đến tài chính. Hãy kiểm soát chi tiêu của bạn. Đừng tiêu tiền vào những món đồ không cần thiết và nếu có thể hãy tiết kiệm một chút.

Tình duyên: Tình duyên Bọ Cạp không như ý, những người độc thân không sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới bởi họ vẫn mãi theo đuổi những hình bóng xa vời. Nếu bạn mãi như vậy thì chẳng bao giờ bạn nhận ra được ai thực sự tốt với mình.

Sức khỏe: Theo tử vi hôm nay, sức khỏe của bạn đang trong trạng thái bất ổn khi các triệu chứng như đau họng, cảm lạnh, khó tiêu sẽ xuất hiện. Hãy ưu tiên sức khỏe của bạn ngay bây giờ, nên chăm sóc sức khỏe trong một thời gian. Chế độ ăn uống phải được cân bằng và bạn phải tập thể dục nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã vướng vào rắc rối trong ngày thứ 5 này. Hãy chú ý hơn trong việc trò chuyện và hành xử với mọi người. Những lời nói, hành động thiếu suy nghĩ có thể khiến người khác tổn thương.

Sự nghiệp: Trong công việc, nếu không thể tập trung bạn nên tìm người hỗ trợ. Cùng người hỗ trợ trải nghiệm tích cực về những điều mà bạn chưa biết, điều đó thật tốt để bạn phát triển năng lực của mình.

Tài lộc: Tiền bạc ào ào đổ về nhà, không phải lo lắng điều gì. Bên cạnh đó bạn cũng nên xem xét đến việc tiết kiệm tiền để dành cho những lúc khó khăn. Không nên dễ dàng đặt lòng tin vào người chưa quen biết, hay những lời mật khiến bạn lung lay mà trao tiền bạc vào chỗ chẳng đáng tin.

Tình duyên: Chuyện tình cảm lứa đôi vô cùng viên mãn. Bạn luôn là nửa kia hoàn hảo của người ấy. Bạn rất tinh tế khi là người đầu tiên nhận ra những thay đổi trong cảm xúc của đối phương và nhanh chóng tìm ra cách kéo lại tinh thần cho họ. Hôm nay là ngày hoàn hảo để hai bạn dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa đấy.

Sức khỏe: Áp lực đè nặng khiến bạn không khỏi ẩn ức, suy nghĩ nhiều mang đến ưu phiền. Nếu để tích tụ lâu dài dễ bị stress. Bạn nên tập nhìn nhận vào những khía cạnh tích cực của một vấn đề. Thay vì cứ nhìn vào hậu quả và rồi tự dằn vặt bản thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết hứa hẹn sẽ gặt hái được thành công trong thời điểm ngày thứ 5 này, tất cả là nhờ bạn luôn chăm chỉ và nghiêm túc. Tác phong làm việc nghiêm túc, trách nhiệm giúp bạn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo và sự tôn trọng của đồng nghiệp. Cơ hội thăng tiến của chòm sao này là rất cao.

Sự nghiệp: Cần tập trung suy nghĩ về tương lai đừng suy nghĩ về những việc vô bổ, bạn sẽ không thể tiến lên trong cuộc sống. Đừng sợ sai lầm, vì mỗi lần thất bại sẽ mang lại kinh nghiệm và bài học cho bạn.

Tài lộc: Thần may mắn mang đến tia hy vọng mới về chuyện tiền bạc cho bạn. Chỉ cần biết cách tận dụng những thế mạnh sẵn có, bạn sẽ đủ khả năng để kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình.

Tình duyên: Còn về chuyện tình cảm, Ma Kết đang theo đuổi ai đó nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người không. Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Sức khỏe: Bạn nhớ giữ ấm cơ thể khi trời lạnh, và đừng mặc quá nóng khi nhiệt độ lên cao. Hãy luôn duy trì nhiệt độ cơ thể cân bằng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình luôn nghiêm túc trong mọi việc vào ngày thứ 5 này. Bạn kiên nhẫn ngay cả khi gặp phải khó khăn. Tinh thần quyết tâm khiến bạn trở nên mạnh mẽ và tài giỏi hơn. Hơn nữa, chòm sao này còn phát hiện được năng lực tiềm ẩn của mình trong thứ 5 này.

Sự nghiệp: Không phải lúc nào cũng nên thay đổi công việc mỗi khi cảm thấy không còn hứng thú. Có thể do bạn chưa quen với nó, nếu quyết định thay đổi công việc thì bạn nên hỏi ý kiến người có kinh nghiệm và suy nghĩ thật kỹ.

Tài lộc: Nếu là người kinh doanh, hãy theo dõi các mục tiêu làm ăn của mình. Bạn có thể sớm được trao cơ hội để chốt một thỏa thuận tốt.

Tình duyên: Vận trình tình duyên lại không mấy tốt đẹp. Bảo Bình xảy ra mâu thuẫn do bất mãn với nửa kia của mình. Lời khuyên cho bạn là nên thẳng thắn trao đổi với đối phương, đừng giữ hậm hực trong lòng mà cố gắng tỏ ra là mình ổn, bởi quả bóng bị bơm quá căng sẽ chỉ nổ ra mà thôi.

Sức khỏe: Tử vi hôm nay lưu ý bạn sức khỏe không tốt, có thể vì trái trời trở gió mà đau nhức xương cốt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư không ngại học hỏi những điều mới mẻ, làm phong phú thêm cho kiến thức của mình. Môi trường làm việc thân thiện giúp bạn phát huy được khả năng của mình. Mọi việc tiến triển suôn sẻ ngoài dự kiến của bạn trong ngày thứ 5 này.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy tuyệt vọng trong công việc mà bạn đang làm. Có thể do làm việc quá sức hoặc khác biệt với sếp của bạn hoặc một số bất đồng cùng đồng nghiệp. Nếu thật sự khó khăn thì hãy nghĩ rằng trong tình huống này bạn cũng có thể đạt được những điều rất tích cực.

Tài lộc: Tình hình tài chính của Song Ngư chưa dấu hiệu chuyển biến tích cực nhờ vào ngôi sao may mắn chiếu mệnh. Song bạn cũng nên tin tưởng vào tương lai tốt đẹp hơn trong thời gian tới.

Tình duyên: Tình duyên thăng hoa nhờ sức hút, quyến rũ của bạn khiến nhiều người khác giới bị thu hút và không thể rời mắt. Có lẽ bạn sẽ sớm tìm được một nửa của mình thôi.

Sức khỏe: Bạn nên chú ý đến chăm sóc sức khỏe của mình. Vì là một người khá độc lập nên đôi lúc bạn thường dành nhiều thời gian cho công việc và cuộc sống bên ngoài mà bỏ quên chính mình.

Trên đây là tử vi ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/2: Cự Giải muốn giúp thì "khóc lên", Bọ Cạp nên học cách làm việc nhóm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO