Tử vi vui

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 10/3: Cự Giải cần bớt tham công tiếc việc, Sư Tử cẩn thận mất của ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng.

Hùng Cường09/03/2024 15:00

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Cự Giải là một người có tính cá nhân rất cao, cần bớt tham công tiếc việc và hạn chế giao lưu với những người thô tục, nói chuyện vô duyên. Sư Tử cẩn thận chuyện tài sản lần này có liên quan một chút đến sức khỏe, tính mạng.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có năng lượng tích cực. Do đó những khó khăn cũng không làm bạn chùn bước trong ngày này. Có người mang tới những hy vọng mới để bạn có thể thúc đẩy bản thân, bước ra khỏi những giới hạn của chính mình trước đây.

Sự nghiệp: Vận may của bạn sẽ chuyển biến tốt hơn, những cạm bẫy tiềm ẩn có thể xuất hiện nhưng với sự khôn ngoan, bạn có thể dễ dàng vượt qua chúng.

Tài lộc: Cuối tuần này, Bạch Dương có xu hướng phóng khoáng và tiêu nhiều tiền hơn so với dự tính. Bạn không nghĩ đó là lãng phí bởi vì tin rằng bản thân tiêu cho những việc chính đáng.

Tình duyên: Người ấy trân trọng cách Bạch Dương quan tâm và chia sẻ với họ từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Hai bạn đang trải qua giai đoạn hạnh phúc.

Sức khỏe: Sức khỏe khá tốt. Bạn đã biết cách nhìn nhận tầm quan trọng của sức khỏe đối với cuộc sống hiện tại và tương lai nữa. Nhưng bạn nên xem xét một số thực đơn trong bữa ăn của mình. Nó chưa thực sự khoa học như bạn nghĩ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng hành động của Kim Ngưu có được tín nhiệm của những người xung quanh. Họ giúp bạn cảm thấy tự tin, yêu thương bản thân nhiều hơn. Bạn đừng sợ sai mà không dám thử, việc phạm sai lầm là điều ai cũng phải trải qua trước khi chạm đến được thành công.

Sự nghiệp: Chuyện công việc sẽ có một số thay đổi. Thị trường, nhu cầu trong công việc mà bạn làm có sự thay đổi và phân hóa nên dễ dàng thấy rằng bạn sẽ phải chạy việc để điều hòa được nhịp độ đó. Không khó để đoán được bạn sẽ vất vả trong ngày hôm nay.

Tài lộc: Đừng để nỗi lo về tiền bạc làm hỏng ngày cuối tuần của bạn. Bạn làm việc chăm chỉ và giỏi tiết kiệm nên vũ trụ cho phép chi tiêu thoải mái một hôm.

Tình duyên: Hãy mặc thứ gì đó khiến bạn cảm thấy tự tin và sẵn sàng bắt đầu ngày mới. Những người có gia đình sẽ tìm thêm những thú vui mới để vui chơi cùng người thân.

Sức khỏe: Kim Ngưu không nên quá phục thuộc vào thuốc, bạn nên tập luyện và xây dựng một cuộc sống lành mạnh để có được một sức khỏe dẻo dai nhất có thể.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử nhận ra một việc gì đó đã kết thúc. Nghĩa là bạn phải tìm một biện pháp mới để thay đổi, tránh bị thiệt hại quá nhiều. Song Tử không nên tỏ ra ổn vì điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu, không hài lòng với cuộc sống của mình nhiều hơn mà thôi.

Sự nghiệp: Công việc của bạn đang đối xử tốt với bạn và bạn đang bận rộn với dự án mới. Tuy nhiên, ngày hôm nay, một cơ hội mới sẽ xuất hiện và điều này sẽ khiến bạn nhàn nhãn hơn.

Tài lộc: Tạm ổn. Bạn sẽ có của ăn của để. Đó là thành quả của tất cả sự cố gắng mà bạn đã làm suốt khoảng thời gian vừa qua. Có thể nói, bạn chưa từng ngừng cố gắng để theo đuổi giấc mơ kiếm tiền của mình.

Tình duyên: Với việc vũ trụ mang lại những rung cảm tốt đẹp, rất có thể các bạn còn độc thân sẽ có buổi hẹn thú vị hoặc vô tình cảm nắng một ai đó trong ngày này.

Sức khỏe: Không có gì tốt bằng việc loại bỏ stress khỏi cuộc sống của mình. Song Tử đang luôn luôn tạo cho mình cảm giác thoải mái, tự do tự tại.

tu-vi-vui(1).png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 10/3: Cự Giải cần bớt tham công tiếc việc, Sư Tử cẩn thận mất của ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải là một người có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người khác hơn là của bạn. Hôm nay có những góc nhìn mới mẻ giúp bạn thoát ra khỏi thực tế khó khăn mà người khác cố tình đang gieo rắc trong suy nghĩ của bạn.

Sự nghiệp: Cần bớt tham công tiếc việc và hạn chế giao lưu với những người thô tục, nói chuyện vô duyên. Cuối tuần này, hãy tranh thủ dành thời gian nạp năng lượng cho bản thân.

Tài lộc: Nhiều tiền hơn đồng nghĩa chòm sao này muốn mua sắm nhiều hơn nữa. Sự hào phóng này sẽ khiến bạn sớm rỗng túi mất thôi

Tình duyên: Cự Giải không nên quá phụ thuộc vào đối phương, chòm sao này nên xây dựng cuộc sống riêng và cần có thời gian riêng để chăm sóc bản thân tốt hơn trước.

Sức khỏe: Bất kỳ căng thẳng hoặc rối loạn cảm xúc nào cũng sẽ ảnh hưởng đến bạn, hãy thư giãn nhiều hơn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đừng để những kinh nghiệm cũ khiến bản thân phạm phải sai lầm. Hãy lắng nghe ý kiến của những người xung quanh mình. Có nguồn lực thúc đẩy bạn nuôi thêm những tham vọng cho mình. Chòm sao này đang hiểu rõ thực tế và tin tưởng vào con đường của mình.

Sự nghiệp: Hãy nhớ rằng công việc không phải là cuộc sống của bạn, đừng bán sức quá mức cho phép để cày cuốc. Ưu tiên những điều thực sự quan trọng trong cuộc sống của bạn mới là chìa khóa cho ngày mới này.

Tài lộc: Cẩn thận hao tài, mất của. Bạn không phải là một kẻ thiếu thốn, đa phần cung Sư Tử đều là những đại gia ngầm. Nhưng chuyện tài sản lần này có liên quan một chút đến sức khỏe, tính mạng nên hãy cẩn thận nhé.

Tình duyên: Hãy tìm cảm giác bình yên bên trong bạn và cố gắng tìm kiếm một người để bản thân có thể trút bớt tâm sự trong ngày này. Người có gia đình sẽ có nhiều việc phải lo hơn.

Sức khỏe: Khi Sư Tử dồn tâm và sức cho nhiều nhiệm vụ khác nhau sẽ có nguy cơ căng thẳng kéo dài, đau dạ dày. Đó là khi cơ thể báo hiệu rằng chòm sao này nên nghỉ ngơi, đừng cố thêm nữa kẻo đổ bệnh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có cơ hội tương tác và hiểu mọi người hơn, việc đó giúp bạn hạn chế những hiểu nhầm như trước đây. Hiện ai đó đang chắp cánh thêm ước mơ cho bạn. Nhờ đó mà bạn biết rằng bản thân nên làm gì để có được hiệu quả cao nhất.

Sự nghiệp: Bạn là một chuyên gia trong việc xử lý mọi việc nhưng hôm nay bạn mặc kệ tất cả, muốn ra sao cũng được vì tuần vừa rồi Xử bị vắt kiệt sức, bạn thấy chán việc mình đang làm.

Tài lộc: Nguồn thu không đến nỗi tệ nhưng hình như chòm sao này đang sắp phải chi tiền lớn. Dù thử thách mà Xử Nữ sắp phải đối đầu có là gì đi chăng nữa, bạn sẽ không sợ hãi hay lùi bước.

Tình duyên: Xử Nữ không bao giờ đòi hỏi bất kì điều gì ở đối phương, việc này cũng có thể dẫn đến sai lầm đấy. Một mối quan hệ lành mạnh sẽ phải thúc đẩy cho cả hai cùng tiến bộ chứ không phải mặc kệ họ.

ADQuảng cáo

Sức khỏe: Sức khỏe vẫn đang ở mức trung bình. Bạn cần tập luyện nhiều hơn nữa để các khớp chân, khớp tay, các cơ được cử động bình thường. Chính vì những lười nhác trong hoạt động thể dục nên bạn đang gặp một số vấn đề về xương khớp,…

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình cảm thấy bối rối khi phát hiện ra sự thật đằng sau những chia sẻ có vẻ hay ho của người ta. Tốt hơn hết đừng nói thẳng mọi thứ lúc này. Từ khóa hôm nay dành cho bạn đó là sự thích nghi, có như thế bạn mới có thể nhanh chóng lấy lại tinh thần, vượt qua chút trở ngại trước mắt.

Sự nghiệp: Với việc vũ trụ mang đến cho bạn những rung cảm tốt đẹp, Thiên Bình có thể gặp một số may mắn về tài chính vào cuối ngày này.

Tài lộc: Cẩn thận trọng trong chi tiêu khi mà tình hình tài chính ngày càng khó khăn hơn bạn nghĩ. Tiêu xài hoang phí sẽ khiến cho cung hoàng đạo này sẽ phải hối hận trong tương lai.

Tình duyên: Chòm sao này nên cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc khi chung đôi, hai người cũng hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Mối quan hệ ngày càng có nhiều dấu hiệu tích cực.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn thật đáng ngưỡng mộ. Người ta vẫn thường khen bạn với một ánh mắt trầm trồ. Ngày hôm nay, tình trạng da và dáng của bạn vẫn như những ngày hiện tại. Da của những người thuộc cung Thiên Bình thực sự khiến người khác ao ước.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp rất quyết liệt, quyết đoán, bạn muốn nhanh chóng thực hiện mong muốn của bản thân bất chấp hậu quả. Đôi khi bạn tự đánh giá thấp năng lực của mình. Nếu còn do dự thì đây là thời điểm tốt để hợp tác với một người nào đó để đưa ra ý tưởng, giải quyết vấn đề một cách khôn ngoan nhất.

Sự nghiệp: Người thuộc cung Bọ Cạp sẽ cực kì hợp với những công việc phải thường xuyên đổi mới và luôn mang đến sự thú vị cho mọi người.

Tài lộc: Không có gì bất ngờ khi tiền trong túi bạn lúc nào cũng rất nhiều, Bạn được thần tài phù trợ rất nhiều và bạn cũng rất hoang phí nữa. Bạn nên tiết kiệm lại đôi chút để cảm thấy nếu có chuyện gì khó giải quyết, tiền có thể giúp bạn.

Tình duyên: Vận đào hoa của chòm sao này đang đến, nó đồng nghĩa với việc có không ít người đang theo đuổi Bọ Cạp. Vận may tình duyên đang nở rộ, nếu không sử dụng thì phí quá.

Sức khỏe: Đôi khi chỉ cần mở nhạc, tắt đèn và cho bản thân thả lỏng theo điệu nhạc là cũng giúp bạn giải tỏa căng thẳng trong ngày rồi. Bạn không nên quá dồn ép mình làm những việc quá sức nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã nên nghĩ lại trước khi nói, lời khẳng định của bạn có vẻ vội vàng và dễ mất lòng người khác. Nhân Mã nên chú ý để tránh bỏ lỡ các mục tiêu, dự án, trách nhiệm hoặc cam kết không nhé. Chòm sao này sẽ cần phải tỉ mỉ một chút thì công việc mới suôn sẻ được.

Sự nghiệp: Nhân Mã nên thẳng thắn nói ra mong muốn của mình, tuy nhiên bạn cần biết rằng không phải yêu cầu nào của bạn cũng được chấp thuận. Quan trọng là để bạn được giải tỏa, không phải suy nghĩ quá nhiều rồi gây ra muộn phiền.

Tài lộc: Bạn khá thu hút tài lộc trong hôm nay. Thần tài đang gõ cửa nhà Nhân Mã đó. Nên bạn hãy cứ bình tĩnh mua những món mình thích đi đến nơi mình muốn và ở bên cạnh mình yêu nhé.

Tình duyên: Tình cảm là chuyện cả đời. Bạn vẫn thường hay quan niệm như thế nên đến giờ bạn vẫn chọn độc thân. Không hiểu bằng một lí do thần kỳ nào đó, bạn đã băng qua biết bao mùa đông giá rét với sự red flags của mình.

Sức khỏe: Nhân Mã nên ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc để tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật. Nếu không chòm sao này sẽ tốn một khoản kha khá cho việc nằm viện và chữa bệnh đó nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết thừa nhận một việc nào đó. Bạn sợ người ta phát hiện ra điểm yếu của mình và mất đi lợi thế vốn có. Có những lúc bạn có cảm giác như không có chút bước tiến nào tuy nhiên thực tế là có những thay đổi nho nhỏ mà bạn không nhận ra.

Sự nghiệp: Bạn là người ăn nói lưu loát và lịch sự và những phẩm chất này đã đưa bạn đến được vị trí như ngày hôm nay. Chỉ cần phát huy ưu điểm như cũ mà không để cái tôi và mánh khóe cản đường là được.

Tài lộc: Ma Kết không nên cho người khác vay tiền và phải bảo quản tư trang, tài sản cá nhân kĩ một chút. Nay là ngày mà đồ đạc có thể bị hỏng, tiền bạc dễ bị thất thoát.

Tình duyên: Bản chất bạn là người kín tiếng và điều này khiến nửa kia không biết gì về cảm xúc thực sự của bạn. Chỉ cần bộc lộ trái tim mình và bạn sẽ thấy mọi sự ngờ vực biến mất khỏi mối quan hệ của mình.

Sức khỏe: Việc chòm sao này này ăn uống đã được kiểm soát cẩn thận nên có thể bạn xuống cân nhưng cơ thể lại nhanh nhẹn và khỏe mạnh hơn trước rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình khá lý trí, biết kiểm soát tham vọng của mình, biết đâu là điều mình cần và cái gì tốt cho mình. Chòm sao này đang tập trung vào việc chậm nhưng mà chắc. Bạn hài lòng với giải pháp an toàn hiện tại nhưng khó khăn thì luôn rình rập vì thế đừng chủ quan bạn nhé.

Sự nghiệp: Không có nhiệm vụ nào là không thể và bạn hoàn thành mọi thứ trong thời gian đã lên lịch mà không gặp vấn đề gì. Đừng mải buôn dưa lê coi chừng bị cấp trên nhắc nhở nhé.

Tài lộc: Hiện tại chòm sao này khá hài lòng với chuyện tiền nong nhưng nên cân nhắc những ưu và nhược điểm khi cho bạn bè mượn tiền.

Tình duyên: Hai người ngày càng hòa hợp, thoải mái hơn trong việc chia sẻ vui buồn trong ngày hôm nay. Bạn cũng rất tôn trọng ý kiến của đối phương.

Sức khỏe: Chuyện tình cảm ảnh hưởng đến Bảo Bình những vết chai trong tâm hồn. Câu chuyện trong thời gian qua cũng khiến tinh thần bạn suy sụp nhiều. Bạn nên điều chỉnh, cân bằng lại cuộc sống để trái tim được nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư đưa ra những yêu cầu khá cao mà không phải ai cũng đáp ứng được. Nên lịch hoạt hơn và hiểu rõ hoàn cảnh của mình ở hiện tại. Nhìn đi nhìn lại bạn cũng thấy bản thân may mắn hơn nhiều người. Do đó bạn đừng vì điều gì mà tự ti và chê trách vì điểm yếu của mình nhé.

Sự nghiệp: Đây là một ngày đặc biệt dành cho những người làm kinh doanh, các bạn sẽ gặp may. Nhưng với những ai đang làm trong ngành y dược, giáo dục sẽ mệt hơn ngày thường.

Tài lộc: Tài chính của chòm sao này đã khá khẩm hơn trước rất nhiều. Những Song Ngư cũng đừng vì thế mà vội hài lòng và mất đi ý chí lòng quyết tâm của mình đấy nhé.

Tình duyên: Song Ngư đang tìm kiếm một người hoàn hảo và sẽ không chịu chấp nhận bất kỳ ai kém hơn thế. Vì thế chòm sao này sẽ có thể sống một cuộc đời cô đơn trong thời gian dài.

Sức khỏe: Dạo này có vẻ sức khỏe của bạn trở nên yếu đi. Bạn sẽ bị cản trở bởi các vấn đề sức khỏe như axit dạ dày trào ngược, khó tiêu, khô da và rụng tóc.

Trên đây là tử vi ngày 10/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 10/3: Cự Giải cần bớt tham công tiếc việc, Sư Tử cẩn thận mất của ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO