Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 11/3: Cấp trên hết ưu ái Song Tử, Sư Tử đừng để tình thần yếu đuối

Kiên Trung| 10/03/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 11/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, ngay cả khi cấp trên không ưu ái Song Tử, tốt hơn hết bạn cũng đừng thất vọng.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có thời gian để mở rộng tâm trí và kinh nghiệm. Bạn cảm thấy lạc lõng và chán nản hoàn toàn trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này phù hợp với những công việc bán thời gian, mang tính tự do và di chuyển nhiều.

Sự nghiệp: Hãy cố gắng làm việc thật chăm chỉ rồi mọi người sẽ nhận ra sự đóng góp của bạn cho tập thể. Công sức của bạn sẽ được khen thưởng xứng đáng.

Tài lộc: Hãy thử tìm ra hướng đi mới cho việc làm ăn kinh doanh của mình. Nếu bạn không ngại đổi mới, bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng.

Tình duyên: Chớ nên yêu cầu nửa kia hết điều này đến điều khác như vậy. Bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu được cảm nhận của người ấy.

Sức khỏe: Bạch Dương nên kiểm soát tâm trạng thất thường trong ngày thứ 2 này, đừng nóng giận nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu có thể làm thêm bên ngoài để kiếm thêm chút tiền tiêu vặt. Ngưu sẽ tập trung vào công việc còn dang dở hơn là hướng tới những nhiệm vụ mới.

Sự nghiệp: Hãy dành thời gian lắng nghe mọi người và phân tích vấn đề đa chiều hơn, bạn sẽ tìm ra hướng đi thích hợp hơn cho công việc của mình.

Tài lộc: Để giữ gìn hình ảnh của mình, bạn không nên mâu thuẫn với khách hàng. Hãy chú ý tiếp thu góp ý của mọi người để hoàn thiện hơn.

Tình duyên: Hãy hạ cái tôi của mình xuống và bao dung hơn cho nửa kia của mình. Nếu bạn cứ so đo từng việc một thì quan hệ đôi bên sẽ chẳng thể yên bình.

Sức khỏe: Mặc dù Kim Ngưu có không gặp bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, nhưng bạn sẽ vẫn có ý thức về sức khỏe.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử dễ tính, tự nuông chiều bản thân hơn mọi ngày thứ 2 này. Khả năng đàm phán với người khác hơi kém nên khó đạt được mục đích khiến bạn nản lòng. Ngay cả khi cấp trên không ưu ái bạn, tốt hơn hết bạn cũng đừng thất vọng.

Sự nghiệp: Thái độ làm việc tích cực của bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Đối phương có thể giao cho bạn những công việc quan trọng.

Tài lộc: Hãy tự tin hơn khi đưa ra các quyết định, như vậy thì bạn mới không bỏ lỡ các cơ hội một cách đáng tiếc. Bạn vốn có cách nhìn nhận vấn đề khá chính xác mà.

Tình duyên: Với tính cách cởi mở và khéo léo, bạn nhanh chóng gây ấn tượng tốt đẹp với người khác giới. Bạn chẳng khó tìm được người yêu mến mình.

Sức khỏe: Hôm nay năng lượng của Song Tử sẽ tập trung vào việc cân bằng giữa trái tim và lý trí.

tu-vi-vui-3-.png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 11/3: Cấp trên hết ưu ái Song Tử, Sư Tử đừng để tình thần yếu đuối

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải vay vốn, quản lý công việc kinh doanh và xử lý tiền bạc. Tâm trí của bạn sẽ hoạt động tốt đến mức bạn sẽ không thể nghĩ về bất cứ điều gì khác ngoài công việc. Cự Giải khá nhanh nhẹn và tận tâm vì những việc mình được giao cho.

Sự nghiệp: Mọi người hợp tác tốt khiến công việc nào cũng tiến triển suôn sẻ. Bạn còn có thể truyền cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Tài lộc: Bạn tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tấp nập. Bạn có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này luôn đối xử chân thành với nửa kia của mình. Một khi đã đến với ai, bạn sẽ hết lòng chăm lo cho người ấy, mong người ấy được hạnh phúc.

Sức khỏe: Sự thay đổi tâm trạng của cung hoàng đạo này sẽ được kiểm soát, đó là một điều tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử hơi cứng nhắc với cảm xúc của mình và có thể bị phân tâm. Chớ tổn thương nếu đề xuất của bạn không được người khác chấp nhận một cách có duyên. Có nhiều người chẳng có thành ý tốt với chòm sao này đâu, Sư Tử hãy làm quen với điều đó, sống mà không có người ghét thì tầm thường quá nhỉ.

Sự nghiệp: Mọi việc tiến triển một cách suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn thậm chí còn có thể dẫn dắt mọi người đi theo một hướng đúng đắn hơn.

Tài lộc: Hãy có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn để không rơi vào cảnh cháy túi. Bạn không nên dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết.

Tình duyên: Bạn hiểu rõ mình đang tìm kiếm một nửa kia như thế nào và một khi gặp được người phù hợp, bạn sẽ rất chủ động. Bạn sẽ sớm tìm được nửa kia của mình.

Sức khỏe: Chòm sao này có thể bị ảnh hưởng bởi rối loạn cảm xúc, điều này có thể tác động xấu đến sức khỏe của Sư Tử đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ lúng túng hoặc cứng nhắc và khó thể hiện tình cảm. Khả năng lập kế hoạch của bạn sẽ luôn ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Nếu có lịch trình quan trọng thì nên dậy sớm hoặc chuẩn bị từ tối hôm trước, làm như vậy sẽ giúp bạn đỡ bối rối.

Sự nghiệp: Các công việc quen thuộc cũng có thể xảy ra vấn đề bất cứ lúc nào. Trước khi hoàn tất công việc, bạn nên kiểm tra lại kĩ càng một lần nữa.

Tài lộc: Nếu đang có tiền trong túi, bạn nên giữ thật kĩ chứ đừng cả tin nghe theo lời rủ rê của người ngoài. Bạn có thể rơi vào cảnh hao tài tốn của đấy.

Tình duyên: Hãy thử nhìn xung quanh để có thể nhận ra ai là người đang quan tâm đến mình. Bạn nên cho đối phương một cơ hội để tiến lại gần mình hơn.

Sức khỏe: Chòm sao này nên duy trì chế độ ăn uống tốt và cân bằng mặc dù hôm nay có nhiều thức ăn ngon dâng trước mặt.

ADQuảng cáo

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình thao túng người khác để đạt được mục tiêu của mình. Bạn đang đầu tư thời gian vào việc giải quyết vấn đề cũ tại nơi làm việc. Thiên Bình đang cảm thấy thất vọng vì không thể tìm ra giải pháp cho một số vấn đề cấp bách.

Sự nghiệp: Chẳng ai có thể thành công trong tất cả mọi việc, quan trọng là bạn rút ra được bài học gì sau mỗi lần thất bại. Có thể điều đó còn có giá trị hơn cả thành công nữa.

Tài lộc: Nếu muốn làm giàu, bạn cần tự tin hơn trong việc đưa ra các quyết định. Cứ chần chừ do dự, bạn dễ bỏ lỡ cơ hội tốt.

Tình duyên: Dường như bạn vẫn chưa quên được những tổn thương mà mình phải chịu đựng trong khoảng thời gian trước đó. Bạn chưa muốn mở lòng cho người khác.

Sức khỏe: Nếu có tâm trạng tốt thì nó sẽ giúp Thiên Bình giải quyết các vấn đề đang chờ xử lý từ lâu.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp được hỗ trợ bởi những người thân yêu hoặc gia đình của mình. Bạn cảm thấy khá thoải mái và thi thoảng còn có một chút buồn chán. Cung hoàng đạo này nên xem lại thái độ của bản thân trong công việc, không phải lúc nào cũng buôn chuyện được đâu nhé.

Sự nghiệp: Các công việc nhóm sẽ không thể hoàn thành đúng hạn nếu bạn cứ phức tạp hóa vấn đề. Hãy lắng nghe quan điểm của mọi người xem sao.

Tài lộc: Thái độ cố chấp có thể khiến bạn vướng vào rắc rối trong ngày hôm nay. Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần xử lý vấn đề linh hoạt hơn.

Tình duyên: Nếu muốn tránh khỏi chiếu tranh lạnh, cả bạn và người ấy đều phải học cách đặt mình vào vị trí của người khác, đừng bắt đối phương phải nghe theo mình mãi.

Sức khỏe: Đừng để ý kiến ​​của người khác ảnh hưởng đến tâm trạng hay suy nghĩ của bản thân đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã không quá coi trọng bản thân và duy trì một quan điểm khá lạc quan trong cuộc sống. Nhân Mã nên làm mọi thứ chậm rãi và kiên trì, đừng quá mạnh miệng khi nói chuyện với đối tác, đồng nghiệp nha.

Sự nghiệp: Nhiều người có thể nhận được lời tuyên dương hoặc khen thưởng của cấp trên. Đây là động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày.

Tài lộc: Hướng đi mới đem về cho bạn một khoản tiền kha khá. Bạn có thể thoải mái chi tiêu trong ngày hôm nay mà không lo cháy túi.

Tình duyên: Khi chưa xác định rõ cảm xúc của mình, bạn không nên đến với ai quá nhanh chóng. Sự vội vàng có thể dẫn tới nhiều tổn thương và hiểu lầm trong tương lai.

Sức khỏe: Học cách kiểm soát cảm giác thèm ăn có thể là món quà lớn nhất cho cơ thể của Nhân Mã vào lúc này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có trực giác và sự nhạy cảm. Doanh số bán hàng tăng lên, bạn cảm thấy yêu công việc mình đang làm hơn hẳn. Nếu chịu khó mở rộng mối quan hệ, chòm sao này sẽ nhận được nhiều hợp đồng mới đó nha.

Sự nghiệp: Nhờ làm việc cẩn thận mà bạn tránh được những lỗi sai không đáng có. Bạn còn có thể giúp mọi người xung quanh cũng hoàn thành tốt công việc.

Tài lộc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được khoản thưởng kha khá. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó.

Tình duyên: Bạn có vẻ không thiết tha với chuyện tình cảm cho lắm, bởi bạn vẫn rất thích cuộc sống độc thân tự do tự tại của mình. Người khác có muốn làm quen, bạn cũng sẽ ngó lơ.

Sức khỏe: Chế độ ăn uống của chòm sao này có thể là một yếu tố quan trọng để Ma Kết tiêu diệt căn bệnh mình đang mắc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình nuôi dưỡng tâm hồn, mở lòng đón nhận những đổi thay mới mẻ. Đây là ngày tốt nhất để nhìn lại quá khứ và hoàn thành công việc đang chờ xử lý. Tại văn phòng, chòm sao này tương tác với những người khác để tìm giải pháp cho một số vấn đề đang chờ giải quyết.

Sự nghiệp: Đôi khi, hãy đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Bạn cần học cách thỏa hiệp và hợp tác với mọi người xung quanh ăn ý hơn.

Tài lộc: Đừng vội vàng chạy theo những món lợi trước mắt. Hãy suy tính cho cẩn thận để tránh rơi vào cái bẫy của kẻ lừa gạt.

Tình duyên: Những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt. Có lẽ bạn đừng nên ghen tuông hoặc quản thúc người ấy quá mức.

Sức khỏe: Tập thể dục cho phần lưng dưới có thể giúp Bảo Bình sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư khá ham chơi và thích làm những chuyện khó hiểu trong ngày này. Trong thứ 2 này bạn cần tiếp nhận những lời chỉ trích một cách cởi mở vì nó có lợi cho bạn. Nếu bạn chịu được áp lực trong thời gian này, thành công sẽ sớm mỉm cười với bạn.

Sự nghiệp: Nếu gặp khó khăn trong công việc, bạn có thể trao đổi với mọi người xung quanh để được giúp đỡ, như vậy bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn nhiều.

Tài lộc: Những quyết định đầu tư, kinh doanh được đưa ra quá nhanh chóng có thể đẩy bạn vào cảnh hao tài. Hãy suy nghĩ cẩn thận hơn trong mọi việc nhé.

Tình duyên: Bởi đã từng thất bại trong quá khứ nên bây giờ, bạn chẳng muốn dành tình cảm cho ai bởi sợ bản thân mình rồi sẽ chuốc lấy tổn thương.

Sức khỏe: Cố gắng hạn chế chất béo và đường trong chế độ ăn uống của bạn ngày thứ 2 này.

Trên đây là tử vi ngày 11/3/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 11/3: Cấp trên hết ưu ái Song Tử, Sư Tử đừng để tình thần yếu đuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO