Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 11/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Page of Swords ngược, Song Ngư bốc lá Seven of Cups

Hùng Cường10/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 11/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot.jpg
Thông điệp Tarot ngày 11/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Page of Swords ngược, Song Ngư bốc lá Seven of Cups

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Eight of Cups ngược

Khi Eight of Cups xuất hiện ở trạng thái ngược, điều quan trọng là phải tự nhắc mình rằng thời gian tốt đẹp của bạn vẫn đang ở phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình; nhưng trước tiên suy nghĩ đủ lâu và đủ kỹ lưỡng đã nhé. Hãy cân nhắc và xem xét tình hình trước khi bạn đưa ra quyết định, cũng như đánh giá tất cả những lợi ích và thiệt hại mà bạn có thể nhận lấy khi đưa ra quyết định đó, nếu có thể.

Bạn có thể đang cảm nhận được một sự thôi thúc mạnh mẽ bản thân mình nhanh chóng thoát khỏi tình trạng công việc hiện tại khi bạn rút được lá Eight of Cup sở dạng ngược. Luôn có một lý do tại sao bạn cảm thấy như vậy; vì thế đừng bỏ qua cảm xúc của bản thân bạn, nhưng đồng thời bạn cũng không cần phải hành động ngay lập tức.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Nếu bạn hiện tại đang trong một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã hứa hẹn cùng nhau, thì có khả năng bạn và người yêu nhiều khả năng đang gặp chút rắc rối trong việc dành thời gian và sức khỏe cho nhau. Hãy đảm bảo rằng mối quan hệ của các bạn vẫn luôn được duy trì ở mức độ ưu tiên cao trong cuộc sống hàng ngày; nếu không thì người ấy sẽ không còn ở đó khi bạn quay lại tìm đâu.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu, Queen of Pentacles là một lá bài thiên về tính nữ và hàm chỉ định hướng, đặc biệt dành cho những người hiện chưa có sự gắn kết tình cảm với bất kỳ ai. Định hướng chiến thuật tìm kiếm tình yêu là một định hướng thiên về tính nữ. Đừng chỉ theo đuổi tình yêu, thay vào đó hãy làm cho bản thân mình sẵn sàng đón nhận tình cảm.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_swords-11-page(1).png

Nhìn chung, Page of Swords cho bạn biết rằng bạn đơn thuần không thể lên kế hoạch cho mọi thứ hết được. Những chuyện xảy ra không mong đợi là một phần của cuộc sống và bạn không nên dằn vặt bản thân mình vì chúng. Hãy khắc phục từng vấn đề một.

Lá bài Page of Swords ngược có thể hàm ý đến những người nói “linh tinh” về sức khỏe theo cách có thể gây ra cho bạn lo lắng. Hãy nhớ rằng mọi thứ đều có thể không như vẻ bề ngoài của nó. Trước khi chấp thuận những quy trình điều trị sức khỏe tổng quát lớn, hãy tìm kiếm một lựa chọn chẩn đoán thứ hai nếu có thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles ngược

Mặc dù bạn có nhiều thứ để tự hào và hy vọng, nhưng bạn vẫn phải làm những gì cần làm. Hãy đảm bảo rằng các mục tiêu và kế hoạch của bản thân rõ ràng và cụ thể. Hãy biết mình nên làm gì. Nếu không chắc cần phải làm gì tiếp theo, hãy xin lời khuyên từ một người nào đó mà bạn tin tưởng. Hãy luôn suy nghĩ tích cực.

Giống như nghĩa xuôi, lá bài Nine of Pentacles ngược là một lá bài rất khích lệ xét trong khía cạnh sức khỏe. Tuy nhiên, để có được một sức khỏe tốt thật sự, bạn vẫn sẽ cần phải làm những gì cần thiết cũng như chắc chắn rằng bạn đang kiểm soát đước các khía cạnh mà bạn có thể kiểm soát, ví dụ như việc ăn uống đúng cách, tập thể dục đều đặn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Suy nghĩ một cách nghiêm túc về việc bạn có đang thực tế với những chuyện liên quan đến tình cảm hay không. Liệu trái tim của bạn đang loại trừ tất cả mọi người khác đến với bạn hay không? Ai là người không thật sự trao cho bạn nhiều tình cảm hoặc gần như lúc nào cũng vắng mặt mỗi khi bạn cần?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ.

Lá bài này không phải là hồi chuông báo tử dành cho một mối quan hệ, nhưng nó là lời cảnh báo rằng mối quan hệ đang gặp nhiều khó khăn và hai bên đang chịu nhiều đau khổ. Để cho một mối quan hệ tình cảm tồn tại và đơm hoa, cả hai cần sẵn sàng hành động, trò chuyện và suy nghĩ về mối quan hệ đấy. Bạn có thể thấy rằng một người mà bạn nghĩ rằng quan tâm đến bạn thật ra lại không yêu bạn như bạn đã nghĩ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

The Hanged Man xuôi cho thấy ngày hôm nay bạn có thể cần tạm dừng một số việc để suy ngẫm và nhìn nhận mọi thứ từ một góc độ mới. Đây là thời gian để bạn đánh giá lại những gì bạn đang làm và điều chỉnh hướng đi của mình nếu cần thiết. Bạn có thể cần phải hy sinh một số thứ để đạt được mục tiêu của mình.

The Hanged Man xuôi cho thấy ngày hôm nay bạn có thể cần thay đổi cách nhìn nhận công việc của mình. Hãy thử nhìn nhận mọi thứ từ một góc độ mới để tìm ra giải pháp cho những vấn đề đang gặp phải. Bạn có thể cần nghỉ ngơi hoặc tạm dừng một dự án để suy ngẫm và đánh giá lại hướng đi của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Người bạn đang để mắt đến có thể đang bị theo đuổi bởi những kẻ khác. Ngay cả như vậy thì bạn cũng hãy cố gắng hết sức mình. Bạn cần biết rằng bạn đã làm tất cả những gì có thể cho mối quan hệ này. Lá bài này cũng có ý nghĩa khác rằng bạn sẽ được theo đuổi bởi một hay vài người lãng mạn khác đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The High Priestess

The High Priestess khuyến khích bạn tin tưởng vào trực giác của mình ngày hôm nay. Hãy chú ý đến những cảm xúc và suy nghĩ đầu tiên của bạn về các vấn đề, vì chúng có thể mang lại cho bạn những lời khuyên quý giá. Hãy cởi mở và sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ, nhưng cũng hãy cẩn trọng với những gì bạn chưa hiểu rõ.

Ngày hôm nay có thể ẩn chứa những điều bí ẩn hoặc bí mật trong tình yêu. Hãy cởi mở và sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ về bản thân và về người yêu của bạn. The High Priestess là một lá bài có liên quan đến tâm linh. Hãy dành thời gian để kết nối với bản thân và với nguồn năng lượng cao hơn để tăng cường sự kết nối với người yêu của bạn.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình.

Tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn là kết quả của lối sống và hành xử trong quá khứ. Nhưng cải thiện sức khỏe vẫn là một nhiệm vụ không bao giờ quá trễ để làm. Những gì bạn gieo trồng hôm nay sẽ là những gì bạn đặt hái sau này. Hãy xem xét và đánh giá chính mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Seven of Cups Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Đây không phải là thời điểm tốt để đầu tư tài chính. Nhưng nếu bắt buộc phải tham gia đầu tư thì bạn cần tham khảo ý kiến chuyên môn tập luyện dần dần trước. Việc kinh doanh của bạn có thể đang quá phân tán (điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang tự kinh doanh riêng). Để có lợi nhuận tối đa, hãy tập trung hơn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 11/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Page of Swords ngược, Song Ngư bốc lá Seven of Cups
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO