Tử vi vui

Tử vi vui 12 con giáp thứ 4 ngày 20/3/2024: Tuổi Dậu trong họa có phúc, trong rủi có may, Tuất đề phòng bị người khác đá đổ bát cơm.

Kiên Trung19/03/2024 14:45

Tử vi 12 con giáp ngày 20/3/2024, tử vi hôm nay, tử vi ngày mới nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Cùng chiêm nghiệm tử vi vui trên Báo Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/3/2024 sẽ có những điều bất ngờ gì? Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 20/3/2024.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 20/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý nghiêm túc, quyết đoán đem lại cho mình nhiều thành tựu đáng kể trong công việc. Tuy nhiên, giữ vị trí cao hơn người khác đồng nghĩa với việc con giáp này có thể sẽ phải chịu nhiều áp lực hơn. May mắn là bạn vẫn có thể dung hoà tốt các mối quan hệ xung quanh mình.

Công việc: Nếu bạn đang muốn có được một cơ hội tiến thân trong công việc thì đừng bỏ qua những cơ hội “hiếm có khó tìm” này.

Tình cảm: Cần tập trung vào việc tìm kiếm mối quan hệ mới và không để quá khứ ảnh hưởng đến tâm trạng của mình.

Tài lộc: Kinh doanh sẽ đạt được nhiều thành công nhờ kinh nghiệm, quyết đoán và sự nhạy bén sau nhiều năm cống hiến.

Sức khoẻ: Sức khỏe của bạn đang đi xuống nên đừng có chủ quan, hãy thiết lập thói quen tốt như đi ngủ sớm và ăn thêm nhiều rau củ.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 20/3/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hiền lành, lương thiện. Con giáp này sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Người tuổi này chăm chỉ, cầu tiến, hứa hẹn có thể đạt được những thành tựu to lớn trong sự nghiệp. Không những thế, con giáp này có đầu óc linh hoạt, thích nghi tốt với hoàn cảnh.

Công việc: Người làm công ăn lương sẽ nhận được sự hỗ trợ từ cấp trên, giúp họ phát triển khả năng.

Tình cảm: Nhắc các bạn trẻ nếu gặp đúng người thì hãy tỏ tình càng sớm càng tốt, coi chừng bị cướp mất cơ hội.

Tài lộc: Tuổi Sửu liên tục được nhận những cơ hội để kiếm tiền, có thể là một công việc mới, một nghề phụ hoặc một dự án đầu tư.

Sức khoẻ: Con giáp tuổi Sửu được trời phù sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn chấn, hứa hẹn một tương lai tươi sáng.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 20/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần thông minh, nhanh nhẹn và giỏi ứng biến. Con giáp này dám nghĩ dám làm, làm việc gì cũng lên kế hoạch tương tận. Trong cuộc sống, họ khá lý trí, thực dụng. Người tuổi Dần biết rằng không gì đến với mình một cách dễ dàng. Vì vậy, họ luôn cố gắng hết sức để hoàn thiện bản thân, đạt được mục tiêu đã đề ra. Trong công việc, họ chăm chỉ, chủ động và luôn mang tinh thần tích cực.

Công việc: Con giáp này luôn vạch ra kế hoạch cụ thể cho từng đầu việc, bởi vậy, họ luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Tình cảm: Nếu không hài lòng với đối phương, hãy nói thẳng, đừng lúc nào cũng để người khác đoán, chỉ khiến bạn thêm tức giận.

Tài lộc: Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội phát triển, dễ dàng được đề bạt lên vị trí công việc cao hơn với nguồn thu nhập khủng.

Sức khoẻ: Sức khỏe thời điểm thay đổi thời tiết thất thường như hiện nay tác động không tốt tới cuộc sống của bạn.

tu-vi-vui.png
Tử vi vui 12 con giáp thứ 4 ngày 20/3/2024: Tuổi Dậu trong họa có phúc, trong rủi có may, Tuất đề phòng bị người khác đá đổ bát cơm

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 20/3/2024 của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão khôn ngoan, tinh tế lại có chí tiến thủ nên Mão sớm gặt hái được những thành tựu đáng nể khi còn khá trẻ. Người tuổi Mão giỏi giang, thành đạt nhưng sống khiêm nhường, luôn biết chừng mực. Họ được khen ngợi bởi tính cách từ tốn và không cao ngạo của mình.

Công việc: Con giáp này hòa đồng với đồng nghiệp, hào phóng với bạn bè nên được nhiều người yêu mến, tin tưởng.

Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mão lãng mạn và luôn là người xuống nước trước khi cả 2 xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Tài lộc: Tài vận cũng khá đỏ, không bị dính vào họa mất tiền mất của trong ngày này.

Sức khoẻ: Tinh thần và sức khỏe của họ rất tốt, tạo điều kiện để họ thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 20/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn tính tình dễ gần, dễ mến và hòa đồng. Họ là người biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến, quý trọng. Con giáp tuổi Thìn cũng là người sống thực tế nhất trong 12 con giáp. Trước khi làm việc gì, họ thường tính toán kỹ lưỡng từng đường đi nước bước. Con giáp này trung thực, đáng tin cậy, nói được, làm được.

Công việc: Có thể trong thời gian này, họ sẽ phải đi công tác xa nên hãy chuẩn bị tinh thần và sức khỏe.

Tình cảm: Ngày này bạn không có duyên với chuyện yêu đương, cầu hôn, tỏ tình nên đừng mong chờ quá nhiều.

Tài lộc: Người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều thương vụ. Những khoản đầu tư của con giáp này trước đây sẽ sớm sinh lời.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khỏe đang đi xuống nhưng bạn không hiểu lý do. Chỉ chữa phần ngọn nên bệnh sẽ tiếp tục tái phát.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 20/3/2024 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tỵ ăn nói dễ nghe, lịch sự nên được nhiều người yêu quý. Con giáp này tự tin vào bản thân, không ngừng cố gắng và có tinh thần cầu tiến. Bản thân họ luôn tìm kiếm các cơ hội dành cho bản thân mình. Trong công việc, họ làm việc hăng say, đầy tham vọng và luôn nỗ lực vươn lên. Đó cũng là lý do khiến họ thường thành công từ khi độ tuổi còn rất trẻ.

Công việc: Qua các mối quan hệ, họ tìm được công việc với môi trường phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt hơn.

Tình cảm: Con giáp này nhận được nhiều lời động viên và ủng hộ từ bạn bè và người thân trong nhà.

ADQuảng cáo

Tài lộc: Người làm kinh doanh thì tài lộc vượng phát, hàng hóa bán chạy, hợp đồng ký liền tay.

Sức khoẻ: Để tăng cường sức đề kháng cho mình, tuổi Tỵ hãy bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và vận động nhiều hơn.

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 20/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ sẽ có bước tiến mới và hanh thông bất ngờ. Đây là ngày mà những tham vọng của bạn có thể sẽ thành hiện thực nên con giáp này cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc. Nguồn thu nhập tăng cao mang lại cho những người cung này cuộc sống thoải mái, bớt lo nghĩ.

Công việc: Công việc đạt được những bước tiến mới vượt bậc, mang lại những tín hiệu đáng mừng cho bản mệnh.

Tình cảm: Vận đào hoa của bản mệnh đang độ nở rộ, nhân duyên tốt lành, nhất là đối với người độc thân.

Tài lộc: Bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh trong thời gian này, đó là thành quả của việc bạn đã chăm chỉ suốt một thời gian dài.

Sức khoẻ: Không nên quá tập trung vào công việc đến mức quên cả nghỉ ngơi, đến khi cơ thể có dấu hiệu thì đã muộn.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 20/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi hay cười, hay nói, mang tư tưởng sống tích cực. Họ là người biết người, biết ta, biết suy nghĩ từ vị trí của người khác. Vì vậy, họ thường có được những mối quan hệ tốt trong cuộc sống, đặc biệt là nơi làm việc. Họ được cấp trên trọng dụng, tạo điều kiện, đồng nghiệp yêu mến.

Công việc: Hãy tập trung vào công việc, cố gắng hết mình. Con giáp này sẽ đạt được thành công và có cơ hội tăng thu nhập.

Tình cảm: Người độc thân có cơ hội bắt chuyện với những người bạn khác giới khi tham gia các hoạt động tập thể.

Tài lộc: Đây là thời điểm mà tuổi Mùi làm gì cũng trúng, dễ thắng đậm trong làm ăn buôn bán.

Sức khoẻ: Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 20/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân là những người sâu sắc, độc lập, sắc sảo và quyết đoán. Họ rất giỏi che giấu cảm xúc, luôn mang đến cho mọi người cảm giác bí ẩn, tràn đầy nhiệt huyết và hoài bão cho sự nghiệp. Họ sẽ gặp một số cơ hội quan trọng để thể hiện tài năng và khả năng của mình. Bằng nỗ lực của bản thân, tuổi Thân sẽ đạt được thành công lớn trong sự nghiệp. Họ cần duy trì sự độc lập và quyết tâm, nắm bắt mọi cơ hội và dũng cảm tiến tới thành công.

Công việc: Thái độ làm việc tích cực của bạn khiến lãnh đạo rất yên tâm và sẵn sàng giao cho bạn những công việc có tiềm năng hơn.

Tình cảm: Tâm trạng của bạn không được tốt cho lắm, sáng nắng chiều mưa hay nổi cáu với những người xung quanh.

Tài lộc: Sẽ có lời nói tiêu cực xung quanh khi bạn làm ra tiền, nhưng đừng lo lắng, mọi quyết định đều ở phía bạn.

Sức khoẻ: Bạn nên chăm sóc sức khỏe cẩn thận hơn, rèn luyện thể dục thể thao đều đặn để cơ thể luôn khỏe.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 20/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu nhờ ở hiền gặp lành mà luôn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ trong họa có phúc, trong rủi có may. Họ tự làm tự hưởng, không đòi hỏi, không tham lam những thứ không thuộc về mình. Con giáp này có nhiều nét tính cách tốt đẹp, dễ khiến người khác rung động và cảm mến. Chính vì vậy mà dù là nam hay nữ, họ đều có rất nhiều vệ tinh theo đuổi.

Công việc: Người tuổi Dậu rất tập trung vào công việc của mình, nhờ vậy mà bạn hạn chế được nhiều rắc rối bất ngờ phát sinh.

Tình cảm: Đôi khi, người ấy khiến bạn phật lòng nhưng bạn hãy tha thứ cho đối phương, bởi người ấy vốn không cố ý làm vậy đâu.

Tài lộc: Con giáp này chủ yếu sẽ có thu nhập từ nghề tay trái, có thể là được người quen giới thiệu.

Sức khoẻ: Bạn cần chú ý chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, đồng thời chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 20/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất nói ít hiểu nhiều, luôn trung thực và không bao giờ đặt điều nói xấu người khác sau lưng. Con giáp này thẳng tính, thích sự cạnh tranh công bằng và không ngại va chạm. Thời gian gần đây, người tuổi này gặp không ít khó khăn, khúc mắc trong công việc. Tuy nhiên, con giáp này đừng vì thế mà nản lòng, nhụt chí. Hãy tập trung và cẩn trọng hơn trong từng đường đi, nước bước.

Công việc: Đề phòng bị kẻ tiểu nhân thấy “không ăn được thì đạp đổ”, dẫn đến những chuyện thị phi không mong muốn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tiến triển, vận đào hoa nở rộ nhưng bạn lại khá bối rối khi được nhiều người chú ý.

Tài lộc: Người tuổi Tuất sẽ may mắn khi được cấp trên giao nhiệm vụ là thế mạnh của mình, cải thiện vận trình tài lộc.

Sức khoẻ: Tốt hơn hết, bạn nên từ chối tiếp nhận công việc thay cho người khác và nên chú ý đến sức khoẻ của mình.

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 20/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi gây ấn tượng mạnh với cấp trên, khách hàng bởi ý tưởng độc đáo của bản thân. Công việc có nhiều bước tiến giúp con giáp này thu về tiền bạc đầy túi. Bạn có quý nhân giúp tạo dựng được quyền uy, thể hiện được tiếng nói trong tập thể, nhận được nhiều sự tin tưởng từ mọi người.

Công việc: Nhờ khả năng nắm bắt vấn đề nhanh cũng như ham học hỏi, chăm chỉ mà dường như không có gì có thể làm khó được bạn.

Tình cảm: Tình cảm gia đình êm ấm mang tới cho các cặp đôi một thứ sức mạnh kỳ diệu.

Tài lộc: Tuổi Hợi sẽ có vận trình tài lộc tươi sáng vô cùng, nhờ sự hào sảng, hòa đồng, kết giao nhiều mối nhân duyên tốt.

Sức khoẻ: Bạn đủ sức khỏe tinh thần lẫn thể chất để tham gia những nhiệm vụ khó khăn hơn sắp tới.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Xuân Hương(Tổng hợp)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 con giáp thứ 4 ngày 20/3/2024: Tuổi Dậu trong họa có phúc, trong rủi có may, Tuất đề phòng bị người khác đá đổ bát cơm.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO