Công nghệ thông tin

Top 7 game mobile đáng trải nghiệm nhất 5/2024

Kiên Trung 04/05/2024 16:04

Bài viết đây sẽ tổng hợp cho các bạn top 7 game mobile hay và đáng trải nghiệm nhất trong tháng 5/2024 này.

ADQuảng cáo

MultiVersus, game siêu anh hùng cực hot trong tháng 5

Mở đầu cho danh sách top 7 game mobile mới đáng trải nghiệm nhất tháng 5 năm 2024 này sẽ là cái tên MultiVersus, một trò chơi đối kháng nền tảng nhiều người chơi online đang được phát triển bởi Warner Bros. Games.

Trò chơi này là một bước đi mới của Warner Bros. vào thị trường game đối kháng, với một loạt nhân vật nổi tiếng từ các thương hiệu và vũ trụ khác nhau của hãng.

photo-1714620942049

Loạt Nhân Vật Đa Dạng: MultiVersus sẽ tích hợp các nhân vật nổi tiếng từ nhiều thương hiệu khác nhau, bao gồm các nhân vật từ DC Comics, Looney Tunes, Game of Thrones và nhiều hãng khác.

Gameplay Đối Kháng: Trò chơi sẽ tập trung vào gameplay đối kháng tốc độ cao, cho phép game thủ chiến đấu với nhau trong các trận đấu nhiều người chơi trực tuyến.

Chế Độ Chơi Đa Dạng: MultiVersus sẽ có nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ đấu đơn, chế độ đấu đội, và các chế độ chơi khác như chế độ chơi story hoặc chế độ chơi offline.

Đồ Họa và Âm Nhạc: MultiVersus có đồ họa đẹp mắt và âm nhạc hấp dẫn, mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

Silkroad Online Origin Mobile – 15/5/2024.

Điểm mặt 6 tựa game mobile bạn nên trải nghiệm vào đầu tháng 5/2024

Đây là một trò chơi nhập vai thú vị, nơi bạn có thể săn đồ và tham gia PK tự do trong một thế giới 3D đẹp mắt. Trò chơi hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ nhưng vẫn giữ được bản sắc của Silkroad Online để người chơi cũ cảm thấy như ở nhà. Bạn sẽ được khám phá các địa điểm quen thuộc như thành Trường An và Đôn Hoàng để chiến đấu với quái vật và tên cướp.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao - 15/5/2024.

ADQuảng cáo
Điểm mặt 6 tựa game mobile bạn nên trải nghiệm vào đầu tháng 5/2024

Đây là phiên bản di động chính thức của trò chơi nổi tiếng Moonlight Blade Online trên PC, được thiết kế theo phong cách võ thuật tả thực trong bối cảnh Trung Quốc cổ đại. Mọi chi tiết trong game đều được NSX Game chăm chút tỉ mỉ, từ các động tác võ thuật đẹp mắt đến hình ảnh và cảnh quan tuyệt vời, tái hiện hoành tráng thời tiết bốn mùa.

Huyền Thoại Làng Lá - 8/5/2024.

Điểm mặt 6 tựa game mobile bạn nên trải nghiệm vào đầu tháng 5/2024

Huyền Thoại Làng Lá là một trò chơi chiến thuật đấu tướng dựa trên series Naruto sẽ được ra mắt tại Việt Nam bởi công ty phát hành VMGE. Trong trò chơi này, người chơi sẽ có cơ hội thu thập và xây dựng đội hình với các nhân vật yêu thích từ bộ truyện tranh/phim hoạt hình nổi tiếng Naruto. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đội hình của mình để theo dõi câu chuyện trong Naruto Shippuden thông qua các chương và trận đấu.

Tịch Tà Kiếm Mobile – 7/5/2024.

Điểm mặt 6 tựa game mobile bạn nên trải nghiệm vào đầu tháng 5/2024

Trong trò chơi này, bạn sẽ được đưa vào một thế giới võ hiệp huyền bí, đóng vai một anh hùng tuyệt vời thỏa sức tung hoành và tự do khám phá võ lâm. Bạn sẽ có cơ hội chọn gia nhập một trong bốn môn phái lớn là Tàng Kiếm, Thanh Thành, Thất Sát, Vạn Hoa để học võ, và quyết tâm trở thành người mạnh nhất trong thế giới võ hiệp. Mỗi môn phái trong game đều có hình dạng và sức mạnh riêng biệt, không giống nhau, phù hợp với mọi sở thích của người chơi.

Vô Địch Tu Tiên Giới VTC - 3/5/2024.

Điểm mặt 6 tựa game mobile bạn nên trải nghiệm vào đầu tháng 5/2024

Vô Địch Tu Tiên Giới VTC mở cánh cửa vào một thế giới kỳ diệu trên điện thoại, nơi mọi người có thể bắt đầu cuộc hành trình tu tiên của mình. Trò chơi này có 5 môn phái khác nhau bao gồm Long Tộc, Kiếm Tông, Địa Tăng, Linh Tiên Môn, Tu La với mỗi môn phái có thêm 2 nhánh tiến hóa đa dạng để người chơi có thể lựa chọn.

Zombies Boom – 30/4/2024.

Điểm mặt 6 tựa game mobile bạn nên trải nghiệm vào đầu tháng 5/2024

Zombies Boom đưa các game thủ vào một thế giới hậu tận thế trong tương lai xa xăm, khi loài người đang đối mặt với một thảm họa kinh hoàng dẫn đến sự suy thoái của nhân loại và diệt vong của thế giới. Trong thế giới dần sụp đổ, bạn sẽ trở thành hy vọng cuối cùng của loài người và bắt đầu chiến dịch chống lại bọn xác sống trong cuộc chiến sinh tử.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 7 game mobile đáng trải nghiệm nhất 5/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO