Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 9/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Lovers ngược, Thiên Bình bốc lá The Moon

Hùng Cường08/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 9/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-6-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 9/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Lovers ngược, Thiên Bình bốc lá The Moon

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Một lần nữa, lá bài này một điềm báo tuyệt vời về tình yêu; hoặc báo hiệu một mối quan hệ hiện tại sẽ chuyển sang một hướng tốt hơn (giống như một khởi đầu mới đầy khích lệ) hoặc, nếu bạn đang độc thân, một mối quan hệ mới sẽ sớm xuất hiện.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Emperor ngược

The Emperor ngược báo hiệu một ngày có thể thiếu kiểm soát và có nhiều biến động. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những điều bất ngờ và linh hoạt trong cách xử lý tình huống. Bạn có thể thiếu quyết đoán trong việc đưa ra quyết định. Hãy suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định và tin tưởng vào trực giác của bạn.

The Emperor ngược báo hiệu một ngày tình yêu có thể thiếu kiểm soát và có nhiều biến động. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những điều bất ngờ và linh hoạt trong cách xử lý tình huống. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc cam kết trong mối quan hệ. Hãy suy nghĩ kỹ lưỡng về mong muốn của bạn và đưa ra quyết định phù hợp.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles

Nhìn chung, lá Four of Pentacles có thể là dấu hiệu cho thấy người được giải bài (querent) đang có những lo lắng/lo sợ về vấn đề tiền bạc và/hoặc dính vào điều gì đó khiến cho họ cảm thấy không an toàn. Điểm mấu chốt cần nhận thực trong trường hợp này là sự lo lắng và sợ hãi KHÔNG HỀ đem lại cho bạn sự an toàn. Nếu có lá bài nào trong lượt trải khiến bạn liên tưởng đến câu nói từ xa xưa “Nếu bạn yêu ai, hãy để anh/cô ấy tự do…”, vậy thì đó đúng là điều mà bạn nên làm: quên đi nỗi sợ và lo lắng.

Khi xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về công việc, lá Four of Pentacles cho thấy có vẻ như bạn đang làm điều gì đó mà bạn không thích chỉ vì công việc đó đem lại nguồn thu để bạn đủ trang trải cuộc sống. Công việc và hoàn cảnh trong trường hợp này là sự bổ khuyết cho nhau, nhưng để cải thiện tình hình, bạn cần phải đánh giá cân nhắc những suy nghĩ về tinh thần và niềm tin của chính mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles ngược

Lá bài Ten of Pentacles ngược nhìn chung là dấu hiệu cho thấy rằng bạn đang nhận được rất nhiều hạnh phúc, nhưng bạn vẫn cần chú ý đến cảm giác buồn tẻ, vốn thường xuất hiện khi con người ta chìm đắm trong cảm giác thanh bình. Hãy nhớ đừng làm mọi thứ rối lên chỉ vì cảm giác buồn tẻ đó. Hãy tận hưởng những gì bạn đang có.

Bạn có thể đang bị thôi thúc rời bỏ hoàn cảnh công việc ổn định và đem lại cho bạn nguồn thu nhậo chỉ vì một ý tưởng bất chợt, khi lá bài Ten of Pentacles ngược xuất hiện trong một giải bài về công việc. Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi làm bất cứ điều gì như vậy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Lovers ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_06-lovers(1).png

Lá The Lovers ngược cho thấy một ngày có thể gặp sự bất hòa, lựa chọn khó khăn và thiếu kết nối. Bạn có thể gặp phải những khắc khẩu với người khác, khó khăn trong việc đưa ra quyết định và cảm thấy cô đơn.

Lá The Lovers ngược cũng có thể tượng trưng cho sự thiếu quyết đoán. Bạn có thể đang cảm thấy bối rối và không biết phải làm gì. Hãy dành thời gian để suy ngẫm về những gì bạn thực sự muốn và sau đó đưa ra quyết định.

Lá The Lovers ngược cho thấy một ngày công việc có thể gặp nhiều khó khăn và thử thách. Bạn có thể gặp phải những mâu thuẫn với đồng nghiệp, khó khăn trong việc hợp tác và cảm thấy thiếu động lực.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Hermit ngược

The Hermit ngược cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn thoát khỏi sự cô lập và kết nối với những người xung quanh. Hãy tham gia các hoạt động xã hội, gặp gỡ bạn bè và gia đình. The Hermit ngược cũng khuyến khích bạn chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình với người khác. Hãy cởi mở và trung thực với những người bạn tin tưởng.

The Hermit ngược cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn hành động và thực hiện những thay đổi tích cực trong công việc. Hãy dũng cảm đề xuất ý tưởng mới, nhận thêm trách nhiệm và thể hiện bản thân.

The Hermit ngược cũng khuyến khích bạn hợp tác với đồng nghiệp và chia sẻ ý tưởng của mình với người khác. Hãy cởi mở và lắng nghe ý kiến của những người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Moon

Thông điệp Tarot ngày 30/10/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự giải bốc lá Queen of Swords, Bọ cạp lá Strength

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin.

Không may là mọi việc có thể không rõ ràng một chút nào. Hãy hỏi và tập lắng nghe chủ động để đảm bảo rằng bạn và đồng nghiệp hiểu nhau hoàn toàn. Một lần nữa, sự kiên nhẫn là cần thiết. Hãy bình tĩnh, và cụ thể là khi bạn cảm thấy như đang bị công kích thì hãy tin vào đồng nghiệp hoặc người giám sát của bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

Bạn có thể đang cảm thấy tội lỗi về việc gì đó khi bạn nhận được một lá Eight of Wands ngược. Hãy nhớ rằng không điều gì có thể thay đổi được quá khứ, điều tốt duy nhất mà lỗi lầm có thể tạo ra là một bài học để thay đổi hành vi của tương lai. Đôi khi điều tốt nhất là tha thứ cho chính bản thân. Nhưng tất nhiên lương tâm của bạn vẫn có lý lẽ riêng, do đó đừng hoàn toàn phớt lờ nó.

Có thể bạn đang phải đối phó với một vài bất đồng hoặc tranh cãi trong môi trường công việc khi lá bài này xuất hiện. Bạn và/hoặc người mà bạn làm chung đã gây quá nhiều áp lực để khiến chuyện bé xé ra to. Hãy thôi tạo áp lực, để tâm hồn lắng dịu xuống, và suy xét kỹ lưỡng lại.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Lá Page of Pentacles có thể hàm ý rằng bạn có nhiều công việc phải làm hơn quỹ thời gian thực tế mà bạn có để hoàn thành chúng. Đừng tuyệt vọng, hãy xắn tay áo lên và bắt đầu công việc ngay. Nhìn chung tin tức về công việc đều ổn, dù có thể bạn sẽ cảm thấy quá tải và không hứng thức.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Hanged Man ngược

The Hanged Man ngược cho thấy ngày hôm nay bạn có thể gặp phải sự trì trệ trong các hoạt động của mình. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ thích hợp để hành động. The Hanged Man ngược cũng có thể tượng trưng cho sự thiếu quyết đoán. Bạn có thể cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Hãy dành thời gian để suy ngẫm và cân nhắc các lựa chọn của bạn.

Ngày hôm nay bạn có thể gặp phải sự trì trệ trong mối quan hệ tình cảm. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ thích hợp để hành động. Hãy cố gắng cải thiện kỹ năng giao tiếp và chia sẻ cởi mở với nhau.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

Lá Nine of Cups ngược là một dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang đi theo chiều hướng tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn thật sự dừng lại trong giây phút và nghĩ về những gì bạn thật sự muốn có trong cuộc đời. Bạn có thể sẽ cảm thấy ngạc nhiên đầy thích thú khi biết rằng những điều đó sẽ xuất hiện nhanh như thế nào đấy. Hãy cứ mơ đi.

Khi bạn rút được Nine of Cups ngược, đó có thể là dấu hiệu cho thấy rằng không bao lâu nữa bạn sẽ nhận thấy và cảm nhận thấy được sự thỏa mãn đủ đầy trong công việc mình làm. Bạn sẽ nhận được nhiều sự trung thành hơn là bạn nghĩ đấy. Còn nếu bạn đang tìm việc, thì lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp tìm thấy được công việc phù hợp trong không bao lâu nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Queen of Wands ngược

Nhìn chung, Queen of Wands ngược có thể hàm ý rằng không sớm thì muộn bạn sẽ cần giúp đỡ những người đang có vấn đề nào đó. Lá bài cũng có thể nói đến khả năng một người phụ nữ lớn tuổi hơn muốn giúp bạn đối phó với tình cảnh khó khăn mà bạn đang đối mặt, nhưng vì một vài lý do nào đó, ý định của cô ấy không thể thực hiện được.

Khi lá bài Queen of Wands ngược xuất hiện trong một giải bài về công việc, có thể về ngắn hạn bạn sẽ gặp phải những trở ngại và trì hoãn vốn có thể gây cho bạn cảm giác nản lòng. Đừng giải quyết những chuyện này theo cách cá nhân, nhưng đơn giản là giải quyết chúng từng cái một.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 9/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Lovers ngược, Thiên Bình bốc lá The Moon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO