Tử vi vui

Thần số học thứ chủ nhật ngày 10/3/2024: Số 6 sự nghiệp thuận lợi, số 22/4 tình cảm thăng hoa

Hùng Cường09/03/2024 16:35

Tra cứu thần số học, thần số học ngày 10/3/2024 cho thấy ngày hôm nay mang lại thành quả cuối cùng sẽ thuộc về số 6 có sự nghiệp thuận lợi.

ADQuảng cáo
tu-vi-than-so-hoc-.jpg
Thần số học thứ chủ nhật ngày 10/3/2024: Số 6 sự nghiệp thuận lợi, số 22/4 tình cảm thăng hoa

Có thể bạn muốn xem

Thần số học số 10

Người mang số 10 trong mình là người siêu thông minh và nhanh nhẹn, sáng tạo, chẳng bao giờ chịu đầu hàng trước khó khăn, cực kỳ ghét bất cứ ai chê bai mình bất tài.

Những bạn làm trong lĩnh vực hoặc theo học các nghành nghề mang tính sáng tạo, bứt phá hơn người sẽ thành công vượt trội. Bạn không phải nhờ vả hay xin xỏ ai để đạt được mục đích trong công việc mà tự lực cánh sinh làm mọi thứ, khó khăn cũng im lặng tự chịu đựng.

Mặt sức khỏe bạn nên chú ý đến vấn đề thần kinh, hôm nay sẽ phải suy nghĩ khá nhiều nên bạn thường xuyên bị đau đầu, nhức óc, mệt mỏi và không muốn động não.

Thần số học số 2

Người mang số 2 trong hôm này nên được gọi là “bà hoàng lương thiện”. Lúc nào bạn cũng kiên nhẫn với mọi người và mọi việc xảy ra xung quanh mình. Sự nhẫn nại đó không phải ai cũng dễ dàng có được nhưng nó lại ăn trong máu bẩm sinh của người mang số 2 rồi.

Bạn có các giác quan vô cùng nhạy cảm và quan tâm sâu sắc đối với những người khác. Bạn muốn mang lại nhiều điều tốt nhất đến cho những người thân trong gia đình của mình. Người này vô cùng có hiếu và yêu thương cha mẹ, có đồ ngon hay có chút tiền liền nghĩ đến người thân của mình.

Thần số học số 3

Đường công việc của thần số học số 3 trong hôm nay bận rộn, nên ưu tiên việc cân bằng cảm xúc của chính mình vì thực tế cuộc sống luôn có những điều bạn chẳng thể nào kiểm soát được. Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, tuy nhiên, sẽ cần mất một khoảng thời gian trước khi chúng “đơm hoa kết trái”.

Mặt tình cảm niềm vui, nỗi buồn đan xen. Người độc thân có thể trước đó bạn cảm thấy vui khi người ấy có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc bạn, nhưng sau đó bạn lại thấy họ dùng những lời tương tự cho người khác.

Thần số học số 4

Hôm nay những người mang số 4 là ngày mà bạn cực kỳ có dũng khí, dám yêu dám hận, ổn định, làm việc chăm chỉ nhưng hơi bất ổn về mặt tinh thần. Đôi khi nóng tính quá mức không kiểm soát được khiến mọi người xung quanh hoảng sợ.

Chuyện tình cảm của bạn dễ xảy ra tranh cãi vì sự cố chấp. Các cặp đôi không ai chịu nhượng bộ ai, toàn tranh nhau phần thắng rồi sinh ra chiến tranh lạnh. Một số người khá khó tính, khi được tán tỉnh thì kén chọn và hay tỏ thái độ hằn học khó chịu nếu bị người ta chỉ trích.

Thần số học số 5

Sống là để khám phá ra tất cả những gì bạn thích và muốn làm nhưng đừng tập trung vào một việc quá mức nhé. Nếu mà cảm thấy không quá bận và cơ thể khỏe khoắn thì cứ tự tin nhận thêm nghề tay trái hoặc đi làm thêm, vừa nâng cao kỹ năng vừa tăng thu nhập.
ADQuảng cáo

Hôm nay thì không có quá nhiều áp lực về chuyện tình cảm nhưng đổi lại tình cảm sẽ bị áp lực bởi đồng tiền. Những cặp đôi sắp kết hôn hoang mang dần đều vì số tiền chi cho đám cưới mình sắp phải bỏ ra. Những người còn độc thân thì lo kiếm tiền cho bản thân và gia đình nên cũng quên béng việc yêu đương, coi chừng ế mốc người đó nha

Thần số học số 6

Thần số học số 6 - Sáng tạo và mạnh mẽ đến từ con người mang số chủ đạo 6 - Shopee Blog

Đường sự nghiệp thuận lợi nhờ vào việc thần số học số 6 rất giỏi thích ứng và rất khôn ngoan, có hiểu biết và công bằng. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn đừng có ôm thêm việc vào thân hay có trách nhiệm hơn mức cần thiết, chỉ cần làm tốt việc của mình là đủ, tháng này đừng có làm thêm.

Sức khỏe về cơ bản là tốt, nhờ chăm chỉ thể dục mỗi ngày, tình trạng sức khỏe đã được cải thiện rõ rệt, nếu bạn biết kết hợp chế độ ăn uống thì thực sự không phải lo nghĩ gì nữa. Tuy nhiên thời gian này những ai đang khó khăn về tài chính có vẻ hơi bận rộn và ngủ ít, cần xem lại thời gian làm việc nhé.

Thần số học số 7

Trong ngày 10/3, số 7 là số đại diện cho những người có giác quan thứ 6 nhạy bén, trực giác tốt và suy nghĩ có chiều sâu. Các bạn là những người uyên bác và không nông cạn, có cái nhìn đa chiều về thế giới xung quanh mình.

Những người mang mệnh số 7 thường sống hòa bình và tình cảm. Bạn có thể không có nhiều bạn bè, nhưng số ít toàn là bạn chất lượng. Người thân thiết tuy không nhiều nhưng sống rất đoàn kết, tháng này không chừng trong họ hàng lại có hỉ sự hoặc có tin vui bất ngờ.

Thần số học số 8

Không còn nghi ngờ gì nữa, người mang số 8 là sự khéo léo và mềm mỏng không ai sánh bằng. Bạn cương nhu đúng lúc chẳng để ai phải mất lòng bao giờ, đầu óc làm ăn vô cùng thông thái nhưng phải tránh xa mấy trò nịnh bợ ra nhé.

Bạn mong rằng những việc mình đang làm và cố gắng hết mình sẽ đem lại những điều như mong muốn. Và kết quả xứng đáng với công sức bạn bỏ ra, có thể sẽ có những cơ hội thăng tiến nhưng đừng dùng thủ đoạn để đạt được điều mình mong cầu.

Thần số học số 9

Bạn mang số 9 tức là mang trong mình tấm lòng từ bi và sự lương thiện bẩm sinh. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, thẳng tính nên không được lòng nhiều người. Một số người nếu không làm chủ được bản thân sẽ dẫn đến sự ích kỷ phá hủy vận trình.

Dành thời gian cho tiếng cười là điều cần thiết, hãy ở bên những người mang năng lượng tích cực. Những ai đang xa gia đình thì nên kết bạn nhiều vào hoặc kiếm cho mình một nửa để dựa vào bờ vai, loại bỏ cảm giác trống trải cô quạnh.

Thần số học số 11

Ngày mới đến, thần số học số 11 cảm thấy cần phải đi theo những con đường khác nhau và thậm chí bạn có thể đi nơi khác để tìm kiếm chúng. Nhưng những rung động sẽ yêu cầu bạn bình tĩnh lại một chút và làm việc hiệu quả để đạt được kết quả rõ ràng. Xuất phát vội vã chẳng để làm gì; chỉ cần bắt đầu đúng lúc!

Thần số học số 22/4

Thần số học thứ 6 ngày 22/12/2023: Số 2

Đây là một ngày tuyệt vời, số 22/4 cộng hưởng mạnh mẽ tới những rung động làm ảnh hưởng tốt tới đời sống tình cảm của bạn. Cảm giác thăng hoa có thể giúp bạn tự tin giao tiếp với một người không quen thuộc, người sẽ mở ra những chương mới trong tình duyên của bạn. Tuy nhiên, xin giữ sự tỉnh táo và đừng đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào vào lúc này.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thần số học thứ chủ nhật ngày 10/3/2024: Số 6 sự nghiệp thuận lợi, số 22/4 tình cảm thăng hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO