Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 5/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Tarot: Death ngược, Xử Nữ bốc lá The Devil

Kiên Trung04/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 5/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-28-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Queen of Cups ngược

Queen of Cups ngược nhắc nhở chúng ta đối xử với bản thân mình với tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Không màng đến quá khứ hay hoàn cảnh của bạn, bạn vẫn đáng được yêu thương và tôn trọng. Tuy nhiên, cũng có thể có một người phụ nữ trong cuộc sống bạn với tình yêu nồng cháy đang chuyển sang thù hận. Hãy quan sát xem, liệu bạn có thể giúp người phụ nữ này hiểu những gì đang xảy đến với cuộc sống cô ấy hay không?

Lá bài Queen of Cups ngược cho biết rằng bạn phải cần thận với việc chi tiêu quá mức. Hãy chú ý những vụ đầu tư và bố trí tiền bạc của bạn ở nột nơi tốt hơn trong thời điểm này. Hãy cho phép bản thân mình suy nghĩ sáng tạo và sáng tạo với số tiền bạc mình đang nắm giữ, nhưng chỉ trong khả năng bản thân. Đừng tham gia những trò chơi may rủi hay vay mượn vì bạn có khả năng thua lỗ. Có thể hiện tại không ai xung quanh bạn đáng tin về tiền bạc. Hãy suy nghĩ kỹ về nơi bạn đặt niềm tin của mình. Nếu bạn không thể kiểm soát được hành vi của chính mình với tiền bạc, đây là thời điểm để cần sự giúp đỡ. Bạn không cần phải tự mình làm hết mọi thứ khó khăn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Two of Swords ngược

Nhìn chung Two of Swords ngược cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn – dưới mọi hình thức – có thể sẽ trở nên sâu sắc hơn và quan trọng hơn đối với bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng đặt quá nhiều sự quan tâm vào bất kỳ một quan hệ nào. Bạn vẫn còn có những mối ưu tiên khác trong cuộc sống của riêng bạn.

Đây là thời điểm cần phải thận trọng và cân nhắc khi nói đến mối quan hệ yêu đương. Bạn có thể bị cám dỗ để thúc đẩy mọi thứ “phát triển/tiến triển nhanh chóng”, nhưng hãy từ từ, đây không phải là lúc thích hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một nửa của mình, vậy thì hãy bước ra khỏi thế phòng thủ hiện tại và cố gắng hoà nhập với mọi người, rồi thì bạn sẽ tìm được một người thích hợp, mặc dù bạn vẫn sẽ cần một khoảng thời gian trước khi có thể phát triển được mối quan hệ yêu đương với họ đấy. Hãy kiên nhẫn, và kiên nhẫn hơn nữa.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Death ngược

www.artmajeur.com-medias-hd-a-h-ahmed-mejbri-artwork-_16762210_img20230309163608(1).jpg

Khi lá The Death xuất hiện ngược, thì thay đổi trong cuộc sống của người hỏi thường sẽ nhẹ nhàng và ít gay gắt hơn khi ra bài thuận. Một lần nữa, phải nhấn mạnh rằng năng lượng của lúc này không phải đơn thuần là thay đổi và phá bỏ, mà nó là sự thay đổi và phá từ bỏ cùng sự hồi sinh. Hầu như trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống, một cánh của đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra, chỉ là bạn có đủ can đảm để bước qua hay không thôi.

có vẻ như bạn đang phải âm thầm chịu đựng sự bất mãn trong công việc. The Death ngược không có nghĩa là bạn nên phớt lờ những cảm giác này, mà nó có nghĩa là bạn nên cân nhắc nghiêm túc xem chính xác bạn đang cảm thấy ra sao, tại sao lại như vậy và bạn có thể làm gì với nó. Đừng thử làm mọi cách để đổ lỗi cho người khác. Cũng như với nghĩa thuận, tốt nhất bạn nên thay đổi lĩnh vực công tác. Nếu đó chính là điều bạn muốn, thì hãy can đảm nhảy đi và tin rằng bạn có thể làm được.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles ngược

Lá bài Ten of Pentacles ngược nhìn chung là dấu hiệu cho thấy rằng bạn đang nhận được rất nhiều hạnh phúc, nhưng bạn vẫn cần chú ý đến cảm giác buồn tẻ, vốn thường xuất hiện khi con người ta chìm đắm trong cảm giác thanh bình. Hãy nhớ đừng làm mọi thứ rối lên chỉ vì cảm giác buồn tẻ đó. Hãy tận hưởng những gì bạn đang có.

Nhìn chung sức khỏe bạn sẽ rất tích cực và / hoặc sẽ được cải thiện tốt hơn khi lá bài này xuất hiện. Tuy nhiên cũng đừng chủ quan. Những rủi ro ngớ ngẩn vẫn có thể xảy ra khi lá bài này xuất hiện. Hãy tìm hiểu mực nước sâu thế nào trước khi lặn xuống; đừng ăn những thực phẩm mà bạn biết có khả năng gây dị ứng… hay những thứ đại loại như vậy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles ngược

Thời điểm sắp đến có thể là sẽ là lời kêu gọi bạn bước ra thế giới bằng một phong thái và phương cách khác, to lớn hơn, quan trọng hơn để trải nghiệm cuộc sống. Hãy cứ tiến lên, đừng ngại ngùng. Bạn sẽ làm tốt thôi. Đừng để bản thân mình sa lầy trong sự ghen tức với khả năng tài chính của những người khác.

Lá Ace of Pentacles là dấu chỉ cho thấy rằng bạn có thể hưởng nhiều lợi ích từ việc tăng cường tiếp xúc với những người có nhiều quan đểm về tinh thần hay tâm linh; cho dù quan điểm đó có giống với bạn hay không hay liệu bạn có muốn học hỏi nhiều hơn về những khía cạnh quan điểm khác nhau hay không. Điểm mấu chốt là hãy bước ra ngoài và tìm hiểu nhiều hơn về những gì mà người khác nói, suy nghĩ, và trải nghiệm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Devil

Comparative Tarot — The Devil. Art by Viv Tanner and Eli Baum, from...

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm lâu dài, thì một trong hai bên hoặc cả hai có thể đang trong hoàn cảnh như thể cảm thấy như đang bị trói buộc. Nếu bạn đang có những dấu hiệu như vậy, hãy đi nói rõ chuyện đó nếu bạn muốn giữa vững mối quan hệ. Chúng ta luôn có lựa chọn. Hãy chủ động để chuyện thần kỳ xảy ra. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu của mình, đây có thể là tín hiệu rằng bạn đang tìm kiếm trong vô vọng, một thái độ rõ ràng đẩy những đối tượng có khả năng yêu bạn ra xa. Nếu bạn rơi vào trường hợp đó, hãy xem xét dành một khoảng thời gian ngắn để thoát khỏi mối quan hệ đó – để tìm kiếm và hiểu bản thân mình tốt hơn. Hãy quay lại cuộc tìm kiếm của bạn khi bạn cảm thấy không còn cấp bách nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Temperance

Nhìn chung mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, bạn có thể cần nhìn lại các vấn đề cá nhân sâu xa hơn của mình và xem liệu chúng có đang ngáng đường bạn hay không. Và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được chúng và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những gì để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, với những mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Vạch ra mục tiêu lớn, nhưng đừng quá mong đợi ở bản thân mình hoặc người khác những gì mà bạn hoặc họ không thể đáp ứng được. Làm việc với tính kiên nhẫn và sức chịu đựng, và bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng với mình về lâu dài. Các thành quả bạn đạt được sẽ không bị bỏ sót đâu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Hơn bất kỳ mọi điều gì khác, khi nói đến sức khỏe, lá bài này hàm ý sự kết nối tinh thần/thể chất và nhu cầu cần thiết phải xem xét những suy nghĩ, dự tính và hành vi của chúng ta khi chúng ta điều trị những triệu chứng hoặc điều kiện sức khỏe khó chịu. Chúng ta không tạo ra các triệu chứng hay bênh tật (yếu tố di truyền và môi trường tất nhiên có vai trò trong việc gây ra bệnh tật), nhưng sức khỏe chúng ta sẽ luôn có khuynh hướng tệ đi khi chúng ta mãi suy nghĩ tiêu cực hoặc trong đầu lúc nào cũng đầy mối lo âu. Những thứ này có thể bị vùi lấp rất sâu trong tâm trí. Hãy tìm sự giúp đỡ nếu bạn cần để đào lên những khía cạnh tiêu cực gây hại cho sức khỏe này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấnđề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Khi lá King of Pentacles xuất hiện trong câu hỏi về vấn đề tài chính, lá bài cho bạn biết rằng bạn sẽ sớm có thêm nhiều tiền bạc hơn dưới nhiều hình thức, ví dụ như được tăng lương, được trúng số, được thừa kế gia sản… Bất cứ điều gì cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Cho dù vậy, bạn vẫn cần phải làm việc chăm chỉ và đừng đổ tiền đầu tư nhiều hơn mức độ bạn chấp nhận bị thua lỗ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: ngược của lá bài The Fool

Nói chung, lá bài The Fool này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc – và đảo ngược lại nó có thể nghĩa là người rút bài có đôi chút kháng cự với khởi đầu mới này. Đôi khi trong trường hợp này có nghĩa là một “khởi đầu tươi mới” đang đến, dù bạn có muốn hay không.

Lá bài ngược biểu thị rằng bạn đang có mâu thuẫn với người kia do nhu cầu được tự do và độc lập của bạn quá cao, nếu bạn chưa có mối quan hệ ràng buộc thì nó có nghĩa là bạn sẽ tiếp tục như vậy. Nếu bạn muốn yêu, đừng khờ khạo thế. Hãy mở lòng mình ra đi nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nhìn chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngại ngần thực hiện một bước nhảy nếu nó mạng lại lợi ích tốt nhất cho bản thân ta. Nói ngắn gọn, hãy dũng cảm lên. Như câu ngạn ngữ cổ nói, “Hãy cảm nhận sự sợ hãi và rồi cứhành động đi.” Bạn đã có một ý tưởng tốt về những gì bạn cần phải làm rồi đấy! Phần khó khăn nhất là bắt tay vào làm thật sự mà thôi. Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Trong câu hỏi về bối cảnh công việc, Ace of Swords có thể mang nghĩa là bạn sẽ sớm thử nghiệm một chiến lượccông việc khác hoặc thậm chí có thể chọn rời bỏ công việc mà bạn đang làm. Nếu bạn đang quyết tâm ở lại nơi mà bạn đang làm việc, bạn có thể có một số ý tưởng tốt cho chính sách mới hoặc các quy trình có thể giúp cho công việc cũng như cuộc sống thường ngày của mọi người dễ dàng hơn, giúp giải quyết vấn đề từ điểm mấu chốt và khắc phục sản phẩm đầu ra. Đừng ngại trò chuyện với những đồng nghiệp xung quanh. Có một câu ngạn ngữ cổ nói rằng: “Nếu bạn không quan tâm đến việc ai được lợi, thì những gì bạn làm được sẽ vô cùng ấn tượng”. Bạn rồi sẽ nhận được sự tín nhiệm từ những điều tốt lành mà bạn mang đến. Việc xây dựng niềm tin không phải chuyện một sớm một chiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: ngược của lá bài Queen of Cups

Queen of Cups ngược nhắc nhở chúng ta đối xử với bản thân mình với tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Không màng đến quá khứ hay hoàn cảnh của bạn, bạn vẫn đáng được yêu thương và tôn trọng. Tuy nhiên, cũng có thể có một người phụ nữ trong cuộc sống bạn với tình yêu nồng cháy đang chuyển sang thù hận. Hãy quan sát xem, liệu bạn có thể giúp người phụ nữ này hiểu những gì đang xảy đến với cuộc sống cô ấy hay không?

Queen of Cups ngược hàm ý về việc cần, và nhận sự hỗ trợ và yêu thương trong bối cảnh câu hỏi về sức khỏe. Nếu bạn cần chữa lành, hãy tìm những phụ nữ / người có dòng năng lượng tính nữ mạnh. Lá bài ngược này cũng kêu gọi bạn yêu thương và hỗ trợ chính bản thân mình. Nếu bạn đang đối mặt với căng thẳng hay mệt mỏi, bạn có thể cần phải “tha thứ” và gửi thông điệp yêu thương cho bản thân. Hãy giữ một suy nghĩ thích cực vào lúc này.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 5/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Tarot: Death ngược, Xử Nữ bốc lá The Devil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO