Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 6/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bốc lá The Moon, Song Ngư bốc lá Page of Wands ngược

Kiên Trung05/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 6/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-29-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: King of Wands ngược

Nhìn chung King of Wands ngược là một lá bài tích cực. Những người xung quanh bạn dường như đều là người tốt bụng, có tấm lòng khoan dung và hiểu biết. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng hơn những gì bạn nghĩ để có thể hoàn thành mục tiêu của bạn. Ngoài ra, lá bài này có thể hàm ý một người đàn ông lớn tuổi sẽ đóng một vai trò quan trọng và có ích trong cuộc sống của bạn.

Lá bài King of Wands dù ngược hay xuôi đều là một dấu hiệu cho thấy bạn đã sẵn sàng trên con đường khám phá khía cạnh tinh thần của mình. Hãy biết rằng bạn không cần phải từ chối tiếp nhận thế giới với bản thân trong việc phát triển về tinh thần. Chúng ta sống ở đây, trên hành tinh này cùng với những người khác, đều có nguyên nhân cả. Sự sung túc và niềm vui có thể là những trải nghiệm tinh thần giống như các phương cách hãm mình và khổ hạnh đạt được. Và khi so sánh giữa các yếu tố này thì chắc chắn sự sung túc và niềm vui sẽ thú vị hơn rất nhiều đấy! Hãy thư giãn tâm trạng đôi chút, và rồi bạn có thể nhận thấy sự phát triển tình thần của mình diễn ra nhanh hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ace of Cups ngược

Xem xét xem bạn đang cảm thấy bế tắc trong cuộc sống ở khía cạnh nào, và xem xét làm thế nào bạn có thể hành động để loại bỏ các chúng và để dòng năng lượng lại được thông suốt.

Lá Ace of Cup ngược không phải là một điềm xấu xét trên ý nghĩa về tình yêu, nhưng nó có thể chỉ ra rằng có thể các khía cạnh để tình yêu phát tiển tốt không hẳn là đang hoàn toàn bình ổn. Trước tiên, hãy suy xét lại bản thân mình. Bạn đã thực sự giải quyết tất cả mọi thứ cần thiết để cho phép bạn sống một cuộc sống với trái tim rộng mở? Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ tình yêu, thì quan hệ này có thể không hẳn là phù hợp nhất với bạn. Hãy suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn và cần trong cuộc sống. Hãy nhờ trợ giúp nếu bạn cần.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

Nhìn chung, Page of Swords cho bạn biết rằng bạn đơn thuần không thể lên kế hoạch cho mọi thứ hết được. Những chuyện xảy ra không mong đợi là một phần của cuộc sống và bạn không nên dằn vặt bản thân mình vì chúng. Hãy khắc phục từng vấn đề một.

Với câu hỏi về công việc, lá Page of Swords ngược hàm ý rằng bạn sẽ sớm phảo đối phó với một số mâu thuẫn không mong muốn trong công việc hoặc nhận một thông điệp mà bạn không mong đợi. Bất kể có chuyện tồi tệ nào xảy ra, bạn hãy dành ít phút để suy nghĩ trước khi phản ứng lại. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, hãy biết rằng một số công ty rất có khuynh hướng kiểm tra kỹ nền tảng của ứng viên trước khi thuê bạn. Hãy chuẩn bị để hồi đáp những câu hỏi về quá khứ và / hoặc thông tin cá nhân của bạn, biến chúng thành một điểm cộng của bạn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

Nhìn chung lá bài Knight of Cups ngược hàm ý rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp, dù hiện tại có thể bạn đang có cảm giác bị phân vân với nhiều phương hướng. Hãy biết dành ưu tiên.

Lá bài Knight of Cups ngược hàm ý rằng sức khỏe bạn sẽ tiến triển quá mức theo hướng tiêu cực. Đừng đặt những giả thuyết tiêu cực đến khi mọi triệu chứng (nếu có) được rõ ràng. Hãy suy nghĩ tích cực. Việc hoảng sợ về sức khỏe hay về quy trình điều trị hầu hết chỉ làm cho tình hình xấu thêm mà thôi. Hãy tham khảo những cách chữa bệnh thử xem.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi lá bài King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn đều cần phải biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không được xây dựng chỉ từ một hoặc một vài sự kiện nào đó. Đây là thời điểm để tu dưỡng một thái độ tích cực.

King of Pentacles ngược là thông điệp dành cho bạn rằng bạn cần phải suy nghĩ cho lâu dài khi xem xét việc đầu tư tài chính. Đừng để cho những thiệt hại hay sa sút trong ngắn hạn tác động đến suy nghĩ của bản thân hoặc đến viễn cảnh lâu dài của khoản đầu tư bạn đang thực hiện. Tiền bạc chỉ là công cụ. Hãy chú ý đừng đánh đồng bản thân mình với thất bại nếu bạn đang đối mặt với những thách thức tài chính. Nên biết rằng những thách thức tài chính hầu như luôn đến với bất kỳ ai và ở bất kỳ thời điểm nào. Do đó, hãy suy nghĩ tích cực lên.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Seven of Swords

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nếu bạn đang có liên quan đến một cuộc xung đột nào đó trong tháng này, bạn sẽ cần chú ý cẩn thận bị chơi xấu. Xung đột này có thể ứng nghiệm trong một phạm vi rất rộng từ việc gian lận trong chơi bài tây, đến việc ai đó đang cố gắng dàn xếp một điều gì đó nghiêm trọng trong công việc của bạn. Điều quan trọng là về cơ bản, để che đậy dấu vết của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ theo cách đường hoàng, công khai; khi đó bạn không còn phải lo lắng gì nữa cả, ngay cả khi người nào đó quyết tâm đổ lỗi cho bạn.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ gắn kết khi lá bài này xuất hiện, thì khi đó lá bài này truyền tải một thông điệp rất rõ ràng rằng sự tin tưởng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ vì một lý do nào đó về đối phương của mình, hãy hãy chuyện về điều này cho dù sẽ gặp khó khăn. Việc công kích thụ động sẽ chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn thôi. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn sẽ có cơ hội gặp một người rất thú vị vào thời điểm này, nhưng đừng cố tránh mặt cho dù bạn không hứng thú với một mối quan hệ; người tình tiềm năng sẽ dần tiến tới thành người yêu gắn kết hơn với bạn. Hãy cố gắng giữ cân bằng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Magician ngược

Khi The Magician xuất hiện với chiều ngược, bạn có lẽ đã bỏ qua những đồng phương tương tính (synchronicity) chỉ cho bạn hướng đi bạn muốn nhất và cần phải đi nhất. Một lần nữa, khi lá bài này lộn ngược, bạn có thể nghi ngờ bản thân một cách không cần thiết và kết quả là khiến mình (và những người quanh mình) gặp vấn đề.

Khi lượt trải bài nhận được lá Magician ngược thì có thể cho thấy một sự ngăn trở một thay đổi cần thiết mà bạn cần có trong công việc. Sự thật là không có gì tồn tại mãi mãi, thay đổi và những điều mới mẻ là một phần của cuộc sống. Đừng đeo bám quá khứ làm gì.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

Nhìn chung là bài Three of Wands ngược có thể hàm ý một mong ước đang sắp thành sự thật, theo hướng tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn thực sự mong muốn và lý do khiến bạn muốn đạt được giấc mơ. Bạn có thể sẽ nhận thấy những hiểu biết bất ngờ đến với bạn, có thể là về chính bản thân bạn, hay về những người khác, và về thế giới. Nhìn chung, bạn có thể tin vào những kiến thức mới mẻ này.

Lá bài 3 of Wands ngược hàm ý rằng những báo cáo sức khỏe sắp tới của bạn sẽ tốt hơn là bạn bạn tưởng tượng. Bạn đang đi đúng hướng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Hãy giữ vững và phát huy điều này. Nếu bạn cảm thấy cần sử dụng sự hỗ trợ để giúp giữ vững và duy trì nỗ lực của mình, vậy thì hãy biết rằng sự hỗ trợ luôn sẵn có và rằng có nhiều người luôn bên cạnh bạn. Bạn chỉ cần yêu cầu thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Moon

Featured Card of the Day – The Moon – Crow Tarot by M.J. Cullinane – Tarot by Cecelia

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Đây là khoảng thời gian mang đậm tính tâm linh và là thời điểm tuyệt vời để đọc một cuốn sách, thực hiện trị liệu hồi phục, hoặc những phương thức trợ giúp hữu ích từ những hoạt động tâm linh khác. Bạn đang nghiêng về phía tâm linh hơn bình thường; hãy chú ý đến những suy nghĩ và cảm xúc của bạn, và với cả những thông tin chớp nhoáng mà bạn không biết chúng từ đâu ra. Đây cũng là thòi gian tuyệt vời để tìm đến những quyển sách về tâm linh nổi tiếng thế giới – bạn sẽ học được nhiều thứ hơn bình thường đấy!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Có một điều gì đó đang khiến bạn cảm thấy bất an về mối quan hệ tình cảm hiện tại. Đừng phớt lờ cảm giác đó. Nếu bạn đang cảm thấy có điều gì đó không lành mạnh về mối quan hệ của của mình, vậy thì rất có thể bạn đã cảm thấy đúng. Nếu bạn nghi ngại rằng có điều gì đó đang bị che giấu, cách tốt nhất là hỏi người yêu của bạn về mối nghi ngờ này. Ngoài ra, nếu gần đây bạn đã gặp một người mới mà bạn cảm thấy thích, hãy chú ý đừng quá bị lôi cuốn và ngập chìm trong niềm tin rằng mọi thứ đều tốt đẹp giống như vẻ ngoài. Sự tin tưởng luôn cần thời gian để bồi đắp. Đừng quá vội vã.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Có lẽ bạn đang cảm thấy tràn đầy sức sống, rất háo hức và ngập tràn hy vọng về tương lai. Mọi thứ nhìn chung sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ sớm bắt đầu một điều gì đó mới mẻ một cách hoàn hảo, có thể liên quan đến công việc hay cuộc sống cá nhân, nhưng dù là thuộc về khía cạnh nào đi nữa thì đó cũng là một khởi đầu mới nhiều hứa hẹn.

Có thể bạn sẽ chuyển công tác sang một vị trí khác, hoặc tiếp nhận những trách nhiệm mới. Nếu bạn đang phân vân xem có nên rời bỏ công việc hiện tại hay không thì đây là một lá bài mang tính khuyến khích đầy tích cực. Sự lựa chọn vị trí công việc mới cũng có thể sẽ xuất hiện dù cho bạn có đang tìm kiếm hay không. Dù sao nhìn chung thì đây vẫn là tin tức tốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

usercontent2.hubstatic.com-_13843823_f520(1).jpg

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là thông điệp nói về một tin tức không mấy dễ chịu đang sắp đến với bạn. Thường thì tin tức này sẽ không quá khủng khiếp hay đáng sợ, mà chỉ là một hay vài chuyện bạn không muốn xảy ra. Lá bài này cũng hàm ý bạn cần tập trung và quyết đoán hơn.

Về mặt sức khỏe, lá bài Page of Wands ngược hàm ý rằng một người nào đó bên cạnh bạn đang sẵn lòng và có thể giúp đỡ được bạn khá nhiều về mặt sức khỏe. Người đó có thể là một chuyên gia y tế, hay đơn giản là một nhóm bạn đam mê tập thể thao của bạn. Đừng cố gắng làm hết mọi việc một mình. Lá bài này cho thấy bạn nhiều khả năng sẽ mở lòng và trí mình nhiều hơn để đón nhận những hiểu biết mới, những ảnh hưởng tích cực, và sự thông thạo trong những lĩnh vực khác.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 6/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bốc lá The Moon, Song Ngư bốc lá Page of Wands ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO