Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 31/10/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bach dương bốc lá the Devil, Thiên Bình bốc lá The Emperor ngược

Kiên Trung30/10/2023 15:10

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 31/10/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Devil

The Devil cho thấy bạn đang bị ám ảnh và nhất quyết đi theo một ý tưởng, một tình huống hoặc hành động cụ thể nào đó. Bạn đầu tư quá mức bản thân mình vào một lĩnh vực và trả giá bằng các lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn. Thường thì lá bài the Devil thể hiện một sự phụ thuộc thái quá vào sự giàu có về mặt vật chất. Bạn có thể trở nên quá tham vọng vào viễn cảnh trở thành một nhà triệu phú hoặc sở hữu một chiếc ô tô trong khi quên mất tính quan trọng của việc đầu tư vào các mối quan hệ của bản thân.

Bạn tạo ra niềm tin rằng giá trị nằm ở việc bạn kiếm được bao nhiêu tiền hoặc bạn sở hữu bao nhiêu tài sản. Bạn đã tạo ra một mối liên kết thiếu lành mạnh thông qua những mong muốn vật chất này và đang bị kiểm soát bởi cảm giác bó buộc đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Empress

The Empress chỉ ra rằng năng lượng Vạn Vật sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Năng lượng này có thể chỉ vừa đủ để đem lại cho bạn một cảm nhận thoáng qua của một phép màu, hoặc có thể bạn sẽ nhận thấy được nhiều hơn thế.

Bạn có thể hoặc không thể biết ai hoặc điều gì đã mang đến cho bạn may mắn đó nhưng sự quan tâm và hỗ trợ không phải là sự tình cờ. Những điều xuất hiện trùng khớp với may mắn có thể thật sự là kết quả của một loạt những lựa chọn tích cực mà bạn đã tạo ra. Bạn có toàn quyền để cho mọi việc diễn ra theo ý muốn của bản thân, bạn được tràn đầy may mắn và cảm thấy được hỗ trợ. Hãy biết rằng bạn đáng nhận được sự yêu thương này.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Judgment

Nếu bạn đã phải chịu đựng nhiều thử thách trong thời gian gần đây, thì lá Judgement sẽ hàm ý rằng bạn có thể nghỉ ngơi đôi chút, tạm xa rời những thách thức đó.

Thật ra, bạn có thể sẽ cảm thấy thoải mái trong việc chia sẻ những gì mình đã trải qua với những người khác và tìm phương thức phục hồi bản thân trong một môi trường tập thể. Điểm mấu chốt ở đây là trên thực tế có nhiều người đã trải qua những kinh nghiệm tương tự như bạn. Họ sẽ cho bạn lời khuyên nên làm thế nào để giải thoát bản thân khỏi các rắc rối. Hãy nhờ đến sự hướng dẫn và giúp đỡ của họ.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Emperor

The Emperor sẽ điều hướng và chi phối lĩnh vực bạn muốn tiến tới. Bạn không thể đạt được những giấc mơ và mục tiêu của mình mà không có sự phù trợ của the Emperor. Với sự hỗ trợ của the Emperor, bạn sẽ có một cơ hội tốt hơn nhiều để hiện thực hóa giấc mơ của mình và có thể bắt đầu được lợi từ cấu trúc mà ngài đã thiết lập.

Đôi khi, The Emperor có thể đại diện cho quyền lực của chính phủ hoặc một bộ phận quyết định những vấn đề quan trọng. Trong chính bản thân bạn cũng có một lực lượng chi phối những hành động của bạn. Những lực lượng này bao gồm sức mạnh ý chí và sự tự chủ. Bạn có thể tổ chức những buổi thảo luận liên quan đến những thỏa thuận hợp đồng, chia lợi nhuận, tiền trợ cấp hay quản lý.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Strength

Lá XI. Strength trong bộ Harry Potter Tarot | Harry potter, Bài tarot, Việt nam

Strength đem lại cho bạn hy vọng kết nối cả sức mạnh từ bên trong lẫn bên ngoài bản thân bạn. Nó cũng đòi hỏi bạn tìm lại sự tự tin trong con người mình để thể hiện chính mình với thế giới với hình ảnh của sự mạnh mẽ, lập trường vững chắc và sự kiên trì.

Với lá bài Tarot Strength, rõ ràng sức mạnh và sự can đảm sẽ bao phủ mọi nỗ lực của bạn. Kết quả có thể chậm xuất hiện nhưng bạn sẽ cần phải hiểu được bản thân mình, và tập trung đủ năng lượng để hoàn thành công việc. Nói một cách khác, những nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận và được đền đáp về sau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Hermit

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

The Hermit đã học cách giúp đỡ những người khác bằng tình yêu và lòng trắc ẩn. Lá bài Tarot này hàm ý rằng bạn đã vượt qua điểm mốc quan quan trọng và giờ đây bạn có thể thông hiểu và coi trọng những con đường khác nhau mà người ta đã lựa chọn đều sẽ hướng đến các mục đích cao hơn.

Quá trình suy ngẫm về lá bài Tarot the Hemit cho bạn biết được cách đề cao sự khôn ngoan của bản thân. Bạn cần tìm cho mình nguồn ánh sáng riêng, chiếu rọi nó vào tâm hồn bạn và tạo dựng cho mình một lối đi riêng. Thông qua thiền định và trực giác, lá bài The Hermit cho phép bạn kết nối với phần con người khôn ngoan vốn luôn sẵn có trong bản thân bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Emperor ngược

Lá bài Tarot the Emperor đảo ngược cho thấy rằng bạn có thể đang ở trong một mối quan hệ không cân bằng và điều này làm cho bạn thiếu đi sự hạnh phúc về lâu dài. Người bạn đời của bạn có thể đã trở nên quá đáng, thích sở hữu, muốn chi phối và có đầy quyền lực. Trong khi đó bạn đang kiếm tìm một người đồng hành có thể chăm sóc bạn và đem lại cho bạn một nền tảng ổn định trong tương lai, thì thực tại đã đi quá xa và bạn cảm thấy như thể sự độc lập và tự do của bạn dần biến mất.

Người bạn đời của bạn trở nên bướng bỉnh, luôn dựa vào các nguyên tắc, thích tranh cãi. Điều này đang làm căng thẳng mối quan hệ và ngăn cản dòng chảy sáng tạo năng lượng giữa hai người. Anh ấy/cô ất cảm thấy rộng lượng với bạn nhưng đồng thời cũng lại có những đề nghị cứng rắn đối với bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

The Empress ngược hàm ý rằng bạn đang cảm thấy bất mãn vì một điều gì đó đang bị bỏ lỡ hoặc đang thiếu đi trong cuộc sống của bạn, hoặc vì bạn muốn tìm một điều gì đó sáng tạo, có ý nghĩa hoặc vừa ý để làm nhưng bạn không biết đó là cái gì. Lá bài này có thể tượng trưng cho một trở ngại về tính sáng tạo. Bạn có thể cảm thấy chán nản hoặc tiêu cực. Công việc bản thân có vẻ như quá nặng nề và tầm thường. Đây không phải là lúc để nghĩ, thay vào đó hãy hành động hoặc thực hiện.

Bạn đang trở nên quá tải và những theo đuổi về tinh thần sẽ không đem lại cho bạn những điều bạn cần. Những cố gắng nỗ lực hơn nữa theo những gì trí tuệ hay suy nghĩ đầy luận chứng của bạn mách bảo sẽ chỉ gây ra sự thất vọng hoặc dẫn bạn đi lạc hướng mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Hierophant

The Hierophant chứa đựng tất cả những chi tiết đạo đức và thiêng liêng – hôn nhân, sự liên kết, sự bế tắc, sự quy phục, lòng nhân ái và sự tốt lành, lương tâm bên trong và bên ngoài.

Lá bài Tarot the Hierophant hiện diện như một tiềm lực có từ lâu đời trong việc tiếp cận với thần thánh và những người dẫn đường cho giáo lý và sự thông thái có từ cổ xưa. Ngài chính là mối liên kết giữa chúng ta và thế giới thần thánh, cũng chính vì lý do này, ngài thường được nhắc đến với cái tên the Pope (Giáo trưởng). Vai trò truyền thống của the Pope chính là trung gian giữa Thượng đế và con người.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Tower

Lá bài the Tower sẽ đòi hỏi bạn phá vỡ những cấu trúc đang tồn tại xung quanh bạn. Đó sẽ có thể là một quá trình nhiều đau đớn và khó khăn nếu bạn chống lại các thế lực từ bên ngoài vốn đang thúc đẩy bạn tiết lộ nhiều hơn về bản thân mình. Việc phá vỡ sự lấp liếm này có thể gây ra nhiều phiền muộn nhưng hãy nhớ rằng dù bạn muốn hay không thì the Tower vẫn sẽ sụp đổ, vì bạn đã đạt tới giới hạn của bản thân trong lĩnh vực này và không còn có thể chấp nhận lâu hơn nữa.

Hãy nắm lấy cơ hội để chấp nhận thay đổi và tiến lên một trạng thái tâm lý tích cực, nơi mà sự tự do cá nhân sẽ thắng thế.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

Lá bài the Wheel of Fortune nêu lên một điểm quan trọng trong cuộc sống của bạn, vốn có thể xuất hiện các lựa chọn tích cực. Sự xuất hiện của lá bài the Wheel of Fortune báo hiệu sự thay đổi không chỉ có thể xảy ra, mà còn chắc chắn là sắp xảy ra. Nhìn chung sự thay đổi thể hiện trong lá bài này là một sự thay đổi đáng kể theo thứ tự đã được thiết lập.

Một sự khẳng định tuyệt vời dành cho lá bài the Wheel of Fortune là: “Qua tất cả những thay đổi mà Vạn Vật mang lại, tôi cảm thấy tâm điểm của sự ổn định đang ở trong tôi.”

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài: The Hermit ngược

lá bài Tarot ngược The Hermit có thể hàm ý một tình trạng cô lập kém thân thiện. Ngoài ra, ý tưởng về việc ở một mình và tự lập là rất khó khăn và không hấp dẫn vào thời điểm bạn cố gắng làm mọi thứ trong khả năng để gắn kết nhau lại. Ngay cả khi có những thử thách trong mối quan hệ, cả hai người đều không muốn xa nhau vì sự phân ly sẽ chỉ mang lại cảm giác trống trải. Thời điểm này còn quá sớm để xa cách nhau và bạn vẫn mong muốn được làm mọi điều cùng nhau.

Nếu bạn vẫn còn độc thân, có lẽ bạn đang cảm thấy mệt mỏi và cô đơn, và hơn hết là một khát khao mãnh liệt có được một mối quan hệ họăc một mối liên kết bền vững vào thời điểm này.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 31/10/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bach dương bốc lá the Devil, Thiên Bình bốc lá The Emperor ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO