Tử vi vui

Hướng dẫn cài đặt lời nhắc lịch âm trên Zalo chi tiết nhất

Kiên Trung 31/10/2023 12:03

Ngày nay, việc theo dõi lịch âm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vào các ứng dụng di động. Trong số đó, Zalo là một ứng dụng nhắn tin phổ biến tại Việt Nam, cũng đã tích hợp tính năng nhắc người dùng khi đến rằm hoặc mùng 1.

ADQuảng cáo

Cách 1: Nhắc lịch âm trên Zalo qua OA Thời tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại Android hoặc iPhone của bạn.

Bước 2: Nhập từ khóa “thời tiết” vào ô tìm kiếm và chọn kết quả tương ứng trong phần Khám phá.

Bước 3: Trên màn hình hiện ra, bạn sẽ thấy thông tin thời tiết của ngày hiện tại. Phía dưới, bạn sẽ thấy các thẻ tiện ích như Lịch Âm, Tin nóng, Rằm/Mùng 1.

Bước 4: Để xem lịch âm, bạn chỉ cần nhấn vào thẻ Lịch âm.

lich-am-zalo-02.jpg

Bước 5: Để đăng ký nhận thông báo vào ngày rằm/mùng một, bạn cần theo dõi OA Thời tiết. Bạn chỉ cần nhấn vào mục Thời tiết ở góc trên bên phải, sau đó nhấn nút Quan tâm trên màn hình xuất hiện. Cuối cùng, nhấn vào thẻ Rằm/Mùng 1.

Từ giờ trở đi, Zalo sẽ gửi tin nhắn cho bạn mỗi khi đến ngày rằm/mùng một, giúp bạn không bao giờ quên lịch ăn chay. Nếu bạn không muốn tiếp tục nhận thông báo này, chỉ cần mở OA Thời tiết và nhấn nút Hủy đăng ký.

lich-am-zalo-03.jpg
ADQuảng cáo

Cách 2: Sử dụng tiện ích Lịch Zalo

Phương pháp thứ hai để theo dõi lịch âm và nhận thông báo vào ngày rằm/mùng 1 trên Zalo là sử dụng tiện ích Lịch Zalo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi các lễ hội, các ngày kỉ niệm Việt Nam, lịch tiết khí.

Bước 1: Khởi động ứng dụng Zalo trên điện thoại Android hoặc iPhone của bạn.

Bước 2: Nhấn nút có hình dấu cộng ở góc trên bên phải.

Bước 3: Chọn Lịch Zalo trong danh sách tùy chọn.

lich-am-zalo-04.jpg

Bước 4: Theo mặc định, Zalo chỉ hiển thị thông tin của ngày hiện tại, bao gồm các sự kiện (nếu có). Để xem lịch của cả tháng, bạn chỉ cần nhấn nút Tháng ở góc trên bên trái.

lich-am-zalo-05.jpg

Bước 5: Để theo dõi các lễ hội, các ngày kỉ niệm Việt Nam, lịch tiết khí, và ngày rằm/mùng 1, bạn cần nhấn vào nút có hình bánh răng ở góc trên bên phải, chọn Thêm sự kiện (ngày lễ, bóng đá…), sau đó chọn tùy chọn Zalo (Lịch ngày mùng Một – Rằm, ngày lễ…). Cuối cùng, bạn chỉ cần bật công tắc ở bên cạnh những bộ lịch mà bạn muốn theo dõi.

lich-am-zalo-06.jpg

Với những hướng dẫn trên, chúng tôi đã gửi đến bạn hướng dẫn đặt lời nhắc lịch âm trên Zalo. Nhờ vậy, bạn sẽ không bị bỏ lỡ các ngày mùng 1, rằm và các ngày lễ khác. Hãy tận dụng tối đa các tiện ích của Zalo để cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi hơn. Chúc bạn thành công!

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn cài đặt lời nhắc lịch âm trên Zalo chi tiết nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO