Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 1/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự giải bốc lá Death, Bảo bình hào phóng

Kiên Trung31/10/2023 16:15

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 1/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot.jpg

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá 6 of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Lá bài Six of Pentacles là một dấu hiệu đặc biệt tốt khi nói đến vấn đề tài chính. Điềm tốt này không thể hiện dưới dạng những may mắn trên trời rơi xuống như trúng số, mà thiên về những thành quả tài chính mà bạn xứng đáng được hưởng sau thời gian làm việc chăm chỉ. Sẽ có nhiều tiền hơn đến với bạn trong tương lai gần. Ở một mặt khác, lá bài này cũng là lời kêu gọi bạn hãy sẻ chia sự thịnh vượng của mình cho những người khác kém may mắn hơn. “Gieo nhân nào, gặt quả đó”. Hãy làm việc tốt và bạn sẽ được nhận lại phần của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Tower ngược

Ý nghĩa lá bài The Tower trong Tarot theo chuẩn Rider Waite Smith - Topshare.vn

Khi lá bài The Tower xuất hiện ở vị trí ngược, nó vẫn mang hàm ý không may khi có khả năng một vài người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ “luôn ở đó vì bạn” sẽ có thể thay đổi và tất nhiên bạn sẽ không thể trông cậy được nữa. Hãy cố đừng suy nghĩ quá nhiều về điều này, nó không phải ám chỉ một thay đổi lớn, kinh khủng trong cuộc sống bạn. Nó chỉ đơn thuần là một vài thay đổi. Hãy giữ cho đầu óc sáng suốt về thực tế rằng bạn luôn có – hoặc có thể nhận – tất cả nguồn lực mà bạn cần, để giải quyết các vấn đề cuộc sống của bạn và làm điều bạn cần làm.

Cũng giống như khi The Tower ở vị trí xuôi, đây vẫn không phải thời điểm để đầu tư mạo hiểm, hay những trò may rủi. Nhìn chung, trong hoàn cảnh này, lá The Tower ngược cho thấy thực tế rằng vấn đề tài chính của bạn có thể không lớn như bạn lo sợ. Dù vậy không có gì tốt hơn là tránh những rắc rối. Hãy giải quyết những vấn đề theo cách đơn giản nhất. Nếu bạn cần giúp đỡ giải quyết về tài chính, đừng ngần ngại đưa ra yêu cầu.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Six of Cups ngược nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta phải ở lại tập trung vào hiện tại và tương lai thay vì để cho bản thân mình trở nên hoặc tiếp tục “lạc lối trong những ngày xưa tươi đẹp”. Hãy sống cho hiện tại hôm nay.

Thật ra, bạn có thể sẽ cảm thấy thoải mái trong việc chia sẻ những gì mình đã trải qua với những người khác và tìm phương thức phục hồi bản thân trong một môi trường tập thể. Điểm mấu chốt ở đây là trên thực tế có nhiều người đã trải qua những kinh nghiệm tương tự như bạn. Họ sẽ cho bạn lời khuyên nên làm thế nào để giải thoát bản thân khỏi các rắc rối. Hãy nhờ đến sự hướng dẫn và giúp đỡ của họ.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Death

Bạn càng học cách chấp nhận và bỏ bớt mong muốn kiểm soát bao nhiêu thì khoảng thời gian này sẽ càng dễ dàng hơn với bạn. Thường những thứ mà bạn cần buông bỏ chính là những niềm tin và thái độ hạn chế bản thân. Nhiều khi bạn chẳng thể biết được góc nhìn của bạn đã tổn thương bạn nhiều thế nào. Năng lượng chủ đạo lúc này không chỉ là thay đổi hay huỷ hoại, mà theo sau nó chính là sự hồi sinh. Dù một cánh cửa đóng lại nghĩa là một cánh cửa khác được mở ra, nhưng liệu bạn có đủ can đảm để bước qua?

Bạn có thể sẽ phải hy sinh đôi chút để đối mặt với khó khăn tài chính sắp tới. Bạn có thể làm được. Đừng ngần ngại nhờ giúp đỡ nếu cần thiết. Khả năng cao là bạn sẽ phải chịu mất mát về tài chính vì mất việc, cổ phiếu mất giá, v.v.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Seven of Wands ngược

Lá Seven of Wands ngược có thể hàm ý về một cảm giác lo âu. Nếu bạn đang cảm thấy lo âu, hãy thử truy xem nguyên nhân nào khiến bạn cảm thấy như vậy. Đôi khi sự lo âu sẽ được thuyên giảm bằng cách hành động. Nếu bạn cần sự trợ giúp để đối phó với cảm giác này hoặc hỗ trợ thực hiện những hành động cần thiết, vậy thì đừng để lòng tự tôn của mình ngăn cản bạn đưa ra lời yêu cầu.

Lá Seven of Wands ngược có thể hàm ý một số xáo trộn về tiền bạc. Ai đó có thể hứa hẹn và sau đó không chuyển hoặc trả tiền vay cho bạn đúng thời gian. Các khoản thưởng dự kiến có thể không được chi trả hoặc có thể chỉ dành cho một số người nhất định. Nếu mọi thứ xảy ra như vậy, đây có thể là thời điểm để tìm kiếm một công việc khác. Người đánh giá cao nhân viên của họ sẽ không đối xử theo cách như vậy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: 10 of Swords

ADQuảng cáo

Nhìn chung, khi lá Ten of Swords xuất hiện liên quan đến câu hỏi như liệu bạn có thể tin lời của một người nào đó nói với bạn không. Hoặc một hoàn cảnh nào đó sẽ ổn hay không, thì đây sẽ là một câu trả lời hoàn toàn rõ ràng là KHÔNG. Tuy nhiên, hãy luôn ghi nhớ trong đầu rằng bất cứ khi nào một cánh cửa khép lại, thì cánh cửa khác sẽ được mở ra. Thông điệp của lá bài cũng chính là lời hướng dẫn để bạn tiến theo hướng tốt hơn. Hãy tin vào chính mình, tin vào vũ trụ.

Xét về vấn đề tiền bạc, bạn có thể đang đối mặt với sự thất vọng. Đây không phải thời điểm để mạo hiểm. Nếu tình hình tiền bạc đang có xu hướng đi xuống, hoặc một ai đó bạn đã tin tưởng đã không giữ lời, vậy thì hãy cẩn thận để không làm tổn thương bản thân mình. Đây chưa phải là kết thúc. Hãy thử suy nghĩ logic và sáng suốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Two of Cups ngược

Lá Bài 2 Of Cups Tarot | Bí Mật Về Sự Liên Kết Và Hòa Hợp

Nhìn chung Two of Cups cho thấy rằng mọi thứ đang có khả năng tiến triển tốt. Tuy nhiên hãy cẩn thận để không gây ra vấn đề hay sự cố trong các mối quan hệ bạn bè đơn thuần khi chú ý quá mức đến đời sống tình yêu của bạn.

Two of Cups ngược thường chỉ ra sự cân bằng và công bằng liên quan đến tiền bạc. Nếu bạn đang gặp vấn đề về tiền, hãy thử nhìn vào tình trạng mối quan hệ của mình với những người bạn làm việc chung. Có điều gì đó mà bạn có thể làm để cải thiện các mối quan hệ công việc hay không? Nếu nhận ra được điều đó, có thể bạn sẽ cải thiện được dòng tiền của bản thân đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Four of Cups ngược

Khi Four of Cups ngược xuất hiện, đây là thời điểm để bắt đầu đứng dậy. Đây không phải là lúc để thương hại cho bản thân hoặc cho rằng “giá như…” Hãy bắt đầu từ hiện tại, và luôn nhớ rằng nếu có vấn đề gì xảy ra, thì bạn cũng có thể tạo ra sự khác biệt. Hãy nhìn nhận những phước lành và ân huệ mà bạn có.

Nếu bạn nhìn kỹ xung quanh bạn, bạn sẽ thấy cơ hội mà bạn đã không nhận thấy trước đây. Hãy dành một chút thời gian để khám phá chúng. Động lực của bạn phải cao hơn bao giờ hết để có được những điều tốt đẹp và để kiếm tiền. Bạn có thể làm điều đó. Hãy theo đuổi chúng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Queen of Swords ngược

Nhìn chung lá bài Queen of Swords ngược có thể ám chỉ những ngăn trở bất ngờ, hầu hết thường do những người bên cạnh bạn gây ra, nhưng đôi khi cũng hàm ý chính bạn đang tạo ra những ngăn trở ấy. Nếu bạn không biết, hãy hỏi một ai đó mà bạn tin tưởng sẽ thành thật với bạn.

Queen of Swords ngược chỉ rằng những lỗi trong giao tiếp và dữ liệu có thể ảnh hưởng đến chuyện tài chính của bạn vào lúc này. Hãy kiểm tra hóa đơn và những bản kê tài chính một cách cẩn thận. Ngân hàng hoặc cửa hàng (hoặc đơn vị kinh doanh của bạn) có thể mắc lỗi một cách tình cờ, và việc nắm bắt được lỗi này sớm có thể tiết kiệm cho bạn một khoản tiền đáng kể.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Có lẽ bạn đang cảm thấy tràn đầy sức sống, rất háo hức và ngập tràn hy vọng về tương lai. Mọi thứ nhìn chung sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ sớm bắt đầu một điều gì đó mới mẻ một cách hoàn hảo, có thể liên quan đến công việc hay cuộc sống cá nhân, nhưng dù là thuộc về khía cạnh nào đi nữa thì đó cũng là một khởi đầu mới nhiều hứa hẹn.

Tiền bạc có vẻ đang dư dả đối với bạn khi bạn rút được lá bài này. Bạn sẽ có thể trả hết các khoản nợ nếu có và có điều kiện chia sẽ sự đủ đầy về tài chính của mình với những người kém may mắn hơn bạn. Tuy vậy thì đây không phải là lúc để tiêu xài hết mọi thứ bạn có đâu. Hãy luôn nghĩ đến khả năng “cháy túi” trong tương lai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: 6 of Pentacles ngược

Lá 6 of Pentacles ngược thường là lá bài của sự hào phóng, nhưng vì vị trí ngược nên rất có thể đó là dấu hiệu cho thấy bạn không nhận ra được những sự hào phóng đang sẵn sàng dành cho bạn cũng như khả năng cho đi của bạn dành cho người khác.

Lá bài Six of Pentacles ngược có thể hàm ý rằng tình hình tài chính của bạn có thể sẽ được cải thiện. Hãy phân tích mọi thứ và cân nhắc những phương cách khác có thể khả thi để giúp bạn kiếm ra nhiều tiền hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài: Nine of Cups

Comparative Tarot — Nine of Cups. Art by Lisa Sterle, from the...

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn.

Nine of Cups là một lá bài mang ý nghĩa tích cực vô cùng mạnh mẽ, nó cũng mang hàm ý tốt về tình hình tài chính của bạn. Khi lá này xuất hiện, nó có thể hàm ý rằng tình hình tài chính bạn đang hình dung sẽ có thể xảy ra, mặc dù có lẽ không hoàn toàn chính xác theo cách mà bạn muốn cho lắm.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 1/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự giải bốc lá Death, Bảo bình hào phóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO