Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 31/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Queen of Swords ngược, Nhân Mã bốc lá The High Priestess

Kiên Trung30/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 31/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-22-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles ngược

Lá Four of Pentacles ngược là lời tiên đoán người được giải bài sẽ đột ngột chuyển từ giai đoạn muốn kiểm soát và sợ hãi, lo lắng sang giai đoạn mở lòng hơn, nghĩ thoáng hơn, và nhận thức tốt hơn về thực tế rằng nỗi sợ hãi chẳng giải quyết được gì. Giữ vững một lối suy nghĩ tích cực sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích.

Khi lá Four of Pentacles xuất hiện ngược, đó là dấu hiệu cho thấy nỗi lo tiền bạc của bạn sắp qua đi rồi, mà chủ yếu là do bạn sẽ sớm nhận ra rằng ngồi một chỗ và lo lắng không đem lại chút lợi ích nào cho bạn cả. Bạn có thể tạo ra sự khác biệt trong tình hình tài chính nếu bạn buôn đi nỗi sợ đang đè nặng mình, và làm những gì cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Queen of Swords ngược

images.nightcafe.studio-jobs-1uokxwmgdzfwe9egn9ov-_1uokxwmgdzfwe9egn9ov-2-bumgt(1).jpg

Nhìn chung lá bài Queen of Swords ngược có thể ám chỉ những ngăn trở bất ngờ, hầu hết thường do những người bên cạnh bạn gây ra, nhưng đôi khi cũng hàm ý chính bạn đang tạo ra những ngăn trở ấy. Liệu bạn có hành xử theo cách khiến người khác thấy bị làm phiền không? Liệu bạn có đang “gậy ông đập lưng ông” mà không nhận ra không? Nếu bạn không biết, hãy hỏi một ai đó mà bạn tin tưởng sẽ thành thật với bạn.

Về tình yêu, một lưu ý chính với lá Queen of Swords ngược là ký ức của bạn về những gì đã xảy ra hoặc những điều được nói ra trong một mối quan hệ lãng mạn có thể sẽ không phải là những sự thật. Hãy cởi mở để lắng nghe quan điểm của đối phương. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn sẽ phải thể hiện tích cực hơn bình thường để hiểu được rằng đối tượng tiềm năng của mình có thể đến từ đâu. Đừng giả định, mà hãy lên tiếng hỏi.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc mới, thì lá bài này là một dấu hiệu rất tích cực. Bạn sẽ tìm thấy một điều gì đó tốt hơn so với điều bạn đang hi vọng. Nếu bạn hiện đang làm việc tại một ví trí đáng mong muốn thì mọi chuyện sắp tới sẽ còn tốt hơn những gì bạn đã từng mong đợi. Những nỗ lực của bạn đang được đánh giá cao. Hãy tiếp tục phát huy những thành quả trong công việc bạn đang làm.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Magician ngược

Khi lá Magician xuất hiện ở vị trí ngược trong một trải bài tarot, nó có thể mang ý nghĩa là sự trì hoãn, lưỡng lự, hoặc thiếu tự tin. Trong lĩnh vực công việc, lá bài này có thể cho thấy rằng bạn đang gặp khó khăn trong việc thực hiện các mục tiêu hoặc dự định của mình. Bạn có thể đang cảm thấy không chắc chắn về con đường sự nghiệp của mình, hoặc bạn có thể đang gặp phải những trở ngại khiến bạn không thể tiến lên.

The Magician, ngay cả khi ngược, vẫn là một dấu hiệu cải thiện sức khỏe. Điều này có thể là do lá bài này tượng trưng cho sự kiểm soát, quyền lực và khả năng tạo ra những thay đổi. Khi lá bài xuất hiện ở vị trí ngược, nó có thể cho thấy rằng bạn đang bắt đầu lấy lại quyền kiểm soát sức khỏe của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì nhiều thứ. Các mối quan hệ, tình hình tài chính, sức khỏe… tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Hãy xem xét xem làm thế nào để bạn đạt được tất cả những điều này, và nỗ lực hết sức mình, cũng như đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có cho những khác kém may mắn hơn cho dù đó chỉ là vài lời khuyên tử tế cho một người đang cần an ủi. chúng ta sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Đây sẽ là thời điểm gợi lên sự thanh bình, niềm vui và sự sung túc dành cho bạn. Làm sao chia sẻ được những điều này? Làm cách nào bạn có thể đào sâu hơn nữa sự phát triển và khám phá tinh thần khi tự thân bạn đã đang cảm thấy quá hạnh phúc và tốt đẹp rồi? Hãy tận hưởng những cảm giác tốt này, và chia sẻ chúng dưới mọi hình thức trong khả năng của bạn. Hãy ghi nhớ lại những khoảnh khắc này để khi những lúc khó khăn xuất hiện lại (vì cuộc sống luôn là một chu kỳ thay đổi), bạn có thể hồi tưởng lại khoảng thời gian hạnh phúc này và lạc quan rằng những điều tốt đẹp trong quá khứ sẽ còn quay lại.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune ngược

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Bài ngược nghĩa là sự thay đổi sẽ không nhanh chóng, mạnh mẽ và tất yếu như bài thuận, nhưng chắc chắn, nó sẽ tới. “Mọi chuyện rồi sẽ qua”. Tốt hay xấu, thì cũng sẽ qua. Quan trọng là bạn cần tư duy tích cực và mong đợi điều tốt nhất. Đừng mặc định rằng những thay đổi hiện tại là mãi mãi.

Bạn gần đi đến kết luận là mối quan hệ gắn bó này đã không còn phù hợp với mong muốn của mình. Ít nhất, bạn phải dành thời gian để nhìn nhận lại, tình yêu của bạn đang ra sao, bạn cảm thấy như thế nào và sau đó, nếu đó là người bạn muốn giữ, thì bạn phải hành động. Giao tiếp chính là chìa khoá tối quan trọng. Tương tự như bài thuận, nếu bạn đang tìm một mối quan hệ, trước tiên hãy cực kì cực kì rõ ràng về mẫu người mà bạn muốn, rồi ra ngoài và cho mình cơ hội – online hay để bạn bè giới thiệu với ai đó phù hợp cũng được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Chariot

Lá bài hướng đến sự quyết đoán và tham vọng, hoàn thành mọi việc, kiểm tra và chứng mình những gì bạn có. Đây là dấu hiệu bạn nên tiến về phía trước với bất cứ thứ gì bạn có trong tâm trí và trái tim, rồi cố gắng hết sức. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng bạn cần phải dùng cả bản lĩnh và trái tim thì mới có thể thành công thực sự được.

Trong công việc, quan trọng là đừng để những thứ nhỏ nhặt choáng lấp tâm trí bạn. Sẽ có thể có người chống đối lại bạn (vô tình hay hữu ý). Đừng để những điều đó làm phiền bạn. Hãy làm những gì tốt nhất có thể , và đừng tốn thời gian chú tâm xem người khác nghĩ gì hay nhận xét gì về nỗ lực của bạn. Nếu bạn đúng (và rất có thể là vậy), rồi họ sẽ được thấy. Bạn có thể đang cảm thấy sự rạo rực trong lòng và sẵn sàng tiến tới.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Judgement

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quý, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Đây là lúc quan trọng để bạn bỏ lại phía sau quá khứ và những việc sai lầm mà người khác gây ra cho bạn, đặc biệt là khi bạn đang phải chống chọi với một căn bệnh mạn tính nào đó. Bỏ lại phía sau việc bạn muốn được cho rằng những gì bạn làm là đúng sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu có ai đó làm gì sai với bạn, thì họ đã sai rồi, bạn không phải cứ giận dữ và chứng tỏ rằng họ sai. Hãy nghĩ tích cực một chút.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The High Priestess

Ý Nghĩa Lá Bài The High Priestess Trong Tarot

The High Priestess thường nhắc nhở chúng ta lắng nghe trực giác của mình và tin tưởng vào những gì chúng ta cảm nhận. Lá bài này cũng có thể nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc kết nối với thế giới tâm linh và tìm kiếm sự hướng dẫn từ bên trong.

Trong một trải bài về tình yêu hoặc mối quan hệ, The High Priestess có thể là một dấu hiệu cho thấy người hỏi đang trải qua một giai đoạn của sự kết nối sâu sắc với người khác. Sự kết nối này có thể là về mặt tinh thần, cảm xúc hoặc cả hai.

Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới, thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được. Điều này có thể là do người phụ nữ đó quá hoàn hảo, quá xa vời hoặc quá khó tiếp cận. Tuy nhiên, lá bài này cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy người phụ nữ đó đang có sức hút mạnh mẽ đối với người hỏi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Nếu bạn cảm thấy như mình đang bị “quá tải”, và bạn không thể lo liệu được hết mọi thứ vậy thì tốt hơn hết hãy chú ý đến những cảm giác đó. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn thấy cần thiết, vì bạn cũng như mọi người đều sống cùng nhau cuộc sống này mà; còn nếu không, ít nhất cũng hãy cho bản thân mình đôi chút không gian để thư giãn lấy lại tinh thần. Hãy chỉ trở lại với thử thách với một tâm hồn sảng khoái.

Khi lá Two of Pentacles ngược xuất hiện trong một giải bài tình yêu thì nghĩa của lá bài cũng không khác với nghĩa xuôi. Nếu hiện tại bạn đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã hẹn ước, thì hiện tại có thể có nhiều mối lo nghĩ đang choáng hết tâm trí bạn khiến bạn xa rời người bạn yêu thương. Hãy đảm bảo rằng người yêu bạn biết rõ rằng bạn yêu thương và quan tâm anh/cô ấy như thế nào, và rằng bạn tôn trọng anh/cô ấy ra sao. Nếu bạn đang đi tìm tình yêu cuộc đời, thì hãy chắc chắn rằng bạn không tự huyễn hoặc mình rằng bạn đã sẵn sàng trong khi thực tế là bản thân bạn vẫn chưa hề sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiệm túc xuất hiện trong cuộc đời. Nếu bạn liên tục lấp đầy thời gian của mình với công việc hay những điều khác khiến bạn sao lãng, thì bạn sẽ không còn đủ thời gian dành cho người bạn đời tương lai của mình nữa. Hãy biết cân nhắc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Page of Cups ngược

Nhìn chung, lá bài này ngược thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước, và có một niềm vui nho nhỏ. Tuy nhiên, bạn cần biết nơi đâu là giới hạn. Mọi thứ đều có hậu quả mà ta phải trả theo một cách nào đó. Hãy nhận thức về những hậu quả của những gì ta làm.

Khi lá bài Page of Cups xuất hiện ngược, nó thể hiện rằng về cơ bản bạn được đánh giá cao trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận để không xem thường các quy tắchay quá cẩu thả ngay cả khi bạn làm việc cho chính mình. Nếu bạn không chắc chắn về điều gì đang xảy ra, hoặc tại sao bạn lại bị vướng vào rắc rối, hãy xin lời khuyên từ một người bạn hoặc người thân trong gia đình có kinh nghiệm và đáng tin cậy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Bạn có thể cảm thấy nản chí trong việc tìm kiếm những câu trả lời về sức khỏe của mình. Nếu bạn đang bị kẹt trong một vấn đề nào đó về sức khỏe, thì cần nhớ rằng việc quá vội vàng có thể không phải là phản ứng tốt nhất vào lúc này. Đôi khi giải pháp tốt nhất là lách qua những khó khăn. Ít nhất hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi trong vòng vài giờ. Bạn vẫn còn những giờ khác để sử dụng cho các mối lo nghĩ. Thực tế nhiều khả năng là bạn đang làm việc quá sức, và điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn đấy.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 31/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Queen of Swords ngược, Nhân Mã bốc lá The High Priestess
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO