Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 1/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Justice, Thiên Bình bốc lá Ace of Swords ngược

Kiên Trung31/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 1/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-23-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Two of Cups ngược

Nhìn chung Two of Cups cho thấy rằng mọi thứ đang có khả năng tiến triển tốt. Tuy nhiên hãy cẩn thận để không gây ra vấn đề hay sự cố trong các mối quan hệ bạn bè đơn thuần khi chú ý quá mức đến đời sống tình yêu của bạn.

Two of Cups ngược thường chỉ ra sự cân bằng và công bằng liên quan đến tiền bạc. Nếu bạn đang gặp vấn đề về tiền, hãy thử nhìn vào tình trạng mối quan hệ của mình với những người bạn làm việc chung. Có điều gì đó mà bạn có thể làm để cải thiện các mối quan hệ công việc hay không? Nếu nhận ra được điều đó, có thể bạn sẽ cải thiện được dòng tiền của bản thân đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Cho dù thực tế rằng lá bài này hàm ý bạn có thể đang thiếu chú ý đến những nguyên nhân quan trọng tạo ra sự hạnh phúc cho bạn ngay cả khi những nguyên nhân đó đang xuất hiện ngay trước mắt bạn, thì đây vẫn là một lá bài tích cực trong lượt trải bài cho câu hỏi thuộc chủ đề bất kỳ.

Cũng như khi 10 of Cups xuất hiện xuôi, lá bài này khi ra ngược cũng cho thấy rằng tiền bạc có vẻ không phải là vấn đề (hay ít nhất không phải là vấn đề lớn) đối với bạn lúc này. Lá bài ngược muốn nhắc bạn rằng việc trân trọng những gì bạn đang có (thay vì than vãn, ca than về những thứ bạn không có) là một yếu tố quan trọng để làm tăng nguồn tài chính cho bạn. Hãy cho đi, giúp đỡ những ai khó khăn khi bạn có thể.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Justice

The Justice Card in Tarot and How to Read It - HubPages

Lá bài này gợi lên mong muốn tìm kiếm sự công bằng, sự cân bằng và sự hoà hợp. Hãy cố gắng hết sức để tạo ra sự cân bằng và hợp lý. Bao gồm cả cách nghĩ và cách đối xử với bản thân. Nếu bạn trực tiếp tham gia vào một tình huống cần phán quyết, khả năng cao mọi thứ sẽ được giải quyết tốt.

Nếu bạn đang tự hỏi không biết mình và người yêu có đi tiếp với nhau được không thì có thể câu trả lời sẽ là đường ai nấy đi. Ngược lai nếu bạn đang một mình, có thể bạn sẽ sớm có quan hệ nghiêm túc rất sớm thôi. Hãy rõ ràng bạn muốn gì từ một mối quan hệ, rồi bạn sẽ sớm có được nó.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Nói chung, đây có thể sẽ là thời điểm mà tình hình sức khỏe của bạn rất thoải mái. Nếu gần đây bạn đã phải thực hiện một xét nghiệm nào đó thì kết quả xét nghiệm rất có thể thuận theo ý muốn của bạn. Hãy sử dụng nguồn năng lượng tốt của lá bài này để củng cố hoặc cải thiện các thói quen của bạn, thêm vào đó hoặc tăng cường thêm các bài tập thể dục hoặc làm giàu kiến thức về dinh dưỡng cho bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Bạn có thể đang bỏ qua khía cạnh tinh thần của mình. Ngay cả nhà nhân loại học lý trí nhất trên thế giới cũng phải nhận ra rằng có những điều bí ẩn trên thế giới mà không nhất thiết phải hữu hình ngay trước mắt hoặc phải được nhận biết một cách logic. Hãy khám phá các hệ thống niềm tin tinh thần mà bạn thích, ngay cả nếu bạn không tin vào chúng. Hãy mở tâm trí bạn ra. Nếu bạn nghĩ bạn đã sẵn sàng mở lòng, hãy xem xét sâu hơn nữa và cởi mở hơn nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Lá bài này không phải là hồi chuông báo tử dành cho một mối quan hệ, nhưng nó là lời cảnh báo rằng mối quan hệ đang gặp nhiều khó khăn và hai bên đang chịu nhiều đau khổ. Để cho một mối quan hệ tình cảm tồn tại và đơm hoa, cả hai cần sẵn sàng hành động, trò chuyện và suy nghĩ về mối quan hệ đấy. Bạn có thể thấy rằng một người mà bạn nghĩ rằng quan tâm đến bạn thật ra lại không yêu bạn như bạn đã nghĩ. Nếu đó chính là vấn đề mà bạn đang mắc phải, vậy thì thì đừng chỉ ôm nỗi đau trong lòng cho riêng mình và cũng đừng đau buồn quá lâu. Bạn đang tìm được hướng đi đúng đắn cho mối quan hệ tình cảm phù hợp cho bạn đấy. Chúng ta không thể buộc mọi thứ diễn ra theo ý mình hay đòi hỏi một người nào đó quan tâm đến bạn nếu tự thâm tâm họ không muốn. Một người yêu đích thực sẽ luôn quan tâm – theo cách riêng của họ và hoàn toàn tự nguyện – mà không cần bạn phải nói hay yêu cầu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ace of Swords ngược

liminal11.com-wp-content-uploads-2018-08-_swords-1(1).jpg

Nhìn chung, Ace of Swords đảo ngược cho biết bạn cần phải cẩn thận về những ảo tưởng. Bạn sẽ rất dễ tin nhầm người, cũng như rất dễ dàng để xuất hiện ý nghĩ rằng “lần này”tham vọng làm giàu của bạn sẽ thành công. Hãy luôn suy nghĩ kỹ lưỡng và cẩn trọng.

Trong câu hỏi về bối cảnh công việc, lá Ace of Swords đảo ngược có thể mang thông điệp rằng bạn rất có thể đang hiểu lầm nghiêm trọng về công việc. Đừng thực hiện một động thái hay một thay đổi gì bất ngờ, và đừng vội cho rằng công việc bạn đang làm tốt bấy lâu lại đột nhiên thay đổi theo chiều hướng xấu. Nếu bạn đang tìm việc, hãy cố gắng suy nghĩ từ quan điểm của nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang muốn thay đổi nghề nghiệp, bạn sẽ thể hiện rằng bạn đã chuẩn bị và sẵn sàng cho một công việc mới như thế nào? Bây giờ, hãy suy nghĩ lại tất cả một cách thực tế, kỹ lưỡng và thiết thực.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Bất kỳ vấn đề sức khỏe nào biểu hiện ở thời điểm hiện tại đều là hậu quả của những vấn đề rối loạn trong cảm xúc. Liệu bạn có cần được quan tâm không? Nên nhớ bạn không nhất thiết phải là một bệnh nhân thì mới đáng được quan tâm chăm sóc. Hãy nói ra điều bạn cần. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bất kỳ triệu chứng nào liên quan đến sức khỏe của bạn cũng sẽ được đánh giá đúng và phù hợp bởi một chuyên gia chăm sóc sức khỏe có chuyên môn. Nếu họ nói không có vấn đề gì xảy ra với bạn, vậy thì hãy xem xét thêm các trạng thái về tình thần và cảm xúc. Trong phần lớn thời điểm bạn vẫn nắm giữ được chiếc chìa khóa tìm đến nguồn sức khỏe và sức sống dồi dào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Bạn ít nhất đã trường thành ở mức độ nào đó, và có tầm nhìn hiểu biết sâu sắc về tinh thần. Ngay cả khi đã được như vậy, bạn vẫn cần nhận biết rằng nếu bạn biết tập trung hoàn toàn, thì bạn sẽ lớn dần thêm xét về mặt tinh thần, và do đó, quan điểm tinh thần của bạn có thể thay đổi và phát triển theo thời gian. Đừng e ngại sự thay đổi và những thông tin mới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Đây là một lá bài cực kỳ tích cực khi xuất hiện trong lượt hỏi về tình yêu. Nếu bạn đang còn độc thân hay chưa có mối quan hệ tình cảm với ai, thì lá bài này thường hàm ý rằng một ai đó sắp gây được ấn tượng với bạn đấy. Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ, lá Knight này có thể hàm ý đến một lời cầu hôn / cuộc hôn nhân. Ít nhất là trong bối cảnh câu hỏi vềtình yêu, lá bài này sẽ luôn mang những thông điệp tích cực, những điều mà bạn sẽ thích nghe. Hãy mở lòng khám phá những giảm giác của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Eight of Cups

Hãy biết rằng thời điềm của những đổi mới đầy tốt đẹp đang ở chờ bạn phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình. Thay vì sự chia lìa này xuất hiện như một sự kiện buồn hay ai đó hoặc điều gì đó rời bỏ bạn, thì thông thường lá bài này luôn hàm ý bạn mới chính là người đưa ra chọn lựa rời bỏ này. Điều thường thấy là bạn phải chấp nhận đóng lại cánh cửa sau lưng trước khi cánh cửa kế tiếp ngay trước mắt có thể rộng mở đón bước bạn.

Công việc hiện tại của bạn có thể không còn thích hợp cho bạn nữa. Bạn có thể cảm thấy buồn chán, hoặc nhận thấy những nỗ lực của mình không được đánh giá đúng. Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng về điều gì là tốt nhất và phù hợp nhất cho bạn; hãy cố gắng giải quyết tình cảnh hiện tại của bản thân;còn nếu không được, hãy ra đi. Lựa chọn nào cũng sẽ hữu ích cho bạn. Dù vậy, một điều chắc chắn là mọi thứ sẽ không tự thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Vì vậy nếu bạn thật sự cảm thấy không hài lòng, hãy suy nghĩ chi tiết về những thay đổi cụ thể sẽ cần phải xảy ra để giúp bạn hạnh phúc hơn trong công việc. Còn nếu thật sự bạn cảm thấy ít có khả năng hoặc không thể thay đổi những điều đó, vậy thì hãy tìm kiếm cho mình một vị trí, một công việc mới. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi lá bài King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn đều cần phải biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không được xây dựng chỉ từ một hoặc một vài sự kiện nào đó. Đây là thời điểm để tu dưỡng một thái độ tích cực.

Giống như nghĩa xuôi, King of Pentacles ngược cho bạn biết rằng tình trạng sức khỏe của bạn sẽ rất có thể được cải thiện nếu bạn biết đối mặt và giải phóng những cảm xúc tiêu cực của mình. Bạn phải quan sát và chống lại quan điểm cho rằng bản thân mình là một thất bại chỉ vì bạn chưa đạt được những mục tiêu nhất định (về sức khỏe) mà bạn lập ra cho chính mình. Hãy luôn trân trọng bản thân, và hãy là chính mình. Sức khỏe bạn sẽ dần được cải thiện.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 1/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Justice, Thiên Bình bốc lá Ace of Swords ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO