Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 3/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Devil, Nhân Mã bốc lá The Lovers

Trung Kiên02/09/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 3/9/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (48)
Thông điệp Tarot ngày 3/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Devil, Nhân Mã bốc lá The Lovers

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Three of Cups

Nhìn chung, mọi thứ sẽ tiến triển tốt. Bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa rời một thời gian. Nó cũng có thể mang nghĩa một buổi lễ kỷ niệm – của riêng bạn hoặc một ai đó mà bạn quan tâm – ví dụ như đầy tháng, đám cưới, hay một dịp vui vẻ khác.

Three of Cups cũng là một điềm tốt xét trên khía cạnh công việc. Tiền có thể đến với bạn, bạn có thể tìm được một công việc mới và/hoặc được lên chức. Tâm trạng trong thế giới công việc của bạn nói chung tương đối dễ chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì bạn sẽ có khá nhiều khả năng thành công (có lẽ khả năng này cao đến mức đáng ngạc nhiên đấy), mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với bạn. Do đó, đừng bỏ cuộc nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Devil

Tarot card...The Devil, Konstantin Vitkov

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm lâu dài, thì một trong hai bên hoặc cả hai có thể đang trong hoàn cảnh như thể cảm thấy như đang bị trói buộc. Nếu bạn đang có những dấu hiệu như vậy, hãy đi nói rõ chuyện đó nếu bạn muốn giữa vững mối quan hệ. Chúng ta luôn có lựa chọn. Hãy chủ động để chuyện thần kỳ xảy ra. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu của mình, đây có thể là tín hiệu rằng bạn đang tìm kiếm trong vô vọng, một thái độ rõ ràng đẩy những đối tượng có-khả-năng-yêu-bạn ra xa. Nếu bạn rơi vào trường hợp đó, hãy xem xét dành một khoảng thời gian ngắn để thoát khỏi mối quan hệ đó – để tìm kiếm và hiểu bản thân mình tốt hơn. Hãy quay lại cuộc tìm kiếm của bạn khi bạn cảm thấy không còn cấp bách nữa.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Queen of Wands

Queen of Wands cũng có thể chỉ một người phụ nữ mang nhiều năng lượng thuộc nguyên tố Lửa, như cung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Khi không hàm ý một người thực, thì lá bài này tượng trưng cho việc đạt được nhiều thành tựu, và thường thì thành tựu đó có liên quan đến công việc hoặc sự nghiệp của người hỏi bài. Queen of Wands mang năng lượng tích cực và cao cấp. Khi lá bài này đại diện cho một người phụ nữ trong cuộc sống của bạn, cô gái ấy có thể sẽ là một người bạn tốt, người luôn ở bên cạnh bạn, ngay cả khi dường như cô ấy hơi quá quan tâm đến bản thân mình. Nếu bạn đang cố thụ thai và lá bài này xuất hiện, thì đây là một trong những dấu hiệu tích cực nhất cho thấy điều đó có thể sắp xảy ra.

Bạn có thể đang có cảm giác muốn say sưa mua sắm khi lá bài Queen này xuất hiện. Nếu vậy, hãy tập điều độ lại nếu không bạn sẽ hối tiếc về cách chi tiêu của mình. Điều này không có nghĩa tiền bạc là xấu, nó chỉ có nghĩa rằng bạn chưa suy nghĩ thật kỹ trước khi chi tiền. Hãy bắt đầu tiết giảm từ những khoản chi cho những món đồ đạc xung quanh nhà bạn. Tuy nhiên, tu bổ, trang trí lại nhà cửa không cần phải chi tiêu quá nhiều. Hãy sử dụng đồng tiền một cách sáng tạo.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Tập trung vào điều tích cực. Nếu có vấn đề về thể chất, hãy nhớ rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng giống như lúc này, nên giữ sức khoẻ một cách sáng suốt. Chú ý đến chế độ ăn uống, tập thể dục, và dành thời gian nghỉ ngơi / ăn uống lành mạnh. Bạn có thể cần phải trao đổi với một cố vấn hay bác sỹ đáng tin cậy hoặc bạn bè để có được sự hỗ trợ trong quá trình cải thiện tình trạng thể chất của bạn tại thời điểm này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Sun

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, thì lá bài này là dấu hiệu nó đang đến rất gần. Điều này rất quan trọng, cho dù điều gì xảy ra, hãy giữ cho cái tôi mình luôn được kiểm soát và chia sẻ thành quả công việc cho những người làm cùng bạn cho dù bạn đã làm tất cả hoặc hầu hết công việc. Nói tóm lại, công việc của bạn đang vững vàng và đang hướng tới những cơ hội và tiến triển mới.

Chuyện tiền bạc có thể thuận lợi hơn bình thường. Mặc dù vậy, hãy chuẩn bị cho những khoản chi phí bất ngờ. Nếu bạn đang chờ đợi một quyết định do người khác đưa ra, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa, và quyết định đó rất có khả năng sẽ có lợi cho bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Nhiều yếu tố gây căng thẳng khác có thể đang khiến các vấn đề sức khỏe nhỏ nhặt của bạn trở nên nghiêm trọng. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể đánh giá được mọi thứ (cho dù bạn không có nhiều tiền và không có bảo hiểm y tế thì vẫn luôn có những cách điều trị phù hợp miễn là bạn kiên định), và nỗ lực hết sức có thể để kiểm soát từng vấn đề một. Thiền định và thư giãn là chìa khóa để cải thiện sức khỏe. Hãy thiền định, ngay cả khi bạn chỉ có thể làm được mỗi lần có 30 giây.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Fool

Lá bài này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa Tinh thần sâu sắc – ví dụ, bắt đầu trải nghiệm thiền định hoặc khởi đầu một mối quan hệ, trái ngược hoàn toàn với việc mua một đôi giày mới. Sự xuất hiện của The Fool có thể dự báo một khởi đầu tươi mới quan trọng.

Có thể bạn sẽ gặp vài tai nạn nhỏ khi The Fool xuất hiện; hãy “ở hiện tại” và đừng làm những thứ ngốc nghếch. Dù vậy, Tổng quan, khi lá bài này xuất hiện thì sức khỏe của bạn có vẻ đang đi lên. Nếu bạn có vấn đề về sức khỏe, bạn rất có thể tìm thấy người và phương tiện bạn cần để nhanh chóng hồi phục hoàn toàn. Những suy nghĩ tích cực rất quan trọng và có thể dễ dàng đến với bạn lúc này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: King of Wands

Nhìn chung King of Wands là một dấu hiệu tích cực. Ngay cả khi lá bài không đại diện cho một người nào đó cụ thể trong cuộc sống bạn, thì nó vẫn hàm ý một người đàn ông nào đó xung quanh bạn luôn muốn trao cho bạn sự giúp đỡ cũng như dành những suy nghĩ tốt về bạn. Bạn sẽ cảm thấy tham vọng và có định hướng mục tiêu, cùng những điều khác hơn thế nữa. Bạn sẽ có đủ tiềm lực tài chính để hoàn thành điều bạn đang nghĩ. Hãy suy nghĩ tích cực.

King of Wands là một dấu hiệu cho thấy rằng bạn đã sẵn sàng trên con đường khám phá khía cạnh tinh thần và tâm linh của mình. Tuy nhiên, đây cũng là những cảnh báo về một khuynh hướng lơ là né tránh và đẩy sự việc đi quá xa có thể xảy đến. Việc phát triển tinh thần (tâm linh) là cả một quá trình, không thể một sớm một chiều mà đạt được mục đích. Hãy cho phép bản thân mình thời gian và không gian để thực hiện điều đó. Nếu ngồi yên và suy ngẫm là điều quá khó khăn với bạn, vậy thì bạn cần dành thời gian và nỗ lực để thực hiện những việc đó. Hãy bắt đầu với 30 giây, tất cả những gì bạn cần làm là tập trung mà thôi. Phương cách suy ngẫm bằng cách đi bộ (walking meditation) cũng có thể rất hiệu quả. Tóm lại, hãy làm những việc có hiệu quả với bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Lovers

The Lovers Wallpaper

Có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Rất có thể trái tim bảo một phương mà lý trí lại kêu một hướng, việc nên làm (trong phạm vi đạo đức) là nghe theo trái tim bạn. Một số người nói rằng thật ra chỉ có 2 dạng thức tồn tại bên trong bạn: “nỗi sợ” và “tình yêu”. Khi có thể, nhất định hãy chọn “tình yêu”.

Tình yêu (nhấn mạnh là tình yêu nhé) đang đến với bạn và chạy vào ngay trung tâm cuộc sống của bạn. Có thể là một mối quan hệ mới, hoặc một biến cố tạo nên sự liên kết mạnh mẽ với người hiện tại/người cũ. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và thậm chí những người xung quanh có thể thấy được vầng hào quang hạnh phúc bao quanh bạn. Chuyện này hoàn toàn nghiêm túc. Rất có thể, dù là mối quan hệ mới chớm nở, hai bạn đã có thể nghĩ đến chuyện gặp gia đình đối phương và tính chuyện “trăm năm”. Một lần nữa, hãy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những người đang cần. Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Judgement

Judgment là lá bài nói về việc đi thẳng đến kết luận, quyết định, và phán xét, một cách quá vội vã. Nếu bạn đang vướng phải điều này, đây chính là một dấu hiệu rõ ràng để bạn hành động chậm lại và suy nghĩ kỹ hơn và cho người khác “nhiều cơ hội hơn”. Đây có thể là thời điểm của sự thức tỉnh tâm linh.

Đây là lúc quan trọng để bạn bỏ lại phía sau quá khứ và những việc sai lầm mà người khác gây ra cho bạn, đặc biệt là khi bạn đang phải chống chọi với một căn bệnh mạn tính nào đó. Bỏ lại phía sau việc bạn muốn được cho rằng những gì bạn làm là đúng sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu có ai đó làm gì sai với bạn, thì họ đã sai rồi, bạn không phải cứ giận dữ và chứng tỏ rằng họ sai. Hãy nghĩ tích cực một chút.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Bạn có thể đang bỏ qua khía cạnh tinh thần của mình. Ngay cả nhà nhân loại học lý trí nhất trên thế giới cũng phải nhận ra rằng có những điều bí ẩn trên thế giới mà không nhất thiết phải hữu hình ngay trước mắt hoặc oha3i được nhận biết một cách logic. Hãy khám phá các hệ thống niềm tin tinh thần mà bạn thích, ngay cả nếu bạn không tin vào chúng. Hãy mở tâm trí bạn ra. Nếu bạn nghĩ bạn đã sẵn sàng mở lòng, hãy xem xét sâu hơn nữa và cởi mở hơn nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Magician

Bạn có thể để ý thấy nhiều đồng phương tương tính (synchronicity) hướng thẳng đến những sự kiện Tinh thần sâu sắc xảy ra mặc mức độ “quan trọng” của sự xuất hiện hời hợt của chúng. Bạn nên tìm xem liệu bạn có kiến thức, sức mạnh và cảm hứng cần thiết để vượt qua những thử thách của mình hay không. Nhìn chung thì đây là quãng thời gian rất tích cực cho bạn đấy.

Có một sự cải thiện trong công việc/sự nghiệp của bạn. Lá bài này chỉ ra một thời điểm xuất sắc để tìm một công việc mới hoặc yêu cầu và nhận thăng tiến trong công việc hiện tại của bạn nếu có thể. Đặc biệt nếu công việc của bạn nằm ở mảng sáng tạo thì đây là lúc những đề xuất và tác phẩm của bạn sẽ được đánh giá rất cao và có thể đưa bạn đến những thứ “to lớn hơn và tốt đẹp hơn rất nhiều”.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 3/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Devil, Nhân Mã bốc lá The Lovers
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO