Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 4/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Three of Swords, Bảo Bình bốc Queen of Pentacles

Trung Kiên03/09/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 4/9/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (10)
Thông điệp Tarot ngày 4/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Three of Swords, Bảo Bình bốc Queen of Pentacles

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Các lá Two ở mọi bộ ẩn phụ thường đều hàm ý nói đến sự cân bằng. Bạn cần giữ cân bằng trong mọi phương diện mình có thể – ngay cả những thứ trần tục, tẻ nhạt như ăn uống phù hợp và nghĩ ngơi đủ giấc. Những điều này sẽ rất hữu ích với bạn trong khoảng thời gian này. Two of Wands cũng thường hàm ý một mối quan hệ đối tác với một người khác, có thể là về công việc hoặc cá nhân, hoặc cả hai.

Bạn sẽ kết hợp mọi thứ lại với nhau theo những phương cách mới lạ. Công việc sắp có vẻ trôi chảy hơn rất nhiều. Còn nếu bạn đang kiếm việc, thì lá bài này là thông điệp cho biết bạn sắp tìm được công việc phù hợp với mình rồi đấy. Đừng để bất kỳ ai phá hủy hay cản những bước tiến của bạn. Bạn sẽ có tổ chức hơn và cân bằng hơn những gì bạn có thể nhận thấy được về công việc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Hierophant

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Chuyện tình cảm có vẻ đang tốt đẹp, dù có vẻ hơi thiếu “mới mẻ” một chút. Bạn nên cư xử theo cách mà bạn nghĩ là mọi người sẽ cư xử trong tình huống của bạn. Cảnh báo là bạn không nên làm gì đó lạ lẫm và khác thường.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Pin page

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Nói đến tiền bạc thì lá bài này có thể là một thông điệp buồn. Nhưng nhớ rằng sợ hãi sẽ không giúp ích gì cho bạn cả. Hãy xem xét tình hình, không nao núng, sau đó nghĩ xem cần phải làm gì, từng bước một. Nếu tình hình hoàn toàn “bi đát”, đừng nên cố tưởng tượng ra viễn cảnh xa xôi. Hãybắt đầu với những gì trong tầm tay, ngay cả những việc nhỏ như bữa ăn sắp tới của bạn sẽ có những món gì. Đừng để lòng tự tôn ngăn bạnđưa ra lời yêu cầu giúp đỡ tài chính trong lúc này. Để người khác giúp bạn cũng là đem lại cho họ niềm vui đấy.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Star

Khi lá bài The Star xuất hiện, bạn gần như tìm thấy cảm nhận của chính mình hơn là được truyền lấy nguồn cảm hứng. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề hy vọng hơn về tương lai, và tự tin hơn rằng những nhu cầu của bạn, cho dù là nhu cầu tình cảm hay tài chính, hoặc cả hai, thì đều sẽ được đáp ứng. Đây cũng là một lá bài của tinh thần. Bạn có thể tìm thấy chính mình khi cảm nhận về người nào đó bằng tất cả sự sáng tạo. Hãy tận hưởng cảm giác này.

Đây sẽ là một thời điểm tuyệt vời về sức khỏe. Nếu bạn đang chờ đợi kết quả kiểm tra một số bệnh, chúng sẽ gần như là kết quả rất tốt. Bạn sẽ có bình tĩnh và nghị lực. Hãy chăm sóc tốt cho bản thân mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Sẽ không dễ phát triển tinh thần nếu bạn đang thiếu định hướng. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng làm gì hết vào lúc này. Hãy tạo ra khoảng không gian cho bản thân mình tĩnh tâm và lắng nghe âm thanh từ môi trường xung quanh. Cuộc sống không phải lúc nào cũng cần đến bon chen, tranh đấu. Mọi người đôi lúc cần không gian riêng để được là chính mình. Hãy trao cho bản thân mình món quà mang tên thời gian và không gian, và từ đó bạn sẽ thấy và cảm nhận được sự phát triển về tinh thần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

Lá bài này luôn nhắc nhở chúng ta rằng “mọi thứ rồi sẽ qua”. Dù là chuyện tốt hay chuyện xấu thì sẽ qua cả thôi. Nếu như đột nhiên bạn cảm thấy mình như “trên đỉnh thế giới” thì hãy nhớ rằng cũng như mọi thứ khác, rồi điều đó sẽ thay đổi. Hãy sống ở hiện tại, trân trọng những điều mình được ban tặng, và hãy hiểu rằng, có nhiều thứ trong cuộc sống không thuộc quyền kiểm soát của bạn, nhưng chuyện đó cũng tốt thôi, chẳng sao cả. Hãy hoà mình với sự thay đổi và tư duy tích cực.

Khả năng cao là bạn sẽ bỏ việc nếu bạn đang đi làm, dù công việc đó tốt đi nữa vì trái tim bạn đã không còn dành cho nó. Bạn được giấc mơ thôi thúc, dù đó là gì. Nếu bạn có mong muốn làm việc gì đó khác hơn, nhưng không biết ai khác hiểu về việc bạn muốn làm – hãy dũng cảm tìm ai đó, hỏi họ có thể ăn trưa với bạn hay dành cho bạn khoảng bốn tiếng không. Bạn sẽ ngạc nhiên khi một lời nhờ vả có thể được chấp thuận thường xuyên như thế nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Magician

Bạn có thể để ý thấy nhiều đồng phương tương tính (synchronicity) hướng thẳng đến những sự kiện Tinh thần sâu sắc xảy ra mặc mức độ “quan trọng” của sự xuất hiện hời hợt của chúng. Bạn nên tìm xem liệu bạn có kiến thức, sức mạnh và cảm hứng cần thiết để vượt qua những thử thách của mình hay không. Nhìn chung thì đây là quãng thời gian rất tích cực cho bạn đấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc tình mới, đây là lúc bạn kiểu như gặp ai đó mới mẻ. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ lâu dài, mối quan hệ sẽ có thể thăng tiến lên đến một mức mới, sâu sắc hơn của những cam kết và tận hưởng. Đây là lúc cực kỳ thích hợp để “ra ngoài và gặp gỡ mọi người”.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Chariot

Lá bài hướng đến sự quyết đoán và tham vọng, hoàn thành mọi việc, kiểm tra và chứng mình những gì bạn có. Đây là dấu hiệu bạn nên tiến về phía trước với bất cứ thứ gì bạn có trong tâm trí và trái tim, rồi cố gắng hết sức. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng bạn cần phải dùng cả bản lĩnh và trái tim thì mới có thể thành công thực sự được.

Nhìn chung khi xét đến khía cạnh tài chính thì có vẻ mọi thứ vẫn ổn. Có thể bạn đang cân nhắc mua sắm phương tiện di chuyển – như mua xe, mua vé máy bay để đi đến nơi mà bạn muốn đi lâu rồi. Hãy ưu tiên trả các khoản nợ nếu có. Bạn có thể làm bây giờ, nếu bạn giữ vững lối sống kỷ luật.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Những lá bài nhân dạng như lá bài Page thường ám chỉ một người bình thường nào đó trong cuộc sống chúng ta. Trong trường hợp của Page of Wands, người này có thể là một người phụ nữ trẻ trung hơn người đang đặt câu hỏi (querent). Con người thuộc bộ Wands thường ấm áp, tham vọng, và là người đạt được thành tựu cao. Nếu lá bài khômg ám chỉ một con người thực, thì Page of Wands có thể gợi lên sức mạnh của tình trạng dễ xao nhãng. Hãy cố gắng tập trung.

Tình hình tiền bạc của bạn có khuynh hướng tốt dần lên khi lá bài này xuất hiện trong một câu hỏi về tài chính. Lợi nhuận kèm theo tiền lãi từ những gì bạn đã đầu tư vào các phi vụ (theo dạng năng lượng tốt) nhiều khả năng sắp tìm đến với bạn. Đây là thời điểm rất tốt để bắt đầu lên kế hoạch lâu dài, ngay cả khi bạn mới chỉ đôi mươi. Bạn muốn đạt được gì về mặt tài chính năm 30 tuổi? Bạn sẽ khiến mục tiêu đó xảy ra như thế nào?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Fool

Lá bài này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa Tinh thần sâu sắc – ví dụ, bắt đầu trải nghiệm thiền định hoặc khởi đầu một mối quan hệ, trái ngược hoàn toàn với việc mua một đôi giày mới. Sự xuất hiện của The Fool có thể dự báo một khởi đầu tươi mới quan trọng.

Có thể bạn sẽ gặp vài tai nạn nhỏ khi The Fool xuất hiện; hãy “ở hiện tại” và đừng làm những thứ ngốc nghếch. Dù vậy, Tổng quan, khi lá bài này xuất hiện thì sức khỏe của bạn có vẻ đang đi lên. Nếu bạn có vấn đề về sức khỏe, bạn rất có thể tìm thấy người và phương tiện bạn cần để nhanh chóng hồi phục hoàn toàn. Những suy nghĩ tích cực rất quan trọng và có thể dễ dàng đến với bạn lúc này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Queen of Pentacles Tarot Card Meaning - Nurturing Abundance

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Một điều quan trọng cần nhớ là bạn phải có niềm tin vào bản thân mình. Tuy bạn có thể không nhìn nhận những thứ thuộc về tinh thần theo cách mà người khác thấy, nhưng hệ thống niềm tin của bạn là của riêng bạn, đó mới là điều quan trọng nhất. Khi nhắc đến đời sống tinh thần, tuy việc lắng nghe từ người khác là rất quan trọng nhưng sau cùng thì chính chúng ta mới là người đưa ra quyết định cho riêng mình. Nếu người khác không hiểu quyết định của bạn, đó đơn giản là vấn đề của họ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: King of Wands

Thường kết hợp với ký hiệu hoàng đạo của cung Nhân Mã, King of Wands hàm ý một nguồn năng lượng thuộc tính nam đầy khôn ngoan, cởi mở, ưa thích phiêu lưu. Cũng như tất cả lá bài hội đồng (Court) khác, các lá King nhìn chung có thể chỉ một con người có thực trong cuộc sống của bạn. Người đó thường là một người đàn ông. Khi lá King xuất hiện, bạn dường như có sự bùng phát về năng lượng giúp bạn sẵn sàng sử dụng theo một hướng tích cực.

King of Wands là lời thông điệp tràn trề sức sống. Nhưng đồng thời lá bài cũng mang một lời cảnh báo đừng làm quá sức hoặc sử dụng sức lực của cơ thể bạn vượt quá khả năng thực tế; sự nghỉ ngơi và hồi phục cũng là một phần quan trọng của sức khỏe. Hãy dành thời gian để kiểm tra lại cảm giác thực sự của bạn là gì, và bạn đang ở đúng vị trí chưa. Sự giận dữ và những cảm xúc tiêu cực có thể không có lợi cho sức khỏe của bạn. Hãy cho phép bản thân bạn cảm nhận được điều bạn đang cảm nhận, nhưng chỉ theo một hướng tích cực.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 4/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Three of Swords, Bảo Bình bốc Queen of Pentacles
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO