Tử vi vui

Tử vi ngày mới 04/9/2024: Dần tự lực cánh sinh, Hợi có quý nhân

Trung Kiên03/09/2024 15:00

Tử vi 12 con giáp đầy đủ nhất hôm nay ngày 04/9/2024, tử vi ngày mới nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Cùng chiêm nghiệm tử vi vui trên Báo Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Tử vi ngày mới 12 con giáp hôm nay 04/9/2024 sẽ có những điều bất ngờ gì? Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 04/9/2024.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho tuổi Tý dự báo một ngày yên bình. Dù có thể chưa hài lòng với những thành tựu cá nhân, nhưng những gì tuổi Tý đã đạt được có thể là niềm mơ ước của nhiều người.

tử vi tuổi tý
tử vi tuổi tý

Trong ngày làm việc không quá căng thẳng, tuổi Tý được khuyên nên dành thời gian để giao lưu, mở rộng mối quan hệ xã hội. Việc học hỏi từ những người có kinh nghiệm sẽ là bước đệm quan trọng cho những cơ hội mới phát triển trong tương lai.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, tuổi Tý cần chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe. Cần tránh các hoạt động có nguy cơ gây tổn thương cho cổ tay và đùi, bao gồm cả những thủ thuật phẫu thuật.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần chú ý đến cách hành xử và lời nói trong ngày thứ Tư, 4/9/2024. Việc kiểm soát cảm xúc và lời nói sẽ giúp tránh hiểu lầm và xung đột không đáng có.

tử vi tuổi sửu
tử vi tuổi sửu

Đối với vấn đề tài chính, tuổi Sửu cần xem xét kỹ lưỡng các khoản chi tiêu. Hãy hạn chế những chi phí không cần thiết và xây dựng một quỹ tiết kiệm để phòng tránh rủi ro tài chính.

Khi cần đi lại trong ngày, tuổi Sửu nên chọn hướng Đông Nam để gặp may mắn hoặc hướng Bắc để thu hút tài lộc, nhằm tránh những rắc rối không mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Dần có thể cảm thấy mắc kẹt và thiếu sự hỗ trợ đáng tin cậy từ người xung quanh vào thứ Tư, ngày 4/9/2024. Họ cần phải dựa vào bản thân để vượt qua các thách thức.

tử vi tuổi dần
tử vi tuổi dần

Để cải thiện tình hình, người tuổi Dần nên cố gắng nhìn nhận vấn đề từ góc độ khác và lắng nghe ý kiến từ đồng nghiệp và bạn bè. Việc không nên quá đa nghi và tự cho mình là đúng có thể giúp họ tiến bộ.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Dần có thể đối mặt với những hiểu lầm và mất niềm tin vào đối phương do những lời đồn đại. Để giải quyết vấn đề, cần có cuộc trò chuyện nghiêm túc và cởi mở với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới, ngày thứ Tư 4/9/2024 sẽ là một ngày đầy niềm vui và sự nhẹ nhàng cho tuổi Mão. Họ sẽ cảm thấy mọi thứ trong cuộc sống diễn ra suôn sẻ, đặc biệt là trong các mối quan hệ cá nhân.

tử vi tuổi mão
tử vi tuổi mão

Tuổi Mão sẽ tìm thấy hạnh phúc và sự bình yên khi ở bên cạnh bạn bè đáng tin cậy. Dù cuộc sống có thể trôi qua một cách bình lặng, những khoảnh khắc này chắc chắn sẽ mang lại nhiều ý nghĩa và niềm vui sâu sắc.

Sức khỏe của tuổi Mão đòi hỏi sự chú ý, nhất là trong thời tiết giao mùa có thể gây ra cảm lạnh, đau đầu và ho. Việc duy trì một lối sống lành mạnh sẽ giúp họ đạt được những kết quả tích cực và duy trì sức khỏe tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi của tuổi Thìn trong ngày thứ Tư, 4/9/2024, cho thấy những thay đổi tích cực đang đến. Để thành công, tuổi Thìn cần duy trì sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và giữ vững tinh thần đoàn kết.

tử vi tuổi thìn
tử vi tuổi thìn

Làm việc nhóm sẽ mang lại lợi ích cho tuổi Thìn hôm nay. Sự hỗ trợ từ các cộng sự là quan trọng và nên được tận dụng. Tránh làm việc một mình để không mắc phải sai lầm.

Dựa theo quan niệm dân gian, ngày hôm nay không phù hợp cho các hoạt động như khai trương hay xuất hành. Tuổi Thìn nên cẩn trọng sắp xếp công việc để đón nhận may mắn và thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Tỵ

Tài chính của tuổi Tỵ trong ngày thứ Tư, 4/9/2024, được dự báo là rất tốt. Có khả năng tuổi Tỵ sẽ nhận được những lợi ích bất ngờ hoặc quà tặng giá trị từ người khác.

tử vi tuổi tị
tử vi tuổi tị

Trên mặt tình cảm, ngày mới mang lại thách thức cho tuổi Tỵ. Để tránh tổn thương, con giáp này cần đối mặt và giải quyết mọi mâu thuẫn thay vì tránh né.

Sức khỏe của tuổi Tỵ và những người xung quanh có triển vọng tích cực. Tin tức tốt lành về sức khỏe sẽ mang lại niềm vui và sự lạc quan cho tuổi Tỵ trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 4/9/2024 cho thấy tuổi Ngọ sẽ có một ngày thuận lợi trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ xã giao. Họ có khả năng gặp gỡ và kết nối với những người có tiềm năng, qua đó mở ra cơ hội mới.

tử vi tuổi ngọ
tử vi tuổi ngọ

Sự nhiệt tình và sẵn lòng giúp đỡ từ những người xung quanh sẽ mang lại cho tuổi Ngọ nhiều cơ hội quý giá. Đây là lúc để họ tin tưởng vào năng lực của mình và chớp lấy cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ sẽ có một ngày hạnh phúc với mối quan hệ vợ chồng được củng cố. Họ có thể giải quyết mọi hiểu lầm thông qua đối thoại cởi mở và trung thực, từ đó tăng cường sự gắn kết và hiểu biết lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Trong tử vi ngày mới, những người tuổi Mùi có thể gặp vấn đề trong quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp vào thứ Tư, ngày 4/9/2024. Để tránh bị cô lập, họ cần phải chú ý đến cách cư xử của mình, đặc biệt là khi gặp khó khăn.

tử vi tuổi mùi
tử vi tuổi mùi

Đối với những người kinh doanh, việc kiểm soát tính nóng nảy và giảm bớt lòng tự trọng có thể giúp họ hợp tác tốt hơn với người khác. Dù có tài năng đến đâu, nếu giao tiếp không tốt, việc làm ăn cũng sẽ gặp trở ngại.

Phụ nữ mang thai nên tránh di chuyển hoặc sửa chữa ở hướng Nam của nhà vào ngày này, vì nó có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Điều này bao gồm cả việc di chuyển giường ngủ và sửa chữa phòng vệ sinh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Trong tử vi ngày mới, tuổi Thân nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên vào thứ Tư, ngày 4/9/2024. Những thành quả đã đạt được không chỉ mang lại lời khen mà còn mở ra cơ hội được giao nhiệm vụ quan trọng, qua đó có thể thể hiện khả năng của mình.

tử vi tuổi thân
tử vi tuổi thân

Tuổi Thân nên đón nhận những thách thức mà công việc mang lại với thái độ tích cực. Không nên lo lắng quá mức, bởi bản thân có nhiều tiềm năng chưa được khám phá và luôn có sự hỗ trợ từ người xung quanh khi cần.

Về mặt tình cảm, người độc thân tuổi Thân sẽ có cái nhìn cởi mở hơn. Khi có cơ hội làm quen với người mới, họ không còn tiếp cận một cách tiêu cực. Có thể hôm nay, họ sẽ gặp được người phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Ngày thứ Tư, 4/9/2024, có thể mang đến một số thách thức cho người tuổi Dậu. Họ có thể gặp phải trở ngại trong công việc do sự can thiệp của những người không muốn họ thành công, khiến những nhiệm vụ quen thuộc cũng trở nên khó khăn hơn dự kiến.

tử vi tuổi dậu
tử vi tuổi dậu

Có vẻ như việc kinh doanh hoặc các dự án cá nhân chưa thấy những tiến triển đáng kể. Điều này có thể do người tuổi Dậu đang đề ra những mục tiêu không tương xứng với khả năng hiện tại của họ, hoặc họ đang mải mê khám phá những lĩnh vực mới mà chưa đánh giá đúng sức mình.

Đối với những người độc thân, có khả năng họ sẽ nhận được sự quan tâm từ một người khác giới, người mà họ có thể đã âm thầm quan sát từ lâu. Đây có thể là cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ mới, mở ra một chương mới trong cuộc sống của họ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 4/9/2024 dự báo tuổi Tuất có thể gặp rắc rối trong công việc do giữ kín những vấn đề không biết. Điều này khiến không ai có thể giúp đỡ, dẫn đến việc công việc ngày càng tích tụ và khó khăn.

tử vi tuổi tuất
tử vi tuổi tuất

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất nên mở lòng hơn. Việc không chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc có thể tạo ra hiểu lầm. Đối thoại cởi mở có thể khiến mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn khi đối phương hiểu và sẵn lòng thay đổi.

Phụ nữ mang thai được khuyến cáo không nên di chuyển hoặc làm các công việc sửa chữa như khoan lỗ, đóng đinh, thay cửa, khóa, hoặc sơn cửa ở hướng Đông Nam để tránh ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Ngày thứ Tư, 4/9/2024, người tuổi Hợi có thể yên tâm về công việc khi có quý nhân phù trợ. Những lời khuyên hữu ích sẽ được đưa ra đúng lúc, giúp bản mệnh vượt qua khó khăn.

tử vi tuổi hợi
tử vi tuổi hợi

Mọi việc làm ăn sẽ diễn ra thuận lợi. Với thái độ niềm nở và chân thành, người tuổi Hợi sẽ thu hút được nhiều khách hàng và tăng cường sự trung thành của họ.

Theo quan niệm dân gian, ngày hôm nay là thời điểm tốt lành để cầu nguyện cho tài lộc và may mắn. Sắp xếp công việc hợp lý sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

() Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Xuân Hương(Tổng hợp)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày mới 04/9/2024: Dần tự lực cánh sinh, Hợi có quý nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO