Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 3/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Strength, Song Ngư bốc lá The Devil

Kiên Trung02/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 3/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-25-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Strength

The Strength Tarot Card Meaning in Readings: a Great Feat

Điểm mấu chốt là dành thời gian cho việc thiền định và suy ngẫm, kể cả trong trường hợp bạn đang có một mối quan hệ bền chặt và mười chín đứa con đi nữa! Đừng cho phép bản thân chìm trong nỗi sợ và những mối ưu tư. Những thứ bên ngoài sẽ ổn thôi, điều tối quan trọng là giữ cho đầu óc bạn tỉnh táo.

Dù bạn không có đức tin thì lúc này cũng là thời gian dành cho đời sống tinh thần. Để thật sự mạnh mẽ, bạn cần chú ý đến cả 3 yếu tố cấu thành con người chúng ta: cơ thể, tâm trí và linh hồn. Hãy chắc rằng bạn dành thời gian đủ cho cả ba. Khi mọi chuyện khó khăn thì việc này sẽ gặp nhiều trở ngại, nếu bạn nhận được lá bài này ở thời điểm bạn xuống dốc, thì hãy tin rằng mọi thứ sẽ tốt lên nhanh thôi. Lá bài này để nhắc nhở bạn rằng bạn mạnh mẽ hơn bạn nghĩ nhiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Four of Wands

Mặc dù đây là một lá bài rất tích cực trong một giải bài, nhưng đồng thời cũng là lời kêu gọi phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Dù bạn có xứng đáng và nên dành cho bản thân một chút niềm vui, thì vẫn hãy biết rằng vạn vẫn đang trong quá trình phát triển và hiện tại không phải lúc để nghỉ ngơi hoàn toàn để tận hưởng thành quả. Đôi khi lá bài này cũng có thể hàm ý rằng bạn sẽ dời đến một nơi ở mới.

Xét về tình yêu, lá bài này có thể hàm ý rằng mối quan hệ của bạn sắp đến được giai đoạn cam kết trọn vẹn, và có thể là một al1 bài tiềm năng cho một sự kiện cưới hỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, lá bài cho thấy rằng những sự kiện đặc biệt (như đám cưới, tiệc tùng, lễ kỷ niệm) là những dịp và địa điểm rất tốt để bạn gặp gỡ một ai đó đặc biệt. Nếu bạn được mời đến một sự kiện giống như vậy, và bản thân đang chưa có người yêu, vậy thì hãy cố gắng tham gia và ghi điểm nhé.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: King of Wands ngược

Nhìn chung King of Wands ngược là một lá bài tích cực. Những người xung quanh bạn dường như đều là người tốt bụng, có tấm lòng khoan dung và hiểu biết. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng hơn những gì bạn nghĩ để có thể hoàn thành mục tiêu của bạn. Ngoài ra, lá bài này có thể hàm ý một người đàn ông lớn tuổi sẽ đóng một vai trò quan trọng và có ích trong cuộc sống của bạn.

Lá bài King of Wands ngược là dấu hiệu tuyệt đối của một sức khỏe thể chất khỏe mạnh. Việc gặp mặt và trao đổi với một vị huấn luyện viên thể chất hoặc một tư vấn viên dinh dưỡng có thể đem lại những lợi ích không ngờ cho bạn. Bạn cần cởi mở lòng mình để lắng nghe những điều họ nói và thực hiện những lời khuyên đó. Nếu bạn có những mục tiêu mới về sức khỏe, hãy đảm bảo không thúc ép bản thân mình tập luyện quá sức và rủi ro về chấn thương. Chậm mà chắc luôn luôn là cách tốt nhất.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Six of Cups ngược nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta phải ở lại tập trung vào hiện tại và tương lai thay vì để cho bản thân mình trở nên hoặc tiếp tục “lạc lối trong những ngày xưa tươi đẹp”. Hãy sống cho hiện tại hôm nay.

Khi bạn rút ra là Six of Cups đảo ngược, rất có thể bạn đang “bịt mắt” trước những vấn đề liên quan đến sức khỏe mà bạn vốn đã cần biết là cần phải giải quyết sớm từ trước đến nay. Bạn sẽ nhận thấy rằng mình đã sẵn sàng, khao khát và có khả năng giải quyết những thách thức này. Bạn đã biết rõ về những gì bạn cần làm rồi, và đây chính là thời điểm để làm những điều đó đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung lá bài Two of Wands nhắc nhở chúng ta đặt cảm xúc vào quan điểm của mình. Đôi khi những điều bạn cảm thấy không hoàn toàn phản ánh đúng hoàn cảnh. Cũng vậy, đôi khi bạn phải tạo ra thay đổi và thử những điều mới lạ để tận hưởng cuộc sống. Hãy chú trọng tính cân bằng nếu bạn đang xem xét đương đầu với rủi ro và / hoặc tạo ra những thay đổi lớn trong đời.

Bạn có thể sẽ cảm thấy ngạc nhiên một cách tích cực về vấn đề tiền bạc khi lá Two of Wands ngược xuất hiện trong câu hỏi về tài chính. Hãy nhớ đừng đầu tư tất cả số tiền mình có được vào một thương vụ lớn, trừ khi bạn chỉ mua vài tờ vé số hay đánh cược nho nhỏ. Nhiều khả năng bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn từ chính những gì bạn đang kiếm được (như được tăng lương bất ngờ) hoặc từ việc khám phá ra rằng có món gì đó bạn đang sở hữu có giá trị nhiều hơn bạn nghĩ. Hãy tận hưởng nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Eight of Swords ngược

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords ngược cho chúng ta thấy rằng dù đây là thời điểm để tiến lên, nhưng chúng ta không thể lên kế hoạch hoặc chuẩn bị mọi thứ có thể xảy ra cho cuộc sống được, và việc chấp nhận thực tế là một phần quan trọng của quá trình trưởng thành. Hãy biết rằng khi nào bạn cần sự giúp đỡ, vì sự giúp đỡ luôn sẵn sàng dành cho bạn. Hãy tiến từng bước một. Lo lắng sẽ không giải quyết và thay đổi được gì cả.

Xét về tình yêu, lá bài Eight of Swords ngược hàm ý những bất đồng tiềm ẩn và những tranh cãi vụn vặt trong mối quan hệ hiện tại của bạn. Hãy thử truy về gốc rễ của vấn đề, các cuộc tranh luận không phải lúc nào cũng giống như vẻ bề ngoài của chúng mà phải có lý do. Nếu bạn đang cảm thấy cô đơn và muốn tìm kiếm tình yêu, thì lá bài này là một thông điệp rằng bạn nên làm một số việc cho bản thân mình trước đã. Người khác không thể giúp bạn khắc phục những khuyết điểm cũng như không giúp bạn khỏa lấp cảm giác trống vắng được. Việc bạn cảm thấy trống vắng đang khiến bạn xa rời những cơ hội tìm được tình yêu của cuộc đời.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: King of Cups

Nhìn chung King of Cups đại diện cho sự tử tế và lòng trắc ẩn. Có một yếu tố của tình yêu thực sự và thuần khiết trong cuộc sống bạn bất kể tình huống bạn là gì khi ông ấy xuất hiện. Hãy chăm sóc bản thân bạn, và cho phép những người khác chăm sóc bạn, khi bạn nhận được lá bài này trong một giải bài tarot.

Trong bối cảnh công việc, lá bài này thường chỉ một ông chủ hoặc một người đồng nghiệp rất tốt trong nhóm của bạn. Đừng ngần ngại yêu cầu anh ta hỗ trợ bạn nếu bạn thấy cần. Nếu bạn đang tự hỏi người khác cảm thấy như thế nào về bạn trong công việc khi lá bài King này xuất hiện, hãy yên tâm rằng họ đánh giá cao và tôn trọng bạn và công việc của bạn. Nhiều thứ có thể đang được cải thiện khi lá King này xuất hiện.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Magician

Trong trải bài Sức khỏe, lá The Magician xuôi mang đến những thông điệp tích cực và đầy hy vọng. Lá bài này cho biết rằng bạn đang ở trong một giai đoạn khởi đầu mới, đầy tiềm năng và cơ hội để cải thiện sức khỏe của mình. Bạn có khả năng sử dụng sức mạnh của mình để tạo ra những thay đổi tích cực trong sức khỏe của bản thân.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung lá bài Two of Wands nhắc nhở chúng ta đặt cảm xúc vào quan điểm của mình. Đôi khi những điều bạn cảm thấy không hoàn toàn phản ánh đúng hoàn cảnh. Cũng vậy, đôi khi bạn phải tạo ra thay đổi và thử những điều mới lạ để tận hưởng cuộc sống. Hãy chú trọng tính cân bằng nếu bạn đang xem xét đương đầu với rủi ro và / hoặc tạo ra những thay đổi lớn trong đời.

Lá bài Two of Wands ngược có thể hàm ý rằng một vị “lãnh đạo tinh thần” có thể đang thử chế ngự bạn về khía cạnh cá nhân. Đây là lúc để suy nghĩ cho chính bạn, và đừng chấp nhận những gì những người khác nói chỉ vì họ nói điều đó ra. Dĩ nhiên, không có lãnh đạo tinh thần con người nào là hoàn hảo, nhưng người tốt thì không thể hiện chính họ như những người hoàn hảo hoặc sử dụng những cách ép buộc để kiểm soát người khác. Bạn hãy tin tưởng vào những cảm giác của chính mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Lá bài này không phải là hồi chuông báo tử dành cho một mối quan hệ, nhưng nó là lời cảnh báo rằng mối quan hệ đang gặp nhiều khó khăn và hai bên đang chịu nhiều đau khổ. Để cho một mối quan hệ tình cảm tồn tại và đơm hoa, cả hai cần sẵn sàng hành động, trò chuyện và suy nghĩ về mối quan hệ đấy. Bạn có thể thấy rằng một người mà bạn nghĩ rằng quan tâm đến bạn thật ra lại không yêu bạn như bạn đã nghĩ. Nếu đó chính là vấn đề mà bạn đang mắc phải, vậy thì thì đừng chỉ ôm nỗi đau trong lòng cho riêng mình và cũng đừng đau buồn quá lâu. Bạn đang tìm được hướng đi đúng đắn cho mối quan hệ tình cảm phù hợp cho bạn đấy. Chúng ta không thể buộc mọi thứ diễn ra theo ý mình hay đòi hỏi một người nào đó quan tâm đến bạn nếu tự thâm tâm họ không muốn. Một người yêu đích thực sẽ luôn quan tâm – theo cách riêng của họ và hoàn toàn tự nguyện – mà không cần bạn phải nói hay yêu cầu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Có thể đây là lúc bạn cần xem xét việc chấp nhận rủi ro. Bạn có thể giới hạn cơ hội hay chọn lựa mà bạn muốn đón nhận, nhưng bạn không thể hoàn toàn tránh được nếu những chọn lựa đó xuất hiện. Đừng rối lên như gà mắc tóc. Hãy dành sự tập trung nhiều nhất vào duy nhất vào hai nhiệm vụ chính.Nếu bạn đang tìm việc, hãy tìm kiếm hai nơi tiềm năng nhất để nộp hồ sơ và chuẩn bị kỹ càng cho buổi phỏng vấn hơn là phân tán cơ hội bằng cách gửi CV đi khắp nơi mà thiếu sự chăm chút và tìm hiểu kỹ về nơi ứng tuyển.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Devil

Thông điệp Tarot ngày 5/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Tarot: Death ngược, Xử Nữ bốc lá The Devil

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Đây là thời điểm bạn cần đề phòng bị làm việc quá sức, quá mệt, và quá căng thẳng. Chuyên cần tập thể dục cũng như làm những việc giúp được bạn tập trung vào những vấn đề người khác đang đối mặt thay vì của chính bạn đem lại nhiều lợi ích với bạn. Nếu bạn đang dính phải vấn đề sức khỏe mãn tính, đừng để nó đè nén bạn; bạn còn nhiều thứ khác trong cuộc sống hơn là chỉ có bệnh tật, và bạn sẽ được chữa chị tốt hơn bằng cách lợi dụng những thử thách về sức khỏe như một động lực để phát triển.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 3/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Strength, Song Ngư bốc lá The Devil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO