Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 4/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The High Priestess, Nhân Mã bốc lá Seven of Swords ngược

Kiên Trung03/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 4/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-26-.png
Thông điệp Tarot ngày 4/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The High Priestess, Nhân Mã bốc lá Seven of Swords ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Liên quan đến câu hỏi công việc, lá Page of Swords có thể hàm ý rằng bạn sẽ có thể sớm giải quyết được một số bất đồng về công việc nếu bạn đang có việc làm. Nếu bạn đang tìm việc, bạn có thể cần cư xử khiêm tốn hơn trong các cuộc phỏng vấn để đạt được vị trí bạn đang mong muốn (nhưng đừng hạ thấp bản thân mình). Hãy cẩn trong những hợp đồng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Suy nghĩ một cách nghiêm túc về việc bạn có đang thực tế với những chuyện liên quan đến tình cảm hay không. Liệu trái tim của bạn đang loại trừ tất cả mọi người khác đến với bạn hay không? Ai là người không thật sự trao cho bạn nhiều tình cảm hoặc gần như lúc nào cũng vắng mặt mỗi khi bạn cần?

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The High Priestess

The High Priestess - Wikipedia

The High Priestess thường nhắc nhở chúng ta lắng nghe trực giác của mình và tin tưởng vào những gì chúng ta cảm nhận. Lá bài này cũng có thể nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc kết nối với thế giới tâm linh và tìm kiếm sự hướng dẫn từ bên trong.

Trong một trải bài về tình yêu hoặc mối quan hệ, The High Priestess có thể là một dấu hiệu cho thấy người hỏi đang trải qua một giai đoạn của sự kết nối sâu sắc với người khác. Sự kết nối này có thể là về mặt tinh thần, cảm xúc hoặc cả hai.

Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới, thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được. Điều này có thể là do người phụ nữ đó quá hoàn hảo, quá xa vời hoặc quá khó tiếp cận. Tuy nhiên, lá bài này cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy người phụ nữ đó đang có sức hút mạnh mẽ đối với người hỏi.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Sự căng thẳng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể của bạn, nhưng có nhiều phương án để bạn có thể đối phó với stress. Trước tiên, hãy giữ một tâm thế bình tĩnh. Sau đó, hãy đảm bảo rằng bạn được nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Tiếp theo hãy xem xét bổ sung thêm dinh dưỡng nếu bạn thấy cần thiết, vì căng thẳng một phần là do cơ thể bạn thiếu vitamin. Nếu tình trạng mệt mỏi và mất ngủ và các vấn đề thể chất cứ tiếp tục dai dẳng, hay tìm cách chữa trị – ngay cả khi bạn không có nhiều tiền và không có bảo hiểm y tế, bạn vẫn có đó rất nhiều sự giúp đỡ sẵn sàng dành cho bạn. Hãy biết tìm kiếm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Sự xuất hiện của lá Six of Swords có thể hàm ý rằng tình hình tài chính của bạn đang có xu hướng thay đổi: theo hướng tốt hơn nếu bạn đang cố gắng, hoặc theo hướng tệ hơn nếu thỉnh thoảng bạn quá “bốc đồng”. Nếu bạn đang ở vế trước, bạn có thể dành cho bản thân mình những món chi tiêu nhỏ nhặt nhưng đừng quá say mê, và hãy sử dụng dòng tiền của bạn một cách khôn ngoan. Nếu bạn đang ở vế sau, hãy chuẩn bị tiếp cận với thời điểm khó khăn sắp tới. Đây không phải lúc cho những đầu tư rủi ro.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Emperor

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết luân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Bạn có quyền có một cơ thể khoẻ mạnh. Hãy đảm bảo tính khoa học với những việc bạn làm cho cơ thể. Nề nếp và kỉ luật sẽ rất hữu ích. Ví dụ, nếu bạn đang mắc kẹt với vấn đề sức khoẻ, hãy viết ra các triệu chứng, đi kiểm tra rồi xem xem yếu tố nào trong lối sống có bạn gây ra chuyện đó. Cân nhắc việc chấn chỉnh lại chế độ ăn uống để kiểm tra xem loại thức ăn nào cơ thể bạn phản ứng không tốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Vận may tốt đẹp bất ngờ có thể bước vào cuộc sống bạn khi lá bài này xuất hiện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể bỏ hết các công việc đang làm và ngồi hưởng thụ. Những điều tốt đẹp sẽ tìm đến khi chúng ta nỗ lực và biết san sẻ và cho đi, theo bất kỳ hình thức nào mà chúng ta có thể. Hãy làm hết sức mình.

Khi bạn rút được lá bài Four of Wands ngược, vậy thì mọi khía cạnh liên quan đến công việc của bạn nhiều khả năng sẽ diễn biến rất tốt đẹp. Đừng quên rằng bạn vẫn cần nỗ lực liên tục vì không có một công việc nào có thể được cho là hoàn hảo cả. Hãy chấp nhận lời khen với thái độ lịch thiệp và chia sẻ công lao của mình nếu cần thiết.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Cho dù thực tế rằng lá bài này hàm ý bạn có thể đang thiếu chú ý đến những nguyên nhân quan trọng tạo ra sự hạnh phúc cho bạn ngay cả khi những nguyên nhân đó đang xuất hiện ngay trước mắt bạn, thì đây vẫn là một lá bài tích cực trong lượt trải bài cho câu hỏi thuộc chủ đề bất kỳ.

Khi rút được lá Ten of Cups ngược trong một trải bài về sức khỏe, lá bài này sẽ là lời nhắc nhở bạn rằng ở thời điểm này và ở lứa tuổi của bạn, bạn cần chú ý đừng để bản thân mình gắn chặt với những mục tiêu hay tiêu chuẩn phi lý. Không ai trẻ mãi cả. Thể chất của con người ai cũng đến lúc sẽ yếu dần đi theo thời gian. Tuy vậy, một điều hiển nhiên không được quên là bản thân mỗi chúng ta đều có trách nhiệm với sức khỏe của chính mình. Bạn có đang làm những điều đúng đắn để hỗ trợ sức khỏe bản thân mình hay không? Hãy thử tự đánh giá xem nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Seven of Swords ngược

mydivinesanctuary.com-wp-content-uploads-2021-11-_7-of-swords(1).jpg

Đây là thời điểm để suy nghĩ cẩn thận về cách thức mọi thứ “sẽ được làm”, và liệu bạn có đáp ứng được các yêu cầu đó hay không. Đây có thể là thời điểm để tinh gọn các hành động của bản thân. Hãy tiến hành từng việc một và đừng cố gắng làm mọi thứ cùng một lúc. Trong thâm tâm, bạn đã biết điều gì quan trọng nhất cần được thay đổi đấy.

Đây là thời điểm tốt để giữ bí mật của chính bạn khi liên quan đến vấn đề niềm tin tinh thần. Bạn có thể kết giao với những người khác mà không cần phải tin mọi thứ theo họ. Tuy nhiên, nếu bạn có tư tưởng thoáng, thì bạn sẽ có thể nhận được những trải nghiệm khôn ngoan mới về tinh thần vào thời điểm từ những người khác (và từ vũ trụ vạn vật) bất kể bạn có thực sự cố gắng tìm kiếm những tri thức mới đó hay không. Đôi lúc nguồn cảm hứng có thể đến trong một vài tích tắc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Người bạn đang để mắt đến có thể đang bị theo đuổi bởi những kẻ khác. Ngay cả như vậy thì bạn cũng hãy cố gắng hết sức mình. Bạn cần biết rằng bạn đã làm tất cả những gì có thể cho mối quan hệ này. Lá bài này cũng có ý nghĩa khác rằng bạn sẽ được theo đuổi bởi một hay vài người lãng mạn khác đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Bạn có thể không thích công việc của bạn lắm, nhưng ít nhất nó đem lại cho bạn miếng ăn. Hãy nhớ rằng chúng ta không ai thực sự hoàn toàn bị bế tắc cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Six of Wands ngược

Nhìn chung, lá bài Six of Wands ngược vẫn là lá bài nói về chiến thắng. Tuy nhiên, bạn có thể cần phải thận trọng về người mà bạn đang tin tưởng. Có thể có người nào đó nhìn bề ngoài thì giống như đang muốn hỗ trợ bạn, nhưng thực chất lại đang ghen tị hoặc mang suy nghĩ tiêu cực về bạn theo một cách nào đó. Hãy tin tưởng vào bản năng của mình khi đánh giá mọi người và đừng ngần ngại bảo vệ mình khi cần thiết.

Nếu bạn rút được lá bài Six of Wands ngược với câu hỏi về sức khỏe, hãy biết rằng có nhiều điều bạn có thể làm cho bản thân mình để có được một thể trạng sức khỏe tốt. Liệu bạn có quá khắc khe trong ăn uống không? Liệu bạn có uống đủ nước chưa? Suy nghĩ bạn có tích cực hay không? Tất cả những thứ “bình thường và nhàm chán”, đặc biệt khi đang đối mặt với cơn mệt mỏi, sẽ có thể tạo ra một sự khác biệt tích cực to lớn. Nếu bạn đang nhận được những thông tin trái chiều về sức khỏe mình từ các chuyên gia, đừng bao giờ ngần ngại hỏi hoặc xin một ý kiến từ một bên thứ hai hoặc thứ ba, nếu cần thiết.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 4/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The High Priestess, Nhân Mã bốc lá Seven of Swords ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO