Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 3/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hermit, Bảo Bình bốc lá Strength

Kiên Trung02/12/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 3/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
2(2).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Hermit

The Hermit (tarot card) - Wikipedia

Cũng như Strength, bạn có chìm sâu vào tâm trí mình và cần thời gian một mình – đừng lo, cứ làm vậy đi. Dù chỉ là 5 phút đi loanh quanh nhà để dọn dẹp đầu óc thôi cũng được. Đây là lá bài kiểu “cố gắng hơn cả mức cao nhất để tìm ra sự thật”. Chỉ là, hãy chắc chắn rằng “làm điều đúng” nghĩa là nó cũng đúng với bản thân bạn, và đừng có chỉ biết chăm chăm vào mong muốn và nguyện vọng của người khác.

Khả năng cao là sẽ có người xuất hiện với vai trò người thầy hoặc là người dẫn dắt bạn, dù người đó sẽ không ”dạy” bạn trực tiếp. Bạn sẽ học được nhiều từ người đó ở nhiều cấp độ. Hãy ưu tiên cho nhu cầu rút lui khỏi cuộc sống thường nhật trong một khoảng thời gian – chuyện này sẽ không kéo dài mãi. Bạn sẽ sớm cảm thấy mình quay lại với xã hội, tuy nhiên đừng ép bản thân phải ở cạnh nhiều người lúc này, trừ khi quá cần thiết. Tháng này bạn sẽ cảm thấy được phục hồi và tỉnh táo hơn hẳn, đặc biệt là ở khía cạnh tinh thần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Lá bài này không phải là hồi chuông báo tử dành cho một mối quan hệ, nhưng nó là lời cảnh báo rằng mối quan hệ đang gặp nhiều khó khăn và hai bên đang chịu nhiều đau khổ. Để chomột mối quan hệ tình cảm tồn tại và đơm hoa, cả hai cần sẵn sàng hành động, trò chuyện và suy nghĩ về mối quan hệ đấy. Bạn có thể thấy rằng một người mà bạn nghĩ rằng quan tâm đến bạn thật ra lại không yêu bạn như bạn đã nghĩ. Nếu đó chính là vấn đề mà bạn đang mắc phải, vậy thì thì đừng chỉ ôm nỗi đau trong lòng cho riêng mình và cũng đừng đau buồn quá lâu. Bạn đang tìm được hướng đi đúng đắn cho mối quan hệ tình cảm phù hợp cho bạn đấy. Chúng ta không thể buộc mọi thứ diễn ra theo ý mình hay đòi hỏi một người nào đó quan tâm đến bạn nếu tự thâm tâm họ không muốn. Một người yêu đích thực sẽ luôn quan tâm – theo cách riêng của họ và hoàn toàn tự nguyện – mà không cần bạn phải nói hay yêu cầu.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể đang cảm thấy mệt mỏi, bản thân đang phải đối phó với sự trì hoãn, và cảm thấy rơi vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm giác mà bạn cần phải trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục chỉ bằng cách nghỉ ngơi đôi chút. Thậm chí nghỉ trong vòng vài giờ để thư giãn và giải tỏa stress cũng có thể đem lại nhiều hữu ích. Hãy tìm và kết bạn với những người sống lạc quan.

Lá bài Ten of Wands ngược là một thông điệp nói lên rằng điều tốt nhất cho bạn là tìm kiếm một vị trí công việc mới nếu bạn đang cống hiến cho công việc hiện tại nhưng đồng thời có cảm giác không hài lòng với vị trí của mình. Bạn có thể bị đối xử bất công, và thậm chí trong một thị trường nghề nghiệp khan hiếm, thì bạn cũng không cần thiết phải chấp nhận điều đó. Hãy dành thời gian để suy nghĩ thấu suốt về điều đang diễn ra. Đừng nhìn nhận một cách chủ quan và thiên vị cá nhân, nhưng cũng đừng cảm thấy rằng bạn phải gắn bó với công việc này mãi mãi. Giải pháp tốt nhất có thể đơn giản là bỏ việc.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Six of Swords ngược

Nhìn chung lá bài Six of Swords ngược cho thấy rằng bạn có thể có những khám phá mới và quyết định mới; và bạn có thể có một số thông tin quan trọng muốn được chia sẻ. Tuy nhiên, cách bạn truyền đạt cũng không kém phần quan trọng so với những gì bạn định nói. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn cần trình bày.

Với lá bài Six of Swords ngược, một khía cạnh nào trong cuộc sống của bạn có thể đang mất cân bằng, và điều này có thể gây thách thức và bất lợi đến sức khỏe của bạn. Hãy suy nghĩ xem nguồn gốc của sự mất cân bằng này từ đâu. Liệu bạn có đang ăn uống quá đà? Hay ăn uống không đủ chất, đủ bữa? Hay chưa luyện tập thể dục thể thao đủ nhiều? Hãy khắc phục sự mất cân bằng này và bạn sẽ nhận thấy bản thân mình cảm thấy tốt hơn và khỏa hơn, có lẽ là hơn rất nhiều so với nhiều năm qua.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Lá bài này có thể chỉ rằng bạn sẽ sớm nhận được tin tức tốt lành về vấn đề tài chính của bạn. Knight thường hàm ý những thông điệp đầy niềm vui và tích cực. Nếu bạn thắc mắc về vấn đề tài chính và rút được lá này trong trải bài, và nếu không có lá nào khác trong cùng lượt trải mang thông điệp gì khác cụ thể cho vấn đề tài chính của bạn, vậy thìtrường hợp này hầu như chắc chắn không xấu như bạn nghĩ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Hanged Man ngược

Khả năng là đã đến lúc bạn buông bỏ những quan điểm, tình huống hay mối quan hệ không còn cần thiết. Tất nhiên hãy nghĩ qua cái đã, và hãy hiểu rằng sự hy sinh những thứ không còn hữu dụng hiện tại rất có thể sẽ mang đến những thứ tốt đẹp hơn. The Hanged Man ngược đặc biệt khuyến khích bạn đừng đấu tranh chống lại sự thay đổi.

Nếu công việc đang không ổn và lá bài này xuất hiện, việc cần làm trước tiên là bạn phải rũ bỏ được thái độ đổ lỗi cho mọi thứ, mọi người (trừ bản thân mình) về chuyện đang diễn ra. Cùng lúc đó, đừng ôm hết mọi trách nhiệm về mình rồi tự mình ngáng đường tiến thân của mình. Bạn có thể phải thay đổi vài yếu tố chính yếu trong công việc, hãy nghĩ thử xem công việc lý tưởng của bạn là như thế nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: King of Wands ngược

Nhìn chung King of Wands ngược là một lá bài tích cực. Những người xung quanh bạn dường như đều là người tốt bụng, có tấm lòng khoan dung và hiểu biết. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng hơn những gì bạn nghĩ để có thể hoàn thành mục tiêu của bạn. Ngoài ra, lá bài này có thể hàm ý một người đàn ông lớn tuổi sẽ đóng một vai trò quan trọng và có ích trong cuộc sống của bạn.

King of Wands ngược là một dấu hiệu tốt khi xét đến khía cạnh vấn đề tình cảm, đặc biệt nếu bạn đang quan tâm một người lớn tuổi hơn mình, một người nhiệt huyết, tốt bụng, và ấm áp. Bất kể người bạn đang quan tâm là ai hoặc có liên quan đến ai, thì lá bài này vẫn hàm ý rằng người bạn yêu có thể cần thời gian để suy nghĩ thông suốt về những gì anh/cô ấy cần và điều gì họ muốn xảy ra trong mối quan hệ với bạn. Một điều quan trọng là bạn cần biết kiên nhẫn và mở lòng mình ra khi họ tìm ra được câu trả lời cho những thắc mắc đó. Hãy tiến từng bước một cách chắc chắn trong mối quan hệ này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Six of Swords ngược

Nhìn chung lá bài Six of Swords ngược cho thấy rằng bạn có thể có những khám phá mới và quyết định mới; và bạn có thể có một số thông tin quan trọng muốn được chia sẻ. Tuy nhiên, cách bạn truyền đạt cũng không kém phần quan trọng so với những gì bạn định nói. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn cần trình bày.

Với lá bài Six of Swords ngược, một khía cạnh nào trong cuộc sống của bạn có thể đang mất cân bằng, và điều này có thể gây thách thức và bất lợi đến sức khỏe của bạn. Hãy suy nghĩ xem nguồn gốc của sự mất cân bằng này từ đâu. Liệu bạn có đang ăn uống quá đà? Hay ăn uống không đủ chất, đủ bữa? Hay chưa luyện tập thể dục thể thao đủ nhiều? Hãy khắc phục sự mất cân bằng này và bạn sẽ nhận thấy bản thân mình cảm thấy tốt hơn và khỏa hơn, có lẽ là hơn rất nhiều so với nhiều năm qua.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Queen of Wands ngược

Nhìn chung, Queen of Wands ngược có thể hàm ý rằng không sớm thì muộn bạn sẽ cần giúp đỡ những người đang có vấn đề nào đó. Lá bài cũng có thể nói đến khả năng một người phụ nữ lớn tuổi hơn muốn giúp bạn đối phó với tình cảnh khó khăn mà bạn đang đối mặt, nhưng vì một vài lý do nào đó, ý định của cô ấy không thể thực hiện được. Tuy nhiên, sự hỗ trợ về mặt tinh thần của cô ấy vẫn rất hữu ích. Nếu bạn đang đối mặt với một tình cảnh khó khăn, hãy kêu gọi sự giúp đỡ.

Cũng giống như nghĩa xuôi, lá bài Queen of Wands ngược có thể hàm ý một khuynh hướng tiêu xài quá mức. Có một nguyên nhân tại sao người ta nói “tiền không thể mua được hạnh phúc”. Nhưng đồng thời, bạn cũng không cần thiết phải chắt bóp hầu bao một cách quá mức và cự tuyệt không tiêu xài bất cứ đồng nào, hay trở nên ki bo với mọi người…. Tiêu xài điều độ và vừa phải là chìa khóa để giúp cân bằng tình hình tài chính của bạn, cũng như để nó làm giàu cho cuộc sống của bạn và của người khác.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Swords ngược

Bạn có thể đã vượt qua được một thời điểm rất khó khăn khi lá bài 10 of Swords ngược xuất hiện, và thực sự thì điều tồi tệ nhất có thể đã kết thúc. Bạn đã nghĩ ra một số giải pháp và kế hoạch để cải thiện tình huống của bạn, và đó là một tin tốt lành. Hãy chắc chắn chắn rằng bạn không tạo ra lần nữa những lỗi lầm tương tự vốn góp phần vào vấn đề mà bạn phải giải quyết. Hãy đảm bảo rằng bạn thấy được vai trò của chính mình trong vấn đề.

Lá bài này có thể hàm ý rằng có những vấn đề nghiêm trọng ở nơi làm việc của bạn. Đây không phải là điều gì đó khiến bạn nghĩ như ngày tận thế (hoặc dẫn đến viễn cảnh chấm dứt sự nghiệp của bạn tại công ty hiện tại) nhưng việc phớt lờ những vấn đề này sẽ không khiến chúng biến mất. Bạn rốt cuộc đã có thể thấy được điều tốt nhất đối với mình, và cảm nhận được suy nghĩ của bạn trở nên rõ ràng hơn. Hãy dành đôi chút thời gian để quyết định những bước đi tiếp theo. Liệu việc duy trì vị trí công việc của bạn hiện tại có phải là lựa chọn tốt nhất không? Còn nếu bạn đang tìm kiếm việc, bạn có thể đang kiếm sai hướng. Hãy suy nghĩ lại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Strength

Strength Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Điểm mấu chốt là dành thời gian cho việc thiền định và suy ngẫm, kể cả trong trường hợp bạn đang có một mối quan hệ bền chặt và mười chín đứa con đi nữa! Đừng cho phép bản thân chìm trong nỗi sợ và những mối ưu tư. Những thứ bên ngoài sẽ ổn thôi, điều tối quan trọng là giữ cho đầu óc bạn tỉnh táo.

công việc vẫn ổn. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, hãy biết rằng bạn có đủ tiền bạc và kĩ năng để tìm ra nó. Nếu bạn đang có vông việc, có khả năng sẽ có biến chuyển, đừng ngần ngại đàm phán để có được những gì mà bạn xứng đáng. Bạn có thể sẽ bất ngờ bởi những gì mà bạn thu được. Nếu không có khả năng nào được tăng lương hay thăng tiến thì hãy suy nghĩ nghiêm túc về việc chuyển việc hoặc viễn cảnh tự mở ra công việc kinh doanh của riêng mình. Bạn có nhiều lựa chọn hơn bạn nghĩ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

Nhìn chung, Page of Swords cho bạn biết rằng bạn đơn thuần không thể lên kế hoạch cho mọi thứ hết được. Những chuyện xảy ra không mong đợi là một phần của cuộc sống và bạn không nên dằn vặt bản thân mình vì chúng. Hãy khắc phục từng vấn đề một.

Lá bài Page of Swords ngược có thể hàm ý đến những người nói “linh tinh” về sức khỏe theo cách có thể gây ra cho bạn lo lắng. Hãy nhớ rằng mọi thứ đều có thể không như vẻ bề ngoài của nó. Trước khi chấp thuận những quy trình điều trị sức khỏe tổng quát lớn, hãy tìm kiếm một lựa chọn chẩn đoán thứ hai nếu có thể. Đừng chia sẻ những thông tin về sức khỏe mà bạn muốn giữ cho riêng mình, đặc biệt với ai đó mà bạn không biết rõ. Họ sẽ không giữ được bí mật của bạn đâu.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 3/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hermit, Bảo Bình bốc lá Strength
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO