Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 4/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bốc lá The World, Nhân Mã bốc lá The High Priestess

Kiên Trung03/12/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 4/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-17-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

Lá Six of Pentacles ngược thường là lá bài của sự hào phóng, nhưng vì vị trí ngược nên rất có thể đó là dấu hiệu cho thấy bạn không nhận ra được những sự hào phóng đang sẵn sàng dành cho bạn cũng như khả năng cho đi của bạn dành cho người khác. Hãy mở mắt và nhận ra rằng việc không đón nhận sự giúp đỡ dành riêng cho bạn chẳng khác nào hành động “đâm đầu vào tường”; cũng vậy, hãy nhận ra rằng “sự quảng đại hào phóng” còn có nhiều ý nghĩa khác hơn là chỉ cho đi tiền bạc.

Với lá Six of Pentacles ngược, đức tính khiêm nhường là một yêu cầu quan trọng. Cho dù bạn có học hỏi và phát triển tinh thần như thế nào đi nữa, thì vẫn luôn có những thứ mới mẻ khác mà bạn cần tìm hiểu. Không con người hay linh hồn nào có thể nắm vững hết mọi kiến thức về tinh thần. Hãy cho phép bản thân mình trở nên khiêm tốn và thất bại để học hỏi được nhiều hơn. Thật tuyệt khi ta vẫn là con người, ta vẫn có thể được thất bại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Queen of Swords ngược

Nhìn chung lá bài Queen of Swords ngược có thể ám chỉ những ngăn trở bất ngờ, hầu hết thường do những người bên cạnh bạn gây ra, nhưng đôi khi cũng hàm ý chính bạn đang tạo ra những ngăn trở ấy. Liệu bạn có hành xử theo cách khiến người khác thấy bị làm phiền không? Liệu bạn có đang “gậy ông đập lưng ông” mà không nhận ra không? Nếu bạn không biết, hãy hỏi một ai đó mà bạn tin tưởng sẽ thành thật với bạn.

Về tình yêu, một lưu ý chính với lá Queen of Swords ngược là ký ức của bạn về những gì đã xảy ra hoặc những điều được nói ra trong một mối quan hệ lãng mạn có thể sẽ không phải là những sự thật. Hãy cởi mở để lắng nghe quan điểm của đối phương. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn sẽ phải thể hiện tích cực hơn bình thường để hiểu được rằng đối tượng tiềm năng của mình có thể đến từ đâu. Đừng giả định, mà hãy lên tiếng hỏi.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Seven of Swords

Nếu bạn đang có liên quan đến một cuộc xung đột nào đó trong tháng này, bạn sẽ cần chú ý cẩn thận bị chơi xấu. Xung đột này có thể ứng nghiệm trong một phạm vi rất rộng từ việc gian lận trong chơi bài tây, đến việc ai đó đang cố gắng dàn xếp một điều gì đó nghiêm trọng trong công việc của bạn. Điều quan trọng là về cơ bản, để che đậy dấu vết của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ theo cách đường hoàng, công khai; khi đó bạn không còn phải lo lắng gì nữa cả, ngay cả khi người nào đó quyết tâm đổ lỗi cho bạn.

Về công việc, sự xuất hiện của lá bài Seven of Swords có thể hàm ý rằng sếp của bạn đang xem xét công việc của bạn rất sát sao. Hãy làm việc chăm chỉ, và đảm bảo rằng công việc của bạn sẽ không bị khiển trách được. Cố gắng đừng dính vào các công việc chính trị. Nếu bạn đang kiếm việc, đừng ngần ngại nói chuyện với người mà bạn biết hoặc đã từng làm việc chung lúc trước.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles ngược

Lá Seven of Pentacles ngược thôi thúc bạn cần phải xác định rõ ý nghĩa của sự thành công đối với bạn, và suy nghĩ xem những mục tiêu của bạn sẽ ra sao khi được đáp ứng. Đây không phải là lúc để sống một cuộc sống phi định hình mục tiêu. Bạn sẽ không bao giờ đạt đến những mục tiêu viễn vông được. Hãy thực tế!

Khi rút được lá Seven of Pentacles trong bối cảnh câu hỏi về sức khỏe, cũng tương tự như trong câu hỏi về tài chính, bạn cần phải thật rõ ràng và cụ thể khi vạch ra các mục tiêu, kế hoạch liên quan. Bạn muốn sức khỏe của mình diễn biến ra sao, và bạn đối phó với các vấn đề sức khỏe như thế nào. Đôi khi mục tiêu cần phải rộng, và quan trọng là phải chính xác chi tiết. Hãy đặt ra một mục tiêu nhỏ, dễ thực hiện để cải thiện sức khỏe của bản thân, ví dụ như đi bộ 3000 bước mỗi ngày trong suốt một tuần, hay ăn nhiều rau củ quả ít nhất một lẫn mỗi tuần. Hãy ghi chép lại hàng ngày, và dần nâng mục tiêu của mình lên mức cao hơn. Mấu chốt là quá trình thực hiện chứ không chỉ là một kế hoạch hoàn hảo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Seven of Swords

Nếu bạn đang có liên quan đến một cuộc xung đột nào đó trong tháng này, bạn sẽ cần chú ý cẩn thận bị chơi xấu. Xung đột này có thể ứng nghiệm trong một phạm vi rất rộng từ việc gian lận trong chơi bài tây, đến việc ai đó đang cố gắng dàn xếp một điều gì đó nghiêm trọng trong công việc của bạn. Điều quan trọng là về cơ bản, để che đậy dấu vết của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ theo cách đường hoàng, công khai; khi đó bạn không còn phải lo lắng gì nữa cả, ngay cả khi người nào đó quyết tâm đổ lỗi cho bạn.

Khi lá bài Seven of Swords xuất hiện, đây hoàn toàn không phải là thời điểm để đầu tư rủi ro hoặc vay mượn tiền, vì bạn có thể mất nhiều hơn thế. Bạn có thể phải đưa ra một số quyết định khó khăn về tiền bạc, nhưng nhớ là đừng hi sinh sự chính trực của mình chỉ vì tiền bạc, để rồi cuối cùng lòng tự trọng và hạnh phúc tinh thần của bạn sẽ bị đe dọa. Tiền không thể mua được những thứ đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

ADQuảng cáo

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Lá này là một dấu chỉ rất tốt cho cuộc sống tình yêu của bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, thì mối quan hệ đó nhiều khả năng sẽ trở nên sâu sắc hơn, tốt hơn và ngọt ngào hơn. Nếu bạn còn độc thân thì đây là thời điểm tuyệt vời để gặp gỡ mọi người. Hãy bước ra ngoài, hòa nhập, trò chuyện với những người mà bạn gặp được mà không cần phải kỳ vọng vào bất kỳ kết quả tiềm năng nào cả . Mục đích ở đây chỉ là để giải stress mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Liên quan đến câu hỏi công việc, lá Page of Swords có thể hàm ý rằng bạn sẽ có thể sớm giải quyết được một số bất đồng về công việc nếu bạn đang có việc làm. Nếu bạn đang tìm việc, bạn có thể cần cư xử khiêm tốn hơn trong các cuộc phỏng vấn để đạt được vị trí bạn đang mong muốn (nhưng đừng hạ thấp bản thân mình). Hãy cẩn trong những hợp đồng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The World

The World Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Sức khỏe của bạn đang cải thiện. Có thể bạn sẽ được giúp đỡ bởi một thầy thuốc không sử dụng thuốc tây thông thường, ví dụ như châm cứu hay tập yoga. Điều này không phải để thay thế liệu pháp dùng thuốc mà là để kết hợp với các phương thức điều trị truyền thống. Bác sĩ của bạn có thể không vui vì điều này, nếu giả sử ông/cô ta nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga vì điều này có thể “gây cản trở” việc chữa trị chứng viêm khớp của bạn, thì trong trường hợp đó, tốt nhất là bạn nên đi tìm một bác sĩ khác. Hãy nghe theo “trực giác” của mình về những gì bạn cho là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tìm kiếm những người thầy có nhiều kiến thức hơn bạn. Học hỏi hết sức mình. Hãy tự mình ủng hộ mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The High Priestess

Ý Nghĩa Lá Bài The High Priestess Trong Tarot

Đây là lúc để dựa vào trực giác của bạn và hiểu biết từ tâm khảm nội tâm , hơn là từ nhận thức hay trí tuệ. Tập trung vào những giấc mơ. Sự hợp nhất rất có thể chính là lúc này. Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được.

Những thông điệp có thể đến với bạn từ mọi nơi. Hãy nhìn vào thế giới Tinh thần theo cách mà bạn chưa từng làm trước đây. Hãy nói chuyện với những người có trải nghiệm và niềm tin khác với bạn. Hãy ra khỏi vùng an toàn của mình và nó sẽ làm bạn thấy mình nhận được rất nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Fool

Lá bài The Fool này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa Tinh thần sâu sắc – ví dụ, bắt đầu trải nghiệm thiền định hoặc khởi đầu một mối quan hệ, trái ngược hoàn toàn với việc mua một đôi giày mới. Sự xuất hiện của The Fool có thể dự báo một khởi đầu tươi mới quan trọng.

Khi The Fool xuất hiện thì rất có thể bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mang tính ràng buộc, trong khi trên thực tế những người khác lại đang thúc ép bạn làm như vậy. Nhưng đây là một dấu hiệu tích cực cho mối quan hệ tình cảm của bạn; nhiều điều hay ho dường như đang chờ chực. Chỉ là đừng để ham muốn vui vẻ của bạn khiến bạn bỏ qua “những điều thực” (tình yêu chân chính, đích thực, sâu nặng) khi nó đến với bạn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune ngược

Bài ngược nghĩa là sự thay đổi sẽ không nhanh chóng, mạnh mẽ và tất yếu như bài thuận, nhưng chắc chắn, nó sẽ tới. “Mọi chuyện rồi sẽ qua”. Tốt hay xấu, thì cũng sẽ qua. Quan trọng là bạn cần tư duy tích cực và mong đợi điều tốt nhất. Đừng mặc định rằng những thay đổi hiện tại là mãi mãi.

Wheel of Fortune ngược, vẫn có khả năng (dù không quá cao như bài thuận), rằng bạn sẽ nghỉ việc vì không còn yêu thích nó nữa. Hãy nghĩ xem bạn mơ ước được làm gì, để đầu óc vượt ra khỏi những công việc hằng ngày. Dù ngược, lá bài vẫn chỉ rõ bạn đang rất gần thời điểm thay đổi và có thể là thay đổi lớn chứ chẳng chơi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Sức khỏe bạn có thể không tốt như bạn kỳ vọng. Những cảm xúc, sự trầm cảm hay lo lắng có thể sẽảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Hãy giữ thái độ tích cực. Đó là điều quan trọng nhất lúc này, dù cho vấn đề hay tình hình hiện tại có ra sao đi nữa. Hãy nhớ rằng bác sĩ không phải thần thánh. Hãyđối xử với bản thân bằng tình yêu và suy nghĩ tích cực. Hãy tìm hiểu về những phương thức chữa bệnh hay. Nếu bạn cần sựgiúp đỡ để luôn duy trì được trạng thái tích cực, thìhãy cứyêu cầu điều đó. Hãy bao bọc bản thân với tinh thần khoẻ mạnh, và những ảnh hưởng tích cực hết mức có thể.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 4/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bốc lá The World, Nhân Mã bốc lá The High Priestess
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO