Tử vi thứ 2 ngày 4/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình trẻ trâu, Sư Tử hiểu lầm người khác

Kiên Trung| 03/12/2023 15:30

Hãy cùng Báo Đắk Nông xem tử vi hàng ngày, tử vi ngày hôm nay miễn phí về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo ngày 4/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương : công việc tiến triển tốt

Thứ Hai ngày 04/12/2023 này, công việc Bạch Dương cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Bạch Dương không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong Thứ Hai này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ đã giảm hơn so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 59 , 19 , 95

Kim Ngưu : cần chú trọng hơn sức khỏe

Cục diện sao xấu trong ngày hôm nay, Thứ Hai 04/12/2023, nhắc nhở Kim Ngưu rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, Kim Ngưu nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Dấu hiệu không tốt cho bản mệnh của Kim Ngưu cho thấy cung hoàng đạo này cần chú tâm chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Cá nhân bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 55 , 77 , 88

Song Tử : nên biết tự lượng sức mình

Nếu Song Tử có ý định thực hiện một việc quan trọng trong hôm nay, tử vi Thứ Hai 04/12/2023 khuyên bạn nên biết tự lượng sức mình. Vận trình của Song Tử trong ngày này cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công. Bạn cần phải nương nhờ sức của người khác và cần có quý nhân dìu dắt, nâng đỡ mới đạt được thắng lợi. Việc mưu tính của Song Tử cần phải có sự hợp sức, chung lòng của nhiều người thì mới thuận lợi và thành công. Ngoài ra, nếu bạn là người giao thiệp rộng rãi, quen biết nhiều người, bạn bè đông đảo, thì việc làm ăn của bạn càng chắc chắn tốt đẹp.

Thứ Hai này, vấn đề tiền bạc của Song Tử cũng khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định. Nói khác đi, trong việc làm ăn của bạn, cần phải có sự hùn hạp đông người, nhờ vào sức của nhiều người mới thâu đoạt được tài lộc như ý muốn.

Gia đạo có tiệc tùng, đình đám vui vẻ hoặc có sự họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc người thân. Nếu đã lập gia đình, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ hiểu lầm, dễ nảy sinh tình cảm không tốt, phiền toái lôi thôi. Trong tình cảm vợ chồng, cần phải có sự tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau, bạn không nên vui chơi bè bạn mà xao lãng gia đình. Có sự đồng vợ đồng chồng thì việc gì khó khăn đến đâu cũng giải quyết một cách dễ dàng.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 19 , 38 , 91

Cự Giải : đón nhiều cát khí, vận trình trôi chảy

Xem tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo để thấy được rằng, vào hôm nay Thứ Hai 04/12/2023, Cự Giải đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho Cự Giải có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Cự Giải nếu đang ở những vị trí làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Nếu đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp, hôm nay không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh nhưng Cự Giải cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Đường công danh sự nghiệp của Cự Giải hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản Cự Giải sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 1 , 2 , 6

Sư Tử : gặp nhiều chuyện đau đầu

Cục diện xấu trong tử vi ngày 04/12/2023 khiến Sư Tử phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong Thứ Hai này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Vị trí những vì sao trong ngày 04/12/2023 còn cho thấy Sư Tử và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện và thông cảm cho nhau hơn bạn nhé.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 28 , 56 , 13

Xử Nữ : không có nhiều biến động

Chiếu theo những dấu hiệu chiêm tinh học phương Đông, tử vi hôm nay Thứ Hai 04/12/2023 cho thấy vận trình tài lộc của Xử Nữ không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Bên cạnh đó, hôm nay Xử Nữ có thể vì sự bốc đồng của mình mà khiến cho nhiều mối quan hệ xã hội đang tốt đẹp bỗng nảy sinh rắc rối, mâu thuẫn. Cung hoàng đạo này không thể hiểu được tại sao bản thân có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy.

Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên Xử Nữ không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Xử Nữ cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 89 , 59 , 78

ADQuảng cáo

Thiên Bình : có quý nhân phù trợ

Thiên Bình hôm nay ngày 04/12/2023 sẽ có một ngày Thứ Hai như ý, có quý nhân phù trợ. Thiên Bình không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày.

Tình yêu hôm nay có lẽ chưa kịp đến đối với Thiên Bình cũng không phải là vấn đề lớn. Bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả.

Thiên Bình cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ.

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 90 , 72 , 18

Bọ Cạp : cơ hội đã rộng mở

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng Thứ Hai 04/12/2023 hôm nay, Bọ Cạp có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Cung hoàng đạo này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, Bọ Cạp sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Bọ Cạp đã có sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và đang đi trên con đường rất phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến Bọ Cạp cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa Bọ Cạp và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 58 , 92 , 64

Nhân Mã : công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió

Tử vi ngày Thứ Hai 04/12/2023 cho thấy công việc làm ăn của Nhân Mã đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Bạn cũng cần có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo thì mới đắc dụng cho bạn. Ngoài ra, làm việc gì bạn cũng nên đi trước một bước, nếu chậm trễ sẽ không có lợi, bị mất cơ hội tốt đẹp lại còn bị thiệt hại.

Có tài lộc, hoặc Nhân Mã có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy, dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho bạn. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ.

Trong nhà có người thân đi xa vì có việc cần thiết bất ngờ phải giải quyết. Bạn có sự di dời, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nhà cửa, nơi ăn chốn ở. Nhân Mã nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về công danh, việc làm của bạn bè. Gia đình nếu có tổ chức tiệc tùng, đình đám thì bạn cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái.

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, vận trình về phương diện tình cảm vào Thứ Hai này cho thấy bạn không nên thầm yêu trộm nhớ mà cần nên mở lời hoặc hẹn ước, bạn không nên e dè hoặc ngồi yên chờ đợi. Bạn nên chủ động bày tỏ ý định của bạn, nếu bạn chậm trễ sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn. Bạn cũng không nên tính đến chuyện tiền bạc, giàu nghèo, bạn nên tiến tới càng nhanh càng tốt.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Con số may mắn : 56 , 26 , 5

Ma Kết : tài lộc gõ cửa, mọi điều thuận lợi

Tử vi ngày Thứ Hai 04/12/2023 cho thấy mọi thứ Ma Kết làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Thứ Hai này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Ma Kết nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi.

Có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc mua sắm xe cộ, máy móc hoặc có sự thay đổi nơi cư trú của láng giềng lân cận hoặc của người thân trong gia đình. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện tình cảm hoặc chuyện tiền bạc. Nên có sự liên hệ tốt đẹp với cộng đồng, đồng hương hoặc hàng xóm, khu vực nơi cư trú, sẽ có lợi về sau.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Con số may mắn : 45 , 90 , 72

Bảo Bình : dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi

Theo tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo trong ngày Thứ Hai 04/12/2023, Bảo Bình dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho cung hoàng đạo này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Về phương diện tài lộc, Bảo Bình có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Vận trình tình cảm của Bảo Bình trong Thứ Hai này ở mức bình bình. Bản thân và đối phương đang ở trong giai đoạn chùng xuống trong tình yêu. Có lẽ vì hai người yêu nhau được một thời gian dài và cũng lâu rồi tình cảm chưa được hâm nóng. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò mới giúp đôi bên khơi dậy cảm xúc yêu đương. Tình yêu thăng hoa cũng là chất xúc tác tốt để phương trình hóa học dẫn đến thành công diễn ra nhanh hơn đó bạn nhé.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★

Con số may mắn : 48 , 96 , 93

Song Ngư : nên xem lại cách làm việc

Song Ngư hôm nay ngày 04/12/2023 cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

Trong tình cảm, có vẻ Song Ngư hôm nay không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

Sức khỏe ổn định, Song Ngư đang có thân hình đáng mơ ước đó nên nhất định phải tiếp tục chăm sóc cơ thể nhé.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 56 , 13 , 26

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi thứ 2 ngày 4/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình trẻ trâu, Sư Tử hiểu lầm người khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO